Top 10 Quán cà phê có view siêu đẹp để check-in tại Hà Nội

Do Ha 1603 0 Báo lỗi

Đã có ai từng vò đầu bứt tóc để tìm xem những địa điểm thư giãn ngày cuối tuần cùng người thân? Hãy cùng toplist ghé thăm những quán cà phê có view đẹp nhất Hà ... xem thêm...

  1. Đến với 6 Degrees Cafe bạn sẽ được phóng tầm mắt nhìn ra thành phố với những mái nhà đỏ tươi hiện lên như màu cờ Tổ Quốc, được ngắm thành phố lung linh, huyền ảo. Đồ uống đa dạng, các món ăn đều được chế biến từ những đôi bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt Nam. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây.


    6 Degrees phục vụ những bữa tiệc gia đình, những lần hẹn hò lứa đôi, cả những cuộc gặp gỡ đối tác cũng đều rất thích hợp. Quán được decor đẹp, kết hợp cây xanh, ánh sáng, bài trí ở đây cũng theo phong cách phương Tây nhìn rất thích. Nói về độ chất của các món Ý, thức uống, có thể nói 6 Degrees sẽ hạ gục bạn ngay từ lần hẹn hò đầu tiên bởi đôi bàn tay nghề của những đầu bếp. Cùng không gian được thiết kế đơn giản mà sang trọng - sự tinh tế trong từng chi tiết của nhà hàng làm bữa tiệc thêm nổi bật, tạo nên những kỉ niệm khó quên, 6 Degrees có không gian riêng biệt trên tầng 10 để tổ chức event, kỉ niệm, sinh nhật đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 249 189

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Gọi điện
      6 Degrees Cafe
      6 Degrees Cafe
      6 Degrees Cafe
      6 Degrees Cafe

    • Top 2

      Xofa cafe

      Gọi điện

      Xofa cafe có địa thế tốt, phong cảnh đẹp, thoáng mát. Quán có những ô cửa sổ thuỷ tinh lớn đón ánh sáng nên trông rất sáng sủa, rộng rãi. Xofa rộng rãi, gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là góc sân dành cho những bạn thích uống cà phê giữa khí trời của Hà Nội. không chỉ là một quán café đơn thuần mà còn là nơi gợi cảm hứng để làm việc, học tập, tổ chức những bữa tiệc. Xofa mang lại cảm giác về một nơi thân quen của riêng mình, nhẹ nhàng và thân thuộc, hy vọng cứ mãi như vậy, để mình có một nơi bình yên giữa thành phố sôi động này.


      Đồ ăn ở Xofa cafe ngon, decor đẹp rất xinh từ không gian đến món ăn, có cả sofa nên ngồi rất thích, thoải mái sống ảo, ngắm nhìn phố bé xinh cổ kính, thưởng thức không gian cùng đồ uống, nhạc hay thì không gì thích hơn cả đâu. Đồ uống đa dạng như cafe, sinh tố, nước ép, cocktail, mocktail được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hương vị khó quên đó nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3717 1555

      Email: xofacafe@gmail.com

      Website: https://xofacafe.tumblr.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Xofa cafe
        Xofa cafe
        Xofa cafe
        Xofa cafe
      • Top 3

        Ban công Cafe

        Gọi điện

        Nghe nói Hà Nội đã Lập Đông, thế mà những vương vấn từ tận mùa Hạ vẫn còn ở lại. Nhưng các bạn đừng sốt ruột, Đông sẽ gõ cửa Hà Nội trong Thứ Hai tới rồi nhé! Ban Công Cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc.


        Khi bạn bước vào Ban Công Cafe, bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa và trên những chiếc ban công, chúng ta trò chuyện, ngắm nhìn, hòa mình vào không gian lãng mạn của những ngày đầu đông tại Hà Nội Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 300 860

        Email: contact@bancong.co

        Website: https://www.banconghanoi.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ban Công Cafe
        Ban Công Cafe
        Ban Công Cafe
        Ban Công Cafe
      • Hàm Cá Mập – biểu tượng lâu đời, cũng là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Còn Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta. Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở hà nội đáng để trải nghiệm nhất đó. Vị trí quán thuận lợi ngay trong lòng phố đi bộ gần như là một biểu tượng đặc trưng của Hà Nội nói chung và cả Hồ Hoàn Kiếm nói riêng. Ngày nào quán cũng cực kỳ đông khách vì view nhìn thẳng ra bờ Hồ Gươm.


        Đồ uống và bánh ở đây cũng rất ngon, bánh thơm, ngọt vừa, các loại trà và đá xay thơm, ngon, rất chất lượng. Không gian phía bên trong được trang trí với decor quen thuộc rất dễ chịu nhưng đa số mọi người lại thích ra phía ban công để ngồi hơn. Dù ngày hè hay ngày đông, ban ngày hay ban tối, ngồi ở đây nhâm nhi cốc cà phê hay trà đào sả cũng sẽ khiến tinh thần thư thái hơn, ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua cũng sẽ khiến bạn thư thái hơn, quên hết lo âu muộn phiền. Đặc biệt là vào những ngày lễ lớn, ngồi tại Highlands Coffee - Hàm Cá Mập ngắm pháo hoa thì cực sướng luôn đấy.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 1755
        Website:
        https://www.highlandscoffee.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
        Giờ mở cửa:
        07:00 – 23:00

        Gọi điện
        Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
        Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
        Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
        Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
      • Top 5

        Papa’s Dessert & Cafe

        Giữa những ngày trời thời tiết đẹp nhẹ nhàng như thế này đến với Papa’s Dessert & Cafe lại càng bình yên và thư thái biết nhường nào. Nằm trên phố Khúc Hạo khá yên bình với nhiều những quán cafe san sát nhau, Papa’s Dessert & Cafe vẫn nổi bật nhờ vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ trẻ trung. Quán có tông màu sáng và thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Không có diện tích quá lớn chính vì thế Papa’s Dessert & Cafe chú trọng đến không gian hơn và cách sắp xếp từ bên trong đến bên ngoài quán đều khá thoáng đãng.


        Trong bóng mát của những tán cây xanh mướt, tiếng chim hót líu lo, không gian sân vườn của Papa’s như một bức tranh thiên nhiên tĩnh lặng. Cùng với hương thơm cà phê thoang thoảng, tiếng nhạc du dương, Papa’s sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, là điểm dừng chân để cảm nhận sự kết nối với thiên nhiên Đặc biệt ngồi bên ngoài dưới những tán cây mát mẻ vào những chiều đầu hạ như thế này là một cảm giác rất khó tả. Đồ ăn và thức uống ở quán khá đơn giản nhưng nhờ được đầu tư về nguyên liệu cũng như pha chế tỉ mỉ nên hầu hết các món trong menu đều nhận được lời khen từ thực khách. Đặc biệt đến Papa’s Dessert & Cafe bạn nhớ thử những loại bánh ngọt ở đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 189 186

        Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe

        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
      • Top 6

        Cosa Nostra

        Cosa Nostra là một quán cà phê và nhà hàng giống như một châu Âu thu nhỏ, ra đời từ những năm 2014 sớm được nhiều người trẻ Hà Nội nhớ mặt kể tên như một quán cà phê “của chúng ta”. Cosa Nostra mang trong mình nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại có tone màu chủ đạo là màu xám. Những shot ảnh chụp tại đây luôn khiến người khác nhầm tưởng như bạn đang ở một chốn nào đó ở châu Âu hoa lệ vậy.


        Không nằm quá cao như những quán cà phê trên, chỉ 2 tầng nhưng Cosa Nostra vẫn rất thoáng đãng, mát mẻ do xung quanh có rất nhiều cây xanh. Đến đây bạn sẽ có thể thoát ra khỏi những bộn bề cuộc sống, thư thái nhâm nhi đồ uống kiểu Ý không chỉ bắt mắt mà còn rất ngon miệng. Hơn nữa, The Cosa trong một dáng vẻ mới, Cosa Nótra hứa hẹn đem lại trải nghiệm nhậu vị Thái, với 30 món ngon, với các loại rượu từ truyền thống đến hiện đại cực kì dính mồi. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè người thương tới đây thưởng thức ngay tại Cosa Nostra bạn nhỉ?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0923 652 424
        Website: https://cosanostra.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cosanostrahn
        Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

        Cosa Nostra
        Cosa Nostra
        Cosa Nostra
        Cosa Nostra
      • Trill Rooftop Cafe & Bistro là địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội, nơi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Nằm ở trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”. Một khoảng sân rộng lớn được quán tận dụng rất thông minh với decor khá “chill” với nhiều màu sắc. Còn có thêm một số bàn cạnh bể bơi ngoài trời rất thoáng đãng. Từ trên này, bạn có thể ngắm nhìn cả khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ.


        Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao với nhiều loại từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và khá đặc biệt trong cách bài trí. Không chỉ có view bên ngoài siêu đẹp mà decor trong quán cũng thật sự rất ấn tượng. Mỗi góc của quán lại là một kiểu bài trí khác nhau, chắc rằng bạn sẽ có vô vàng bức ảnh đem về sau mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe & Bistro.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3203 4999
        Fanpage:
        https://m.facebook.com/trillgroup/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
      • Cà phê view tầng cao không quá hiếm nhưng Lofita – Love At First Taste vẫn lọt top những quán cà phê view đẹp Hà Nội với chuỗi cửa hàng đầy đủ các view “cực xịn”: khung cảnh từ tầng 10 cao chót vót, hoàng hôn lãng mạn hay view ngắm trọn Nhà thờ Lớn. Cái tên Lofita không chỉ “gây thương nhớ” cho nhiều bạn trẻ bởi view “đắt giá” mà còn bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay.


        Có lẽ chỉ có Lofita phố Huế mới có view chụp nhìn ra Vincom Bà Triệu độc nhất vô nhị trên tận tầng 10 như vậy. Lofita Hồ Tùng Mậu lại có view chiều hoàng hôn cực xịn, Lofita Ấu Triệu lại có một tầm nhìn thoáng đãng nhìn được toàn cảnh Nhà Thờ Lớn. Lofita – Love At First Taste luôn chăm lo cho cơ thể và sức khỏe của chúng mình với các loại đồ uống bổ sung vitamin C, chất xơ như detox, nước ép hoa quả. Bánh ngọt ở Lofita cũng là thực đơn các món ăn tốt cho cân nặng cũng như cơ thể chúng mình. Ấy vậy nhưng giá thành không hề đắt, chính vì vậy Lofita vẫn luôn là “Love At First Taste” của rất nhiều bạn đấy

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 36 Phố Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 6503
        Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

        Gọi điện
        Lofita – Love At First Taste
        Lofita – Love At First Taste
        Lofita – Love At First Taste
        Lofita – Love At First Taste
      • Top 9

        All Day Coffee

        Gọi điện

        Dành cả ngày làm việc dưới ánh đèn vàng ấm cúng, nơi không gian thơm mùi gỗ mộc mạc và mùi cà phê rang mới hàng ngày. Ngồi gọn gàng trên chiếc sofa thật êm, bên cạnh những kệ sách âm tường và lúc này bản nhạc "I fall in love too easily" đang vang lên thật nhẹ nhàng. All Day Coffee như vậy đấy - luôn là nơi bắt nguồn của những ý tưởng và cảm hứng làm việc, nơi có những nụ cười chưa bao giờ tắt. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.


        All Day Coffee, cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay chiếc bàn kệ sách được xếp ngăn nắp trên tầng 2,...mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó. Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở All Day, luôn mong muốn tạo nên một nơi thật sự thoải mái mỗi khi bạn cần sự tập trung cho công việc của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6686 8090

        Email: alldaycoffeevn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        All Day Coffee
        All Day Coffee
        All Day Coffee
        All Day Coffee
      • Top 10

        Pema Patisserie

        Gọi điện

        Pema Patisserie là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc.


        Bánh tại đây siêu siêu ngon, vị kem ngậy luôn được đánh giá cao, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng. Pema Patisserie luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0346 795 555

        Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pema Patisserie
        Pema Patisserie
        Pema Patisserie
        Pema Patisserie




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy