Top 6 Quán cà phê phim mini độc đáo bạn nên thử tại Hà Nội

  1. Top 1 Cine Cafe - Cafe Phim
  2. Top 2 Kinomax – Café phim HD
  3. Top 3 Film 3D Box Cafe
  4. Top 4 Cafe phim 3D Rio
  5. Top 5 Cafe Phim 213
  6. Top 6 Cafe Phim Cofil

Top 6 Quán cà phê phim mini độc đáo bạn nên thử tại Hà Nội

Mộc Miên 43085 1 Báo lỗi

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm vừa thoải mái, vừa riêng tư lại có thể xem những bộ phim hấp dẫn thì những quán cà phê phim mini thực sự là lựa chọn hợp ... xem thêm...

  1. Cine Cafe hơi khó tìm nhưng nếu bạn đã bước chân vào quán thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về tất cả mọi thứ tại đây. Quán có view nhìn thẳng ra hồ vô cùng thú vị, trang trí quán theo kiểu vintage nên rất được các bạn ưa thích. Nhìn bên ngoài Cine có vẻ khá khiêm tốn nhưng bên trong khá rộng rãi. Với 9 tầng trang bị thang máy, Cine Cafe cơ sở Xã Đàn có đến 12 Phòng chiếu riêng tư cho nhóm xem từ 2 đến 20 người và 3 phòng cafe view hồ được trang trí trẻ trung để các bạn thoải mái ngồi chờ chọn phim và ngắm cảnh hồ.


    Phòng chiếu tại Cine Cafe rộng rãi, riêng tư, trang thiết bị hoành tráng, hệ thống âm thanh tốt, màn hình lớn như rạp chiếu phim, phim được cập nhật nhanh chóng. Ở quán, đồ ăn đồ uống giá cả rất vừa phải lại ngon. Các bạn nhân viên luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn các loại phim cũng như hướng dẫn và hỏi thăm các khách. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc các dịp kỷ niệm ấm cúng thì Cine là một địa điểm đáng để lựa chọn. Vào các buổi tối cuối tuần, bạn nên đặt trước phòng để không bị hết chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 61 Ngõ 82 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30 An Hòa, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 661 910
    Email: cinecafehn@gmail.com
    Website: https://cafephim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cinecafehn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cine Cafe - Cafe Phim
    Cine Cafe - Cafe Phim
    Cine Cafe - Cafe Phim
    Cine Cafe - Cafe Phim

  2. Top 2

    Kinomax – Café phim HD

    Kinomax là một trong những quán cà phê phim mini được lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Quán ở ngay mặt đường Thái Hà khá dễ tìm. Về chất lượng tại quán thì khỏi phải bàn. Phòng xem phim của Kinomax rất mới và đẹp. Màn hình to và âm thanh thực sự làm bạn cảm thấy hài lòng như xem phim tại rạp, ghế sofa rộng thoải mái.


    Đặc biệt đồ uống cũng khá rẻ lại ngon, bạn vừa xem phim vừa thưởng thức đồ uống tuyệt vời tại đây. Hơn thế nữa, Kinomax còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện và lễ kỷ niệm cho các bạn trẻ. Nhân viên thì rất vui tính, nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Nhìn chung, đây thực sự là địa chỉ xem phim không thể bỏ qua cho các bạn ở Hà Nội. Tại Kinomax, các bạn cũng có thể đi theo nhóm cũng rất vui và giá cả cũng rất hợp lý.


    Tại Kinomax có:

    • Phòng chiếu phim mini dành cho 2 người
    • Có phòng rộng sức chứa tới 20 người
    • Đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối
    • Menu đồ ăn đồ uống đa dạng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 291129
    Email: kinomaxvn@gmail.com
    Website: http://kinomax.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinomax.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Kinomax
    Kinomax
    Kinomax
    Kinomax
  3. Top 3

    Film 3D Box Cafe

    Gọi điện

    3D Box Tây Hồ - khẳng định là một trong những quán cafe phim với địa điểm đẹp và không gian hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Từ đường Văn Cao đi ra bờ hồ Tây rẽ phải khoảng 200 m các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 3D Box Tây Hồ. Không gian được thiết kế mới lạ với những bức tranh 3D độc đáo là nơi chụp ảnh của lý tưởng cho các bạn trẻ. Quán còn có view nhìn ra Hồ Tây lộng gió vô cùng thú vị. Đến với Film 3D Box Cafe bạn còn được đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui tính và nhiệt tình phục vụ. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh phim tốt, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Danh mục phim của 3D - Box được cập nhật thường xuyên theo ngày đảm bảo luôn có những bộ phim bom tấn, nóng hổi cho bạn lựa chọn.


    Nếu bạn quá bận rộn mà bỏ lỡ mất lịch chiếu một bộ phim đang “hot” ngoài rạp, đừng lo lắng quá vì chỉ một thời gian không lâu sau, có thể bạn sẽ được xem lại bộ phim đó qua hệ thống phòng chiếu của 3D - Box với trải nghiệm không thua kém nhiều so với rạp chiếu phim. Ngoài ra list phim hành động, kinh dị, tình cảm, hài,... phong phú tại 3D - Box luôn mang đến cho khách xem những trải nghiệm hồi hộp, thú vị… Đồ uống đa dạng và phong phú cùng giá cả phải chăng chắc chắn bạn sẽ còn phải phải ghé qua quán nếu từng được trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 212 212
    Email:
    iart.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafefilm3dbox

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Film 3D Box Cafe
    Film 3D Box Cafe
    Film 3D Box Cafe
    Film 3D Box Cafe
  4. Top 4

    Cafe phim 3D Rio

    Nói đến Cafe phim Nguyễn Chí Thanh, những khách ruột của cafe phim không thể bỏ qua cái tên Rio. Quán có diện tích vừa, nhỏ nhưng điểm cộng là sự sạch sẽ, yên tĩnh và dễ thương. Đến đây, dù đi một mình, với người yêu hay bạn bè bạn đều có thể chọn những không gian riêng phù hợp nhất. Cafe phim 3D Rio được thiết kế 5 tầng với ý tưởng từ một bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng cùng tên có nhân vật chính là chú chim Rio tinh nghịch.


    Đến “rạp chiếu phim thu nhỏ” Rio, bạn không phải chen chân xếp hàng dài để mua vé mà vẫn lựa cho mình được những bộ phim bom tấn hấp dẫn và mới nhất. Bạn muốn riêng tư hay kéo theo cả một “tập đoàn chiến hữu” thì Rio quán đều đáp ứng đươc nhu cầu đó với các phòng lớn, nhỏ cùng những màn hình Tivi siêu phẳng với chất lượng âm thanh cực rõ và độ sắc nét miễn chê. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm hẹn hò giấu mặt để tạo sự bất ngờ cho người ấy thì Rio cafe phim là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời, nhân viên tại quán sẽ giúp bạn. Bạn và người ấy sẽ được tận tưởng một “bữa tiệc tình nhân” trong không gian lãng mạn với hoa và nến ở Rio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969727288
    Email:
    Thuongtct4@gmail.com
    Website:
    rio3d.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/cafefilm3dbox
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Cafe phim 3D Rio
    Cafe phim 3D Rio
    Cafe phim 3D Rio
    Cafe phim 3D Rio
  5. Top 5

    Cafe Phim 213

    Cafe phim 213 – quán cafe phim tại Hà Nội đầu tiên, là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích phim ảnh và muốn thưởng thức trọn vẹn khoảng thời gian xem phim thư giãn trong một không gian riêng tư. Quán có những phòng phim riêng được nâng cấp và update phim mới thường xuyên, danh sách phim lên đến hơn 1000 bộ phim bom tấn bản đẹp. Phòng sử dụng tivi màn hình rộng 55 inch full HD sắc nét, hệ thống am thanh chất lượng chuẩn rạp, điều hòa 2 chiều, sofa bed rộng rãi, êm ái và điện thoại nội bộ để khách có thể order phục vụ đồ ăn, hỗ trợ mọi lúc.


    Đây là quán cafe phim giá rẻ cực hot cho các bạn trẻỉ bởi không gian phòng phim và dịch vụ chất lượng mà lại rất tiết kiệm. Với giá chỉ bằng 1 ly trà sữa là bạn có thể thỏa thích xem phim trong không gian thoải mái hết sưc. Đặc biệt, Cafe phim 213 luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá 20% dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, 213 cafe phim có Menu Drink & Fastfood với nhiều lựa chọn phong phú, với dịch vụ tiện ích như vậy bạn có thể dảnh cả ngày cuối tuần để tận hưởng những bộ phim mình yêu thích mà không ai có thể làm phiền. Quán cũng nhận tốt chức sinh nhật và những sự kiện đặc biệt với giá gói dịch vụ cũng khá rẻ, bạn có thể liên hệ nếu có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    213 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    02462953223
    Email:
    cafephim213@gmail.com
    Website:
    http://cafephim213.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cafefilm3dhanoi
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Cafe phim 213
    Cafe phim 213
    Cafe phim 213
    Cafe phim 213
  6. Top 6

    Cafe Phim Cofil

    Cofil là quán cafe xem phim HD giá rẻ ở khu vực Học viện i Chính được rất nhiều các bạn học sinh sinh viên lui tới. Khu cafe tầng 1 và tầng 2 là các phòng phục vụ đồ ăn và đồ uống với phong cách trẻ trung, dễ thương. Đặc biệt, các phòng café tầng 2 yên tĩnh, các bạn học sinh hay đến đây học nhóm trong những mùa thi cử. Tầng 3 và 4 là các phòng chiếu phim mini riêng biệt, hiện đại được trang bị hoàn toàn máy chiếu, âm thanh chuẩn rạp, điều hòa, sofa bed, gối to…


    Nếu bạn đang muốn tìm chỗ đi cafe phim 2 người giá rẻ, tại Cofil có những phòng xem riêng với giá dịch vụ chỉ từ 70.000 vnđ/h. Ngoài ra, quán phục vụ rất nhiều đồ ăn nhanh hấp dẫn như pizza, spaghetty, cơm gà, đồ ăn vặt và nhiều loại đồ uống khác. Như ở các rạp chiếu lớn bạn chỉ có thể xem phim, mua bắp và nước ngay tại quầy thì tại những quán cafe phim bạn vừa có thể xem phim, vừa ăn vặt no nê thỏa thích, không gian lại hoàn toàn riêng tư bạn không hề phải lo lắng làm phiền bất cứ ai. Vậy có lý do gì để bạn không thử một nơi giải trí thú vị như thế này chứ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1 ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0924 761 811
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CofilCafe/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 23:00

    Cafe Phim Cofil
    Cafe Phim Cofil
    Cafe Phim Cofil
    Cafe Phim Cofil




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy