Top 7 Cửa hàng quà tặng người yêu độc đáo và ý nghĩa tại Hà Nội

  1. Top 1 Potico.vn
  2. Top 2 Totoro Việt Nam
  3. Top 3 Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  4. Top 4 Azero
  5. Top 5 Đuôi Trắng
  6. Top 6 Tohe Style
  7. Top 7 Thế Giới Gấu Bông

Top 7 Cửa hàng quà tặng người yêu độc đáo và ý nghĩa tại Hà Nội

Trương Thị Thanh Vy 21318 0 Báo lỗi

Một món quà tặng dành cho người mình yêu mang ý nghĩa lưu lại những kỉ niệm, đánh dấu mốc thời gian không quên thông qua sản phẩm bạn tặng. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Potico.vn - là thương hiệu hoa tươi & quà tặng uy tín có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, Potico.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng.


    Bạn nên lựa chọn Potico.vn vì:

    • Danh mục hoa tươi & quà tặng đa dạng, nhiều hình dáng, màu sắc, phong cách, là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dịp đặc biệt: Sinh Nhật, Kỉ Niệm, Lãng Mạn, Ngày Phụ Nữ, Ngày Valentine, Ngày của Mẹ với giá chỉ từ 149k
    • Đặt quà online qua website Potico.vn nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng
    • Giao hàng hỏa tốc trong ngày, an toàn, miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM
    • Thanh toán đa dạng: thu tiền mặt tận nơi, chuyển khoản, thẻ ngân hàng, ví điện tử
    • Quà tặng combo độc đáo, được thiết kế riêng bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
    • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những phần quà đẹp, phù hợp với từng mục đích tặng

    Đừng quên shop quà tặng online Potico.vn có rất nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng mới, dịp cuối tuần, ngày lễ,... bạn có thể tìm kiếm facebook Potico hoặc truy cập website Potico.vn để nhận ưu đãi trước khi mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
    • TP. Hồ Chí Minh: Châu Thới, Phường 15, Quận 10

    Hotline: 19006 33537
    Website:
    Potico.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
  2. Top 2

    Totoro Việt Nam

    Gọi điện

    Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung. Trên fanpage cửa hàng, Totoro thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.


    Totoro
    quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.

    Totoro Việt Nam
    là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 471 988
    Website: https://totoro.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam

    Shopee: https://shopee.vn/totorovn

    Gọi điện
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
  3. Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua.


    Được thành lập vào 11/07/2016, sau quá trình trưởng thành và phát triển, Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng hiện có hơn 400 nhân viên cùng với 11 chi nhánh, những người luôn hết mình và nhiệt huyết trong mọi hoạt động nhằm đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm quà tặng phụ kiện nhồi bông chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Để có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng không ngừng nâng cao sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
    • Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • ...
    • https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: http://moji.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  4. Top 4

    Azero

    Gọi điện

    Azero - một cái tên rất đặc biệt và những món quà tặng tại đây cũng đặc biệt không kém đâu nhé! Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán quà tặng handmade cho bạn trai của mình? Azero chắc chắn là một địa chỉ tuyệt vời. Shop bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp, quà tặng chất không ở đâu có mà vận chuyển lại nhanh nữa chứ. Ai đam mê sản phẩm và phụ kiện Anime, Manga thì nhất định phải đến đây một lần.


    Các bạn nam thường có sở thích về các mặt hàng mô hình anime, manga, marvel, avenger, tổng hợp figure nên nếu bạn muốn tặng đồ cho bạn trai mà họ là người có đam mê về khía canh này thì Azero là địa chỉ mà bạn chớ nên bỏ qua.


    Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những món quà của Azero còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các chàng trai dành tặng bạn gái mình nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm tình yêu. Ngoài ra, của hàng còn bán phụ kiện, đồ dùng học tập và nhiều đồ dùng khác nữa khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 648 240

    Email: trungnguyenduc1812@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/azero247/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Azero
    Azero
    Azero
    Azero
  5. Top 5

    Đuôi Trắng

    Gọi điện

    Bạn có thích những món đồ tự tay làm và trang trí không? Các cây hoa, đồ trang trí và tinh dầu thơm phòng tất cả mọi thứ đều có mặt tại Đuôi Trắng. Đuôi trắng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí, quà tặng hay cho cuộc sống hàng ngày với nhiều lựa chọn nhất trong tầm giá hợp lý nhất có thể. Không gian của shop được trang trí với phong cách cổ điển, trang trí rất đẹp, làm nổi bật những món đồ lưu niệm tại đây.


    Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy một chiếc gối ôm hình khủng long hay cá ngựa, hàng trăm mẫu túi thơm hoạt hình,... tất cả đều thời thượng, fashion vô cùng.


    Không chỉ tặng quà cho người thân mà tại Đuôi Trắng các sản phẩm đa dạng phong cách bạn co thể làm đẹp cho không gian của mình bằng cách trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nữa đó. Nhân viên chu đáo và tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể dễ dàng tìm được mó quà phù hợp và có ý nghĩa đặc biệt đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5B Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 989 573
    Email: duoitrangvintage@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/duoitrang/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
  6. Top 6

    Tohe Style

    Gọi điện

    Tohe Style là một doanh nghiệp xã hội Việt Nam với sứ mạng mang đến cho trẻ em thiệt thòi một sân chơi với các hoạt động sáng tạo nghệ thuật độc đáo cho các em cơ hội trải nghiệm và học hỏi. Tác phẩm của các em được chọn lọc, thiết kế và dùng làm họa tiết trang trí in trên các sản phẩm Lifestyle mang thương hiệu Tohe Style và được phân phối tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Một phần lợi nhuận được sử dụng để tiếp tục mở rộng chương trình lớp học sáng tạo và chương trình học bổng cho các em có năng khiếu.


    Tohe Style là một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam với sứ mệnh cực kỳ độc đáo. Tại Tohe Style, có những sản phẩm được thiết kế từ các tác phẩm của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Một phần lợi nhuận từ Tohe sẽ được sử dụng để mở rộng các lớp học sáng tạo cho em nhỏ. Hãy đến Tohe Style để chọn cho mình những món quà dễ thương được thiết kế vô cùng độc đáo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Đỗ Quang, Trung Hòa, Hà Nội

    Điện thoại: 0837 790 465

    Email: contact@tohe.vn

    Website: http://www.tohe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tohestyle/

    Gọi điện
    Tohe Style
    Tohe Style
    Tohe Style
    Tohe Style
  7. Thế Giới Gấu Bông là shop chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tâu về một mẫu gấu bông đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?


    Một món quà bằng gấu bông dễ thương là lựa chọn không tồi khi bạn muốn tặng bạn gái. Thế Giới Gấu Bông chuyên sỉ lẻ các loại gấu bông mọi kích thước chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Gấu bông dễ thương, giá rẻ, nhiều mẫu thú nhồi bông đa dạng rất phù hợp trở thành những món quà ý nghĩa cho mọi người.


    6 lý do nên chọn quà tặng tại Thế Giới Gấu Bông như:

    • Gói quà, nén nhỏ gấu và tặng thiệp miễn phí
    • Giao hàng nội thành chỉ 30' và giao đúng giờ & tận tay
    • Giao hàng toàn quốc 2 - 5 ngày. Nhận hàng mới phải trả tiền
    • Bảo hành 1 năm miễn phí khi: gấu bục chỉ, xẹp bông
    • Dịch vụ giặt gấu & vệ sinh gấu tại nhà giá rẻ
    • Địa chỉ shop dễ tìm và có chỗ để xe ô tô miễn phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 184 Phố Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (gần ngã Tư Sở, phía đầu đường Trường Chinh)
    Điện thoại: 0389 799 698

    Email: thegioigaubong123@gmail.com

    Website: thegioigaubong.net

    Fanpage: www.facebook.com/thegioigaubong.net/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Gấu Bông
    Thế Giới Gấu Bông
    Thế Giới Gấu Bông
    Thế Giới Gấu Bông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy