Top 10 Cửa hàng quần áo phong cách basic dễ phối dễ mặc tại Hà Nội

  1. Top 1 BOO
  2. Top 2 Routine
  3. Top 3 MADELEN By LEN
  4. Top 4 ET.TEE Store
  5. Top 5 NAKED by V
  6. Top 6 Jealous House
  7. Top 7 Hashtag1990s
  8. Top 8 MC21.Studios
  9. Top 9 Midistore
  10. Top 10 Smee

Top 10 Cửa hàng quần áo phong cách basic dễ phối dễ mặc tại Hà Nội

Hoài Anh 8730 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội bạn có thể tìm rất nhiều món đồ thời trang yêu thích ở bất kì cửa hàng nào tại thủ đô xinh đẹp này. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    BOO

    Gọi điện

    Chắc hẳn trong số chúng ta sẽ có phần đông các bạn trẻ là fan trung thành của thương hiệu BOO đúng không nào? BOO xuất phát điểm là thời trang đường phố mang nét bụi bặm, hiphop. Trải qua nhiều năm phát triển, BOO đã dần khẳng định mình trong ngành thời trang dành cho giới trẻ với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí dễ mặc, dễ phối nhất.


    Mỗi bộ sưu tập của BOO khi ra mắt đều mang cả tâm huyết của đội ngũ phát triển sản phẩm. Từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu tốt nhất, an toàn cho người mặc đến thông điệp gửi gắm qua các chi tiết nhỏ trên sản phẩm như hình in, thêu, logo,... Bạn cũng có thể đọc được nội dung, ý nghĩa về sản phẩm khi mua hàng vì BOO luôn cung cấp đủ thông tin để khách hàng hiểu sâu và biết rõ hơn.


    Các cửa hàng của BOO đều đã có mặt trên toàn quốc và tại Hà Nội bạn cũng thể tìm đến bất cứ cửa hàng nào của BOO để thỏa sức mua sắm nhé! Với mức giá cả xứng đáng với chất lượng, đây thực sự là một thương hiệu thời trang mà các bạn trẻ nên lựa chọn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 308 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3978 1062
    • Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội - 024 6259 8741
    • ...
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632 & 0383 709 939
    Email: care@boo.vn
    Website: http://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo

    Shopee: https://shopee.vn/boo_online

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/boo-official-store/

    Gọi điện
    BOO
    BOO
    BOO
    BOO

  2. Top 2

    Routine

    Gọi điện
    Routine là một thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ rất nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Và tại thủ đô Hà Nội, bạn cũng sẽ bắt gặp những cửa hàng khang trang của Routine tại các quận, trung tâm thương mại đông đúc.


    Đúng như tên gọi, Routine hướng tới phong cách thời trang hàng ngày, hướng tới thói quen dành cho giới trẻ với mong muốn có thể trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Mỗi bộ sưu tập của Routine khi ra mắt đều đáp ứng được tiêu chí mẫu mã mới, lạ, chất liệu co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, dễ dàng vận động, form dáng có đủ size cho người Việt.


    Với trang phục của Routine, bạn sẽ dễ dàng phối đồ trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ đi chơi, đi làm, đi học,... đều rất chỉn chu và ưa nhìn, tạo cho một dấu ấn thu hút trong mắt người đối diện. Thương hiệu này cũng luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu, sẽ thường xuyên áp dụng các chính sách bảo hành, đổi trả cũng như các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 133 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6652 9050
    • 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6680 0809
    • ...
    • https://routine.vn/maplist

    Điện thoại: 0399 999 365

    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn
    Shopee: https://shopee.vn/routinevn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/routine-official/

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine
  3. Top 3

    MADELEN By LEN

    Gọi điện

    Đẹp và lạ, đó là những nhận xét đầu tiên khi bạn nhìn thấy đồ của MADELEN By LEN. Màu sắc chủ đạo của shop là những màu basic như đen, trắng, hồng paster nên rất dễ mặc và phối đồ. Quần áo, giày dép, phụ kiện của shop đều mang âm hưởng khác lạ. Nếu bạn muốn sở hữu những món đồ mang thông điệp "Tôi nổi bật vì tôi khác biệt" thì MADELEN By LEN là một địa điểm bạn nhất định phải đến.


    MADELEN là hệ thống thời trang nữ phong cách basic siêu hot được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các sản phẩm của shop hầu hết đều là hàng thiết kế hoặc nhập khẩu từ Hàn, Nhật và hàng Quảng Châu nên vô cùng độc đáo, không sợ "đụng hàng', cũng chẳng lo lỗi mốt.


    Nếu bạn là cô nàng có cá tính và sở hữu một style cực chất thì không thể bỏ qua Madelen để sắm những bộ cánh ưng ý cho tủ đồ của mình rồi. Với thiết kế trẻ trung, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng rất dễ phối hợp cho những set đồ basic đơn giản mà thời trang, MADELEN By LEN đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy thu hút sự chú ý của khách hàng.


    Sản phẩm của MADELEN By LEN phục vụ cả thời trang hè và đông từ quần, áo, váy liền, chân váy, set, áo khoác đến phụ kiện như mũ đều có cả. Sự đầu tư trong việc quảng bá sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cũng là một trong những lí do giúp cho thương hiệu này níu chân khách hàng. Đến với MADELEN By LEN bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 224 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 115C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 258 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 356

    Email: madelenhn.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/madelenhn.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/madelen_official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    MADELEN By LEN
    MADELEN By LEN
    MADELEN By LEN
    MADELEN By LEN
  4. ET.TEE Store là một trong số các cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách đơn giản, dễ mặc dễ phối được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

    Không gian trang nhã là điểm cộng đầu tiên cho shop. Bước vào cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, gọn gàng, các loại quần áo, phụ kiện được phối và phân chia rất rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn.


    Các sản phẩm tại ET.TEE Store đều được thiết kế tỉ mỉ, áo phông basic với các dòng chữ in nổi, đường chỉ may chắc chắn, lên form chuẩn và phù hợp với mọi giới tính. Các bạn trẻ thường hay mua để mặc đôi, mặc nhóm rất ấn tượng. ET.TEE luôn lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, hè thì mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, mùa đông thì thiên về giữ ấm. Màu sắc chủ yếu là đen, trắng, nâu, rêu để khách hàng có thể dễ mặc và dễ phối với các loại phụ kiện khác.


    Giá thành cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 - 400.000 đồng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho set đồ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Fanpage: www.facebook.com/etteestore/

    Shopee: https://shopee.vn/ettee.officialstore

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
  5. Top 5

    NAKED by V

    Gọi điện
    NAKED by V là một cửa hàng thời trang nữ tại Hà Nội mang phong cách trẻ trung, năng động cùng các gợi ý phối đồ rất dễ mặc, giúp bạn có thể nâng cấp gu ăn mặc của bản thân.

    Hè này, bạn có thể tham khảo một vài cách phối đồ từ shop như áo dây mix với chân váy dáng dài họa tiết hoa nhí hoặc kẻ ô vuông. Điểm nhấn này không những giúp bạn che đi phần khuyết điểm và còn làm bạn trông tỏa sáng hơn rất nhiều. Với những bạn yêu thích sự cá tính thì có thể mix quần jeans suông với áo croptop, khoe được vòng hai nhỏ nhắn và nhìn bạn trông cao hơn.


    Dù luôn hướng tới sự đơn giản nhưng không vì thế mà shop chỉ duy trì một vài mẫu mã. NAKED by V luôn có những bộ ảnh lookbook rất đầu tư, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại cực kỳ nhanh chóng, để cho khách hàng có thể được tham khảo toàn bộ các sản phẩm, từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,... Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với NAKED by V để dược đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và cập nhật cho bạn những sản phẩm và ưu đãi mới nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 414 987
    Email: nakedbyv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nakedbyv
    Shopee: https://shopee.vn/nakedbyv
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nakedbyv/
    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  6. Top 6

    Jealous House

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Jealous House luôn hướng đến phong cách streetwear, năng động và có đôi chút nổi loạn, nghịch ngợm đúng như tệp khách hàng mà shop hướng đến - Giới trẻ. Jealous House luôn hi vọng sẽ mang đến cho các bạn sự thoải mái và tự tin mỗi khi khoác lên mình những outfit của shop.


    Hệ thống cửa hàng thời trang với 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Jealous House là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ yêu phong cách basic với thời trang tự nhiên. Vào thời điểm nào cũng vậy, shop luôn ngập tràn trong những bộ sưu tập mới lạ, bắt kịp xu hướng hiện đại. Mỗi một bộ trang phục đều được phối rất đẹp mắt, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính.


    Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu thời trang chất nhất thì hãy ghé shop ngay nhé. Các mã sản phẩm phong phú từ quần áo, phụ kiện, mũ nón, cặp, túi, giày,...đều có tại Jealous House đảm bảo cho set đồ của bạn hoàn hảo nhất. Bạn muốn bản thân mình trở nên thật đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn vậy hãy sắm ngay một set đồ basic thôi nào.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên ở đây siêu nhiệt tình, thân thiện sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các câu hỏi, tạo nên một không gian mua sắm thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Đông Các, Hà Nội
    • 26 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 260 540

    Email: Jealoushouse.mkt@gmail.com

    Website: https://jealoushouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Jealoushouse/

    Website: https://jealoushouse.com/

    Gọi điện
    Jealous House
    Jealous House
    Jealous House
    Jealous House
  7. Top 7

    Hashtag1990s

    Hashtag1990s cũng là địa chỉ thời trang yêu thích của con gái Hà thành. Đồ của Hashtag1990s gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, cá tính, dù là "bánh bèo" hay tinh nghịch thì cũng đều rất bắt mắt. Đồ của shop mang đậm phong cách Hàn Quốc nên nếu mê style này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ trendy nhất với màu sắc trung tính cực hot tại đây.


    Hashtag1990s nổi bật với phong cách basic của thập niên 90 thế kỉ trước vừa cổ điển lại có nét lãng mạn rất riêng. Những set đồ được phối đơn giản không cầu kì cũng không quá kiểu cách. Với cô nàng thích sự nhẹ nhàng, hãy phối một chiếc áo len kiểu Hàn với chân váy đơn giản cùng chiếc mũ nồi da xinh xắn, khoác ngoài chiếc áo dạ kiểu bomber là một đã có một bộ cánh biến hóa siêu đáng yêu rồi này.


    Các mẫu trang phục khá đơn giản, trẻ trung mang sự tự do với kiểu dáng, màu đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, shop cũng mang đến các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng cho khách hàng yên tâm sử dụng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn phong cách phù hợp nhất. Các mặt hàng luôn đảm bảo chất lượng từ thiết kế cho đến chất liệu vải và chế độ bảo hành sau mua hàng là lí do giúp Hashtag1990s níu chân khách hàng. Bạn còn chờ gì mà không trải nghiệm nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 334A Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (số 3 Đội Cung - đoạn Bà Triệu gần Vincom)

    Điện thoại: 086 7275015

    Email: hashtag1990svn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hashtag90s

    Shoppe: https://shopee.vn/hashtag1990s

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Hashtag1990s
    Hashtag1990s
    Hashtag1990s
    Hashtag1990s
  8. Top 8

    MC21.Studios

    Gọi điện

    Với hơn 200k lượt follow trên facebook, MC21.Studios là nơi bạn nhất định phải tới nếu muốn sở hữu những trang phục thời thượng nhất. Không bó hẹp theo một style nào cả, ở đây bạn có thể tìm thấy hàng loạt phong cách khác nhau: cá tính, dịu dàng cho tới năng động và đặc biệt là cực kỳ dễ mặc và dễ phối. Các mặt hàng siêu phong phú, đa dạng từ quần áo đến phụ kiện đơn giản bạn đều có thể tìm mua.


    Các mẫu trang phục của MC21.Studios luôn bắt kịp xu hướng của từng mùa trong năm nên rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quần áo, váy đầm đều có kiểu dáng rất bắt mắt, màu sắc trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều phong cách thời trang cho các bạn thoải mái mix theo sở thích của mình.


    Nhân viên tại đây thì vô cùng chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện, luôn tôn trọng mọi yêu cầu của khách hàng. Trên fanpage, MC21.Studios luôn cập nhật ảnh mới nhất về các bộ sưu tập, chụp rõ nét để khách hàng có thể xem trước các mẫu và yên tâm khi mua hàng online. Hơn hết, MC21.Studios còn tổ chức các chương trình ưu đãi khi bạn mua hàng và check in tại cửa hàng như tặng túi tote, pin cài áo, tất,.. rất dễ thương đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 101B4, ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Email: mc21studios@gmail.com

    Điện thoại: 0968 132 897

    Fanpage: www.facebook.com/mc21.studios

    Shopee: https://shopee.vn/mc21.studios

    Gọi điện
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
  9. Top 9

    Midistore

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu phong cách basic nhưng còn băn khoăn về kinh nghiệm phối đồ theo phong cách này thì hãy ghé ngay đến Midistore. Đây là một cửa hàng quần áo mang phong cách basic dễ phối dễ mặc tại Hà Nội. Đừng quá lo lắng bởi vì Midistore sẽ giúp bạn làm chủ phong cách này với mọi set đồ bạn yêu thích.


    Thế mạnh của Midistore là những sản phẩm đậm chất basic, màu sắc đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt, tại Midi thường phối đồ sẵn để trưng bày, các mẫu phối được update trên fanpage rất thường xuyên cho bạn những gợi ý tuyệt vời để lung linh mỗi khi dạo phố, đi học, đi làm,... Chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng thu hút mọi ánh nhìn đấy nhé.


    Những set đồ được phối theo phong cách phóng khoáng, tự do phù hợp với mọi hoàn cảnh và với mọi loại phụ kiện đi kèm. Trang phục tại Midistore cũng có phần khá đáng yêu, đều là những mẫu thiết kế trẻ trung của lứa tuổi teen. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với sự am hiểu tường tận về sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn có một bộ đồ ưng ý khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội (phía sau Nam Đồng)

    Điện thoại: 0352 874 221

    Fanpage: www.facebook.com/Midistore1/

    Shopee: https://shopee.vn/midistore

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Midistore
    Midistore
    Midistore
    Midistore
  10. Top 10

    Smee

    Gọi điện

    Smee là địa điểm quen thuộc cho những cô nàng mê style Hàn Quốc nặng động trẻ trung. Bất kể là thời trang xuân hè hay thu đông thì Smee cũng có thể làm vừa lòng mọi cô nàng. Các mẫu trang phục tại Smee chủ yếu là quần jeans, chân váy jeans, áo croptop được phối theo phong cách thời trang đầy cá tính, đáng yêu nhưng cũng rất bắt mắt.


    Smee luôn ưu tiên chụp ảnh thật của sản phẩm, sau đó đăng lên fanpage để khách hàng theo dõi có thể cập nhật được các mẫu mã mới nhất, chân thực nhất. Nhiều bạn lo lắng về vấn đề mua hàng online không vừa, bị lỗi,... thì hãy yên tâm vì Smee luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất. Các bạn nhân viên sẽ trả lời để giải đáp các thắc mắc cho bạn về size số, chất lượng và chính xác đổi trả sản phẩm nhé!


    Với giá thành sản phẩm khá hợp lí lại thường xuyên có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng nên chẳng khó để nàng có thể sở hữu một bộ trang phục tại đây rồi. Những mẫu trang phục đúng chất basic vừa thoải mái lại xinh xắn có khả năng làm siêu lòng mọi cô gái đang chờ bạn đến rinh về đấy, nhanh chân ghé Smee trải nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 207 288

    Fanpage: www.facebook.com/annann17890

    Shopee: https://shopee.vn/smeeshop

    Gọi điện
    Smee
    Smee
    Smee
    Smee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy