Top 5 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Hà Tĩnh

  1. Top 1 Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
  2. Top 2 Winny
  3. Top 3 Mộc Eva
  4. Top 4 Linh Bee Hà Tĩnh
  5. Top 5 X - Store

Top 5 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 199 0 Báo lỗi

Phụ nữ hiện đại không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp khi đi làm, đi chơi mà còn cả khi ở nhà. Một bộ đồ mặc nhà đẹp sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái, tự tin và thư ... xem thêm...

  1. Phụ nữ thường dành thời gian chăm sóc cho gia đình mà đôi khi quên đi việc tự chăm sóc chính bản thân mình. Thấu hiểu điều đó, Sunfly mang đến những items thân thiện với làn da, phù hợp với nhiều hoạt động giúp nàng có được lựa chọn tốt nhất để yêu chiều bản thân mình hơn.


    Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển. Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.


    Được xây dựng trên sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton + Spandex đến các chất liệu hot trend như lụa co giãn độc quyền,Linen,Thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu Thế giới, cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất - phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Trần Muông, TT. Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1800 2062 & 0979 261 690

    Email: info@sunfly.com.vn

    Website: https://sunfly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangsunfly

    Gọi điện
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp

  2. Top 2

    Winny

    Gọi điện

    Winny là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng. Winny đã có một số dòng sản phẩm cho phái đẹp như đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y đem đến nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng. Winny là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ mặc nhà dành cho phụ nữ. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


    Tới năm 2021, Winny cho ra mắt nhãn hiệu mang tên Wonner by Winny với mẫu mã và màu sắc trẻ trung, chất liệu đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Winny đánh dấu sự thành công với 25 showrooms và hơn 120 đại lý bán lẻ tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời, trở thành hãng thời trang mặc nhà cho phụ nữ có độ phủ lớn nhất cả nước. Với những nỗ lực để hoàn thiện và thay đổi không ngừng, Winny mong muốn sẽ luôn là một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, trở thành giải pháp toàn diện với các giá trị tiên phong: Chất liệu tốt, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0942 013 123

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063676311016

    Gọi điện
    Winny
    Winny
    Winny
    Winny
  3. Khá nhiều phụ nữ quan niệm rằng chỉ cần ra đường, đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè mới cần làm đẹp, chỉn chu đầu tóc, áo quần còn ở nhà thì mặc gì cũng được, miễn sao tươm tất trong mắt người ngoài, còn ở bên người thân thì hoàn toàn có thể thoải mái, dễ dãi trong ăn mặc. Điều này đã không còn phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt khi dòng chảy thời trang luôn có những xu hướng đi sâu vào “chân tơ kẽ tóc” của cuộc sống, từng chi tiết nhỏ nhặt cũng được các nhà thiết kế chăm chút và sáng tạo. Luôn xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của phái đẹp khi lựa chọn Thời trang mặc nhà. Thương hiệu Mộc Eva luôn đổi mới mẫu mã sản phẩm theo từng mùa và bắt kịp xu hướng màu sắc mới nhất giúp chị em ngày càng đẹp và quyến rũ.


    Mộc Eva là tiếng nói thời trang của người phụ nữ đẹp, dịu dàng và tinh tế. Ở họ toát lên nét độc lập đầy nữ tính thể hiện qua những trang phục với chất liệu đa dạng, tạo điểm nhấn cầu kì nhưng không hề phô trương. Các thiết kế của Mộc Eva tôn vinh hình thể của người phụ nữ Việt. Vẻ đẹp đó được lồng ghép khéo léo từ các thước voan, lụa mềm mại sang trọng đến sự cao cấp của những sợi tơ tằm, tweed dệt… Đỉnh cao chính là những chi tiết được đính kết cầu kì tạo điểm nhấn ở cổ hoặc chiết eo.


    Mộc Eva là thương hiệu thời trang mặc nhà cho nữ với tiêu chí mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Đồ mặc nhà Mộc Eva được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, với chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ in thêu và các nguyên phụ liệu độc đáo, vừa mang lại sự thoải mái dễ chịu vừa tôn vinh vẻ đẹp cùng nét duyên dáng và những đường cong gợi cảm của phái đẹp. Mộc Eva cam kết không ngừng sáng tạo và cải tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường và làm hài lòng khách hàng.


    Sự tinh tế, dịu dàng và tỉ mỉ trong từng đường cắt, thớ vải kết hợp cùng những chất liệu cao cấp, mềm mại của mỗi bộ trang phục chính là một phần tình cảm và sự trân trọng mà Mộc Eva muốn gửi gắm qua thời trang đến với những khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0978 408 688

    Website: https://moceva.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mocevahatinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Eva
    Mộc Eva
    Mộc Eva
    Mộc Eva
  4. Top 4

    Linh Bee Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Linh Bee là một trong những cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ đa dạng, từ váy đầm, áo quần, phụ kiện đến thời trang mặc nhà. Thời trang mặc nhà tại Linh Bee Hà Tĩnh được đánh giá cao bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc thoải mái khi mặc ở nhà.


    Về mẫu mã, thời trang mặc nhà tại Linh Bee Hà Tĩnh mang phong cách trẻ trung, năng động. Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Ngoài ra, Linh Bee Hà Tĩnh còn có nhiều mẫu thời trang mặc nhà khác như áo khoác, váy ngủ,... để khách hàng lựa chọn. Nhân viên của Linh Bee Hà Tĩnh luôn nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể yên tâm đến Linh Bee để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang mặc nhà chất lượng và giá cả hợp lý, hãy ghé qua Linh Bee Hà Tĩnh. Bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm mà mình thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 513 612
    Email: emmanuel.22368@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Linhbeehatinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Linh Bee Hà Tĩnh
    Linh Bee Hà Tĩnh
    Linh Bee Hà Tĩnh
    Linh Bee Hà Tĩnh
  5. Phụ nữ luôn mong muốn được xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi ở nhà. Thời trang mặc nhà là một phần quan trọng giúp phái đẹp thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. X - Store là một trong những shop thời trang mặc nhà được yêu thích nhất tại Hà Tĩnh. Shop sở hữu đa dạng mẫu mã, thiết kế từ đơn giản, thanh lịch đến trẻ trung, năng động, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


    Đến với X - Store, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi. Shop được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho khách hàng. Các sản phẩm của X - Store được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Shop cũng chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, với các thiết kế tinh tế, bắt mắt, giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của phụ nữ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang mặc nhà uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh, thì X - Store là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để tìm được những sản phẩm ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giáp Bờ kè Cầu Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0878 056 997
    Fanpage: www.facebook.com/linhmypham111
    Gọi điện
    X - Store
    X - Store
    X - Store
    X - Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy