Top 7 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa

Mai Tuyet Nguyen 276 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu mặc đẹp của chị em không còn bó hẹp không gian, chỉ ở những bữa tiệc, những sự kiện trọng đại mà hướng tới hình ảnh đẹp mọi nơi, mọi lúc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    ZAM Luxury

    Gọi điện

    ZAM Luxury là thương hiệu thời trang thiết kế số một chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát. Bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, ZAM luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng lịch sự qua từng sản phẩm, từng sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ sản xuất, ZAM hy vọng mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, có thể rũ bỏ những bộ đồ công sở gò bó, thay vào đó để từng thếp Satin nâng niu và vỗ về làn da, để các quý cô luôn cảm nhận được sự thoải mái trong chính căn nhà thương yêu.


    Sản phẩm của ZAM được làm từ chất liệu satin cao cấp, mềm, mịn và mát. Đồng thời sở hữu kết cấu vải hoàn hảo giúp giảm độ nhăn một cách hiệu quả. ZAM luôn tự hào là thương hiệu đồ ngủ cao cấp, mang đến cho các quý cô những trải nghiệm tuyệt vời qua từng thếp vải. Cùng trải nghiệm những thiết kế " Sang - Xịn - Mịn".


    Có mặt tại 61 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa ZAM trở thành một trong những địa chỉ bán đồ ngủ và đồ mặc nhà được yêu thích nhất tại Thanh Hóa. ZAM luôn nỗ lực mang đến sự thoải mái đến gần nhất với các quý cô. Ngoài ra, ZAM còn đồng hành cũng với các diễn viên, MC nổi tiếng: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Diệp Chi, Hoàng Kim Ngọc ... trong các bộ phim gây tiếng vang: Về nhà đi con, Những ngày không quên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0818 368 668

    Website: https://zamluxury.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063898576849

    Gọi điện
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury

  2. Winny là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng. Winny đã có một số dòng sản phẩm cho phái đẹp như đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y đem đến nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng. Winny là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ mặc nhà dành cho phụ nữ. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


    Tới năm 2021, Winny cho ra mắt nhãn hiệu mang tên Wonner by Winny với mẫu mã và màu sắc trẻ trung, chất liệu đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Winny đánh dấu sự thành công với 25 showrooms trong đó có showroom Thanh Hóa và hơn 120 đại lý bán lẻ tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời, trở thành hãng thời trang mặc nhà cho phụ nữ có độ phủ lớn nhất cả nước. Với những nỗ lực để hoàn thiện và thay đổi không ngừng, Winny sẽ luôn là một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, trở thành giải pháp toàn diện với các giá trị tiên phong: Chất liệu tốt, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Đường Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1900 8079

    Website: https://winny.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/WinnyfashionThanhHoa/

    Gọi điện
    Winny Thanh Hoá
    Winny Thanh Hoá
    Winny Thanh Hoá
    Winny Thanh Hoá
  3. Sam Underwear là một thương hiệu đã quá quen mặt với nhiều tín đồ thời trang tại Thanh Hoá. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ và đồ mặc nhà cao cấp. Đến với Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp, các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thời trang nhiều màu sắc với đa dạng các loại như pijama, váy ngủ, áo choàng ngủ, đồ bộ...


    Các sản phẩm đồ mặc nhà tại Sam Underwear đều đáp ứng tiêu chí "đẹp - chất lượng - thoải mái". Không chỉ vậy, các mẫu ở cửa hàng còn có đa dạng cách thiết kế từ trơn, đơn giản cho đến nhiều mẫu đồ bộ với hoa văn, hoạ tiết dễ thương. Bên cạnh đó, những sào hàng của Sam liên tục được fill sản phẩm mới để đảm bảo khách hàng đến đây có nhiều sự lựa chọn cũng như có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Giá cả cho các sản phẩm tại Sam Underwear tuy nằm ở mức trung bình cao, nhưng điều đó là hoàn toàn hợp lý với hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng đồ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48a Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 286 Quang Trung , P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0869 863 368
    Email: samunderwear.infomation@gmail.com
    Website: https://www.samunderwear.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/samunderwear
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
  4. Top 4

    Moceva

    Gọi điện

    Khi những trang phục khác cầu kì, nhiều chi tiết thì thời trang mặc nhà lại mang đến cho bạn sự đơn giản. Từ những bộ đồ lửng hay quần ngắn phù hợp với khí hậu và thời tiết xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà. Với sứ mệnh góp phần tôn vinh nét đẹp duyên dáng và độc đáo chỉ riêng có ở người phụ nữ Việt, các thiết kế mặc nhà của Moceva có màu sắc tươi trẻ hài hòa cùng kiểu dáng tinh tế, tràn đầy sức sống được làm từ chất liệu vải bền đẹp thoáng mát.


    Dòng sản phẩm Thời trang mặc nhà của Moceva chủ yếu tập trung vào các set đồ bộ ngắn và đồ bộ lửng với thiết kế thanh lịch và trẻ trung, giúp người mặc thoải mái trong vận động và có nhiều số size đa dạng để khách hàng lựa chọn. Thời trang Moceva luôn mong muốn phụ nữ và các cô gái dù ở độ tuổi nào, trong giai đoạn nào của cuộc sống, dù ở bất cứ đâu cũng luôn được đẹp trong chính bộ đồ phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân. Được tự tin với vẻ bề ngoài của mình và cảm nhận được sự nâng niu của vải vóc ôm lấy cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07/27 Phú Thứ Tây, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0919 753 999

    Email: cskhmoceva@gmail.com

    Website: https://moceva.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmoceva

    Gọi điện
    Moceva Thanh Hóa
    Moceva Thanh Hóa
    Moceva Thanh Hóa
    Moceva Thanh Hóa
  5. Top 5

    Bambi

    Gọi điện

    Thành lập từ 2013, đến nay Bambi đã là một thương hiệu thời trang mặc nhà, đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu tại thị trường Hà Nội. Đồ ngủ lụa của Bambi mang một phong cách riêng biệt, không thể trộn lẫn với sản phẩm khác trên thị trường đó chính là sự tích hợp cùng lúc 3 yếu tố:

    • Sang trọng – lịch thiệp
    • Vẻ đẹp nữ tính – dịu dàng và quyến rũ
    • Tính tiện ích – thông minh

    Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu lụa giấy độc quyền của Bambi có đặc trưng là Mát – Nhẹ - Sang – Không dính da kết hợp kiểu dáng đơn giản, không lỗi mốt mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho thời trang mặc nhà: vừa đẹp – thoải mái – tiện dụng có thể mặc nhà, dạo phố, tiếp khách thăm nhà... Với những hoạ tiết hot, Bambi thường thiết kế với nhiều phiên bản. Quyết định này không chỉ mang đến những bộ cánh vẻ đẹp độc đáo mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp!


    Với slogan “ Gọi dậy yêu thương” Bambi mong muốn thức tỉnh tình yêu của chị em với chính bản thân mình, những trang phục đẹp măc tại nhà, chị em không chỉ tự tin về chính mình mà còn chiếm trọn tình yêu từ một nửa thế giới. Khi đó, từ tình yêu chính bản thân mình, mỗi người phụ nữ sẽ nhận được tình yêu thương, hạnh phúc ngọt ngào. Trong thời gian gần đây, Bambi đã phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa tại thị trường miền Nam và các tỉnh trên cả nước bằng hệ thống chi nhánh lớn mạnh để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng sản phẩm mang thương hiệu Bambi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Lê Hoàn, phường Ba Đình, Tp Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0888 097 385

    Fanpage: www.facebook.com/donguchinhhang2/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bambi
    Bambi
    Bambi
    Bambi
  6. Sunfly Thanh Hóa - showroom chính thức của nhãn hàng thời trang mặc nhà & dạo phố cao cấp Sunfly - thuộc sở hữu của công ty TNHH Minh Hương P.N.D. Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển. Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.


    Được xây dựng trên sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton + Spandex đến các chất liệu hot trend như lụa co giãn độc quyền, Linen, Thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất - phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7395 3222

    Website: https://sunfly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sunflythanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunfly Lê Hoàn - TP. Thanh Hóa
    Sunfly Lê Hoàn - TP. Thanh Hóa
    Sunfly Lê Hoàn - TP. Thanh Hóa
    Sunfly Lê Hoàn - TP. Thanh Hóa
  7. Cửa hàng thời trang đồ mặc nhà Vân Anh chuyên cung cấp bộ đồ mặc nhà của thương hiệu Karoll - một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng nhờ vào thiết kế hoàn toàn mới lạ và cam kết về chất lượng sản phẩm. Với sự đơn giản và tinh tế, sản phẩm Karoll được chế tạo từ các loại chất liệu tự nhiên cao cấp và sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Đây là lý do tại sao sản phẩm Karoll ngày càng khẳng định được chất lượng và uy tín của mình.


    Nhận thấy được những ưu điểm của sản phẩm tại Karoll, cửa hàng thời trang đồ mặc nhà Vân Anh đã nhanh chóng liên hệ và trở thành đơn vị phân phối sản phẩm của hãng này. Các tín đồ thời trang tại Thanh Hoá có thể đến 37 Đào Duy Từ để nlựa chọn trực tiếp các mẫu trang phục mặc nhà vô cùng chất lượng tại đây. Một số mẫu có sẵn shop Vân Anh mà bạn có thể tham khảo chẳng hạn như pijama, đồ bộ, váy hoa... Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, chất liệu thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và mang mặc hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 980 879
    Email: vananhnguyen1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bodomacnhathanhhoa
    Gọi điện
    Thời trang mặc nhà Vân Anh
    Thời trang mặc nhà Vân Anh
    Thời trang mặc nhà Vân Anh
    Thời trang mặc nhà Vân Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy