Top 8 shop thời trang mặc nhà đẹp nhất tại quận Đống Đa

Mai Tuyet Nguyen 115 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, xu hướng diện đồ thời trang ngay cả khi ở nhà đang được ưa chuộng. Việc mặc đẹp ở nhà không chỉ là cách để phái nữ thể hiện tình yêu bản ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.


    Được xây dựng trên sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton + Spandex đến các chất liệu hot trend như lụa co giãn độc quyền,Linen,Thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu Thế giới, cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất – phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.


    Trên quan điểm kinh doanh luôn lấy khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh – sản xuất, Sunfly luôn đặt mình tại vị trí người tiêu dùng để thấu hiểu, đón đầu các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra các sản phẩm đa dạng, chuyên biệt và phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Sunfly hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, thương hiệu Sunfly sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy của các khách hàng đã – đang và sẽ yêu mến thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp Sunfly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 161 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 024 3858 4185
    • 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 024 3519 1298

    Hotline: 1800 2062

    Website:http://sunfly.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangsunfly

    Gọi điện
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
    Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp

  2. Những bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ có thể tuy không có nhiều kiểu dáng thời trang mới lạ nhưng điều đó cũng hoàn toàn không quan trọng bởi vì tiêu chí cho những bộ đồ mặc nhà đó chính là sự đơn giản, thuận tiện và thoải mái. Đầu năm 2003, trên thị trường Việt Nam xuất hiện một thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang mặc ở nhà dành cho các chị em phụ nữ có tên là Winny. Từ đó cho đến nay, những sản phẩm đồ bộ mặc nhà Winny luôn mang đến cho người tiêu dùng, nhất là các chị em phụ nữ những bộ đồ mặc nhà thời trang cao cấp với những thiết kế tiện lợi. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


    Tới năm 2021, Winny cho ra mắt nhãn hiệu mang tên Wonner by Winny với mẫu mã và màu sắc trẻ trung, chất liệu đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Winny đánh dấu sự thành công với 25 showrooms và hơn 120 đại lý bán lẻ tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời, trở thành hãng thời trang mặc nhà cho phụ nữ có độ phủ lớn nhất cả nước. Với những nỗ lực để hoàn thiện và thay đổi không ngừng, Winny mong muốn sẽ luôn là một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, trở thành giải pháp toàn diện với các giá trị tiên phong: chất liệu tốt, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã.


    Đón đầu xu hướng thời trang với những thiết kế hiện đại với các thiết kế, họa tiết hình in độc đáo, lựa chọn những items không chỉ là đồ mặc nhà mà còn giúp nàng tạo nên phong cách riêng cho mình.

    • Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, những bộ mặc nhà mềm mại nhà Winny Luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi giao mùa
    • Gam màu tươi sáng cùng họa tiết nhã nhặn, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các chị em.
    • Chất vải mềm mượt, êm ái như một cái ôm nhẹ nhàng và ấm áp, giúp nàng xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

    Hãy để những items mặc nhà Winny giúp bạn ngủ thật ngon để thêm nhiều năng lượng cho ngày mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CH 105 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • CH 36A Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • CH 259 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • CH 76 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19008079

    Website: http://winny.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/winnyfashion/

    Gọi điện
    Thời trang mặc nhà Winny
    Thời trang mặc nhà Winny
    Thời trang mặc nhà Winny
    Thời trang mặc nhà Winny
  3. Thành lập từ năm 2007, Vincy nay đã trở thành thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đây chính là thành quả cho sự nỗ lực đổi mới không ngừng nhằm phục vụ cho chị em phụ nữ nước nhà. Có thể nói, các trang phục mặc nhà bộc lộ rất nhiều thứ bao gồm cả vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút của người dùng. Thông qua đó, các trang phục mặc nhà còn thể hiện cả sự chăm sóc và yêu quý chính bản thân chúng ta. Vincy đã hiểu được điều đó, vì vậy, trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã không ngừng chăm chút cho khách hàng từ những trang phục mặc nhà đơn giản đến các kiểu dáng tinh tế, hiện đại.Đặc biệt, các thiết kế của thương hiệu được đầu tư và chăm chút rất kỹ càng. Sở hữu các bộ trang phục mặc nhà từ Vincy, các quý cô vẫn có thể bộc lộ khí chất của mình thông qua các thiết kế đa dạng. Từ những trang phục mặc nhà như áo cộc tay, pijama, váy,.. họa tiết đơn giản đến sang trọng, Vincy đã nhanh chóng chiếm được niềm yêu thích của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.


    Cũng phải kể đến, với những bộ trang phục mặc nhà, thương hiệu Vincy luôn chú trọng đến sự thoải mái, tiện lợi của người dùng. Thể hiện ở việc thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với chất vải tốt, mềm mại, bền bỉ với thời gian. Điều mà nhiều brand thời trang mặc nhà còn chưa chú trọng. Có lẽ, đó chính là lý do mà từ khi ra mắt, thương hiệu đã nhanh chóng thuyết phục được nhiều khách hàng. Đặc biệt là các chị em phái đẹp, luôn yêu quý và muốn chăm sóc bản thân mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi ở nhà.


    Song song với việc mở rộng hệ thống, Vincy cũng liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới theo mùa để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài sự phong phú mẫu mã, sản phẩm của Vincy cũng được cải thiện chất lượng theo thời gian. Những ưu điểm này đều là thành quả của quá trình học hỏi, nghiên cứu thì thị hiếu Việt Nam lẫn nước ngoài.Trong thời đại công nghệ đang ngày một phát triển, Vincy cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi "thị trường số". Hiện tại, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp này đang mở thêm các kênh trực tuyến để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, Vincy cũng mở rộng thêm dòng sản phẩm nội y, thời trang mặc nhà cho nam, cho gia đình hay cặp đôi nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với sự nỗ lực đổi mới không ngừng, Vincy đã, đang và sẽ tiếp tục là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp đáng tin cậy hàng đầu thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Phạm Ngọc Thạch, L4-07, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa
    Điện thoại:
    028 3519 3557

    Website: http://vincy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear/

    Gọi điện
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
    VINCY Homewear
  4. Người con gái khi có gia đình thường sẽ bận rộn và tất bật hơn vì phải lo cho gia đình, lo cho cuộc sống, họ quên mất đi sự chăm chút về bản thân mình. Thông thường người phụ nữ chỉ ăn mặc đẹp, trang điểm khi ra đường mà lại ít quan tâm đến bản thân mình khi về nhà hay ở trong bếp. Họ không biết rằng hình ảnh người phụ nữ cực kì đẹp khi tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Chắc chắn người chồng của bạn sẽ không muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình xuề xòa khi ở nhà, đó cũng là lí do khiến nhiều gia đình không hạnh phúc. Mang sứ mệnh làm đẹp cho người phụ nữ, với câu sologan: "Đẹp hơn trong mắt người thân" từ đó Jubbie đã ra đời.


    Thương hiệu thời trang mặc nhà Jubbie luôn nỗ lực không ngừng để truyền tải thông điệp đến các cô gái: "Sự đầu tư cho thời trang được bắt đầu từ ngay những khoảnh khắc khi các cô gái ở chính ngôi nhà của mình". Jubbie tự hào là thương hiệu thời trang mặc nhà tinh tế - luôn đồng hành cùng các cô gái hiện đại, trẻ trung để làm mới hình ảnh người mẹ, người vợ với bộn bề lo toan trong cuộc sống bằng những bộ đồ mặc nhà chỉnh chu và đồng thời làm phong phú thêm tủ quần áo cho những bạn gái trẻ với những bộ đồ mặc nhà thật điệu đà...


    TẠI SAO NÊN MUA HÀNG Ở JUBBIE?

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
    • Hệ thống 6 cửa hàng tại 2 miền khách tiện lợi đến tận nơi xem hàng. Dễ dàng mua hàng online qua fanpage hoặc website.
    • Hình thức thanh toán linh hoạt: chuyển khoản, ship COD.
    • Công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực thời trang mặc nhà.
    • Mẫu mã đa dạng theo từng mùa, từng vùng miền khác nhau, thích hợp với khí hậu thời tiết mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Thái Hà, quận Đống Đa.

    Tel: 024 3201 9129

    Website: http://www.jubbiehomewear.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/likejubbie/

    Thời trang mặc nhà Jubbie
    Thời trang mặc nhà Jubbie
    Thời trang mặc nhà Jubbie
    Thời trang mặc nhà Jubbie
  5. Khi những trang phục khác cầu kì, nhiều chi tiết thì Thời trang mặc nhà lại mang đến cho bạn sự đơn giản. Từ những bộ đồ lửng hay quần ngắn phù hợp với khí hậu và thời tiết xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà. Với sứ mệnh góp phần tôn vinh nét đẹp duyên dáng và độc đáo chỉ riêng có ở người phụ nữ Việt, các thiết kế mặc nhà của Mộc Eva có màu sắc tươi trẻ hài hòa cùng kiểu dáng tinh tế, tràn đầy sức sống được làm từ chất liệu vải bền đẹp thoáng mát. Dòng sản phẩm Thời trang mặc nhà của Mộc Eva chủ yếu tập trung vào các set đồ bộ ngắn và đồ bộ lửng với thiết kế thanh lịch và trẻ trung, giúp người mặc thoải mái trong vận động và có nhiều số size đa dạng để khách hàng lựa chọn.


    Mỗi thiết kế không chỉ là một bộ đồ mặc nhà đơn thuần mà còn gửi gắm thông điệp của Mộc Eva gửi đến nàng: “Dù có dành hết thời gian cho công việc, gia đình và các con yêu thì phụ nữ cũng đừng bao giờ quên dành thời gian cho bản thân và yêu chiều bản thân mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    87, Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

    Hotline: 0915 413 999-0919 753 999

    Website: http://Moceva.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocFashionHomewear/

    Gọi điện
    Mộc Eva Homewear
    Mộc Eva Homewear
    Mộc Eva Homewear
    Mộc Eva Homewear
  6. Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.


    Cardina ra đời với mục đích đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang hàng ngày thoải mái, xinh đẹp ngay cả khi ở nhà hay xuống phố. Cùng với sự phát triển mỗi ngày, hiện Cardina còn mong muốn giúp chị em xinh xắn cả khi đến văn phòng với những outfit công sở thanh lịch, trẻ trung và đúng chất phụ nữ hiện đại.


    Hiện Cardina đã có mặt tại khắp các quận của thành phố Hà Nội, thậm chí là các tỉnh thành trên cả nước với hơn 20 showroom và hơn 300.000 khách hàng thân quen. Chúng tôi vẫn đang cố hết sức mình để đảm bảo rằng mọi khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.


    Cardina là sẽ trở thành thương hiệu Thời trang mặc hàng ngày cho người Việt, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu – là Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại Việt Nam. Mang đến cho người mặc vẻ đẹp và sự thoải mái nhất khi ở nhà, bởi đó là khoảng thời gian quý giá bên những người thân yêu. Sản phẩm hướng đến giá trị sử dụng cho khách hàng, tạo ra niềm vui, sự tự tin nhất cho người mặc bởi thiết kế tinh tế, chất liệu đa dạng, phom dáng phù hợp mọi hình thể. Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:


    • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
    • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
    • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
    • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
    • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0932 715 931

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cardina.vn/

    Cardina
    Cardina
    Cardina
    Cardina
  7. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.


    Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp. Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
    • 99 Thái Hà, Đống Đa

    Hotline (8H30-23H): 0964 445 088 - 0949 495 188 - 0937 437 288

    Website: https://vingovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vingo.vn/

    Gọi điện
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam
  8. Freedy được biết đến là thương hiệu đồ mặc nhà nhưng không chỉ mặc nhà, có sự phá cách giữa truyền thống và hiện đại. Cái tên “Freedy” là sự kết hợp của hiện đại và truyền thống, “Free” mang ý nghĩa “thoải mái “ kết hợp “Dy” một tuyên ngôn của sự đơn giản mà Freedy muốn truyền tải “thoải mái đi “. Những thiết kế của Freedy luôn đi theo phương châm như vậy: đơn giản nhưng tinh tế, đồ mặc nhà nhưng không chỉ mặc nhà.


    Freedy muốn những cô gái của Freedy luôn đầy tự tin và kiêu hãnh, họ không chỉ đẹp nhất ở xã hội ngoài kia mà khi trở về tổ ấm của mình họ cũng sẽ là những người phụ nữ đẹp nhất.


    • Freendy cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe và tôn vinh chị em phái đẹp
    • Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu
    • Cửa hàng trưng bày hàng hóa được thiết kế hiện đại, sang trọng đầy đảng cấp
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 87 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Hotline + Zalo:
    0353 467 998

    Website: https://freedy.vn/

    Shopee: https://shope.ee/X7SJVeID

    Fanpage: https://www.facebook.com/FreedyHomewearDesign

    Gọi điện
    Freedy - Đồ mặc nhà
    Freedy - Đồ mặc nhà
    Freedy - Đồ mặc nhà
    Freedy - Đồ mặc nhà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy