Top 4 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Vincy Homewear
  2. Top 2 Jubbie Homewear
  3. Top 3 Baciami Homewear
  4. Top 4 Wannabe

Top 4 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 103 0 Báo lỗi

Để luôn luôn xinh đẹp và tỏa sáng thì bạn không chỉ cần chú ý tới thời trang công sở mà đồ mặc nhà cũng cần được ưu tiên, để đẹp từ phòng khách, tới phòng bếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vincy Homewear

    Gọi điện

    Vincy Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp thuộc Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Hồ Nguyễn. Vincy chuyên về các sản phẩm mặc nhà, đồ ngủ, đồ lót dành cho phụ nữ, đồ cho bé, đồ gia đình với chất liệu thun, cotton, kate thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho người mặc.


    Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Vincy đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang mặc nhà với hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc, có mặt tại tất cả các thành phố lớn TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu. Vincy không ngừng cập nhật những phong cách thời trang mới, thổi bay sự đơn điệu, nhàm chán cho các thiết kế mặc nhà của phái đẹp.


    Bên cạnh những phom dáng thoải mái và tiện dụng, hãng tiếp tục đầu tư vào các điểm nhấn tinh tế, phối kết hợp nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau để trang phục trở nên thu hút, tôn nét đẹp của chị em. Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của Vincy trong suốt thời gian qua là chất liệu cao cấp ngoại nhập. Hãng luôn ưu tiên các loại vải mềm mại cho da, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong các hoạt động. Các sản phẩm của Vincy Homewear đa dạng phong phú từ đồ bộ, váy ngủ, đồ lót cho nữ tới bộ đồ cho trẻ em cũng nhưng dòng sản phẩm mới dành cho nam giới đang được phát triển và sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, Vincy Homewear tự tin là điểm đến hoàn hảo và đáng tin cậy cho các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 246 - 248 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 411 447

    Email: online@vincy.com.vn

    Website: https://vincy.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/VINCYhomewear/

    Gọi điện
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear

  2. Top 2

    Jubbie Homewear

    Gọi điện

    Jubbie Homewear mang lại một hơi thở mới cho thời trang mặc nhà để giúp bạn gái duyên dáng và thoải mái trong mọi khoảnh khắc tại không gian ấm cúng gia đình. Jubbie Homewear là một trong những top các hãng thời trang mặc nhà cao cấp dành riêng cho phụ nữ. Nhãn hiệu thời trang này khá nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng loại mẫu mã cho các chị em lựa chọn. Jubbie Homewear có một số dòng sản phẩm chính như đồ mặc nhà, đồ dạo phố, đồ ngủ cho phụ nữ.


    Là hãng thời trang mặc nhà cao cấp, luôn mang lại sự tươi mới với lối thiết kế trẻ trung và năng động. Điều này giúp Jubbie Homewear tiếp cận đến nhiều phân khúc khách hàng trẻ. Sự duyên dáng và thoáng mát trang phục mang lại giúp mọi người tự do hoạt động, sinh hoạt ngày. Chất liệu vải mềm, nhẹ nhàng từ lụa, cotton, thun spandex,… và họa tiết nhỏ nhắn, dễ thương giúp khách hàng dễ phối hợp với các phụ kiện khác để tăng sự duyên dáng cho bản thân. Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã và giá cả, Jubbie Homewear xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 276 Hai Bà trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3970 3868

    Email: jubbie.cskh@gmail.com

    Website: https://jubbiehomewear.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/likejubbie/

    Gọi điện
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
    Jubbie Homewear
  3. Baciami Homewear ra đời vào năm 2018, với mong muốn làm đẹp cho đời và giúp các bạn nữ luôn xinh đẹp, tự tin đã cho ra đời thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Chú trọng vào chất liệu, các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu ngoại nhập như Hàn, Nhật, Mỹ với các mẫu thiết kế mới mẻ, hợp xu hướng.


    Thương hiệu thời trang mặc nhà Baciami Homewear luôn nỗ lực không ngừng để truyền tải thông điệp đến các cô gái: "Sự đầu tư cho thời trang được bắt đầu từ ngay những khoảnh khắc khi các cô gái ở chính ngôi nhà của mình". Baciami Homewear mang lại một hơi thở mới cho thời trang mặc nhà giúp bạn nữ duyên dáng và thoải mái trong mọi khoảnh khắc tại không gian ấm cúng gia đình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng là thế mạnh tại đây, với nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng hấp dẫn.

    Hệ thống thời trang thiết kế bao gồm:

    • Baciami Studio: Thời trang ứng dụng
    • Baciami Homewear: Thời trang đồ ngủ mặc nhà cao cấp
    • Baciami Homewear: Thời trang tươi trẻ, màu sắc chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo!

    Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, chất liệu cao cấp cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Baciami mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 419 268

    Email: baciami.officialbrand@gmail.com

    Website: https://baciami.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Baciamihomewear

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Baciami Homewear
    Baciami Homewear
    Baciami Homewear
    Baciami Homewear
  4. Top 4

    Wannabe

    Gọi điện

    Wannabe, thương hiệu thời trang nội y và mặc nhà dành cho phụ nữ, là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Thuộc quyền sở hữu của công ty Nữ Hoàng Thời Trang, Wannabe luôn tự tin với việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hình thể và gu thẩm mỹ của người phụ nữ Việt Nam.

    Sản phẩm của Wannabe được phân phối tại thị trường Việt Nam và còn có mặt tại các nước ASEAN như Nhật Bản và thị trường Châu Mỹ, chứng tỏ sức hút và uy tín của thương hiệu này trên toàn cầu. Lý do mà Wannabe được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bao gồm nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật, Đài Loan, Thái Lan, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, từ đồ bộ mặc nhà đến đầm ngủ, áo choàng, đồ bơi và nội y.

    Nổi bật nhất là các sản phẩm thời trang mặc tại nhà mang mỗi kiểu dáng của Wannabe đem đến cho phụ nữ sự tự tin và quyến rũ mọi lúc, mọi nơi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cửa hàng trưng bày hàng hóa hiện đại, sang trọng, Wannabe cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 291 414

    Email: support@wannabe.com.vn

    Website: https://wannabe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wannabe.com.vn/

    Gọi điện
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy