Top 6 Nhà hàng buffet được yêu thích nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 14405 0 Báo lỗi

Tiệc buffet đang dần trở thành lựa chọn quen thuộc của mỗi cuộc tụ họp gia đình thời hiện đại bởi tính đa dạng, tiện dụng và thoải mái mà chúng đem lại. Nếu ... xem thêm...

  1. Shamoji Robata Yaki là chuỗi nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản , được hình thành và phát triển theo mô hình Robata Yaki – quán nhậu kiểu Nhật và là địa chỉ được rất nhiều thực khách tại Sài Gòn yêu thích. Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách, đồng thời mong muốn truyền tải tinh thần Nhật Bản đến với nhiều vị khách hơn, từ một nhà hàng tại Đồng Khởi, Shamoji Robata Yaki tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chi nhánh khác. Và, nhà hàng Shamoji Robata Yaki số 29-31 Lê Thị Riêng, phường Bến Nghé, quận 1 là một trong số các chi nhánh của hệ thống này.


    Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều do chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến, nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, đặc biệt là những con cá dày thịt, béo ngậy và rất tươi ngon hay các loại rau củ với kích thước lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả bốn mùa trong cùng một thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Lê Thị Riêng mà bạn không thể bỏ qua như: Cá saba nướng, Lẩu lòng bò Wagyu, Sò điệp sốt cay, Gân bò hầm, Vẹm xanh nướng sốt đặc biệt,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066890
    Website: https://booking.shamoji.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki

  2. Top 2

    Spicy Box Saigon Centre

    Từ nay các bạn không còn phải lặn lội đi xa để được thưởng thức món lẩu buffet topokki Hàn Quốc yêu thích nữa nhé. Một món ăn kèm mới toanh chuẩn bị debut trên quầy line của Spicy Box. Món này nhìn sơ qua thì thấy các nguyên liệu rất chi là Hàn Quốc, các bạn có đoán được tên không? Spicy Box hứa chăm chỉ ra thêm món mới nhưng giá cũ: Chỉ 129k/ người (chưa gồm VAT), không giới hạn thời gian ăn và nước ngọt refill thoải mái. Sắp tới đây Spicy Box sẽ phục vụ thêm 1 món mới toanh tại quầy đồ chiên. Mandu - một trong những món ăn đặc trưng trong ẩm thực Hàn Quốc. Mandu với vỏ ngoài giòn rụm, hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác rất thú vị khi thưởng thức. Sẽ càng ngon hơn nếu chấm mandu cùng với nước sốt lẩu đậm đà, cay cay, ngọt ngọt của Spicy Box.


    Nếu bạn đã cảm thấy chán khi mãi dùng mì để nhúng lẩu thì hãy thử sang một loại sợi mới, đó là miến Hàn Quốc. Miến Hàn với kết cấu đặc biệt, vô cùng nhanh chín khi nhúng lẩu nhưng lại không bị rã khi nấu lâu trong nồi lẩu. Những sợi miến mềm mại, mượt mà cũng đem lại cảm giác đặc biệt hơn bình thường khi thưởng thức. Bao la món ăn kèm mới toanh tại Spicy Box từ gà sốt cay ngọt yangnyeom, mandu, japchae, đến tự tay nấu món mì khô/ mì nước Samyang kiểu Hàn siêu hot ăn cùng với lẩu buffet topokki ngập topping. Vị mằn mặn, thơm thơm, cảm giác tan trong miệng chính là những điểm thu hút của rong biển khô. Cũng không khó hiểu khi những vị khách nhí luôn rất yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65D Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2713 145
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Spicy Box Saigon Centre
    Spicy Box Saigon Centre
    Spicy Box Saigon Centre
    Spicy Box Saigon Centre
  3. Buffet Cuốn 3 Miền đang được nhiều tín đồ món cuốn yêu thích bởi mùi vị thơm ngon khó cưỡng của hơn 15 món ngon 3 miền như bánh xèo miền Nam, bánh khọt Vũng Tàu nhân tôm, nem nướng Nha Trang, nem cua Hải Phòng, …đến các món cuốn, heo quay bánh hỏi và nhiều món đặc biệt khác. Các món cuốn có đủ rau thịt hải sản, vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa thanh mát, giúp hỗ trợ giữ dáng cực tốt và dễ ăn, chính là lựa chọn lý tưởng trong điều kiện khí hậu đặc trưng Tại Việt Nam. Quán 37th Street đã trở lại với diện mạo mới đầy nổi bật tại Saigon Centre: không gian thoải mái, ấm cúng hơn để sẵn sàng cho các cuộc hội ngộ bạn bè, người thân dịp cuối năm. Lựa chọn Phố 37 để được thưởng thức hơn 15 món cuốn ngon hội tụ từ 3 miền Bắc – Trung – Nam với hương vị nguyên bản nhất như Nem Cua bể Hải Phòng, Gỏi Cuốn, Nem Nấm…


    Thiên đường ‘Buffet món cuốn’ tại Quán 37th Street đã sẵn sàng cho thực khách đến càng đông càng vui và không lo về giá. Thưởng thức Buffet BBQ trong không gian Rooftop thoáng mát, sang chảnh. Ăn không giới hạn tới 20 món nướng cực hấp dẫn cùng rất nhiều món ăn kèm độc đáo. Bạn đã bao giờ trải nghiệm phong cách tiệc nướng trong không gian ngoài trời thoáng đãng, dưới ánh đèn dây văng đẹp lung linh. Thật khó để có thể cưỡng lại hương vị "quyến rũ chết người" của những món nướng kinh điển như ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, má heo, cánh gà, râu mực.. trong những ngày trở gió thế này cùng ưu đãi không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-08D Tầng 5 TTTM SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán 37th Street
    Quán 37th Street
    Quán 37th Street
    Quán 37th Street
  4. Top 4

    Meat & Meet BBQ

    Giảm giá buffet trưa tại Meat & Meet BBQ 229k chỉ còn 179k cùng với các món ăn quầy line,tráng miệng và nước ngọt refill thoả thích. Với vị trí ngay trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại lớn thuận tiện cho mọi người ghé qua. Chất lượng không phải bàn với đa đạng loại thịt chuẩn tươi ngon. Không gian thiết kế rộng rãi, thoải mái cho mọi người tổ chức các buổi tiệc hoặc dùng bữa thân mật cùng người thân và bạn bè. Không chỉ dùng đồ nướng thỏa thích bạn còn được tặng kèm một chiếc lẩu Tokbokki nóng hổi ngon béo ngậy. Quầy buffet bar thịt nướng, khách hàng có thể lấy thịt nướng thả ga trong suốt bữa ăn, ăn thỏa thích không lo về giá.


    Buffet bar thịt nướng vô cùng chất lượng thưởng thức không giới hạn cùng gia đình, bạn bè. Meat & Meet BBQ Không gian thoáng mát, rộng rãi là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình hay các buổi gặp mặt, liên hoan…Meat & Meet BBQ cung cấp các món nướng đúng vị chuẩn Hàn Quốc. Với các loại thịt được các vị đầu bếp điều chỉnh gia vị đậm đà, có vị ngọt nhẹ của tự nhiên nên khi thưởng thức để lại hương vị ngon khó cưỡng. Và đừng quên thử qua loại nước sốt đặc trưng của nhà hàng, đảm bảo bạn sẽ thích lắm đấy. Ngoài ra chỉ cần 229k BBQer chúng mình đã có ngay không gian quầy line tự phục vụ và các loại giải khát, tráng miệng được refill không giới hạn luôn nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6503 355
    Email: info@meatandmeet.com.vn
    Website: https://meatandmeet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
  5. Buffet nướng và lẩu của Barbecue Garden Restaurant siêu ngon với trên hơn 50 món đặc sắc từ Bò Úc Thượng hạng, Heo Rừng, Nai, Sườn Non, Gà, Hải Sản, Tôm, Bạch Tuột Mực Cá. .... tha hồ nướng và có cả Lẩu Thái Chua Cay và Lẩu Hải Sản ngọt ngào ấm cúng trong không khí Giáng sinh và Đầu năm mới này. Với sự đa dạng về ẩm thực cộng thêm không gian ngoài trời thoáng mát luôn là điểm mạnh của Barbecue Garden. Ai đã từng ghé qua chắc đều phải động lại một chút lưu luyến với những trải nghiệm. Đến với Buffet Barbecue Garden thì ngoài thưởng thức các món ăn Ngon bạn còn trải ngiệm một không gian đầy nghệ thuật. Giữa trung tâm thành phố, với không gian mở tràn ngập cây xanh và ánh đèn lấp lánh, bữa tối cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp chưa bao giờ trở nên thư thái và dễ chịu đến thế.


    Dù là người yêu thích BBQ, hay là người đầu tiên trải nghiệm ẩm thực tại Barbecue Garden thì cũng sẽ khiến bạn khó quên. Xích lại gần nhau, cùng nhau thưởng thức các món nướng mà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hóa ra nơi này lại có những món ăn thơm ngon và thân thuộc đến thế. uổi tối hẹn hò bạn bè người thân tại đây, bạn sẽ được những trải nghiệm khó quên, tự nướng từng món ăn và trò chuyện cùng nhau sau bao bộn bề của cuộc sống. Trải qua bao thăng trầm của của cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ có một chút thay đổi, nhưng với thương hiệu Barbecue Garden thì vẫn vậy, vẫn là những món ăn quen thuộc như Bò cuộn phô mai, tôm nướng muối ớt, nhũ heo xốt ngũ vị......vẫn là không gian nướng ngoài trời quanh khu vườn đầy thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 121 500
    Email: booking@barbecuegarden.com
    Website: https://barbecuegarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/barbecuegardenvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
  6. Top 6

    Sky Garden

    Gọi điện

    Sky Garden phục vụ Buffet tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật xuyên suốt từ 11h-22h , nên khách có ngẫu hứng đi ăn buffet thì cứ liên hệ Sky để đặt bàn nhé. Menu đầy đủ món dù ngày nắng hay ngày mưa, dù trưa hay tối đều như nhau. Trãi nghiệm buffet được phục vụ tại bàn, cảm nhận độ tươi ngon của từng con Tôm Hùm, Bào ngư...Buffet hơn 50 món hải sản cao cấp gồm cua, tôm, các loại hàu, sò, ốc…Hải sản cao cấp cố định món mỗi ngày: Bào ngư, Tôm Hùm, Tôm Càng, Cua, Sò Điệp Hokaido, Ốc Bulot Iszeland, Vẹm Pháp, Bò Mỷ, Sashimi cá hồi/ cá trích, Hàu...


    Toạ lạc trên tầng 10 của khách sạn 5 sao ngay trung tâm quận 1, Sky Garden là một nhà hàng chuyên cung cấp hải sản. Cứ tưởng view trên trời thì giá cũng trên trời, khi được báo giá buffet trưa mình cũng khá ngạc nhiên vì thấy giá hời so với chất lượng. Với không gian sân thượng view ngắm Sài Gòn cực đẹp , lãng mạn có cả ngoài trời và phòng máy lạnh tạo nên sự tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc riêng tư như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tiệc tri ân, họp mặt gia đình,...Nếu bạn yêu thích sự giản đơn, mong muốn cả gia đình, bạn bè... được quây quần bên nhau trong bữa tiệc ấm áp thì lên lịch hẹn với nhà hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 941 941
    Email: info@skygarden.vn
    Website: https://skygarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy