Top 9 Nhà hàng nướng kiểu Nhật ngon nhất tại Quận 1, TP. HCM

Yến Nhi 4176 0 Báo lỗi

Đồ nướng luôn là một món ăn được nhiều người yêu thích, và đồ nướng kiểu Nhật lại càng được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Và để tìm một nhà hàng thực sự chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gyu Shige - Ngưu Phồn

    Gyu Shige Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản.Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại riêng của công ty tại Đà Lạt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.

    Điểm nhấn của Gyu Shige Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsuare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige Ngưu Phồn. Gyu Shige Ngưu Phồn luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng theo hệ thống Nhật Bản trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L5-16, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 8218 958
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0283 9253 368
    • 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0283 8213 027
    • Xem chi tiết tại: https://gyushige.com.vn/en/location/

    Điện thoại: 0283 9339 999

    Email: info@gyushige.com.vn

    Website: http://gyushige.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

    Giờ mở cửa: 10:30–23:00

      Gyu Shige Ngưu Phồn
      Gyu Shige Ngưu Phồn
      Gyu Shige Ngưu Phồn
      Gyu Shige Ngưu Phồn

    • Pachi Pachi là một trong những nhà hàng Lẩu Nướng Nhật Bản nhỏ nằm trên trục đường Mạc Đĩnh Chi trung tâm của TP. Hồ Chí Minh. Tuỳ có không gian nhỏ nhưng không gian nhà hàng Pachi Pachi đã được trang hoàng với phong cách đậm chất Nhật Bản để chào đón quý thực khách. Pachi Pachi sử dụng 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Điều này khiến mọi du khách đến đây không bị bỡ ngỡ và cảm thấy được thấu hiểu. Và dù là người Việt Nam hay nước ngoài, khi đến đây bạn vẫn cảm nhận được sự thoải mái nhất. Tại đây có cả không gian riêng tư dành cho những khách hàng muốn tổ chức cuộc gặp mặt và tiệc nhỏ, bên cạnh đó còn phục vụ cơm văn phòng rất ngon dành cho những bạn bận rộn.


      Thực đơn của Pachi Pachi rất phong phú khiến bạn thoải mái lựa chọn. Thịt bò và các món ăn ở Pachi Pachi được nhận xét là tươi, ngon, mềm và được cắt nhỏ sẵn sàng cho thực khách chỉ cần nướng sơ qua và chấm với các loại nước sốt đặc trưng của quán là xong. Sốt chấm là một trong những điểm đặt trưng bật nhất của nhà hàng Pachi Pachi bởi công thức độc quyền và được nhiều thực khách ưu chuộng. Nào là tương đỏ đậm vị hay tương đen thanh nhẹ dùng cho các món thịt,...bên trong có tỏi xay, ớt bột, và hành lá thêm để nêm nếm tăng thêm hương vị và kích thích vị giác thực khách. Tiếp đến là chao dùng để chấm các món ướp cùng sate như set thịt rừng. Cuối cùng là muối ớt chanh và muối tiêu chấm hải sản. Nhà hàng có các dụng cụ nấu nướng rất hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ không lo quần áo bị bám mùi khi nướng đồ ăn vì tại đây sử dụng bếp than hút khói để nướng. Nhanh tay đặt bàn ở Pachi Pachi để có ngay bữa tiệc vui vẽ cùng người thân, bàn bè và nhận ngay những món quà cực xinh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 2959 294
      Email: pachipachi159@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/pachipachirestaurant/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản
      Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản
    • Top 3

      Gyu - KaKu

      Gyu-kaku có mặt tại Việt Nam vào năm 2014, hiện nay cửa hàng đã có 10 nhà hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Gyu-kaku là thương hiệu BBQ số 1 Nhật Bản với bề dày 50 năm phát triển và hơn 1000 nhà hàng trên toàn thế giới. Gyu-kaku chính là đại diện cho nướng Yakiniku Nhật bản. Gyu - KaKu là một cửa hàng nướng kiểu Nhật mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP HCM. Gyu - KaKu có một thực đơn vô cùng phong phú, như đem đến toàn bộ ẩm thực Nhật Bản đến với bữa ăn của bạn. Đầu tiên, nhà hàng sẽ bắt đầu cho bạn với những món khai vị nhẹ nhàng như: kim chi, salad, bắp cải muối,...Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chính vô cùng nổi tiếng tại quán.


      Thịt bò là món ăn chủ đạo tại quán, được nhập khẩu từ các loại thịt bò thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp gia vị vô cùng vừa miệng như: lưỡi bò, sườn bò Nhật thượng hạng, nạc vai bò, sườn bò đế vương,...Thịt bò sẽ được tẩm ướp và nướng trên bếp nướng nóng hổi, bung tỏa mùi hương khiến bạn phải ngây ngất. Để tìm một quán nướng thì không khó, nhưng tìm được một địa chỉ bán đồ nướng theo chuẩn phong cách Nhật Bản thì không phải là dễ dàng. Vì thế, Gyu-kaku là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách những quán nướng kiểu Nhật ngon nhất tại TP HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, 15/7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8224 837

      Email: cskh.colowide@gmail.com

      Website: http://gyu-kaku.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

      Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 17:00–23:00

        Gyu-kaku
        Gyu-kaku
        Gyu-kaku
        Gyu-kaku
      • Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình là nhà hàng nướng kiểu Nhật nổi tiếng, có các chi nhánh nằm rải rác tại TP HCM. Đây là nhà hàng chuyên kinh doanh ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món nướng ở đây được nhà hàng chế biến theo chuẩn hương vị Nhật Bản. Thịt bò là món chủ đạo của nhà hàng với nhiều loại thịt bò như: bò Nhật loại 2, thịt bò Wagyu, bò Nhật Steak đặc biệt,...tất cả đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu nguyên liệu đến khâu chế biến.


        Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình, các đầu bếp đều chú trọng vào việc tẩm ướp hương vị sao cho đúng với hương vị của Nhật mà vẫn giữ được độ ngọt và tươi ngon của thịt. Thịt sau khi được tẩm ướp sẽ được đem lên bàn để khách hàng có thể tự nướng, thưởng thức thịt nóng hổi đang còn trên bếp thì thịt sẽ mềm và ăn cực kỳ ngon. Nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn kèm cho khách hàng như kim chi, salad, deo leo, rau quê, rau cải xanh,...Hãy đến với Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình để thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau tâm sự với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng của quán nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 67-69-71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 543 - 545 - 547 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/location/

        Điện thoại: 1900 633 302

        Email: uraeteibbq@gmail.com

        Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

          Gọi điện
          Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
          Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
          Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
          Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
        • Nhà hàng thịt nướng Anrakutei đã xây dựng hơn 260 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. Cùng với sự phát triển và muốn đem nền văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với bạn bè năm châu. Điểm đến tại Việt Nam là sự lựa chọn mới cho việc mở rộng thị trường.“ Anrakutei –thịt ngon cho mọi người Việt”. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho quý thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Anrakutei tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


          Menu tại đây vẫn giữ được những nét đặc trưng của nhà hàng kiểu Nhật và thịt bò là nguyên liệu chính: sườn bò có xương, thăn nội bò, dẻ sườn bò,...và các món nướng là những món không thể thiếu. Nhà hàng còn có các set đồ ăn phù hợp cho gia đình, bạn bè đi đông người. Khách hàng có thể order thêm các rau ăn kèm để không bị ngán. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng sản phẩm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, luôn đề cao sự chân thực về độ tươi ngon và sự bổ dưỡng của món ăn. Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của Anrakutei, để khi quý thực khách đến Anrakutei thì luôn an tâm về chất lượng, an toàn về món ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 59 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM - 0283 8236 378
          • 115-117 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0287 3080 688

          Email: info@anrakutei.vn

          Website: https://www.anrakutei.vn/menu

          Fanpage: www.facebook.com/anrakutei.vietnam/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

            Nhà hàng thịt nướng Anrakutei
            Nhà hàng thịt nướng Anrakutei
            Nhà hàng thịt nướng Anrakutei
            Nhà hàng thịt nướng Anrakutei
          • Top 6

            NIKUTARO Japanese BBQ

            NIKUTARO Japanese BBQ được thành lập bởi Sanbyakuya - nhà hàng BBQ hàng đầu Nhật Bản tọa lạc ở khu phố Shibuya sầm uất nổi tiếng của thành phố thủ đô Tokyo. Nhà hàng được lăng xê bởi rất nhiều phương tiện truyền thông và cả những ngôi sao nổi tiếng xứ sở hoa anh đào. Do đó, để đặt được chỗ ở nhà hàng cũng không hề dễ dàng. Tất cả các món ăn tại đây đều được tẩm ướp và nêm nếm bởi những gia vị và hương liệu đến từ Nhật Bản. Nhà hàng luôn chọn lựa cực kì cẩn thận và kĩ lưỡng nguyên liệu để chế biến các món ăn. Chỉ có phần thịt bò ngon nhất, chất lượng nhất mới được mang ra phục vụ khách hàng.


            Nơi đây dùng than nướng Shichirin cho mọi bàn nướng để lưu giữ hương vị đặc biệt và có thể làm cho miếng thịt giòn thơm bên ngoài nhưng lại mềm ngọt bên trong. Miếng thịt được cắt một và tẩm ướp một cách công phu bởi kĩ thuật cắt truyền thống của Sanbyakuya để khách hàng có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị và cấu trúc từng thớ thịt. NIKUTARO Japanese BBQ là một trong những nhà hàng Nhật được đánh giá cao không những bởi người Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế và những người sành ăn sẽ tiếc lắm nếu bạn bỏ lỡ nơi đây đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2B1 Chu Mạnh Trinh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0283 8226 441
            Email: nikutaro.vn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/nikutarobbqhcmc/
            Giờ mở cửa: 11:00–22:00
              NIKUTARO Japanese BBQ
              NIKUTARO Japanese BBQ
              NIKUTARO Japanese BBQ
              NIKUTARO Japanese BBQ
            • Top 7

              Miya Sushi & BBQ

              Đến lúc nạp thịt rồi các bạn ơi, cơ thể thiếu đạm qua bao nhiêu ngày mòn mỏi chờ lương rồi, xõa đi thôi. Nhanh tay đặt bàn cùng Miya Sushi & BBQ nhân dịp đầu năm mới với thực đơn phong phú & đa dạng các món nướng, lẩu Nhật Bản với công thức độc quyền từ nhà hàng nhé cả nhà. Thực đơn buffet và alacarte của Miya Sushi & BBQ sẽ làm thỏa mãn thực khách với hàng trăm món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn. Buffet hơn 80 món nướng và lẩu đa dạng gồm thịt bò, heo, hải sản, lòng nướng được tẩm ướp chuyên nghiệp đúng chuẩn Nhật Bản. Món lẩu đa dạng với các nước lẩu chua, cay, thanh ngọt và nguyên liệu ăn kèm đặc sắc.


              Những món ăn được chế biến từ mực luôn nhiều dinh dưỡng và ngon miệng.món mực nướng sa tế thơm ngon dễ làm, rất thích hợp dùng trong những ngày se lạnh đầu mùa mưa. Tại Miya Sushi & BBQ mực được ướp vừa miệng và bếp than hồng luôn sẵn sàng cho cùng gia đình có 1 bữa tiệc ấm cúng nhé. Ba chỉ bò cắt mỏng là một trong những món món ăn ưa thích nhất của những thực khách sành ăn tại Miya Sushi & BBQ với thịt bò mềm, sốt ướp đều vị hứa hẹn là món ăn không thể bỏ qua khi nhâm trong thời tiết mưa bão như thế này. Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nhất là vào thời tiết lạnh, món Nầm heo nướng nóng hổi bốc khói, ăn sật sật, béo béo nhưng ko hề ngấy chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy ứa nước miếng rồi phải không các bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 9259 908
              Email: dongtrang209@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ
              Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:00–21:30
              Miya Sushi & BBQ
              Miya Sushi & BBQ
              Miya Sushi & BBQ
              Miya Sushi & BBQ
            • Nếu bạn thuộc team thích nhậu thì Tokyo House chính là điểm chọn lý tưởng cho các bạn thích nhậu kiểu Nhật với Menu đang dạng và không gian quán siêu siêu "thoáng" là điểm nhấn cho bữa "Nhậu" thêm vui. Nếu bạn là người yêu thích hương vị tinh tế của món nướng Nhật Bản và không thể cưỡng lại được sự tươi mới của món sashimi, thì Tokyo Sushi House chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn cùng với bạn bè và gia đình. Không những thế bạn sẽ được trải nghiệm các không gian chuẩn NHẬT. Tại Tokyo House - BBQ & Sushi, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, từ các món khai vị thanh mát đến các món nướng thượng hạng. Khởi đầu bữa ăn, thực khách sẽ được thưởng thức các món khai vị thanh mát như salad hải sản, salad rau củ,... giúp kích thích vị giác.


              Tiếp đến, thực khách sẽ được thưởng thức các món sashimi, sushi trứ danh của ẩm thực Nhật Bản. Những miếng sashimi tươi ngon, ngọt thanh cùng những cuộn sushi tinh tế, đậm đà hương vị sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Cuối cùng, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng thượng hạng. Thịt nướng tại Tokyo House được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng cao. Thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hồng, mang đến hương vị thơm ngon, mềm mọng, mọng nước. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn tạo nên một hành trình ẩm thực đầy sáng tạo và hấp dẫn. Thực khách sẽ được khám phá trọn vẹn hương vị tinh tế của ẩm thực Nhật Bản.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0901 645 656
              Email: marketing@tokyosushihouse.com.vn
              Website: https://www.tokyosushihouse.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoSushiHouseVN
              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–22:00
              Gọi điện
              Tokyo House BBQ & Sushi
              Tokyo House BBQ & Sushi
              Tokyo House BBQ & Sushi
              Tokyo House BBQ & Sushi
            • Top 9

              Kokugyu

              Gọi điện

              Kokugyu sẽ đưa bạn đến Tokyo, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Nhật Bản. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Kokugyu, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Kobe, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi bò Wagyu…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Nhật bản đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Kobe là giống bò Nhật Bản được nuôi tại vùng Kinki là đặc sản của thành phố Kobe. Kobe có bốn giống là bò lông đen, bò lông nâu, bò không sừng và bò sừng ngắn.


              Với cách nuôi độc nhất vô nhị trên thế giới như cho bò nghe nhạc khi ăn, chải lông cho bò, massage, cho uống bia, ăn ngũ cốc… nhờ vậy mà bò Kobe có vân mỡ đều trong từng thớ thịt tựa như cẩm thạch tuyệt đẹp. Đến với Kokugyu, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 124 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0937 707 070
              Email: kokugyutqk@gmail.com
              Website: http://kokugyu.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbbqkokugyu/
              Giờ mở cửa: 11:00–22:00
              Gọi điện
              Kokugyu
              Kokugyu
              Kokugyu
              Kokugyu




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy