Top 10 Nhà hàng kiểu Pháp ngon nhất ở quận 1, TP. HCM

Trinh Nguyễn 11549 0 Báo lỗi

Khó có thể phủ nhận những món ăn của Pháp vô cùng hấp dẫn. Từ khâu trang trí đến hương vị đều làm bạn cảm thấy thỏa mãn. Nếu bạn muốn thử thưởng thức món Pháp ... xem thêm...

  1. Nếu một lần đã đến nhà hàng Chanh Bistro nổi tiếng thì chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với tầm nhìn cực đẹp của nhà hàng, view hướng thẳng ra khu vực trung tâm quận 1. Bên cạnh đó không gian thoáng đãng cùng với phong cách thiết kế lãng mạn, tinh tế không cầu kì nhưng vẫn sang trọng đã góp phần làm cho nơi đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    Menu của nhà hàng hàng Chanh Bistro khá đang dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, được trang trí đẹp mắt và chế biến vừa miệng và là nơi thích hợp dành cho các bạn ăn chay "Vegetarian" là người không ăn thịt, chế độ ăn bao gồm các loại rau củ, hoa quả, ngũ cốc, các loại hạt, và đôi khi bao gồm trứng và các sản phầm từ sữa. Còn đối với các bạn có thể ăn thịt, thì một số món đặc biệt có thể kể đến là các món Barbecued Pork Ribs, Grilled Sea Food Served được rất nhiều thực khách yêu thích. Ngoài những món chính thì các món tráng miệng của Chanh Bistro Rooftop cũng rất đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rooftop, 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 838 760

    Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

    Website: http://chanhbistro.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chanhbistro

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chanh Bistro sở hữu view hướng thẳng ra khu vực trung tâm Quận 1
    Nhà hàng Chanh Bistro sở hữu view hướng thẳng ra khu vực trung tâm Quận 1
    Nhà hàng hàng Chanh Bistro khá đang dạng với nhiều món ăn hấp dẫn
    Nhà hàng hàng Chanh Bistro khá đang dạng với nhiều món ăn hấp dẫn

  2. Top 2

    The LOG

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình những buổi gặp mặt thú vị hoặc những sự kiện sang trọng. Đặc biệt khi tới đây, bữa tiệc Alacarte đa dạng của nhà hàng sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Khó lòng mà hình dung tại GEM Center - một công trình kiến trúc hiện đại dành cho tổ chức sự kiện, lại có một không gian mở độc đáo và cây xanh bên trong như nhà hàng The LOG. Được bao bọc bởi khoảng trong xanh của cây và vẻ êm đềm của gỗ, The LOG như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị chỉ gói gọn bằng tiếng nhạc jazz trầm bổng hay đơn giản là tiếng cười nói hạnh phúc giữa bạn và “người thương” bên cạnh.


    Ở The LOG – một trong những nhà hàng độc đáo của Sài Thành, ta thấy vẻ đẹp tinh tế đến từ chi tiết nhỏ nhất. Chỉ đơn giản là chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu, ấy vậy mà để lại ấn tượng khó quên vô cùng. Độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu gỗ mang lại. Từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoài sân, trần nhà, lối đi đều được ốp gỗ, tạo cho thực khách ghé thăm cảm giác rất thân thiện và ấm áp.


    Được thiết kế và phát triển bởi Công ty Vittle & Vino tại Mỹ, dưới sự quản lý của PQC Hospitality, nhà hàng The LOG không chỉ quyến rũ thực khách bằng lối kiến trúc độc đáo mà còn bởi những món ăn, thức uống lay động lòng người. Với thực đơn chọn món (Alacarte), The LOG đưa đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn được chế biến điêu luyện dưới bàn tay của những đầu bếp hàng đầu.


    Những món ăn được sáng tạo và chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu, cá tuyết… Và khi dùng chung với các loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận, ẩm thực của The LOG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức trọn vẹn nhất.


    Có thể nói, ngồi trong không gian lung linh của ánh nến, lắng nghe giai điệu ngọt ngào và thưởng thức những món ăn tinh tế, sang trọng là trải nghiệm tuyệt diệu mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần trong đời. Với sức chứa lên tới 450 khách cùng không gian và món ăn độc đáo, The LOG GEM Center là nơi chốn lý tưởng cho các sự kiện, liên hoan, gặp mặt, hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    097 500 22 88 & 1900 996 660

    Email: info@thelog.com.vn

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thelogrestaurant/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 18:00 - 23:00 & Thứ 7 - Chủ Nhật: 18:00 – 0:00

    Gọi điện
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
  3. Top 3

    RuNam d'Or

    Gọi điện

    RuNam d'Or là nhà hàng chất lượng 5 sao với nhiều món ăn được chế biến theo kiểu Pháp hấp dẫn được khách hàng tin yêu lựa chọn thưởng thức nằm trong một căn biệt thự cổ có lịch sử ngang bằng với công trình kiến trúc hùng vĩ - Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố với thiết kế bên trong nhà hàng được RuNam kết hợp giữa nét cổ điển kiến trúc Pháp và hơi hướng hiện đại từ sự kết hợp màu sắc, từng chi tiết nhỏ cho đến trần nhà đều được đội ngũ RuNam cân nhắc kĩ lưỡng mang đến trải nghiệm dịch vụ 5 sao và tạo nên thương hiệu hàng đầu trong hệ thống RuNam mang tên RuNam d'Or.


    RuNam d'Or cung cấp sản phẩm ẩm thực và dịch vụ với cam kết:

    • Thực đơn đa dạng và có thể linh hoạt thay đổi theo yêu cầu riêng
    • Phong cách trang trí sang trọng và dựa theo tone màu của bữa tiệc
    • Hình thức phục vụ đa dạng: canape, set menu, buffet...
    • Dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất
    • Mức giá tốt nhất

    Một số món ăn tại RuNam d'Or gồm:

    • Ức vịt nướng sốt cam + gan ngỗng
    • Sườn cừu nướng với sốt tiêu đỏ
    • Bánh ngàn lớp thịt cừu
    • Salad tôm trộn bưởi
    • Thăn ngoại bò Angus sốt rượu vang + nấm truffle


    Ngoài ra, RuNam d'Or còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc và trang trí tiệc theo yêu cầu riêng của khách hàng với thực đơn đa dạng, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, địa điểm tuỳ yêu cầu - tất cả những gì bạn cần là liên hệ với chúng tôi những gì bạn muốn và bữa tiệc hoàn hảo của riêng bạn sẽ được RuNam chuẩn bị ngay tại RuNam d'Or hay chính ngay chính nhà riêng của bạn với chi phí tốt nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RuNamdOr

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  4. Top 4

    The Refinery

    Gọi điện

    Nhà hàng Pháp The Refinery nằm trên số 74 đường Hai Bà Trưng, quận 1 mang một phong cách đậm chất Pháp rất riêng biệt. Mới bước vào hàng Pháp The Refinery bạn sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn yên tĩnh, được thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, sang trọng. Đặc biệt với việc đầu tư kĩ lưỡng trong khâu thiết kế bố trí các trang thiết bị, vật dụng càng làm cho nhà hàng toát lên vẻ lộng lẫy của một nhà hàng châu Âu thực thụ.


    Menu của nhà hàng Pháp The Refinery khá đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt như: beef fillet, mignon with red wine juis and potato galette roll, salad nicoise, salad black and white sesame chicken... Trong đó món salad có thể được xem là món ăn khá nổi bật với thành phần làm từ rau củ quả tươi nguyên, kết hợp với sốt và các loại cá thơm ngon.


    Đến với nhà hàng Pháp The Refinery bạn có thể lựa chọn hai không gian khác nhau cho bữa ăn của mình, không gian bên ngoài rộng rãi xanh mát, bên trong được thiết kế với phong cách mang đậm lối kiến trúc cổ xưa, vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3823 0509

    Email: info@therefinerysaigon.com

    Website: https://www.therefinerysaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/refinery.saigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Pháp The Refinery mang phong cách đậm chất Pháp rất riêng biệt
    Nhà hàng Pháp The Refinery mang phong cách đậm chất Pháp rất riêng biệt
    Một món ăn hấp dẫn của nhà hàng Pháp The Refinery
    Một món ăn hấp dẫn của nhà hàng Pháp The Refinery
  5. Nhà Hàng Le Corto nằm trên con đường Nguyễn Siêu - trung tâm thành phố. Một lần đến với nhà hàng Le Corto bạn sẽ cảm nhận được rõ nét phong cách thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của pháp, đơn giản, tinh tế, sang trọng, hiện đại, từng đường nét đều được thiết kế với kiến trúc thanh lịch, tao nhã. Hệ thống nội thất đều được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo cảm giác đầy bí ẩn, thu hút khách hàng.


    Tên của nhà hàng, Le Corto, bắt nguồn từ tên của một truyện tranh nổi tiếng thế giới tên là Corto Maltese, được xuất bản vào năm 1967 bởi tác giả người Ý Hugo Pratt. Corto là nhân vật chính với vai trò là một thủy thủ thông minh, tâm hồn tự do với trái tim đầy nhân hậu và bao dung, thích du lịch và kết bạn trong suốt hành trình của mình. Logo nhà hàng của chúng tôi là thú cưng của đội trưởng Corto, một chú mèo đen bí ẩn.


    Thực đơn của nhà hàng Le Corto rất đa dạng và bắt mắt, đặc biệt toàn bộ các món ở đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp bởi chef Sakal Phoeung - Chủ tịch hiệp hội đầu bếp Quốc tế Việt Nam, từng có 15 năm kinh nghiệm là đầu bếp lừng danh 5 sao của các nhà hàng trong chuỗi khách sạn 5 sao Sofitel, tập đoàn Accord…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện
    thoại 028 3822 0671 & 0899 497 967

    Email: nhu@lecorto.com.vn & manager@lecorto.com.vn

    Website: http://lecortovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LeCorto

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 & 17:00 - 15:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Le Cortophong có cách thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của pháp
    Nhà Hàng Le Cortophong có cách thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của pháp
    Toàn bộ các món ở đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp bởi chef Sakal Phoeung
    Toàn bộ các món ở đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp bởi chef Sakal Phoeung
  6. Top 6

    LeResto

    Gọi điện

    LeResto là một trong những nhà hàng Pháp đạt chuẩn chất lượng và được nhiều thực khách lựa chọn thưởng thức bởi hương vị và mức giá cực "Việt Nam" tại quận 1 - TP. HCM. Các món ăn Pháp tại LeResto đảm bảo chất lượng với nguồn nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận và hợp với khẩu vị của người châu Á cùng hương vị hoàn toàn mới lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất!


    Bên cạnh đó, LeResto sắp xếp và thiết kế menu hết sức chuyên nghiệp, theo đúng phong cách châu Âu để thực khách bắt đầu một bữa ăn với những món súp nóng ấm, salad tươi sống hay bánh mì bơ tỏi khai vị cho những món chính hấp dẫn được lên tiếp theo khiến thực khách ngỡ ngàng trong hương vị đậm đà khó cưỡng.


    Một số món có trong thực đơn của LeResto gồm:

    • Súp hành
    • Súp khoai tây
    • Súp bí đỏ
    • Súp kem gà với nấm đông cô
    • Súp tôm
    • Salad cá hồi
    • Salad mề vịt
    • Salad cá Anchovie
    • Salad mề vịt + pate gan ngỗng
    • Ốc sên nưỡng bơ tỏi kiểu Pháp
    • Vẹm nướng bơ tỏi kiểu Pháp
    • Cừu sốt rượu vang
    • Cừu xiêng nướng
    • Bò hầm rượu vang

    Không những thế, LeResto có không gian sang trọng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng với những tông màu cơ bản, không chỉ thích hợp là địa điểm để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng mà còn là nơi lý tưởng để trò chuyện cùng bạn bè, người thân và nội thất được sử dụng linh hoạt với những bộ bàn ghế gỗ giản đơn cùng ánh đèn ánh sáng vàng nhạt mang đến cho phòng ăn không gian ấm cúng và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 - 359 Hoàng Sa, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6685 4999

    Email: phinguyen15081997@gmail.com

    Website: https://leresto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063727366782

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    LeResto
    LeResto
    LeResto
    LeResto
  7. Top 7

    Bonjours Resto

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn lựa chọn một nhà hàng đúng chuẩn phong cách Pháp thì nhà hàng Pháp Bonjour Resto chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng có không gian và lối trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt với phong cách thiết kế bày trí mang đậm chất Pháp sẽ mang cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác.


    Nhà hàng Bonjour Resto chuyên phục vụ các món ăn tinh tế như: Súp kem măng tây, súp kem bí bò, súp kem nghiền, súp kem nấm, súp kem bó xôi, bánh mì nướng bò tỏi,.. Đặc biệt về beef steak ở đây khá ngon, bò mềm và ngọt, nước sốt đậm đà rất vừa miệng. Ngoài ra đến với nhà hàng bạn còn được phục vụ bởi những nhân viên vô cùng tận tình, chuyên nghiệp. Có một điều lưu ý đối với các bạn muốn ăn có đây các bạn nên kiểm tra kĩ lịch hoạt động của chi nhánh mà bạn muốn đến nhé. Nhà hàng có 3 chi nhánh, 2 nhà hàng ở quận 1, và 1 nhà hàng ở Bình Thạnh. Thông thường thì nhà hàng ở chi nhánh Nguyễn Trãi và Pasteur sẽ mở cửa từ 9:00-22:00, còn 1 chi nhánh còn lại ở Bình Thạnh ở Nguyễn Huy Tưởng là từ 07:30–14:00 và từ 17:00–21:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 150/35 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 178/8 Pasteur, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 190 969

    Email: cs@bonjourresto.com

    Website: https://www.bonjourresto.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BonjourResto

    Giờ mở cửa: 9:00-22:00 Gọi điện
    Nhà hàng Bonjour Resto với thiết kế mang đậm chất Pháp
    Nhà hàng Bonjour Resto với thiết kế mang đậm chất Pháp
    Nhà hàng Bonjour Resto chuyên phục vụ các món ăn tinh tế
    Nhà hàng Bonjour Resto chuyên phục vụ các món ăn tinh tế
  8. Restaurant La Cuisine là một trong những nhà hàng Pháp chất lượng và uy tín tại quận 1 - TP. HCM khiến bạn phải hào hứng với những món ăn được phục vụ bởi hương vị đặc trưng được chế biến từ những đầu bếp Pháp chuyên môn, điêu luyện và kỹ lưỡng trong thêm thắt gia vị, sáng tạo cách chế biến, trang trí bắt mắt mang đến thực đơn đa dạng và phong phú nhất. Đặc biệt hơn là nhà hàng được thiết kế các gian bếp mở giúp thực khách sẽ được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp tài ba của nhà hàng.


    Bên cạnh đó, Restaurant La Cuisine với thiết kế đặc biệt bởi các gian bếp mở giúp bạn được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của bếp trưởng và các đầu bếp tài ba của nhà hàng, có sự kết hợp của không gian bếp gia đình với không gian nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn vùng Địa Trung Hải sẽ là nơi hẹn hò thú vị của bạn cùng người thân đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lê Thánh Tôn , P. Bến Nghé ,Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 2229 8882 & 0865 822 239

    Gọi điện
    Restaurant La Cuisine
    Restaurant La Cuisine
    Restaurant La Cuisine
    Restaurant La Cuisine
  9. Nhà hàng 48 Bistro mang đến một phong cách ẩm thực mới với đa dạng các món Âu phù hợp với khẩu vị đa số người Việt và châu Á, đồng thời người phương Tây cũng tìm thấy món Âu được điều chỉnh thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam.


    Trong đó những món ăn kiểu Pháp là một trong những món được lên thực đơn khá hấp dẫn và tươi mới kích thích vị giác của thực khách khi lựa chọn đây là nơi trải nghiệm ẩm thức ngon và chất lượng nhất. Không những thế, nhà hàng 48 Bistro đã đưa một số nguyên liệu tươi mới như hải sản, thịt bò, gà, rau củ… bản địa nhằm đa dạng, phong phú thêm cho món Âu và giúp cho giá thành các món ăn giảm đi mà chất lượng vẫn không thay đổi, thậm chí còn tươi ngon hơn.

    Một số món ăn được cung cấp tại Nhà hàng 48 Bistro gồm:

    • Tôm áp chảo sốt kem tỏi
    • Nghêu nướng bơ tỏi
    • Nghêu hấp rượu vang
    • Pizza rau củ
    • Cơm chiên bơ tỏi
    • Súp khoai tây
    • Tôm áp chảo bơ tỏi
    • Cá nướng sốt kem nấm
    • Cá tẩm mù tạt Dijon Pháp chiên
    • Gà hầm rượu đỏ kiểu Pháp
    • Sườn cừu Úc nướng sốt mù tại Dijon Pháp

    Bên cạnh đó, Nhà hàng 48 Bistro tiếp tục nâng cao chất lượng món ăn bằng cách dùng toàn bộ gia vị, nguyên phụ liệu chuyên cho món Âu được nhập từ các nước Pháp, Mỹ, Ý... cùng đội ngũ đầu bếp và phục vụ người Việt được đào tạo bài bản, tay nghề cao, luôn phát huy sự sáng tạo nhằm hoàn thiện chất lượng các bữa ăn luôn đạt sự cân bằng dinh dưỡng giữa chất đạm của thịt, cá với chất xơ của rau, củ, quả và tinh bột của khoai, mì… nhưng vẫn đậm đà hương vị đặc trưng của nền ẩm thực phương Tây tinh tế, tao nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 - 52 Lê Thị Riêng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3833 2932 & 0909 447 086 & 0938 807 979

    Email: info@48bistro.com.vn

    Website: http://48bistro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/48bistrovietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 48 Bistro
    Nhà hàng 48 Bistro
    Nhà hàng 48 Bistro
    Nhà hàng 48 Bistro
  10. Kobe Bistro by Chef David Thai là một nhà hàng Pháp được đầu tư và phát triển bởi đầu bếp tài ba - David Thai. Ông là một chuyên gia về ẩm thực Pháp đương đại. Phong cách đặc trưng của ông là sự pha trộn 2 nền ẩm thực Đông và Tây. Trong Iron Chef Thailand 2023, cùng với các đồng đội của mình, David Thai đã giành được giải quán quân, vượt qua bếp trưởng ngôi sao người Anh Martin Blunos - người từng giành 2 sao Michelin và đã nấu ăn cho các nhân vật nổi tiếng thế giới.


    Tại Việt Nam, ông đã trở thành một nhân vật của công chúng, và là nguồn cảm hứng cho thế hệ Đầu bếp trẻ Việt Nam. Từ khi khai trương đến giờ, không ít những người nổi tiếng và sành ăn đã tới đây để thưởng thức ẩm thực Pháp ngay trên đất Sài Thành này như Hari Won, Trấn Thành.


    Menu của quán bao gồm các món khai vị: sò điệp Nhật áp chảo, xà lách trộn rau củ, thịt nguội thập cẩm; các món chính được làm từ thịt: bò thăn lưng Bushu Oguma, đùi vịt nấu chậm, cừu hầm cari và thì là, các món được làm từ hải sản: cá hồi phi lê, súp vàng hải sản kiểu Pháp; các loại mỳ Ý:Mỳ Ý đen, mỳ Ý xanh, Pasta có nhân và các món súp kiểu Pháp; cuối cùng là các món tráng miệng hấp dẫn như kem trà xanh bạc hà, bánh Mousse, bánh Tart.


    Ai đến với nhà hàng Kobe Bistro đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi không gian nhà hàng rất thật ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn với nhiều khẩu vị lạ ngon. Các bạn cũng nên thử xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3622 4999
    Email: sales.kobebistro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kobebistro.chefdavidthai
    Giờ mở cửa: 11:00-15:00 & 17:00-22:00

    Gọi điện
    Kobe Bistro by Chef David Thai
    Kobe Bistro by Chef David Thai
    Kobe Bistro by Chef David Thai
    Kobe Bistro by Chef David Thai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy