Top 4 Nhà hàng kiểu Pháp ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Beefsteak Nam Sơn
  2. Top 2 The Little DOOR
  3. Top 3 Cocotte
  4. Top 4 Beefsteak Titi

Top 4 Nhà hàng kiểu Pháp ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM

Trinh Nguyễn 4037 0 Báo lỗi

Khó có thể phủ nhận những món ăn của Pháp vô cùng hấp dẫn. Từ khâu trang trí đến hương vị đều làm bạn cảm thấy thỏa mãn. Nếu bạn muốn thử thưởng thức món Pháp ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán đúng chuẩn kiểu Pháp, giá cả lại vừa với túi tiền thì Beefsteak Nam Sơn chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, có không gian khá rộng rãi, với việc sử dụng đèn vàng hơi tối tạo cảm giác lãng mạn, ấm cúng được thiết kế theo phong cách đơn giản, với màu sắc nổi bật là nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho khách hàng. Khi đến với quán bạn sẽ được phụ vụ bởi những đội ngũ nhân viên thân thiện, và rất nhiệt tình, chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình.


    Beefsteak Nam Sơn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, am hiểu nhiều nềm ẩm thực khác nhau như: Anh, Pháp, Nhật sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, tinh tế, thực sự khó quên và tất cả các món ăn ở đây đều được chuẩn bị kĩ lưỡng từ nguyên liệu đến khâu chế biến, trang trí, để luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn không những mang hương vị thơm ngon mà còn đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 0839 305 469
    • 200 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0839 303 917

    Điện thoại: 028 3930 5469
    Email: Lethimy.namson@gmail.Com
    Website: http://www.namsonsteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakNamSon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn

  2. Top 2

    The Little DOOR

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn lựa chọn một nhà hàng đúng chuẩn phong cách Pháp thì nhà hàng The Little DOOR chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng có không gian và lối trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt với phong cách thiết kế bày trí mang đậm chất Pháp sẽ mang cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác.


    Nhà hàng The Little DOOR chuyên phục vụ các món ăn tinh tế như: Súp kem măng tây, súp kem bí bò, súp kem nghiền, súp kem nấm, súp kem bó xôi, bánh mì nướng bò tỏi,.. Đặc biệt về beef steak ở đây khá ngon, bò mềm và ngọt, nước sốt đậm đà rất vừa miệng. Ngoài ra đến với nhà hàng bạn còn được phục vụ bởi những nhân viên vô cùng tận tình, chuyên nghiệp. Có một điều lưu ý đối với các bạn muốn ăn có đây các bạn nên kiểm tra kĩ lịch hoạt động của nhà hàng nhé. Thông thường thì nhà hàng sẽ mở cửa từ 16:00 - 23:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 989 899
    Email: nhahangthelittledoor@gmail.com
    Website: https://www.thelittledoor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Little DOOR
    The Little DOOR
    The Little DOOR
    The Little DOOR
  3. Top 3

    Cocotte

    Gọi điện

    Cocotte là một trong những nhà hàng Pháp chất lượng và uy tín tại Quận 3, TP. HCM khiến bạn phải hào hứng với những món ăn được phục vụ bởi hương vị đặc trưng được chế biến từ những đầu bếp Pháp chuyên môn, điêu luyện và kỹ lưỡng trong thêm thắt gia vị, sáng tạo cách chế biến, trang trí bắt mắt mang đến thực đơn đa dạng và phong phú nhất. Đặc biệt hơn là nhà hàng được thiết kế các gian bếp mở giúp thực khách sẽ được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp tài ba của nhà hàng.


    Bên cạnh đó, Cocotte với thiết kế đặc biệt bởi các gian bếp mở giúp bạn được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của bếp trưởng và các đầu bếp tài ba của nhà hàng, có sự kết hợp của không gian bếp gia đình với không gian nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn vùng Địa Trung Hải sẽ là nơi hẹn hò thú vị của bạn cùng người thân đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 227
    Email: booking@cocotte.vn
    Website: http://www.cocotte.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cocotte.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cocotte
    Cocotte
    Cocotte
    Cocotte
  4. Top 4

    Beefsteak Titi

    Gọi điện

    Quán Beefsteak Titi tọa lạc tại 7 - 11 Cao Thắng, là một quán ăn mang đậm phong cách Pháp. Nổi bật với thiết kế sang trọng lãng mạn mang lại cảm giác vừa ấm cúng cho khách hàng sở hữu không gian và lối trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt với phong cách thiết kế bày trí mang đậm chất Pháp sẽ mang cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác cùng những nhân viên vô cùng tận tình chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình.


    Menu của Beefsteak Titi khá đa dạng với nhiều món ăn hấp hẫn như: bò bít tết Úc, thịt cừu, đà điểu, một số món Ý, Ѕalad, thịt cá sấu, thịt heo, cá hồi...Với thực đơn đa dạng và luôn được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức thức ăn ngon và sang chảnh nhất. Trong đó nổi bật nhất phải nói đến các món ăn được chế biến từ thịt bò. Các món ăn không những được chế biến cầu kì, hấp dẫn mà còn được trang trí rất bắt mắt. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của nhà hàng phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Còn chần chờ gì mà không đến đây cùng gia đình ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 - 11 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 952 695

    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Titi
    Beefsteak Titi
    Beefsteak Titi
    Beefsteak Titi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy