Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 57 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò thì lẩu dê cũng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán ... xem thêm...

  1. Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, Lẩu Dê Thái Lan đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích. Lẩu Dê Thái Lan thu hút thực khách bởi diện mạo trẻ trung, năng động và rất cá tính. Thêm điểm cộng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ thưởng thức những món ăn đậm đà, ngon vị.

    Đến với Lẩu Dê Thái Lan, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon. Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, Lẩu Dê Thái Lan đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết riêng nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 939 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3935 0940& 0938 290 586⁩
    Email: laudethailan939@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laudethailan939/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Thái Lan
    Lẩu Dê Thái Lan
    Lẩu Dê Thái Lan
    Lẩu Dê Thái Lan

  2. Top 2

    Lẩu Dê Nguyên Ký

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán lẩu dê ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Lẩu Dê Nguyên Ký. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Tại đây, bạn được trải nghiệm với những món thịt dê đúng vị, chuẩn chất lượng. Lẩu Dê Nguyên Ký là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Lẩu Dê Nguyên Ký chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Lẩu Dê Nguyên Ký là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực các món đặc sắc từ dê tại TP. HCM. Lẩu Dê Nguyên Ký luôn quan tâm, phục vụ quý khách một cách tốt nhất để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 008 573
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nguyên Ký
    Lẩu Dê Nguyên Ký
    Lẩu Dê Nguyên Ký
    Lẩu Dê Nguyên Ký
  3. Top 3

    Lẩu Dê Hùng Minh

    Lẩu Dê Hùng Minh trong danh sách là quán lẩu dê khá bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân. Không chỉ phục vụ lẩu dê ngọt thanh đặm vị mà quán còn phục vụ cả nướng. Nếu được ghé tại đây, bạn nhất định phải thử nầm dê nướng cùng rau củ, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Có lẽ bởi hương vị đặc biệt ở đây mà quán luôn đông khách.

    Quán Lẩu Dê Hùng Minh nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Một số món ăn đặc sản tại quán như lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc… không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Lẩu Dê Hùng Minh cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, nhâm nhi ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 590 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Lẩu Dê Hùng Minh
    Lẩu Dê Hùng Minh
    Lẩu Dê Hùng Minh
    Lẩu Dê Hùng Minh
  4. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Núi Ngự trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. HCM. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Lẩu Dê Rặt Dê thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Lẩu Dê Rặt Dê cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Rặt Dê có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 854 619
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Rặt Dê
    Lẩu Dê Rặt Dê
    Lẩu Dê Rặt Dê
    Lẩu Dê Rặt Dê
  5. Top 5

    Lẩu Dê Trương Định

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Dê Trương Định. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của lẩu dê Trương Định. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Thực đơn của Dê Trương Định rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 4296
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Trương Định
    Lẩu Dê Trương Định
    Lẩu Dê Trương Định
    Lẩu Dê Trương Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy