Top 8 Quán lẩu tôm ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 390 0 Báo lỗi

Lẩu tôm là một món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa ngon lại giàu dinh dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Ở TP.HCM cũng có một số quán chuyên lẩu tôm với đa dạng mức ... xem thêm...

  1. Một trong những quán lẩu tôm có hương vị thơm ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Lẩu tôm Quán Tre. Hơn 28 năm, quán Tre đã trở thành một địa điểm ẩm thực được khách hàng yêu thích, đặc biệt là team sành ăn lâu năm Sài thành. Vị trí của quán nằm sâu trong hẻm và không có biển hiệu chỉ đường nhưng quán lúc nào cũng có khách lai rai. Quán khá đông, không gian nhiều cây xanh, phục vụ ổn, phù hợp với gia đình bạn bè.

    Lẩu tôm ở Quán Tre được nấu trong nồi dạng lẩu cù lao giá từ 250.000 nghìn một nồi đúng chất miền Tây lên hình cũng rất xịn. Nước lẩu chua thanh, ăn cùng bún tươi, rau ăn kèm có bạc hà, rau muống, giá,... Bên trên là khoảng 6 con tôm lột sẵn, kích thước rất to. Sự hấp dẫn của lẩu tôm quán Tre chính là sử dụng tôm càng tươi được nhập mới thường xuyên, tuyệt đối không bán tôm chết nên thịt ngọt, nước thơm khác hẳn với tôm sú hay tôm thẻ. Thực đơn bên cạnh lẩu tôm làm nên thương hiệu còn có nhiều món khác từ tôm như: tôm rang me, tôm rang muối, tôm xào sa tế, tôm hấp bia, cà ri tôm,… để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/51 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3841 1224
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre

  2. Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào cũng là một địa điểm hội tụ rất nhiều món ăn ngon với cách nấu đặc trưng từ nguyên liệu tôm càng rất được lòng khách hàng Sài thành. Không gian quán không quá lớn nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Menu của quán rất đa dạng với nhiều món ăn từ tôm càng với nhiều cách chế biến từ ăn vặt đến ăn no. Đối với món lẩu tôm càng, quán có lẩu tôm càng (6-8 con) giá 199.000 nghìn, lẩu tôm càng (10-12 con) giá 299.000 nghìn được khách hàng lựa chọn thường xuyên.


    Bên cạnh lẩu tôm thơm ngon, Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào vẫn có các món tôm nướng, tôm cháy tỏi, tôm hấp bia, cà ri tôm, tôm rang me,... để khách hàng gọi thêm cho bữa ăn thêm hoành tráng. Các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, phần ăn cũng rất nhiều nên đảm bảo sẽ no nê nhé. Điểm đặc biệt của lẩu tôm ở đây chính là sử dụng tôm càng sau đó sẽ xiên que tre để khách hàng cầm tay nhâm nhi. Với những chú tôm được xiên tre, khi lẩu sôi bạn cũng dễ dàng thưởng thức mà không lo quá nóng, khâu trình bày cũng thích mắt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6660 5999
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Lẩu Tôm Hùm Như Ý

    Các bạn là tín đồ của hải sản? Các bạn là tín đồ của tôm hùm? Các bạn yêu thích lẩu? Vậy thì chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua quán Lẩu Tôm Hùm Như Ý nằm tại số 86 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM. Nếu trước đây, bạn thường phải “đấu tranh nội tâm” dữ lắm mới dám ăn tôm hùm do còn e ngại về giá cả thì bây giờ bạn sẽ không còn phải bận tâm về giá nữa mà có thể thưởng thức ngay món Lẩu Tôm Hùm hấp dẫn mà giá cả lại rất hợp túi tiền. Ấn tượng đầu tiên đập ngay vào mắt bạn là một con Tôm Hùm mập mạp, chắc thịt, đựng vừa lòng bàn tay, vỏ ngoài cứng cáp nổi bật những đường vân bắt mắt, chính giữa phần vỏ của đầu và thân hở ra để lộ lớp thịt màu trắng muốt dày dặn, vô cùng chất lượng.


    Không vì giá rẻ mà chất lượng tôm tại Lẩu Tôm Hùm Như Ý bị giảm sút, ngược lại, tôm hùm dùng để ăn lẩu là những con tươi xanh vừa được đánh bắt không bao lâu đã được mang đến đây để cho bạn thưởng thức trọn hương vị nhất. Nước lẩu ăn được nấu theo vị chua cay, phảng phất mùi thơm từ sả và ngò gai, càng ngon hơn nữa khi được hoà quyện với vị ngọt tự nhiên tiết ra từ tôm hùm sau khi bạn cho tôm vào nồi lẩu. Trụng thêm miếng rau ăn kèm, thế là món lẩu Tôm Hùm đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Đánh bật hết các loại tôm khác, tôm hùm đứng nhất về độ ngon, vô cùng chắc thịt, thơm, ngọt, chấm cùng với nước chấm đặc biệt được pha chế bởi quán thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
  4. Top 4

    Lẩu Tôm Càng Cajun

    Sài Gòn mùa cuối năm với khí trời se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn là được cùng bạn bè, người thân thưởng thức nồi lẩu nóng hổi, tỏa hương thơm lừng. Cuối tuần này hãy cùng đổi vị cho cả gia đình bằng món lẩu đặc biệt tại quán Lẩu Tôm Càng Cajun với nguyên liệu chính là tôm càng, đỏ au, ngon ngọt, giàu dinh dưỡng. Lẩu Tôm Càng Cajun vừa dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại đượm vị ở lưng chừng đầu môi và thấm đẫm ngọt ngào trên lưỡi… chắc chắn sẽ làm thỏa lòng thực khách.


    Đúng như tên gọi của quán, tôm càng chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với Cajun. Các món ăn nơi đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa của của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Thưởng thức lẩu tôm càng tại Cajun bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt ngon, khó có thể cưỡng lại của nước lẩu đậm đà cùng thịt tôm tươi ngon cùng các loại rau tươi mát, giàu dinh dưỡng. Tôm càng sử dụng nấu lẩu là loại tôm càng hảo hạng còn nguyên con, chỉ thoáng nhìn đã có thể cảm nhận được độ tươi ngon của những chú tôm càng xanh to, chắc thịt. Lẩu tôm càng cũng giống như các món lẩu dân dã khác được ăn cùng bún, rau tươi gồm: cà chua, bạc hà, rau muống, bông súng,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55

    Lẩu Tôm Càng Cajun
    Lẩu Tôm Càng Cajun
    Lẩu Tôm Càng Cajun
    Lẩu Tôm Càng Cajun
  5. Top 5

    Lẩu Tôm Cô 3

    Lẩu Tôm Cô 3 là quán lẩu hải sản quận 12 được lòng nhiều bạn trẻ nhờ vào chất lượng lẫn giá cả. Diện tích quán không quá rộng nhưng bù lại không gian chung rất sạch sẽ, không quá kín làm bám mùi hải sản. Địa điểm này sẽ thích hợp cho những người yêu thích tụ tập, nhậu nhẹt hay các nhóm bạn thích đi ăn vặt. Nếu bạn không thích ngồi trong nhà có thể ngồi ngoài vỉa hè cho thoáng mát mát. Nhân viên quán không đông nhưng lại rất chuyên nghiệp, chạy bàn và hỗ trợ khách liên tục.


    Lẩu ở đây tùy vào từng set, mỗi set như thế có từ 6 – 7 món, đầy đủ với cua, mực, bạch tuộc, tôm, tôm hùm, ngao, viên thả lẩu, nấm, rau xanh… Về độ tươi của hải sản thì không thể bàn cãi, nhờ thế mà hương vị của đồ ăn cũng ngon hơn. Điều đặc biệt hơn là khi bưng set lẩu ra, hải sản vẫn còn tươi sống, nước lẩu thì đậm đà, ngọt thanh và hơi hướng vị cay. Đặc sắc nhất vẫn là phần nước sốt, ngoài muối ớt chanh thần thánh thì còn có sốt tương cay vô cùng hấp dẫn. Bạn nào hằng đêm vẫn thao thức trong thèm thuồng thì đến đây nhất quyết phải thử Lẩu Tôm Cô 3 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470/5 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu Tôm Cô 3
    Lẩu Tôm Cô 3
    Lẩu Tôm Cô 3
    Lẩu Tôm Cô 3
  6. Thêm một lựa chọn dành cho những khách hàng mê lẩu tôm tại TP. HCM chính là địa chỉ số 142 Trần Nhân Tôn. Đây là một địa chỉ có món lẩu tôm rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Trong nhiều năm qua, Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.

    Lẩu tôm ở đây hấp dẫn với nước chua chua cay cay, không tanh kết hợp cùng thịt tôm chắc thịt, vỏ mỏng. Lẩu tôm ở quán chỉ đơn giản chấm cùng nước mắm thêm chút ớt nhưng vẫn rất lôi cuốn, vì thịt tôm ngọt, tươi ăn là vừa ngon vừa bổ dưỡng. Mong muốn đem đến những nồi lẩu tôm ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 142 Trần Nhân Tông, Quận 10, TP. HCM
    • 220 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 5999
    Website: http://lautomcangxien.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn
    Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn
    Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn
    Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri Sài Gòn
  7. Lẩu tôm tích được xem như một biến tấu thú vị của món lẩu cua đồng mà nhiều thực khách ưa chuộng. Khác biệt cơ bản là tôm tích được sử dụng làm nguyên liệu chính thay cho cua đồng, đem lại mùi vị, màu sắc mới mẻ cho món lẩu quen thuộc này. Nhắc đến món lẩu đặc biệt này không thể không nhắc tới Lẩu Tôm Đồng Quê nằm tại số 740 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Nước dùng được chế biến mang vị ngọt từ xương, tôm tích và chua dịu hấp dẫn. Khi tôm tích nhúng vào nước dùng sẽ chín đều thì có thịt ngon và dai sần sật.

    Để món lẩu ngon chuẩn vị, giò sống, lòng non, thịt bò, đậu hũ, trứng vịt lộn là những đồ ăn kèm không thể thiếu trong nồi lẩu của Lẩu Tôm Đồng Quê. Ngoài ra, lẩu tôm tích ngon chuẩn vị khi được kết hợp với các loại rau tính mát như mồng tơi, rau muống, rau cải… Thịt tôm tích chấm với muối tiêu chanh, vừa ngọt vừa dai lại đậm đà vị biển khiến hương vị món lẩu trở nên mới lạ, ăn một lần là nhớ mãi. Màu vàng óng của gạch tôm tích, tỏa mùi thơm nhẹ nhàng điểm chút màu đỏ của sa tế cay làm nước dùng đậm đà khiến ai nấy đều mê mẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 740 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 999 941
    Website: https://tomdongque1.com
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Tôm Đồng Quê
    Lẩu Tôm Đồng Quê
    Lẩu Tôm Đồng Quê
    Lẩu Tôm Đồng Quê
  8. Top 8

    Lẩu Tôm Càng Catty

    Đây là quán ăn có tuổi đời mấy chục năm ở Sài Gòn. Điểm cộng là không gian quán rất rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn, menu thì đa dạng toàn món hải sản ngon. Quán Lẩu Tôm Càng Catty được thực khách đánh giá cao về độ sạch sẽ nên ăn ở đây bạn hãy yên tâm. Lẩu tôm tại đây được thực khách chấm điểm đạt chất lượng 5 sao. Tôm rất nhiều, ăn no nê chưa hết. Nước lẩu thì tuyệt cú mèo vị chua ngon khó cưỡng. Người Sài Gòn thường ăn lẩu tôm với bún rất đậm vị. Tôm, thịt, bún hay rau ở đây đều nhiều, 4 người ăn nồi lẩu no căng.

    Quán Lẩu Tôm Càng Catty lúc nào cũng đông đúc nên bạn hãy chịu khó chờ một chút. Đồ ăn ngon, giá rẻ, tôm to chà bá, thịt dày, nhiều gạch. Quán Lẩu Tôm Càng Catty không chỉ có nhiều món ngon mà còn có điểm cộng là không gian lịch sự, rộng rãi. Bạn có thể gọi thêm các món hảo hạng như: tôm càng nướng, mực sữa rang muối Hồng Kông, cá kèo chiên, mực sữa rang muối, cua hấp, cá trứng chiên giòn… món nào cũng rất đáng để thử. Bạn còn có thể gọi các món khác như: bánh hỏi chạo tôm, ốc len xào dừa và các loại tôm nướng, bạch tuộc nướng… Dịch vụ order ship tận nhà của quán cũng cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Lẩu Tôm Càng Catty
    Lẩu Tôm Càng Catty
    Lẩu Tôm Càng Catty
    Lẩu Tôm Càng Catty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy