Top 5 Quán bánh rán Hàn Quốc ngon nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 42 0 Báo lỗi

Bánh rán Hàn Quốc (Hotteok) là một món ăn ngon hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Lớp vỏ bánh được chiên vàng, vừa mềm vừa dai. Phần nhân là đường nâu hoặc ... xem thêm...

  1. Bánh hotteok rất được lòng người dân Hàn Quốc và các du khách nước ngoài đặc biệt là giới trẻ. Bánh rán được chế biến khá đơn giản nhưng hương vị thì không thể cưỡng lại được. Loại bánh này rất đa dạng và phong phú với nhiều hương vị - nhiều loại nhân khác nhau như mật ong, hạt dẻ,... hoặc chưa một loại siro ngọt nào đó rồi lăn trong đường sau khi bánh được rán chín. Rất hấp dẫn về màu sắc, hương vị và có chút đặc biệt, lạ miệng chắc chắn bạn sẽ thích. Ở Hàn Quốc, hỗn hợp hotteok trộn sẵn được bán dưới dạng bao bì nhựa. Hỗn hợp còn đi kèm với nhân đường nâu và đậu phộng hoặc vừng. Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc là một địa chỉ chuyên bán món bánh này đấy!

    Khi bạn thưởng thức chiếc bánh nóng hổi, nhân bánh ngọt ngào khiến người ăn có cảm giác ấm áp. Nếu đi đâu đó giã ngoại hay lựa chọn làm món ăn quà chiều thì Hotteok quả là một sự lựa chọn thích hợp. Bánh làm không quá khó nên bạn có thể học cách tự làm tại nhà nhé. Đến Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc để thưởng thức ngay món bánh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM - 0365 734 142
    • 72 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0941 359 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhranhotteokhanquoc.quan3/ | https://www.facebook.com/banhhotteokquan10/

    Gọi điện
    Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc
    Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc
    Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc
    Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc

  2. Top 2

    Myeong Dong Hotteok

    Gọi điện

    Như tên gọi - Myeong Dong Hotteok là một quán chuyên món bánh rán mật ong Hàn Quốc. Bánh rán của Myeong Dong Hotteok là loại bánh ngọt, được rán vàng giòn. Nhân mật ong, phô mai, hạt ngũ cốc bên trong đầy ắp kết hợp cùng lớp bánh được rán giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm, dai khiến cho món ăn mang lại hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh rán Hàn Quốc của Myeong Dong Hotteok được làm theo đúng tỷ lệ, chuẩn vị Hàn Quốc mang đến cho thực khách thưởng thức bánh của quán những trải nghiệm chất lượng nhất.

    Bánh ngon, kích cỡ bánh được quán làm khá to sau đó cắt thành từng miếng hình tam giác nhỏ. Giá bánh cũng không quá cao rất phù hợp để ăn vặt, vị trí quán ngay tại trung tâm thành phố tấp nập nên rất nhiều khách tìm đến mua về cho người người thân và bạn bè. Với Myeong Dong Hotteok, chiếc bánh ngọt ngào thơm ngon giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe, là một món ăn vặt vô cùng thơm ngon và rất đáng để bạn thử thưởng thức. Đến Myeong Dong Hotteok ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 163B Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM - 0938 987 187
    • 103 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0898 318 008

    Email: myeongdonghotteok@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myeongdong.hotteok.q1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Myeong Dong Hotteok
    Myeong Dong Hotteok
    Myeong Dong Hotteok
    Myeong Dong Hotteok
  3. Top 3

    Bơ Tokbokki

    Gọi điện

    Bơ Tokbokki là một quán chuyên bán các món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ TP. HCM. Chuyên phục vụ các món ăn ngon lạ miệng, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và số lượng tuyệt hảo như: Tokbokki, bánh rán Hàn Quốc, kimbap,... Các món ăn ở đây đều rất ngon và đậm vị, được chế biến kỹ lưỡng. Mức giá của quán không quá đăt, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nên lúc nào cũng đông khách.


    Các món ăn của Bơ Tokbokki được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Món đặc biệt của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích là bánh rán Hàn Quốc (Hotteok), hotteok ở Bơ Tokbokki không bị mềm, chiên vừa đủ độ giòn không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh dai dai, nhân đầy đặn, khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Các món ăn mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Bơ Tokbokki càng nhận được nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Tổ 19 Khu Phố 6, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 680 249
    Email: tonglinh0249@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Setlautokbokki

    Gọi điện
    Bơ Tokbokki
    Bơ Tokbokki
    Bơ Tokbokki
    Bơ Tokbokki
  4. Top 4

    NAMU Cafe

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán NAMU Cafe. Các thức uống cùng món bánh rán của NAMU Cafe luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với chất lượng tốt, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn món bánh rán mật ong Hàn Quốc bạn đang tìm kiếm. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây. Không chỉ hấp dẫn bởi thức uống ngon, bánh rán ngon chuẩn chỉnh, NAMU Cafe còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.

    Một phần bánh rán tại NAMU Cafe sẽ có dạng truyền thống hay có dạng biến tấu, phủ bên trên là kem lạnh, cốm cực hấp dẫn. Vừa đem ra còn nóng hổi cắn một miếng bánh rán vừa mềm mềm vừa dai dai, giòn giòn hòa quyện cùng nhân mật ong ngọt ngào đảm bảo ngon ngất ngây. Bánh rán Hàn Quốc ở đây có kích thước khá to, được cắt thành nhiều phần nhỏ phù hợp cho nhóm bạn nhiều người cùng chia nhau ra thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 126 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094456321121
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    NAMU Cafe
    NAMU Cafe
    NAMU Cafe
    NAMU Cafe
  5. Nếu muốn tìm mua bánh rán Hàn Quốc thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại TP. HCM thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán Teokbing - K'street Café. Teokbing - K'street Café mang đến rất nhiều món ăn từ Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán còn có các món nước phù hợp thị hiếu với tất cả mọi người.

    Thực đơn đa dạng gồm bánh rán Hàn Quốc, bánh sừng, bánh kẹp nướng, bánh cá, bánh gạo cay,... Bạn có thể chọn bánh rán nhân mật ong, nhân phô mai hoặc loại thập cẩm để ăn thỏa thích. Bên cạnh đó, Teokbing - K'street Café có món bingsu vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Teokbing - K'street Café đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại TP. HCM rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S6.01 Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 293 409
    Email: teokbing.kstreetcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/teokbingvinhomes/

    Gọi điện
    Teokbing - K'street Café
    Teokbing - K'street Café
    Teokbing - K'street Café
    Teokbing - K'street Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy