Top 8 Quán cafe dạy làm bánh nổi tiếng ở TP. HCM

Bùi Diễm Hoàng My 31695 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn được rảnh rỗi ngồi nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức hương vị ngọt ngào từ chiếc bánh do chính tay mình làm ra đúng không nào? ... xem thêm...

  1. Đúng như cái tên của mình, The Open Space Coffee & Cakes là một "không gian mở" giúp bạn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bạn muốn tự tay làm những chiếc bánh xinh xắn dành tặng cho bản thân, gia đình hoặc bạn bè của mình vào những dịp đặc biệt? Vậy thì hãy đến với địa chỉ thú vị này nhé!


    Đến với các buổi workshop làm bánh tại The Open Space Coffee & Cakes, từ một người không hay vào bếp rồi bạn sẽ dần yêu lắm cái cảm giác ùa vào bếp, nhanh tay nhồi nặn, trộn trộn... rồi thích thú ngắm nhìn thứ hỗn hợp sóng sánh, pha trộn đủ sắc màu và hít hà lấy từng chút hương thơm vani ngọt ngào, quyến rũ.


    Bạn sẽ bị đánh thức bởi thứ mùi vị ngọt ngào, thơm lừng đến khó cưỡng. Và rồi bạn sẽ thấy ấm lên không chỉ bởi nhiệt độ của chiếc lò nướng mà còn bởi tình yêu mà bạn đặt trong chiếc bánh xinh đẹp đang thành hình trong lò. Tại quán có đầy đủ các dụng cụ và nguyên vật liệu để làm bánh trong không gian ấm cúng và thoải mái. Những nhân viên dễ thương tại đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn bạn để làm ra những chiếc bánh thơm ngon nhất.


    Workshop làm bánh tại The Open Space Coffee & Cakes được mở định kỳ và giới hạn số lượng người tham dự. Chi phí tham dự thường dao động từ 300.000 - 450.000 đồng/ lớp. Sau mỗi khóa học, không chỉ nhận được những hộp bánh do chính tay mình làm mà bạn còn học được nhiều kiến thức bổ ích từ việc làm bánh đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 03 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 11 Đường 31D, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 716 201
    Email: hello@the-openspace.com
    Website: http://www.the-openspace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theopenspacevn/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    The Open Space Coffee & Cakes - Baking Class
    The Open Space Coffee & Cakes - Baking Class
    The Open Space Coffee & Cakes - Baking Class
    The Open Space Coffee & Cakes - Baking Class

  2. Top o

    Nokkaew Dessert Café

    Gọi điện

    Những bạn có niềm yêu thích đặc biệt với đất nước Thái Lan chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với quán Nokkaew Dessert Café. Nằm trong một con hẻm yên bình, đây là một nơi được mọi người yêu thương gọi là “Bangkok giữa lòng Sài Gòn”.


    Quán không chỉ mang đến những ly Trà sữa Thái 100% vị Thái, mà còn là những chiếc bánh kem Cốt Trà Thái, những món tráng miệng có 1-0-2. Ngoài ra, anh chủ quán dễ thương còn thường xuyên mở các lớp workshop làm bánh kem thú vị và vui nhộn giúp bạn tự tạo ra những chiếc bánh kem thơm ngon, độc nhất vô nhị dành tặng cho người thân và bạn bè.


    Khi đến với Nokkaew Dessert Café, bạn sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh kem xinh đẹp với đầy đủ các nguyên vật liệu, dụng cụ được quán trang bị đầy đủ. Nếu bạn chưa làm bánh lần nào thì cứ an tâm. Những bạn nhân viên dễ thương ở đây lúc nào cũng hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ khâu chuẩn bị cho đến công đoạn trang trí cho ra thành phẩm là những chiếc bánh kem cốt thái có vị ngọt béo với lớp kem mềm mịn, màu sắc bắt mắt. Bánh có 3 cốt chính là thái xanh, thái đỏ với mít hoặc mix cả hai vị thái xanh và thái đỏ với nhau đều cho ra những hương vị tuyệt vời. Bánh cốt thái xanh thì có thơm vị lài còn thái đỏ lại mang hương vị đê mê của mùi trà dịu mát. Chi phí tham gia workshop không quá đắt và có nhiều combo khác nhau, thích hợp cho các cặp đôi hoặc bạn thân.


    Ngoài ra, nếu bạn không thích đến nơi đông người thì có thể lựa chọn mua cả set DIY bánh kem cốt trà Thái tự thiết kế với nhiều size khác nhau. Gồm một bánh kem nền trơn và 3 túi kem trang trí với màu sắc tự chọn. Dù chọn phương thức nào thì việc tự tay mình làm ra những chiếc bánh xinh đẹp quả là rất tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 839 155
    Email: sawasdee@nokkaewdessertcafe.com
    Website: https://nokkaewdessertcafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nokkaewdessertcafe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nokkaew Dessert Café
    Nokkaew Dessert Café
    Nokkaew Dessert Café
    Nokkaew Dessert Café
  3. Top o

    Le Petit Roland

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích việc tự tay mình làm ra những chiếc bánh nhưng không có nhiều kiến thức và dụng cụ để làm thì Le Petit Roland sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Có mặt ở cả TP. HCM và Hà Nội, tiệm đã thu hút được sự chú ý và tham gia của nhiều người. Đặc biệt, quán cũng đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực của học viên về các lớp làm bánh cho gia đình và cả kinh doanh.


    Le Petit Roland là tiệm bánh Pháp theo mô hình quán cà phê mang vị nguyên bản tại Sài Gòn, là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực và bánh ngọt tại “Kinh đô ánh sáng Paris”. Vì thế, không gian tại quán rất thoải mái, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng. Tiệm có gian bếp rộng với rất nhiều dụng cụ và nguyên vật liệu để phục vụ cho các lớp làm bánh từ bột, đường, trứng, sữa… đến các máy móc, thiết bị hiện đại nhất.


    Thông thường, các buổi workshop tại Le Petit Roland được mở không chỉ với mục đích giúp các bạn học viên có thể tự làm ra những chiếc bánh thơm ngon mà còn mang đến những kiến thức “nâng tầm” và kinh nghiệm bổ ích về dòng bánh tạo hình trái cây (fruit-shaped) và dòng bánh mousse-based (entremets) - hai loại bánh nổi tiếng của Pháp. Đội ngũ nhân viên tại đây lúc nào cũng sẵn lòng hỗ trợ bạn hết mình, hướng dẫn chi tiết nhất các công đoạn thực hiện để cho ra đời thành phẩm độc đáo, đúng chuẩn ẩm thực Pháp.


    Các lớp workshop làm bánh thường xuyên được mở tại Le Petit Roland:

    • Lớp học làm Chocolate Bonbon Valentine
    • Lớp học làm bánh Tiramisu
    • Lớp bánh tạo hình trái cây và entremets
    • Lớp học làm bánh Tarte aux pommes (tart táo hoa hồng) và bánh trái đào
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 653 7766
    Email: lepetitroland2014@gmail.com

    Website: http://ww25.lepetitroland.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitRoland2014
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Petit Roland
    Le Petit Roland
    Le Petit Roland
    Le Petit Roland
  4. Top o

    Cakes & Ale Cafe

    Gọi điện

    Cakes & Ale là một trong những quán cafe rất đặc biệt tại TP. HCM. Sự đặc biệt ngày xuất phát từ chính cái tên mang ý nghĩa "Good things in life" (Những điều tốt đẹp trong cuộc sống). Đó cũng chính là thông điệp mà quán cafe này muốn truyền tải đến khách hàng. Đến với quán, bạn sẽ như được quay trở về nhà, ngồi ở phòng khách, nghe nhạc từ chiếc đĩa hát ngày xưa, uống một ly nước mát lạnh hay một tách trà nóng thơm dịu. Hoặc có thể là nhâm nhi những chiếc bánh xinh xinh và nhẹ nhàng chìm đắm trong một cuốn sách.


    Không chỉ mang đến một không gian thưởng thức cafe ấm cúng, đến với Cakes & Lake, bạn còn có thể tự tay làm cho mình những chiếc bánh thật xinh xắn bởi sự hướng dẫn nhiệt tình của vợ chồng chủ quán. Bạn đừng sợ vụng về và lo là mình không làm được vì quán có trang bị đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh cũng như nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía chủ quán và nhân viên, giúp bạn làm ra chiếc bánh thơm ngon nhất để dành tặng cho bản thân hoặc gia đình.


    Chi phí của lớp làm bánh tại Cakes & Lake dao động trong khoảng từ 350.000 - 450.000 đồng/ 2 người. Bạn có thể rủ bạn bè của mình tham gia cùng để chia sẻ chi phí nhé! Chỉ cần nghe thôi đã thấy thật tuyệt phải không? Ngoài ra, quán còn là nhà cung cấp bánh ngọt chuyện nghiệp cho các quán cafe khác và hệ thống chuỗi tại Sài Gòn như Coffee Beans, Starbucks, Golden Gates, Phúc Long,..


    Một số lớp làm bánh tại Cakes & Ale, bạn có thể tham khảo:

    • Bánh cookie bơ vân hổ/ tạo hình miếng dưa hấu/ chocolate chip hạt điều
    • Bánh cookie dừa hạnh nhân/ hạnh nhân lát/ nhân mứt/ mè
    • Bánh quy hạnh nhân trà xanh/ hạnh nhân chocolate
    • Bánh quy bơ vị trà xanh/chocolate/vanilla
    • Bánh quy hành phô mai
    • Kẹo Nougat các loại hạt
    • Bánh dứa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 235/37 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    • Cơ sở 2: Chung cư Himlam Riverside, Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở 3: Phòng 09, Lầu 1, Chung cư 23 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 4: 6b Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 107 968 & 0906 840 500
    Email: saigon@cakesandale.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cakesandalesaigon/

    Gọi điện
    Cakes & Ale
    Cakes & Ale
    Cakes & Ale Cafe
    Cakes & Ale Cafe
  5. Top o

    Star Kitchen

    Gọi điện

    Star Kitchen là một trong những tiệm cà phê làm bánh được nhiều bạn trẻ ưa thích tại TP HCM. Tiệm được thiết kế và vận hành theo phong cách Nhật Bản. Chính vì thế, nếu bạn có đam mê với ẩm thực đồ ngọt của xứ sở Phù Tang thì đây chính là một địa điểm thích hợp. Ngoài dạy làm bánh ngọt, Star Kitchen còn dạy làm những món mặn của Nhật Bản.

    Star Kitchen thường tổ chức các buổi dạy làm bánh với những loại bánh mang đậm hương vị Nhật Bản như Sakura Chiffon, Matcha Chiffon, Tokyo Cheese Cake,... Tất cả những nguyên liệu và quy trình làm bánh tại đây đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, những loại nguyên liệu làm bánh đều nhập khẩu chính hãng từ Nhật. Đó cũng chính là bí quyết làm cho những chiếc bánh tại Star Kitchen luôn thơm ngon tròn vị.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thoả niềm đam mê làm bánh của mình. Sau quá trình thực hiện, bạn sẽ được thư thả trong không gian theo phong cách Nhật Bản tại Star Kitchen, nhâm nhi thứ trà thượng hạng tại đây và thưởng thức hương vị từ những chiếc bánh ngọt mà chính mình làm ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A /11C2 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 938 392 & 0349 681 044
    Email: info@star-kitchen.com

    Website: https://www.star-kitchen.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dessertbarbystarkitchen/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Star Kitchen
    Star Kitchen
    Star Kitchen
    Star Kitchen
  6. Top o

    Bánh Ngon Ít Ngọt

    Gọi điện

    Bánh Ngon Ít Ngọt sẽ là một địa điểm thú vị và đáng để ghé đến trải nghiệm cho những tín đồ thích các loại bánh ít ngọt tại TP HCM. Được thành lập vào năm 2021, Bánh Ngon Ít Ngọt tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bánh ngọt, muốn khám phá những hương vị và trải nghiệm mới mẻ.


    Bạn có thể đến quán để cảm nhận hương vị thơm ngon từ những chiếc bánh được làm hết sức tâm huyết và công phu tại Bánh Ngon Ít Ngọt. Về chất lượng, Bánh Ngon Ít Ngọt cam kết sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao để tạo ra những chiếc bánh tuyệt đẹp và đậm đà hương vị. Quán có thể đảm bảo rằng mỗi miếng bánh đều mang đến cho bạn sự thăng hoa trong trải nghiệm.


    Một điểm đặc biệt tại Bánh Ngon Ít Ngọt là quán sẽ tổ chức định kỳ những buổi workshop làm/trang trí bánh kem trong tuần. Với mong muốn chia sẻ niềm vui và kỹ năng làm bánh cho khách hàng, cho phép khách tham gia học cách tạo ra những chiếc bánh kem tuyệt đẹp và trang trí theo phong cách riêng của mình. Đây thực sự là cơ hội để cho mọi người thể hiện sự sáng tạo và tận hưởng niềm vui khi chính tay mình tạo ra những chiếc bánh độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 đường 49 phường Tân Tạo Quận Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0775 584 277
    Email: lpqu0512@gmail.com
    Website: http://cakebyuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CakeByUyen
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Bánh Ngon Ít Ngọt
    Bánh Ngon Ít Ngọt
    Bánh Ngon Ít Ngọt
    Bánh Ngon Ít Ngọt
  7. Top o

    Tiệm bánh măm măm

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá chán với các món quà bình thường bất cứ ai có thể dễ dàng mua tặng được? Bạn muốn thử một chút sáng tạo với việc tự tay làm cho chính bản thân hoặc người thân yêu mình một chiếc bánh kem bơ hảo hạng đầy màu sắc và ý nghĩa. Vậy thì Tiệm Bánh Măm Măm chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


    Tiệm Bánh Măm Măm sẽ là nơi để cho bạn thoả sức sáng tạo, nơi những ý tưởng làm bánh ngọt độc đáo của bạn được trở thành hiện thực. Bởi tiệm bánh thường tổ chức những buổi workshop làm bánh, trang bị đầy đủ những vật dụng, nguyên vật liệu, thiết bị làm bánh vô cùng chuyên nghiệp. Về quy trình làm bánh, cốt bánh và kem bơ sẽ được Măm Măm chuẩn bị trước, các bạn tham gia sẽ được chọn mẫu, làm nhân bánh, chà láng và trang trí trong 2 giờ. Tất cả bánh tại đây đều là bánh kem bơ cao cấp. Măm Măm không sử dụng kem sữa tươi đóng hộp.


    Bên cạnh đó, những nhân viên hướng dẫn và phục vụ tại Tiệm Bánh Măm Măm vô cùng tận tâm và có chuyên môn làm bánh. Họ sẽ là hướng dẫn, giúp bạn có thể làm ra được những chiếc bánh với kiểu dáng và hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0932 837 868
    Email: tiembanhmammam@gmail.com
    Website: https://beacons.ai/tiembanhmammam
    Fanpage: https://www.facebook.com/mammamcakeworkshop
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh măm măm
    Tiệm bánh măm măm
  8. Top o

    Tiệm Bánh Nè He

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Nè He là một cake studio nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong con hẻm nằm ở quận 10, TP HCM. Đây là một mô hình khởi nghệp của cậu bạn trẻ tên He và nhân vật He cũng tự làm mọi thứ một mình. Chính vì vậy, đây là một tiệm làm bánh sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, đam mê với việc khởi nghiệp và làm bánh.


    Tiệm Bánh Nè He phục vụ chuyên các loại về dòng bánh kem bơ, là những loại bánh kem bơ lạt không muối, ít ngọt, ít béo đã vậy lại không sử dụng chất bảo quản nên khi nhận bánh. Nè He thường được anh chủ quán tổ chức những buổi workshop làm bánh với mục đích là giúp cho các bạn có sở thích làm bánh giống mình được thoả sức sáng tạo, chế biến.


    Nếu bạn có nhu cầu tham gia những buổi workshop định kỳ tại Nè He thì nên liên hệ để đăng ký trước khoảng 3 - 5 ngày để cho chủ quán có thể sắp xếp, nhằm mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Những nguyên vật liệu tại Nè He vô cùng chất lượng, những thiết bị, dụng cụ làm bánh, gian bếp được đảm bảo vệ sinh. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức hương vị bánh ngon ngọt do chính tay mình làm ra đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/8/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM
    Điện thoại: 0854 341 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhnehe
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nè He
    Tiệm Bánh Nè He



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy