Top 14 Quán ăn ẩm thực miền Trung ngon, nổi tiếng ở TP. HCM

Phương Kem 23346 1 Báo lỗi

Ẩm thực miền Trung có những món ăn mang những hương vị rất riêng, mà ai đã một lần thưởng thức nó sẽ không thể nào quên. Bạn đang ở TP.HCM và đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nam Giao

    Gọi điện

    Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng. Thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí. Và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người... Đến với địa điểm này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có phút giây thư giãn tuyệt vời, phù hợp để ăn cùng người yêu, gia đình,...

    Ở đây có menu vô cùng đa dạng từ khai vị, ăn chính đến tráng miệng để bạn có được một bữa ăn ưng ý. Một số món ăn nổi bật ở quán Nam Giao là: bún hến, bánh bột lọc, bánh nậm, cơm sen, bánh ướt tôm cháy, mít trộn, bún mắm nêm, bún hến,... Ngoài món chính, quán Nam Giao cũng hội tụ nhiều món tráng miệng chuẩn vị miền Trung để bạn trải nghiệm, điển hình là: Chè Đậu ván, chè Đậu xanh, chè Hạt sen, chè Đông Sương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 939 181 & 0283 825 0261

    Email: namgiao136@gmail.com

    Website: http://namgiao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao

    • Top 2

      Quán Con Gà Mái

      Gọi điện

      Một trong những địa điểm chất lượng để thưởng thức món ăn miền Trung tại TP.HCM chính là quán Con Gà Mái, quán có khá nhiều món ngon, nổi bật nhất là món ăn chuẩn vị Phú Yên. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của Phú Yên bên cạnh không gian ấm cúng cùng bạn bè, người thân. Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của món ăn miền Trung.


      Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến nơi đây chính là gà hấp thảo mộc, lẩu gà lá é, bánh hỏi lòng heo, cơm gà, gà nướng cơm lam, bún gà lá é... món nào cũng ngon. Quán Con Gà Mái có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng với chất lượng giữa các địa điểm rất đồng đều. Các chi nhánh đều có vị trí dễ tìm, không gian rộng rãi đẹp mắt, được vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên của quán Con Gà Mái được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 182A Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/quancongamai/

      Điện thoại: 0905 486 146

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
    • Chắc hẳn đối với đại đa số người Việt, cái tên Trường Giang không còn quá xa lạ. Khi quyết định “lấn sân” vào lĩnh vực ẩm thực, anh đã ưu ái dùng chính cái tên “Mười Khó” đó đặt tên cho quán cơm quê đầu tiên của mình với mong muốn mang những tinh hoa trong ẩm thực miền Trung đến gần hơn với người Việt. Nói đến những món ăn ngon ở miền Trung nắng gió, không thể thiếu món mì Quảng đặc sản của vùng đất Quảng Nam thương nhớ. Mì Quảng tại Cơm Quê Mười Khó do chính tay đầu bếp người Quảng giàu kinh nghiệm tỉ mỉ chế biến, nêm nếm gia vị sao cho nước lèo phải sánh, ngọt, vừa đủ thấm vào từng sợi mì vừa mềm vừa dai, ăn cùng những món rau sống ăn kèm như: xà lách, bắp chuối, diếp cá, húng lũi, cải con, rau đắng,… và đương nhiên không thể thiếu một miếng bánh đa mè giòn giòn, thơm ngậy. Những nguyên liệu đó như hòa quyện với nhau, hài hòa làm tăng thêm hương vị, tôn lên nét đặc trưng của một tô mì Quảng trứ danh.

        Tại đây, thực khách còn có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc, được đầu bếp tại nhà hàng khéo léo biến tấu theo phong cách Mười Khó rất riêng nhưng vẫn giữ được hương vị miền Trung truyền thống như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, cơm gà Quảng Nam, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, cá nục hấp kiểu Mười Khó, canh rau tập tàn nấu tôm, gỏi trái Vả Mười Khó…rất ngon và hấp dẫn


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
        • 08 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 202 727
        Email: Vntruong80@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/ComqueMuoiKho/
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Cơm Quê Mười Khó
          Cơm Quê Mười Khó
          Cơm Quê Mười Khó
          Cơm Quê Mười Khó
        • Top 4

          Góc Huế

          Gọi điện

          Ở TP.HCM, bạn có thể thưởng thức những món ăn miền Trung thơm ngon tại Góc Huế. Ấn tượng đầu tiên khi đến Góc Huế chính là không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Thêm vào đó, Góc Huế cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


          Góc Huế sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫn từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Đã đến Góc Huế bạn sẽ mê mẩn với các món: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay... Hiện tại thương hiệu Góc Huế cũng có hai chi nhánh để phục thực khách Sài thành nằm ở quận 3 và TP. Thủ Đức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
          • 86B Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 182 628

          Email: gochuevn@gmail.com

          Website: https://gochuevn.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong

          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

          Gọi điện
          Góc Huế
          Góc Huế
          Góc Huế
          Góc Huế
        • Top 5

          Mười Thương

          Gọi điện

          Thêm một lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích món ăn miền Trung tại TP.HCM chính là Mười Thương. Đây là một địa điểm có nhiều món ngon và đặc biệt gây thương nhớ với món lẩu gà lá é Phú Yên. Mười Thương khá đông khách nhưng không vì thế mà phải chờ lâu, phục vụ cũng rất nhiệt tình. Các món ăn được khách hàng yêu thích tại Mười Thương là: lẩu gà lá é, chả ram tôm đất, nem lụi nướng chóp chài,... menu cũng có hẳn các set cho nhóm đông, combo nhiều món để khách hàng trải nghiệm.


          Trong đó món lẩu gà lá é Phú Yên là món ăn làm nên thương hiệu của quán Mười Thương. Không chỉ đơn thuần chỉ có gà và lá é mà còn có rất nhiều topping thả lẩu như: trứng non lòng đào, mề gà, ngọc kê, nấm kim châm, nấm linh chi, nấm bào ngư, thả vào lẩu vừa giòn vừa ngọt mà còn bổ dưỡng nữa. Mức giá các món nhìn chung không quá cao, món ăn được chăm chút từ hương vị đến bày trí đều rất trọn vẹn nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 415 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0944 920 505

          Email: muoithuongphuyen@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/muoithuongphuyen/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Mười Thương
          Mười Thương
          Mười Thương
          Mười Thương
        • Top 6

          Bếp Huế

          Cùng với những địa chỉ trên, Bếp Huế cũng là một quán ăn ẩm thực miền Trung bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn của mình. Đây là một điểm dừng chân thích hợp cho mọi cuộc hẹn: cùng người yêu, bạn bè hay đổi gió cùng gia đình những ngày chán cơm. Một số món ăn hấp dẫn bán chạy của quán Bếp Huế là cơm hến, cao lầu, bún bò, bún mắm nêm, bún hến, bánh ram ít, bánh canh, bánh ướt tôm mẩy, vả trộn,... giá từ 45.000 nghìn. Dù giá thành dễ chịu nhưng nguyên liệu ở quán luôn đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


          Mỗi phần ăn không quá nhiều giúp bạn trải nghiệm được hương vị mới vừa đủ không gây ngán và dễ dàng tìm được món ăn yêu thích. Bàn ghế, dụng cụ ăn uống ở đây cũng được chăm chút kỹ, mang hơi thở xứ Huế rất nhẹ nhàng nên khi chụp ảnh cũng rất đẹp mắt. Một lý do khác khiến Bếp Huế nhận được tình yêu từ các thực khách Sài thành và du khách nước ngoài chính là nhân viên của quán Bếp Huế được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TP HCM

          Điện thoại: 0282 2450 707

          Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/

          Giờ mở cửa: 19:30 - 21:00

          Bếp Huế
          Bếp Huế
          Bếp Huế
          Bếp Huế
        • Top 7

          Wrap & Roll

          Gọi điện
          Với địa lý trải dài, ẩm thực Việt Nam làm nên một câu chuyện phong phú về nguyên liệu và khẩu vị, từ tương bần, mắm tôm miền Bắc tới mắm cá, tương hột miền Trung hay nước mắm trong veo làm từ cốt cá cơm nguyên chất mang thương hiệu vùng biển miền Nam Phú Quốc. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.

          Hệ thống nhà hàng W&R đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch. Wrap & Roll không chỉ quan tâm mà còn quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động mang tính cộng đồng. Cùng khám phá sự độc đáo của chuỗi nhà hàng Wrap&Roll bởi một thực đơn trên 40 món Cuốn Việt Truyền Thống, hòa quyện với gần 9 loại nước chấm đặc trưng bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Vincom Center, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
          • Tầng trệt M Plaza, 39 Đ. Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
          • 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
          • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/wraprollVN/

          Điện thoại: 1900 1084
          Email: info@redwok.com.vn
          Website: http://wrap-roll.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/
          Giờ mở cửa: 09:30–22:00

          Gọi điện
          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
        • Top 8

          Mộc Vị Quán

          Gọi điện

          Mộc Vị Quán từ lâu đã là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn. Đây là quán ăn nổi tiếng với những món ăn dân dã 3 miền và trong đó các món ẩm thực miền Trung luôn nổi bật nhất. Vốn như tên gọi và phong cách hướng đến, Mộc Vị Quán chuyên phục vụ những món ăn dân dã như: mì quảng, cơm đĩa nóng, bún đậu mắm tôm, nộm chân gà, bánh mì chảo, lẩu… Ngoài ra, còn vô số những món ăn vặt khác như: chân gà chiên giòn, chả cốm chiên, Gà ủ muối, Nộm tai heo... Đặc biệt, mì quảng ở đây siêu ngon và siêu nhiều topping. Có cả trứng, tôm, thịt gà, thịt heo… cùng chén sốt đậm đà, sánh đặc, đảm bảo ăn chỉ có phải ghiền. Mỗi món đều có công thức và nước chấm riêng, đậm đà khó quên.


          Với những chất lượng mà Mộc Vị Quán đem lại, thì mức giá áp dụng ở đây phải nói là “cực kỳ” hợp lý. Không có quá đắt đỏ như những quán có không gian “sang xịn” khác. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể rất “hời” nếu như săn được khuyến mãi đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 001 chung cư A2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          • 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6271 1017
          Email: info.mocvi@gmail.com
          Website: mocviquan.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan
          Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

          Gọi điện
          Mộc Vị Quán
          Mộc Vị Quán
          Mộc Vị Quán
          Mộc Vị Quán
        • Top 9

          Quán Ăn Cô Chín

          Gọi điện

          Bạn muốn thưởng thức ẩm thực miền Trung ngay giữa lòng Sài Gòn? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngày quán ăn Cô Chín. Đây là quán ăn được nhiều người biết đến và đánh giá cao vì thức ăn ngon chuẩn vị và mức giá lại rất hợp lý.

          Quán nằm trên con đường vào chợ Trần Hữu Trang, quán khá dễ tìm. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian mộc mạc và vô cùng ấm cúng. Quán được trang trí khá đẹp với đèn lồng, những bức tranh thôn quê cùng với những vật liêu bằng tre, nứa mang đậm phong cách miền Trung. Quán có trang bị máy lạnh, buổi trưa ghé ăn thì tuyệt vời.


          Đến với quán Cô Chín bạn nhất định phải thử 3 món ăn đặc trưng: Bánh hỏi, Mì Quảng và Bánh Canh. Cả 3 món đều nêm nếm vừa vị (ngon đó nha), chả cá thơm dai đặc trưng, heo quay giòn tan - béo ngậy, nem thơm không trộn nhiều mỡ. Rau tươi đi kèm nhiều nên không ngán, nước mắm chua, cay, ngọt hoà quyện. Giá cả của các món ăn bình dân, mỗi món từ 35.000 nghìn nên thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 161 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: anhnhathoang.1305@gmail.com
          Email: 0933 568 425
          Fanpage: https://www.facebook.com/bosotcaycochin
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán ăn Cô Chín
          Quán ăn Cô Chín
          Quán ăn Cô Chín
          Quán ăn Cô Chín
        • Top 10

          Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

          Gọi điện

          Hiện nay tại Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng chuyên món Việt ra đời với phong vị đặc trưng 3 miền, tiêu biểu phải kể đến đó là hương vị rất đặc biệt và ấn tượng của ẩm thực xứ Quảng tại Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy – Một nét miền Trung đầy mê say. Món ăn ngon và giá thành khá dễ chịu nên quán thu hút nhiều thực khách đến ăn, buổi trưa cũng có nhiều dân văn phòng để dùng bữa. Nhân viên của quán cũng chinh phục khách hàng bởi thái độ chu đáo, nhẹ nhàng và tận tình.


          Nếu bạn là một người con miền Trung nắng gió hay đơn giản chỉ là trót đam mê những món ăn đậm vị của xứ sở ấy thì Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy chính xác là dành cho bạn. Những món ăn đặc sắc của Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy phải kể đến như: Mì Quảng, Hến Xúc bánh tráng, Cơm gà Tam Kỳ, Gỏi mít, Cá hấp miền Trung, Bún Mắm nêm, Thịt luộc bánh tráng, Cơm Quê,… Ngoài ra, tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy còn phục vụ thực khách rất nhiều món xào, món mặn lôi cuốn khác, như: Sườn kho rim, Thịt xá xíu, Tôm rang thịt, Chả bò kho tiêu, Cá hố chiên, Cá nục kho, Mực rim, Mực xào thơm cà, Thịt bò xào thơm cà, Khổ qua xào trứng, Rau muống xào bò, Rau rừng xào tỏi,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại:
          0933 112 126 & 0935 487 596
          Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

          Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

            Gọi điện
            Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy – Huỳnh Tịnh Của
            Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy – Huỳnh Tịnh Của
            Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
            Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
          • Top 11

            Cục Gạch Quán

            Gọi điện
            Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch Quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như bún bò, các món hải sản và các món nướng…

            Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Cục Gạch quán đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. Hồ Chí Minh. Cục Gạch Quán là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc rất nổi tiếng với du khách nước ngoài. Giản dị như chính tên quán, không gian bên trong được trang trí theo phong cách đậm chất làng quên miền Bắc Việt Nam với những chiếc bàn gỗ, lồng bàn tre, chum đất, ống bát đũa nhôm..., vừa giản dị nhưng lại rất ấm áp, gần gũi.Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Thực đơn ở Cục Gạch Quán rất phong phú, bao gồm các món ẩm thực trải khắp 3 miền của đất nước. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 9 - 10 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3848 0144
            Email: cucgach@tranbinh.com
            Website: http://www.cucgachquan.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/CucGachQuan
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
            Gọi điện
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
          • Top 12

            Quán Khoái

            Gọi điện
            Quán Khoái nằm ở trên đường Lê Quý Đôn nên rất dễ tìm. Đến với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát lại là địa điểm phù hợp cho họp mặt, hay các nhóm bạn, đôi tình nhân đến ăn. Menu khá đa dạng về các loại món ăn kèm theo là ghi sẵn giá tiền ở bên cạnh các món.

            Món Bánh Căn ở Quán Khoái nổi tiếng ngon lại vừa miệng, có các loại như: tôm, mực,...Chắc chắn khi bạn đến sẽ rất vừa lòng với các món bánh ở đây. Bánh Căn trứng là món thân thuộc nhất khi mọi người tới đây ăn, thơm và được bày trí đẹp mắt, có mắm nêm, mắm đậu ăn kèm. Rau thì được rửa sạch, cắt nhỏ. Ở đây còn nổi tiếng là có nem nướng Ninh Hòa có phần chả và nước chấm hơi ngọt, ăn được, hợp khẩu vị từng người. Ngoài ra còn ốc nướng tiêu và nhiều món khác nữa. Bên cạnh đó, quán còn có cả đồ uống nữa, phù hợp khi ăn xong tráng miệng luôn. Quán phục vụ tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng phù hợp tất cả mọi người đến ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3930 0013
            Email: nhahangkhoai@gmail.com
            Website: http://khoairestaurant.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
            Gọi điện
            Quán Khoái
            Quán Khoái
            Quán Khoái
            Quán Khoái
          • Top 13

            Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

            Gọi điện
            Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu được thành lập từ đầu năm 2012. Đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu. Nằm trong top những địa điểm bán bánh xèo ngon và rẻ nhất tại TP. HCM. Bánh Xèo ở đây được chế biến từ thực phẩm tươi ngon như tôm sống, mực tươi Phan Thiết, thịt bò ướp gia vị vừa ăn. Điểm đặc biệt ở quán nữa đó là sử dụng giá búp là loại giá sạch được ủ trong lu từ 3 đến 5 ngày nên cọng giá ngắn rất ngọt có mùi thơm ăn mát. 90% nguyên liệu của quán được gởi từ Bình Định vào như gạo đổ bánh xèo, bánh tráng, nước mắm, tỏi lý sơn, giá búp.....

            Chiếc bánh làm xong thơm phức, giòn vàng, vị ngọt của nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt vời từng miếng bánh xèo quấn trong bánh tráng với cải xanh, diếp cá, rau thơm, xoài chua, dưa leo,... cùng loại nước chấm đậm đà, vừa miệng béo thơm được pha chế theo đặc trưng riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ khiến bạn không thể quên được món Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 164 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
            • 80 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            • 33 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0917 508 798
            Fanpage: www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
              Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
              Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
              Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
            • Top 14

              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung

              Gọi điện
              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung tự tin sẽ mang đến cho các bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đâu cần phải sơn hào hải vị, đâu cần phải thưởng thức những hương vị “bát trân” quý giá! Chỉ cần cơm dưa, cà muối cùng những món canh rau, cá kho mang đậm hương vị “cơm nhà” đã đủ để mãn nguyện, đủ để quên đi sự hối hả nơi thành thị này rồi đúng không nào? Có thể nói, Bếp Cô Lý là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy! Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé!


              Thực đơn tại Bếp Cô Lý cũng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ như canh cá diêu hồng kho ngót, rau luộc chấm cá kho quẹt, canh chua, bánh tráng cuốn, bông bí nhồi thịt… Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tuy quen thuộc nhưng lại thơm ngon đến lạ thường.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0355 264 917
              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
              Gọi điện
              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung
              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung
              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung
              Bếp Cô Lý - Món Ngon Miền Trung



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy