Top 6 Địa điểm mua chả cá Miền Trung ngon chính gốc tại TP. HCM

Huyền Trang 3091 0 Báo lỗi

Nhắc tới Miền Trung bạn sẽ không thể nào bỏ qua món chả cá ở nơi đây, chả cá là một trong những đặc sản của người dân Miền Trung nói chung. Cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả cá BiTi Food

    Gọi điện

    Công ty TNHH BiTi Food chuyên cung cấp hải sản chế biến như chả cá Nha Trang, chả cá Quy Nhơn, cá viên, chả ram tôm đất, chả mực tại TPHCM. Sản phẩm được sản xuất tại cơ sở uy tín, chất lượng, có hơn 20 năm kinh nghiệm với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn top đầu, đầy đủ chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hải Sản Chế Biến BiTi Food mang hương vị tự nhiên nhất từ nguyên liệu hải sản tươi được phối trộn theo công thức đặc biệt. Chả cá được bán theo 1 túi 500g với giá dao động từ 53.000đ đến 110.000đ, vô cùng chất lượng và đậm ví cá tươi. BiTi Food tự nhận cho mình trách nhiệm mang đặc sản quê hương đến với toàn thể khách hàng khắp mọi miền, đồng thời góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân quê mình.


    BiTi Food cam kết: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không sử dụng hàn the, hóa chất, phẩm màu độc hại; Giao hàng đầy đủ, nhanh chóng, đúng hạn theo thỏa thuận; Chấp nhận đổi trả hàng nhanh chóng nếu sản phẩm không đạt chất lượng như đã cam kết. Hải Sản Chế Biến BiTi Food hiện đang được sử dụng trong các nhà hàng, hệ thống bánh mì chả cá, quán bún chả cá, bánh canh chả cá, mì quảng chả cá, các cửa hàng thực phẩm, các kênh đại lý bán lẻ, các bếp ăn, nhà máy nói riêng và suất ăn công nghiệp nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86/9 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
    • 143/19 Phạm Huy Thông, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM (Văn phòng giao dịch)

    Điện thoại: 0907 502 079

    Email: bitifood@gmail.com

    Website: https://bitifood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitifood/

    Gọi điện
    Chả cá BiTi Food
    Chả cá BiTi Food
    Chả cá BiTi Food
    Chả cá BiTi Food

  2. Top 2

    Cửa hàng Phan Nha

    Gọi điện

    Công ty TNHH Phan Nha chuyên mua bán cung cấp các mặt hàng thực phẩm cho các nhà hàng, quán nhậu,Club, quán ăn và hộ gia đình trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm của Phan Nha bao gồm: hải sản, chả cá, và các loại thịt gia cầm gia súc...


    Cửa Hàng Phan Nha đảm bảo: Đúng chất lượng, “ đúng giá ” và giao hàng tận nơi “ đúng thời gian ” theo yêu cầu; 100% từ thiên nhiên; Hàng đảm bảo chất lượng, vệ sinh; Không bảo quản bằng chất hóa học. Nếu như bạn đang muốn tìm mua chả cá chính gốc và chất lượng tuyệt vời thì ghé ngay Cửa Hàng Phan Nha nhé, sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 950 368
    Email: phannha.net@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phannha.net/

    Website: https://phannha.net

    Gọi điện
    Cửa hàng Phan Nha
    Cửa hàng Phan Nha
    Cửa hàng Phan Nha
    Cửa hàng Phan Nha
  3. Cửa hàng chả cá Đại Dương Xanh chuyên cung cấp những mặt hàng như: chả cá, hải sản và các loại thịt đặc sản vùng miền. Đến với cửa hàng Hải Sản Đại Dương Xanh bạn có thể yên tâm về chất lượng ở nơi đây, với 100% chả cá làm không có chất bảo quản. Cửa hàng Đại Dương Xanh đảm bảo:100% từ biển; Hàng tươi sống đánh bắt về trong ngày; Không bảo quản bằng chất hóa học.

      Ngoài ra, cửa hàng chả cá Đại Dương Xanh còn có chính sách đổi trả nếu như chả không tươi, hải sản không tươi cửa hàng sẽ đổi cho quý khách. Cửa hàng gồm 3 chi nhánh tại TP.HCM thể hiện bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín nên các bạn cứ tin tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, TP.HCM
      • 224/1/15 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, TP.HCM
      • 41/20 Tam Bình, Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0906 845 636 & 0966 845 636
      Email: haisandaiduongxanh@gmail.com
      Website: https://haisandaiduongxanh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanDaiDuongXanh

      Gọi điện
      Cửa hàng hải sản Đại Dương Xanh
      Cửa hàng hải sản Đại Dương Xanh
      Cửa hàng hải sản Đại Dương Xanh
      Cửa hàng hải sản Đại Dương Xanh
    • Cơ sở đặc sản cô Ba Lâm chuyên cung cấp chả cá: Hấp, chiên, tươi sống bao gồm các cơ sở lớn tại Bình Định, TP. HCM, Đà Lạt... Chả cá Cô Ba Lâm được làm từ cá nhồng, cá mối.. đặc biệt không sử dụng chất bảo quản. Thành phần nguyên liệu chả cá của Cô Ba Lâm; Cá: có thể chọn các loại cá như cá thu, nhồng, mối , ngựa; Gia vị: Hành lá, rau ngò.

        Đến với cửa hàng Cô Ba Lâm, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và đóng gói bao bì thùng xốp cho những đơn hàng số lượng lớn. Nếu bạn muốn mua những chả cá Bình Định thì liên hệ cửa hàng cô Ba Lâm để thưởng thức, đảm bảo khi dùng một lần sẽ khiến bạn nhớ hoài nhớ mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20/38a Nguyễn Thiện Thuật, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM
        Điện thoại: 0904 506 138
        Email: dhai81ster@gmail.com

        Website: https://charamtomdatcobalam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/charamtomdatcobalam/

        Gọi điện
        Cửa hàng Cô Ba Lâm
        Cửa hàng Cô Ba Lâm
        Cửa hàng Cô Ba Lâm
        Cửa hàng Cô Ba Lâm
      • Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang xuất xứ Phan Rang vì ở đó có những loại cá có thịt ngon và ngọt mà ở các nơi khác hiếm có ví dụ như cá thu, cá nhồng…, cộng với kinh nghiệm làm chả cá lâu đời đã mang đến một món ăn vô cùng đặc biệt và cực kỳ chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm chả gia truyền, mọi nguyên liệu đều từ làm cá tươi ngon và tuyệt đối không bao giờ để cá qua ngày, vì thế nói về độ tươi ngon thì chả cá Phan Rang là không phải bàn cãi. Chúng tôi tin chắc rằng đây là một địa chỉ rất tin cậy, cho các bạn có thể mua chả cá ở Tp. HCM,


        Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang luôn tuân thủ 3 nguyên tắc sau: Không sử dụng hàng the hoặc chất bảo quản để làm dai chả; Không trộn thêm bột vào để giảm chi phí; Luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất để làm chả; Tuy giá cả đắt hơn so với cửa hàng khác trên thị trường, tuy nhiên các bạn hãy nhớ một câu thành ngữ mà chúng ta thường hay nói “Tiền Nào Của Nấy”, giá cả luôn đi đôi với chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0923 894 745 & 0355 680 465
        Email: chacangonpr@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChaCa.Ngon.PhanRang

        Gọi điện
        Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang
        Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang
        Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang
        Cửa hàng Chả Cá Ngon Phan Rang
      • Chả cá Nha Trang nổi tiếng là bởi hương vị thơm ngon, không chứa chất bảo quản. Chính vì thế, món chả cá này rất phù hợp mua về nấu ăn hoặc làm quà tặng cho bạn bè người thân. Nếu bạn đang tìm chỗ mua thì hãy đến ngay CENFood - nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ chả cá Nha Trang chính gốc với giá cả hợp lý.

        Chả cá Nha Trang tại CENFood được chọn lọc từ các loại cá tươi từ ghe của ngư dân vùng biển như: cá mối, cá nhồng kết hợp gia vị theo công thức riêng tạo nên món đặc sản đậm đà hương vị biển, thực khách ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức chả cá. Bạn có thể chiên lên hoặc chế biến chả cá thành bún chả cá, chả cá sốt cà chua, bánh canh chả cá, ... Cửa hàng bán theo kg: 1kg chỉ khoảng 150.000 rẻ hơn nhiều khi bạn đăt trực tiếp trên website và được giao hàng tận nơi trong địa bàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1020/10 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP.HCM
        Điện thoại: 0346 684 416 & 0798 996 993
        Email: cenfoodvn@gmail.com
        Website: https://cenfood.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cenfood.vn

        Gọi điện
        Đặc Sản Vùng Miền - Cenfood
        Đặc Sản Vùng Miền - Cenfood
        Đặc Sản Vùng Miền - Cenfood
        Đặc Sản Vùng Miền - Cenfood




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy