Top 11 Địa điểm bán mì tương đen như trong phim Hàn tại TP. HCM

Tường Vy 15409 12 Báo lỗi

Các món ăn trên điện ảnh Hàn đang có sức hút lớn đối với giới trẻ và mì tương đen là một trong những món có tần suất xuất hiện dày đặc nhất. Các nhà hàng, quán ... xem thêm...

  1. Hanuri Korean Fast Food luôn thu hút nhiều sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là địa chỉ ở TP. HCM chuyên bán mì tương đen với sợi mì gia truyền, đặc biệt quán nhận ship hàng toàn thành phố. Không giống như những món mì tương đen khác, quán này không dùng mì tươi Hàn Quốc mà chỉ dùng mì cuộn truyền thống. Tuy nhiên sợi mì nhỏ vừa ăn, không quá cứng mà cũng không quá giòn. Nước tương đậm vừa miệng, không quá mặn hay đắng. Nước sốt có thịt bò xay nhưng hơi ít và nếu bạn nào thích nước sốt nhiều, bạn sẽ hơi thất vọng vì lượng sốt cho một suất mì. Một suất mì có giá rất hợp lý với giá này thì không đắt chút nào.


    Hanuri Korean Fast Food là một trong những quán dẫn đầu về các món Hàn với menu đa dạng với khoảng 14 món. Không gian quán khá hẹp nhưng trang trí tươi tắn. Mì tương đen ở đây cũng được rất nhiều các bạn trẻ Sài thành ưa chuộng. Không chỉ đẹp mắt về hình thức mà hương vị cũng rất ngon và chuẩn vị xứ sở kim chi đó nhé. Vậy nên nói về địa chỉ mì tương đen ngon mà không kể đến Hanuri thì thật đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 531 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: facebook.com/Hanurikorean

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Fanpage: facebook.com/Hanurikorean

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food

  2. Hancook Korean Fast Food là cửa hàng đồ ăn Hàn giá rẻ được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Cửa hàng này bán hầu hết các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, đặc biệt là mì tương đen hay còn gọi là jajang. Mì ở quán sạch sẽ, chất lượng tốt, đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Các món ăn kèm cũng được giao đến tận nơi nên bạn không cần phải lo lắng. Một suất mì tương đen có giá 42.000 đồng. Cửa hàng này mở cửa từ 9h-21h, lượng, một mức giá phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng. Lưu ý cửa hàng thường xuyên nhận lượng khách đông nên các bạn đặt hàng sớm để tránh phải đợi lâu.


    Quán nằm trong hẻm nhưng không quá khó tìm, không gian quán sạch sẽ, tương đối rộng rãi. Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc khá đẹp và theo phong cách ngồi bệt. Hancook Korean Fast Food nổi tiếng trong giới trẻ về giá cả của các món Hàn, thực đơn khá đa dạng với giá bình dân. Phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Quán miễn phí nước, kim chi, cá cơm khô ăn kèm. Ngoài ra bạn có thể vào website để tìm kiếm các địa chỉ của Hancook Korean Fast Food để tiện thưởng thức đồ ăn ngon ở đây không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6686 3638
    Email: marketing.hancook@gmail.com
    Website: http://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
  3. Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng, nét lịch lãm, ấm cúng bởi cách bày trí hiện đại mang phong vị của người Hàn Quốc.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru tạo nên nét riêng của mình. Với vô vàn những món ăn đặc sắc được sáng tạo và qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nơi đây đã tạo ra cho bạn những món ăn hấp dẫn nhất, nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Món mì tương đen là một trong những món chính tại quán và được rất nhiều thực khách yêu thích. Sợi mì tròn căng, dai dai, nước sốt sền sệt được kết hợp bởi rau củ quả và thịt xào chín tới, thơm ngon. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Nguyễn Hoàng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0345 025 855
    • 93 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM - 0978 316 231
    • 27 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0336 681 324

    Điện thoại: 0794 892 117
    Email: truyenthuyetchampongcn2@gmail.com
    Website: kigholding.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/champongq7

    Gọi điện
    Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru
    Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru
    Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru
    Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru
  4. Gangnam Topokki Buffet là nhà hàng Hàn Quốc chuyên phục vụ mì tương đen TP. HCM ngon và hảo hạng kèm cả dịch vụ giao hàng tận nơi. Nếu lần đầu gọi món mì tương đen, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì đây là một tô mì siêu khủng mà một người ăn không hết. Vì vậy, bạn nên ăn ít hơn và cẩn thận trước khi gọi món!


    Sợi mì ở quán này sử dụng sợi mì tươi mỏng, khác hẳn sợi mì tròn so với các quán khác. Sợi mì rất lớn và nước tương đen đậm đà với thịt và củ cải trong nước sốt. Mì còn được phủ thêm trứng và dưa chuột để cân bằng hương vị. Nước mì tương đen ở quán lúc nào cũng nóng hổi, giá rất hợp lý cho những ai mua về nhà để thưởng thức trọn vẹn hương vị tại gia. Tuy nhiên, thực phẩm gửi về nhà được đựng trong hộp nhựa nên nước sốt nóng có thể khiến hộp nhựa bị biến dạng. Bạn nên cân nhắc điều này và nói với các bạn nhân viên quán Nhìn chung, topping ở Gangnam Topokki Buffet không có nhiều khác biệt so với nhiều nơi khác, hơi đắt một chút nhưng xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0839 990 202
    • 714 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM - 0865 787 800

    Email: johnsontokbokki118@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:45 - 21:30

    Gọi điện
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
  5. Top 5

    Tèobokki

    Gọi điện

    Quán nhỏ nhưng trang trí ghế cao nên cũng khá thoáng, ngoài bàn ghế màu đỏ khá bắt mắt thì trang trí khá sơ sài. Theo nhận xét của bàn dân thiên hạ thì chất lượng đồ ăn ở đây ổn, giá cả cực bình dân. Hiện nay Quán Tèobokki đã có hệ thống các chi nhánh và có nhiều địa chỉ hơn để bạn cùng đồng bọn có thể hẹn hò và thưởng thức những món ăn ngon có nguồn gốc từ xứ sở kim chi.


    Quán Tèobokki là quán ăn bán mì tương đen ngon khó quên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sợi mì ở quán không giống những quán khác, sợi mì mỏng dẹt không phải sợi mì tròn tươi thông thường. Sợi mì dai, ngon và không bị nhão như các loại mì khác. Nước tương đậm đặc nấu với hành tây, cà rốt và khoai tây. Nước sốt đặc nên những người không quen với khẩu vị của Hàn Quốc có thể thấy mặn và hơi đắng. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu thêm nước sốt vì dường như sẽ có ít phần nước sốt được gửi về nhà hơn so với khi ăn trực tiếp tại nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể gọi một số món trong thực đơn như kimbap, bánh kếp, sushi, v.v. để có một bữa ăn thịnh soạn! Giá của một phần mì tương đen siêu hợp lý với chỉ 45.000 đồng cho một bát mì nóng hổi vừa thổi vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448/1 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 121 116

    Email: quan@tteokbokki.vn
    Website: tteokbokki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgaocay
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Tèobokki
    Quán Tèobokki
    Quán Tèobokki
    Quán Tèobokki
  6. Top 6

    Kimbap Fc

    Gọi điện

    Kimbap Fc cũng là một địa chỉ giao hàng tận nhà quen thuộc với nhiều tín đồ của hình thức đặt đồ ăn online. Kimbap Fc chuyên về các món cơm, mì và miến của Hàn Quốc, với nước tương đen được nêm nếm vừa ăn, không quá mặn mà cũng không quá đắng. Nếu bạn đã ăn mì tương đen chuẩn Hàn Quốc, bạn có thể thấy vị của nước tương đen hơi hăng. Tuy nhiên, ở Kimbap Fc, nước tương đen được nêm ít hơn và không bị hăng khi trộn nhiều nước tương với mì. Sợi mì vẫn là sợi mì tươi của Hàn Quốc, với đặc trưng là sợi mì to, dai và ngon.


    Nước mì tương đen ở Kimbap Fc lúc nào cũng nóng hổi, giá rất hợp lý cho những ai mua về nhà để thưởng thức trọn vẹn hương vị tại gia. Tuy nhiên, thực phẩm gửi về nhà được đựng trong hộp nhựa nên nước sốt nóng có thể khiến hộp nhựa bị biến dạng. Bạn nên cân nhắc điều này và nói với các bạn nhân viên quán. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu thêm nước sốt vì dường như sẽ có ít phần nước sốt được gửi về nhà hơn so với khi ăn trực tiếp tại nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể gọi một số món trong thực đơn như kimbap, bánh kếp, sushi, v.v. để có một bữa ăn thịnh soạn! Giá của một phần mì tương đen siêu hợp lý cho một bát mì nóng hổi vừa thổi vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3514 1041

    Email: buihuongbmt@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhathanfc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kimbap Fc
    Kimbap Fc
    Kimbap Fc
    Kimbap Fc
  7. Kimbap Hoàng Tử là cửa hàng đồ ăn Hàn giá rẻ được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Cửa hàng này bán hầu hết các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, đặc biệt là mì tương đen hay còn gọi là jajang. Mì ở quán sạch sẽ, chất lượng tốt, đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Quán này dùng mì tươi Hàn Quốc với sợi to, không bị bột hay nhão. Phần mì bao gồm mì chần, nước tương đen đậm đà, trứng luộc, dưa leo bào và một vài món ăn kèm khác như kim chi, mayo và cá cơm. Nước tương đen siêu đậm đà, có thể trộn mì tùy thích, nước sốt ngọt không quá đắng như kiểu thuần Hàn, hợp khẩu vị người Việt.

    Trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, cửa hàng Kimbap Hoàng Tử nhận giao hàng tận nhà thông qua các app giao đồ ăn online hiện nay. Khi khách hàng nhận được món ăn, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng vì mì được đóng trong thùng carton sạch sẽ để giữ ấm, mì không bị khô hay dính. Các món ăn kèm cũng được giao đến tận nơi nên bạn không cần phải lo lắng. Một suất mì tương đen có mức giá phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng. Lưu ý cửa hàng thường xuyên nhận lượng khách đông nên các bạn đặt hàng sớm để tránh phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 151 693 & 0938 613 928
    Email: kimbap.hoangtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  8. Top 8

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Quán Moon Fast Food được trang trí xinh xắn, không gian khá ấm cúng. Quán vào buổi tối khá đông khách nên nếu tới trễ thì phải đợi một lúc mới có bàn, rất là đông khách. Chất lượng đồ ăn của quán khá ngon, giá cả bình dân, là một trong những nơi thích hợp để thưởng thức món Hàn. Vậy nên đến với 53 Xuân Hồng, P. 12, Quận Tân Bình để thưởng thức mì tương đen là đúng vị đó.


    Quán buổi tối đông khách nên nếu đến muộn thì phải đợi một lúc mới có chỗ ngồi. Quán ăn này có các món ăn chất lượng tốt và giá cả phải chăng, là một nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc. Mì tương đen ở Moon Fast Food có mức giá khá hợp lý cho mỗi tô. Mì tương đen của quán được làm bằng nguyên liệu đảm bảo. Sợi mì có dạng dẹt giống như sợi phở thông thường nên nhìn trông khá lạ mắt. Mì được trộn với nước tương đen đậm đà và rất nhiều thịt bò xay. Món mì kim chi cũng rất ngon và kích thích vị giác. Cửa hàng rất chú trọng đến việc khách hàng dùng bữa, mang đi và đặt hàng trực tuyến


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 040 435
    Email: lovely_socola264@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
  9. Quán Cơm Trộn 2 Cô là một nhà hàng Hàn Quốc phục vụ món mì tương đen rất được sinh viên ở Bình Thạnh yêu thích. Cửa hàng nhận đặt hàng trực tuyến thông qua các ứng dụng giao hàng vì vậy bạn có thể dễ dàng mua món mì Hàn Quốc này ngay tại nhà. Chất lượng các món ăn tại Quán Cơm Trộn 2 Cô luôn đảm bảo chất lượng nhất khi đến với thực khách.

    Mì của Quán Cơm Trộn 2 Cô sử dụng sợi mì tương tự như mì spaghetti, nước sốt loãng hơn các nhà hàng khác với các gia vị vừa phải nhằm hợp khẩu vị của nhiều thực khách khi đến ăn. Đó là lý do tại sao nếu bạn đã từng ăn ở một nhà hàng khác, bạn có thể thấy nước sốt sẫm màu ở đây hơi nhạt. Nước chấm có thịt bò xay ngon, vừa miệng, dưa chuột ăn kèm không gây ngán. Bên trong quán rất đẹp, muốn sống ảo thì tha hồ chụp ảnh đẹp tùy ý. Đồ giao tận nhà được đóng gói cẩn thận, đồ ăn kèm sạch sẽ. Giá một suất mì tương đen tại Quán Cơm Trộn 2 Cô với giá cả vừa phải so với mặt bằng chung trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 900 552

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtron2co/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Trộn 2 Cô
    Quán Cơm Trộn 2 Cô
    Quán Cơm Trộn 2 Cô
    Quán Cơm Trộn 2 Cô
  10. Muốn ăn món Hàn ngon, đặc biệt là mì tương đen thì có lẽ không nên bỏ qua Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc tại Quận Gò Vấp rồi. Đây là thương hiệu quán ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vì vậy về mặt chất lượng bạn không cần quá lo lắng để lựa chọn, món ăn cực kỳ chuẩn vị Hàn. Đa phần thực khách đến đây đều khen ngon vì gia vị rất vừa và hợp khẩu vị, nói về mì tương đen thì không có gì để bàn cãi. Món ăn được bày trí vô cùng bắt mắt, hương vị đậm chất xứ Hàn, đến đây bạn vừa được thưởng thức tất cả các món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi.

    Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc là quán ăn kết hợp cả giữa phục vụ đồ ăn và thức uống nên khi gọi đồ ăn xong bạn có thể gọi trà đào hoặc các loại nước khác để uống kèm cũng khá thích. Đồ uống ở đây được pha chế rất vừa uống, không quá ngọt cũng không quá nhạt, đây là lợi thế vì thực tế nếu ngọt quá sẽ khiến thực khách đánh giá sai lệch về hương vị của từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 099 411
    Email: doyachampong@gmail.com
    Website: doyagovap.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/doya.vn
    Gọi điện
    Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Doya Jjambbong - Ẩm Thực Hàn Quốc
  11. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để họp mặt gia đình hay hẹn hò với người yêu, bạn bè thì Jeong BBQ & Kimbap sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời ở TP. HCM. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, đồ dùng đều khá là bắt mắt như trong phim hàn. Món ăn rất đặc sắc và đa dạng, chuẩn vị Hàn Quốc. Đặc biệt, món mì tương đen ở Jeong BBQ & Kimbap được biết đến bởi sự thơm ngon và chất lượng.

    Nguyên liệu chính để làm ra món mì tương đen của quán là mì tươi và nước sốt. Phần nước sốt của mì được làm từ tương đen, phối hợp với các gia vị truyền thống, thêm rau củ như khoai tây, bí xanh, cùng với làm thịt, hay hải sản cắt miếng vuông vừa ăn đun đến khi sệt lại. Sợi mì ở Jeong BBQ & Kimbap dai và thơm, các món ăn kèm ở đây cũng đa dạng và phong phú. Nào là bí ngòi, khoai tây, cà rốt, cải thảo, hành tây,… Đặc trưng ở quán là nước sốt nhiều, nên mì ngập và thấm đượm hương vị. Tương ở đây được thêm khá nhiều và có hương vị đậm, đặc biệt ở một số quán có thể sẽ cảm nhận vị đắng nhưng mì tương đen ở đây chưa từng bị phàn nàn về điều này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy