Top 7 Địa điểm hẹn hò dịp lễ valentine lãng mạn nhất tại TP. HCM

Phương Kem 1469 0 Báo lỗi

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Vào ... xem thêm...

  1. Ussina Sky 77 - Landmark 81 là một trong những nơi vô cùng lãng mạn với chiếc view cực kì xịn xò ngắm nhìn cả thành phố Sài Gòn, cùng với đó là được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và công phu đặc trưng của Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu từ những miếng thịt, loại hải sản tươi ngon, và chất lượng nhất. Thức ăn nơi đây được thực khách đánh giá cao về hương vị và phong cách trình bày tinh tế, bắt mắt.


    Đặc biệt, khi đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ, với các món ăn từ thịt bò Wagyu thượng hạng được sử dụng kĩ thuật ủ lạnh trong tuyết lưu truyền hơn 200 năm, chỉ có duy nhất ở nơi đây. Có thể nói, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi ở một nhà hàng sang tọng với tầm nhìn trên cao từ toà nhà cao nhất Đông Nam Á cùng sự lung linh ngoài cửa kính và món ăn cùng không gian ấn tượng bên trong nhà hàng. Và để buổi vanletine của bạn được thêm sự lãng mạng, thì nơi đây chắc chắn là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L77, Landmark 81 Tower, 20A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 672 861 & 028 7307 9793
    Email: info@ussinavietnam.com
    Website: https://ussinavietnam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/UssinaSky77.Landmark81

    Gọi điện
    Ussina Sky 77 - Landmark 81
    Ussina Sky 77 - Landmark 81
    Ussina Sky 77 - Landmark 81
    Ussina Sky 77 - Landmark 81

  2. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm hẹn hò vừa sang trọng, ngay trung tâm Sài Gòn mà còn có chút kỷ niệm của thanh xuân thì Diamond Plaza chính là địa điểm đúng nhận, làm gì sai mà cãi !


    Diamond Plaza đây có thê nói là nơi phù hợp với mọi kiểu hẹn hò, dù là first date hay các ngày kỷ niệm của những cặp vợ chồng lúc nào cũng son. Với view toàn cảnh trung tâm quận 1, có cả bàn ghế phục vụ miễn phí cho khách muốn đến ngồi thư giãn, chill ngắm đường phố Sài Gòn. Còn về phần sang trọng thì không cần phải bàn, Diamond Plaza có cả một hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ từ món Âu, Hàn cho tới Ý, như Italiani, Kitchen Seoul. Nổi bật trong Diamond Plaza có nhà hàng Topping Beef, lựa chọn lý tưởng cho các món Âu, kết hợp với không gian ngoài trời mát mẻ, hứa hẹn một buổi tối vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn.


    Và hơn thể nữa, với không gian cực mùi mẫn như vậy bạn còn được trải nghiệm live hoà tấu vào các đêm 11-12-14/2. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một buổi vanletine trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Le Duan, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3825 7750
    Email: dds@diamondplaza.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondplazaPage Gọi điện
    Diamond Plaza
    Diamond Plaza
    Diamond Plaza
    Diamond Plaza
  3. Nói đến những địa điểm hẹn hò lý tưởng thì Shri Restaurant & Lounge là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này, đây là một trong những nhà hàng âu mỹ nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao nhất về hương vị cũng như không gian tuyệt vời mà nơi đây mang lại.


    Bắt đầu thành lập từ năm 2010 trải qua nhiều năm phát triển với những món ăn ngon được nấu đúng cách và hương vị cực kì ngon cùng thiết kế sang trọng với một bầu không khí thoải mái ấm cúng, nơi đây đã tạo nên cái gọi là bữa ăn thân mật dành cho khách hàng. Điều đó đã tạo nên một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và chu đáo không lẫn vào đâu được.


    Bên cạnh đó, với chiếc view vô cùng lý tưởng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, vanletine mang đến tầm nhìn toàn cảnh rất tuyệt vời, gần như mọi bàn trong nhà hàng đều có view toàn cảnh. Có thể nói, Shri Restaurant & Lounge không chỉ là nơi hội họp hay thưởng thức ẩm thực mà đây còn là nơi bạn giúp bạn thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thân yêu cùng người thương của mình trong ngày vanletine vô cùng lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Flr., Rooftop Centec Tower | 72 -74 Nguyen Thi Minh Khai, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 711 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining/

    Gọi điện
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
  4. Được thiết kế từ ý tưởng ngôi nhà gỗ trên cây (tree house), The Log tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của Sài Gòn trong một không gian được bao bọc bởi gỗ, cây xanh xung quanh. Thư thái và ấm cúng sẽ là cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào nhà hàng.


    Lấy cảm hứng từ hình ảnh căn nhà gỗ, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có một không gian độc đáo, đầy cảm xúc. Mỗi món ăn là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo là tiêu chí mà các đầu bếp tại đây luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức những món ăn tinh tế từ khẩu vị đến hình thức mà không thể bắt gặp ở bất kỳ nhà hàng nào khác tại Sài Gòn.


    Thiết kế cầu kì, nội thất tinh tế, đỉnh cao, món ăn ngon tuyệt, đánh thức vị giác chắc chắn nơi đây sẽ không làm hai bạn thất vọng cho dịp lễ valentine - ngày lễ tình nhân tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 996 660

    Email: info@thelog.com.vn

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

    Gọi điện
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
  5. Nếu bạn muốn cùng người yêu ngắm nhìn trọn Sài Gòn một cách bao quát nhất để cảm nhận được sự nhộn nhịp và náo nhiệt nhịp sống nơi đây thì đừng bỏ qua tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà Bitexco là công trình tiêu biểu đại diện cho sự phát triền của Sài Thành.


    Từ độ cao 178 m của tòa nhà với giá vé ngắm cảnh là 200.000 đồng/ người, du khách sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng để chiêm ngưỡng một Sài Gòn lung linh với vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Buổi hẹn hò trên cao này sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút giây lãng mạn không hề thua kém những bộ phim Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
  6. Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam và chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh. Cây cầu là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh và cũng là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến.


    Được gọi với cái tên là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cành lộng lẫy mà đầy thơ mộng.


    Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh. Do cây cầu chỉ dành cho người đi bộ nên nơi đây lập tức trở thành địa điểm “check-in” và “pose” hình cực “độc” của teen Sài Gòn. Với hệ thống đèn màu lung linh sẽ cho bạn một khung cảnh vô cùng đẹp và hấp dẫn. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn cây cầu làm nơi chụp ảnh cưới.Không chỉ thế, nơi đây còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi đang. Không còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng “người ấy” ngắm khung cảnh lãng mạng, lung ling huyền ảo ngay trên Cầu Ánh Sao. Tình yêu đôi lứa như được minh chứng bởi sự gắn khi đứng giữa mặt trăng và mặt trời. Với những cặp đôi mới yêu thì nơi đây cũng làm khoảng cách giữa họ dường như thu hẹp lại hơn bởi không gian thơ mộng lạ kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
  7. Nằm ngay giữa lòng thành phố, trong công viên xanh rờn bóng cây, khu bán cà phê tự phát này là điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ. Chọn chỗ ngồi hợp lý, nơi có bóng mát và tầm quan sát rộng, lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi "bệt" và cứ thế thưởng thức cà phê mà không cần quán xá. Mặc dù không phải là chốn quá riêng tư, nhưng dưới tán cây sum suê và ly đồ uống bình dân trên tay, câu chuyện của 2 bạn sẽ không biết đến khi nào mới kết thúc.


    Người ta gọi nơi đây là cà phê bệt vì nó không có bàn ngồi hoặc ghế tựa, người bán hàng sẽ chỉ phát cho bạn tờ báo
    trải ra ngồi dưới đất. Khi đã ổn định chỗ, bạn có thể gọi nước tùy thích với mức giá tương đối bình dân từ 10.000 đến 15.000 đồng. Có lẽ chính nhờ mức giá hợp túi tiền cộng với cảnh sắc xung quanh mà vô hình chung cà phê bệt trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.


    Để ngồi thoải mái ở cà phê bệt, bạn nên gửi xe trước và đi bộ qua công viên. Bạn có thể chọn chỗ có hướng nhìn yêu thích ra Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn hay Diamond Plaza, sau đó gọi một ly cà phê sữa, thêm một vài món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng nướng và trò chuyện rôm rả quên thời gian. Nơi đây không kén khách, bất kế bạn là sinh viên, học sinh, công nhân viên chức, người nổi tiếng hay nước ngoài… đều được phục vụ như thường. Ngồi ở cà phê bệt mang lại cho bạn sự thoải mái chứ không gò bó như các quán cà phê hộp. Nơi đây lại rất gần những kiến trúc nổi tiếng nên nếu có thêm thời gian và muốn phá bỏ một ngày tẻ nhạt, bạn có thể di chuyển để tham quan thêm tuyệt tác kiến trúc Nhà thờ Đức Bà, mua một số đồ lưu niệm nho nhỏ bày bán trong Bưu điện trung tâm Sài Gòn, hoặc làm một chuyến khám phá bí mật bên trong Dinh Độc Lập, thật thú vị phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hàn Thuyên, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập
    Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập
    Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập
    Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy