Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại tỉnh Lâm Đồng

An Phong 629 1 Báo lỗi

Lâm Đồng vốn không còn là địa điểm xa lạ trong giới chụp ảnh cưới. Từ những đồi thông xanh tốt, những hồ nước tĩnh lặng trong veo, cho đến những cánh đồng hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thung lũng tình yêu

    Gọi điện

    Với không gian kết hợp hài hoà giữa yếu tố tự nhiên và nhân tạo, Thung lũng Tình yêu đã trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm, đặc biệt là những đôi lứa đang yêu nhau. Không gian ở Thung lũng Tình yêu vừa thơ mộng, vừa quyến rũ với những cảnh sắc thể hiện tình yêu lãng mạn của các cặp uyên ương như những chiếc xích đu tình yêu, thung lũng đầy hoa hồng, những tiểu cảnh mang hình trái tim lớn nhỏ,…


    Phía dưới Thung lũng Tình yêu còn có hồ Đa Thiện bình yên, hòa mình vào rừng thông bạt ngàn, tạo ra một bầu không khí trong xanh, tươi mát. Nơi đây còn là nơi tập trung nhiều loài hoa đẹp của Đà Lạt, nhiều sắc màu là cho hương vị tình yêu càng lãng mạn hơn. Ngoài ra, con đường đi bộ dưới khu vực hồ cũng rất đẹp, bạn có thể thuê một thuyền đạp vịt để chụp ảnh cưới, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi ngắm lại những bức ảnh cưới của mình sau này.


    Thung lũng Tình yêu không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương của các cặp đôi. Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn đừng quên ghé thăm Thung lũng Tình yêu để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 1448

    Email: info@tinhyeumongmo.vn

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ttcworldthunglungtinhyeu

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Thung lũng tình yêu
      Thung lũng tình yêu
      Thung lũng tình yêu

    • Ma rừng lữ quán là một địa điểm mới cho du khách nhưng nó không kém phần hấp dẫn vì ở đây có thể gọi là “chốn thâm sơn tiên cảnh”. Nơi rừng sâu là một bức tranh của những con suối, những bông hoa và căn nhà màu tím thơ mộng với cây cầu nhỏ bắt ngang, tất cả cùng hòa quyện vào nhau làm ta như lạc vào một giấc mơ vậy. Vào thời điểm sương sớm hay nắng ấm tất cả đều đẹp và thơ mộng ở Ma Rừng Lữ quán.


      Tại sao bạn không thử bắt đầu những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của mình tại Ma Rừng Lữ quán? Một khung cảnh bình yên, nằm trong nơi hoang sơ, hẻo lánh, chắc chắn sẽ cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời mà sau này khi ngắm nhìn lại, vẫn khiến bạn rung động như những ngày đầu. Tại đây, các cặp đôi có thể thỏa sức tạo dáng với những góc chụp độc đáo, mang đậm chất thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên.


      Ma Rừng Lữ Quán là một địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo, mang đậm chất thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ, hãy thử ghé thăm Ma Rừng Lữ Quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0367 993 967

      Email: hientang2406@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MaRungLuQuan

        Gọi điện
        Ma Rừng Lữ quán
        Ma Rừng Lữ quán
        Ma Rừng Lữ quán
      • Top 3

        Hồ Tuyền Lâm

        Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Với không gian thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, Hồ Tuyền Lâm sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi. Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6 km về phía Nam. Hồ nằm ngay dưới chân Thiền Viện Trúc Lâm, có diện tích hơn 350ha, bên cạnh hồ còn có những đồi thông xanh, mặt nước hồ thấp thoáng qua hàng cây, điểm đặc biệt ở đây là không gian cực kỳ thoáng mát, mặt hồ trong xanh phẳng lặng.


        Hồ Tuyền Lâm không những có không khí trong lành, không gian bình yên, tại đây còn được biết đến với các phong cảnh thiên nhiên đặc sắc được kết hợp từ rừng, núi, hồ, suối và thác. Khi bạn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp bởi không gian bao la của mặt hồ và xanh ngát của núi rừng. Tại đây, bạn cũng có thể chụp tại tòa nhà bắc ngang ra gần giữa hồ hay chụp ảnh dọc theo con đường trên bờ hồ cũng rất đẹp và lãng mạn.


        Để có được một bộ ảnh cưới đẹp tại Hồ Tuyền Lâm, các cặp đôi nên lựa chọn một studio chụp ảnh uy tín. Một studio chụp ảnh uy tín sẽ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, kinh nghiệm, giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới đẹp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Hồ Tuyền Lâm
          Hồ Tuyền Lâm
          Hồ Tuyền Lâm
        • Top 4

          Ga Đà Lạt

          Ga Đà Lạt là một nhà ga cổ nhất Đông Dương còn lại của Việt Nam, được xây dựng từ thế kỉ 18 với lối kiến trúc phương Tây cổ kính đã trở thành địa điểm lý tưởng khi các cặp đôi trẻ muốn chụp hình cưới tại đây. Không gian nội thất được chiếu sáng lung linh bởi các ô cửa kính nhiều màu ở phần chân mái.


          Đây được xem là một công trình có kiến trúc đẹp, độc đáo của Đà Lạt và nước ta. Trước đây, Ga Đà Lạt cũng đã từng được đánh giá là một trong những nhà ga đẹp nhất tại Đông Dương. Đến với Ga Đà Lạt, nếu bạn lựa chọn phong cách vintage lấy khung cảnh nhà ga cổ kính, mang đậm dấu ấn thời gian cùng hai tông màu trắng đen làm màu sắc chủ đạo, chắc chắn bạn sẽ có được bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng.


          Với kiến trúc Pháp cổ kính, Ga Đà Lạt mang đậm dấu ấn thời gian đã là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của nhiều cặp đôi. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Ga Đà Lạt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Ga Đà Lạt
            Ga Đà Lạt
            Ga Đà Lạt
            Ga Đà Lạt
          • Top 5

            Hồ Xuân Hương

            Lấy theo tên nữ danh sĩ Hồ Xuân Hương một thời, Hồ Xuân Hương ngày nay cũng là một địa điểm sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tú lệ mà êm đềm tĩnh lặng tại Đà Lạt. Đến với nơi đây, các bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp của thiên nhiên, những bức ảnh được chụp tại đây mang một vẻ đẹp của thiên nhiên với muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng ban mai.


            Những bộ album chụp hình cưới đẹp nhất tại hồ thường được chọn thời gian vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn, đấy là khoảng thời gian mà bạn có thể bắt được những khung hình đẹp nhất trong ngày. Không khí mát mẻ, những làn gió dịu dàng vờn quanh, mặt hồ tĩnh lặng như mặt gương khổng lồ, phản chiếu những tia nắng rơi trên mặt hồ lung linh và chúng sẽ được nằm gọn trong những bức ảnh cưới thật lãng mạn và đầy thơ mộng của bạn.


            Có rất nhiều concept chụp ảnh cưới tại hồ Xuân Hương mà các cặp đôi có thể lựa chọn, như:

            • Concept lãng mạn: Đây là concept phổ biến nhất tại hồ Xuân Hương. Các cặp đôi có thể diện những bộ váy cưới, vest cưới lộng lẫy, tạo dáng bên bờ hồ, dưới hàng thông xanh mát hoặc trên những chiếc thuyền hoa.
            • Concept cổ điển: Concept này mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới mang phong cách hoài cổ, vintage. Các cặp đôi có thể lựa chọn những bộ trang phục cổ điển, trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng bên những chiếc xe đạp cổ, những chiếc ghế đá cũ kỹ hoặc những kiến trúc cổ kính.
            • Concept hiện đại: Concept này mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới năng động, trẻ trung. Các cặp đôi có thể lựa chọn những bộ trang phục hiện đại, trang điểm cá tính, tạo dáng bên những góc chụp độc đáo, mới lạ.

            Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hồ Xuân Hương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Hồ Xuân Hương
            Hồ Xuân Hương
            Hồ Xuân Hương
          • Vườn hoa Cẩm Tú Cầu tại Trại Mát là vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng và đẹp nhất Đà Lạt. Ở đây chỉ trồng duy nhất hoa Cẩm Tú Cầu, hoa lại nở quanh năm nên lúc nào đặt chân đến nơi này cũng được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Hoa Cẩm Tú Cầu xuất hiện ở khắp mọi nơi trong khu vườn, mang đến cho du khách sự bình yên và thoải mái cho tâm hồn bạn.


            Mỗi ngày, Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Mọi người thường đến đây để đi dạo, ngắm cảnh, đặc biệt là chụp hình “sống ảo”, chụp hình cưới hoặc chụp hình kỉ niệm. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu nở rộ đẹp mắt sẽ là phông nền hoàn hảo cho mọi tấm hình, giúp chúng trở nên độc đáo và lung linh hơn. Hoa Cẩm Tú Cầu quyến rũ người khác đến ngắm nhìn nó bằng vẻ đẹp vừa dịu dàng, nhẹ nhàng, vừa lộng lẫy, choáng ngợp vô cùng.


            Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh cưới thiên nhiên. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tràn ngập sắc hoa cẩm tú cầu, nơi đây sẽ là background tuyệt vời để các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường Tập Đoàn 7, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

              Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát
              Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát
              Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát
            • Top 7

              Đỉnh Langbiang

              Đỉnh Langbiang nằm về hướng Bắc, cách Đà Lạt khoảng 12 km, thuộc địa phận thị Lạc Dương, Lâm Đồng. Đi bộ dọc theo đường nhựa, bạn chỉ tốn 10.000 đồng vé vào cổng khu du lịch. Sau đó, cứ bám theo đường nhựa có xe jeep chạy vèo vèo để đi lên đỉnh. Với không gian cực kì rộng lớn, là điểm cao nhất của Lâm Đồng, bạn sẽ có được những bức ảnh cưới để đời.


              Không chỉ có quan cảnh đẹp, thơ mộng và lung linh, Đỉnh Langbiang còn là ngọn núi này còn gắn liền với những truyền thuyết biểu trưng cho tình yêu bất diệt, đặc biệt là truyền thuyết của người đồng bào dân tộc K’ho - một truyền thuyết gắn liền với một tình yêu thủy chung son sắc của cặp đôi trai tài gái sắc. Đó chính là chàng K Lang và nàng H Biang.


              Một số gợi ý cụ thể cho các cặp đôi:

              • Chụp ảnh cưới trong rừng thông: Rừng thông ở đỉnh Langbiang là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất. Các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới trong rừng thông với những ánh nắng len lỏi qua tán lá, tạo nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.
              • Chụp ảnh cưới trên đồi cỏ hồng: Đồi cỏ hồng ở đỉnh Langbiang thường nở rộ vào tháng 10 và tháng 11. Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới với background là những thảm cỏ hồng rực rỡ.
              • Chụp ảnh cưới dưới chân tượng chàng K Lang và nàng H Biang: Tượng chàng K Lang và nàng H Biang là biểu tượng của tình yêu bất diệt ở đỉnh Langbiang. Các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới dưới chân tượng để lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của mình.

              Với những ý tưởng và gợi ý trên, hy vọng các cặp đôi có thể chụp được những bức ảnh cưới đẹp và ý nghĩa ở đỉnh Langbiang.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: TT. Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

                Đỉnh Langbiang
                Đỉnh Langbiang
                Đỉnh Langbiang
                Đỉnh Langbiang
              • Top 8

                Rừng thông

                Rừng thông bên trong hồ Tuyền Lâm là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt. Hầu hết khách du lịch khi đến vùng đất xinh đẹp này đều chọn đến nơi đây để đi dạo, ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành. Nơi đây còn là địa điểm phù hợp để tạo nên bộ ảnh cưới thơ mộng, huyền bí, như cổ tích. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới ở rừng thông hồ Tuyền Lâm là vào sáng sớm hoặc chiều tà. Lúc này, ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những bức ảnh cưới đẹp nhất.


                Thông trong khu rừng của hồ Tuyền Lâm mọc tự nhiên, không theo một quy luật nào cả, cây nọ chen chúc cây kia tạo thành một rừng thông bạc ngàn với độ che phủ cực lớn. Đứng dưới những tán thông, du khách sẽ nghe được tiếng gió thổi vi vu và cảm nhận được trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành của tiết trời Đà Lạt.


                Không chỉ có thông, Rừng thông trong hồ Tuyền Lâm còn có những bụi cỏ mọc dại và những cây dương xỉ đang vươn mình đón nắng. Chúng phát triển rất tốt, tạo thành một mảng xanh mướt, khiến du khách thích thú mỗi lần đi dạo ngang qua.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Rừng thông
                  Rừng thông
                  Rừng thông
                • Top 9

                  Đồi chè Cầu Đất

                  Trải dài trên diện tích 230 ha, cách trung tâm thành phố chừng khoảng 25 km, Đồi chè Cầu Đất khiến những ai yêu thiên nhiên xanh mướt phải dừng chân lại ngắm nhìn. Đà Lạt không phải xứ chuyên trồng chè như: Thái Nguyên, Phú Thọ hay Lào Cai, nhưng những đồi chè xanh tươi, dài tăm tắp nơi đây vẫn khiến không biết bao nhiêu du khách động lòng.


                  Đồi chè Cầu Đất là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Với khung cảnh thiên nhiên tươi mát, thơ mộng, đồi chè Cầu Đất mang đến cho những bức ảnh cưới vẻ đẹp trữ tình, lãng mạn. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới ở đồi chè Cầu Đất là vào mùa xuân (từ tháng 1 đến tháng 4) và mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11). Đây là thời điểm thời tiết mát mẻ, nắng đẹp, thuận lợi cho việc chụp ảnh.


                  Bên cạnh đó, nếu đã ghé vào đồi chè này, nhất định bạn không được quên ghé vào quán cà phê container do Cầu Đất Farm xây dựng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh cưới đẹp và đáng nhớ tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Phát Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                    Đồi chè Cầu Đất
                    Đồi chè Cầu Đất
                    Đồi chè Cầu Đất
                  • Top 10

                    Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt

                    Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt ở Đà Lạt nằm cạnh Thung lũng Vàng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km. Mặc dù chỉ xuất hiện tại một thời điểm nhất định trong ngày, Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt lại mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau, tuỳ theo từng khung giờ. Khoảng từ 5h – 5h30 khi mặt trời chưa lên, cả đồi cỏ trải dài một màu trắng xóa như một thảm tuyết dày đặc, từ 5h30 – 6h khi mặt trời lên, những tia nắng sớm chiếu lấp lánh trên màn sương đọng trên thảm cỏ, lúc này cả thảm cỏ chuyển sang màu hồng nhẹ rất đẹp. Sau khi nắng lên và sương dần tan hết, không còn thấy tuyết nữa, lúc này cỏ tuyết trở lại vẻ hoang dại của nó, thảm cỏ dại.


                    Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt là một nơi vô cùng hoang sơ và yên bình với thảm cỏ trải dài, đồi thông thoai thoải nối tiếp nhau trùng điệp và cả những cây thông cổ thụ tán lớn nữa, chắc chắn sẽ giúp bạn có những khung ảnh cưới lãng mạn, huyền ảo.


                    Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt là một địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và lãng mạn, nơi đây chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh cưới đáng nhớ.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

                      Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt
                      Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt
                      Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt
                      Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy