Top 10 Địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh lãng mạn nhất miền Tây

Vi Vu Vơ 2251 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là một trong số những sở thích được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nếu bạn là một người yêu thích những nét đẹp dân dã của những vùng quê ... xem thêm...

  1. Nói đến chụp hình cưới ở biển miền Tây thì ngoài đảo Nam Du còn có Đảo Phú Quốc, là quần đảo lớn nhất nước ta. Khung cảnh thiên nhiên tại Phú Quốc đẹp một cách tráng lệ, không ai có thể phủ nhận được điều đó. Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc bởi lẽ nơi đây được thiên nhiên ưu ái tạo nên những cảnh vật thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn nhất.


    Đến với Phú Quốc các bạn sẽ có một bộ ảnh cưới xinh đẹp và lãng mạn nhất vừa kết hợp chụp ảnh cưới vừa tham quan nghỉ dưỡng khám phá những địa điểm xinh đẹp như tranh tại đảo ngọc Phú Quốc. Albums cưới của bạn sẽ vô cùng tuyệt đẹp bởi những rặng dừa nghiêng nghiêng, nước biển trong xanh, sóng vỗ rì rào.


    Ngoài việc đến đây để chụp ảnh cưới cặp đôi, các cô dâu chú rể sau buổi lễ cưới của mình cũng có thể ghé trở lại đây để hưởng tuần trăng mật trên đảo. Còn gì lãng mạn bằng khi cả hai cùng ngồi nghe gió và sóng biển, nắm tay nhau, kể nhau nghe những câu chuyện, và cùng nhau thưởng thức chút rượu vang.

    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc

  2. Nhắc đến Bạc Liêu không ai không ấn tượng với cánh đồng Điện gió Bạc Liêu. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất ở Bạc Liêu. Từ xa, chúng ta đã thấy những cánh quạt "khổng lồ" quay quay trong gió như những chiếc chong chóng to lớn giữa bầu trời xanh ngát. Khi lại gần, cánh đồng quạt gió hiện ra thật đẹp.


    Khung ảnh ở đây thật thơ mộng. Dưới ánh bình minh hay lúc trời nắng tốt, bạn có thể chụp những bức ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt đẹp. Từ con đường dẫn ra điện gió, bạn có thể chụp toàn cảnh những tuabin gió khổng lồ. Bên dưới là nước biển với sóng nhè nhè và phía sau là màu xanh của cây rừng.


    Các cặp đôi cô dâu chú rể cũng rất hay chọn cánh đồng Điện gió Bạc Liêu để chụp ảnh cưới. Những bô ảnh của bạn sẽ rất đặc biệt, khi tình yêu nồng nàn của cặp đôi hoà quyện cùng nét phá cách của những cánh quạt điện gió màu trắng khổng lồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, Bạc Liêu

    Cánh đồng điện gió Bạc Liêu
    Cánh đồng điện gió Bạc Liêu
    Cánh đồng điện gió Bạc Liêu
    Cánh đồng điện gió Bạc Liêu
  3. Top 3

    Làng nổi Tân Lập (Long An)

    Gọi điện

    Làng nổi Tân Lập (Long An) là khu du lịch sinh thái tự nhiên với con đường xuyên rừng tràm dài 5km. Với bầu không khí trong lành mát mẻ, nơi đây quả thật là nơi nghỉ dưỡng, và đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh cưới rất lý tưởng ở miền Tây. Bởi toàn cảnh rừng tràm mênh mông xanh mướt và còn mang đậm nét hoang sơ, mộc mạc.


    Ngoài rừng tràm ở làng nổi Tân Lập, bạn còn có thể phiêu bồng trên những chiếc thuyền nan, nghe sóng nước chùng chình, cùng người yêu tâm tình, trò chuyện. Những bức ảnh cưới ấy không chỉ ngọt ngào mà còn rất tự nhiên, sinh động, điểm tô nét độc đáo của những vạt tảo bên dưới mặt nước trong veo.


    Với mục tiêu Quản lý khoa học và Đào tạo bài bản nguồn nhân lực địa phương, làng nổi Tân Lập quyết tâm đưa địa điểm này trở thành 1 trong những trung tâm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trọng yếu của tỉnh Long An, hướng đến cho cả khu vực các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hướng đi trong tương lai làng nổi Tân Lập sẽ kết hợp với chương trình “ Phát triển tiểu vùng Đồng Tháp Mười” của 3 tỉnh Long An,Tiền Giang và Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 62, Ấp 3, Xã Tân Lập, Huyện Mộc Hóa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0966 968 133 & 0969 316 133 & 0272 396 8133

    Email: langnoitanlap@tranthai.com.vn

    Website: https://langnoitanlap.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/langnoitanlaptravel

    Gọi điện
    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
  4. Top 4

    Rừng tràm Trà Sư (An Giang)

    Gọi điện

    Cũng giống như làng nổi Tân Lập ở Long An, rừng tràm Trà Sư cũng là một khu rừng sinh thái còn nhiều nét hoang sơ với bầu không khí trong lành. Hai bên dọc theo con kênh xanh ngắt là khu rừng tràm khoác lên mình một màu xanh bất tận. Với cây cối, rừng rậm, khung cảnh thiên nhiên ở đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới “không hề đụng hàng” với bất kỳ album cưới nào khác.


    Dưới bầu trời xanh ngọc, rừng tràm và những mảng bèo xanh kín mang lại cho du khách cảm giác mát mẻ, thanh bình. Các bạn có thể tha hồ chụp bộ ảnh cưới chèo thuyền theo con kênh và tận hưởng không khí trong lành, với tiếng chim rừng líu lo tươi vui.


    Rừng tràm Trà Sư sẽ trang bị các chiếc thuyền nhỏ để đưa du khách đi khắp khu rừng ngập mặt tuyệt đẹp do tự nhiên tôn tạo nên. Không chỉ thích hợp cho việc chụp ảnh cưới của các cặp đôi mà nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn đến "sống ảo".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang

    Điện thoại: 0296 651 2299

    Email: saomaitrasu@gmail.com

    Website: https://www.trasu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kdlrungtramtrasu

    Giờ mở cửa: 7h00 - 17h15

    Gọi điện
    Rừng tràm Trà Sư
    Rừng tràm Trà Sư
    Rừng tràm Trà Sư
  5. Vào mùa nước nổi, cũng là mùa hoa sen ở đây nở rộ và tỏa ngát hương. Đồng sen Tháp Mười là địa điểm hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ, và cũng là địa điểm rất thích hợp để chụp ảnh cưới mang nét đẹp đồng quê, vừa giản dị lại vừa thanh tao. Các cặp đôi có thể chọn những bộ áo bà ba đặc trưng của quê hương miền Tây, không cần cầu kì, chỉ đơn giản như thế là các bạn đã có những bức ảnh cưới đẹp, phù hợp với khung cảnh hữu tình nơi đây.


    Với những bô ảnh tuyệt đẹp bên cạnh đồng sen bát ngát mênh mông, bạn và người yêu cùng nhau nắm tay, cùng nhau e ấp thẹn thùng trên chiếc thuyền con giữa mênh mông sông nước.


    Không chỉ vậy, với cánh đồng sen bát ngàn, xanh ngát một màu chân trời điểm những chấm hồng hoa sen dịu dàng cùng những món ăn dân dã đậm vị quê hương, Đồng sen Tháp Mười sẽ là nơi bạn muốn tìm về để trốn tránh cái oi nóng ngày hè, để quên đi những áp lực thường nhật trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ấp 1, Tân Kiều, Tháp Mười, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0336 679 869
    Giờ mở cửa: 7h30 - 18h00
    Gọi điện
    Đồng sen Đồng Tháp
    Đồng sen Đồng Tháp
    Đồng sen Đồng Tháp
  6. Top 6

    Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ)

    Gọi điện

    Chợ nổi Cái Răng là loại hình chợ độc đáo và đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long mà không nơi nào trên đất nước Việt Nam có được. Và đây cũng là khu chợ tiêu biểu, sầm uất, nổi tiếng nhất cho nét văn hóa sông nước miền Tây.


    Giữa bối cảnh giản dị nơi bốn bề sông nước và khu chợ nổi đông đúc, bộ ảnh cưới thực hiện tại chợ nổi Cái Răng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dung dị và không quá cầu kỳ cho người xem. Và cũng chính vì nét đẹp nhẹ nhàng và dung dị đó, chắc chắn chợ nổi Cái Răng sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh cưới đẹp, độc, lạ đấy nhé! Bởi những cảnh buôn bán trên sông nước đã tạo ra vẻ sinh động dễ thương, đời thường cho cô dâu và chú rể.


    Không chỉ riêng mỗi cô dâu chú rể, gia đình 2 bên cũng có thể tổ chức buổi chụp ảnh đưa dâu trên sông nước tại khu chợ nổi này. Một trong những kí ức đẹp về đám cưới của người miền Tây xưa và đến nay vẫn còn tồn tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 838 409
    Website: https://nucuoimekong.com/tour/tour-cho-noi-cai-rang-can-tho-miet-vuon


    Gọi điện
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
  7. Đến với miền Tây, các bạn không thể bỏ qua nét đặc trưng tại đây, đó là những cánh đồng lúa xanh bất tận ở các tỉnh miền Tây, đặc biệt là An Giang. Cánh đồng Tà Pạ (An Giang) là một trong những cánh đồng đẹp nhất Miền tây dù là lúc lúa còn mạ xanh non hay lúc chín vàng rực rỡ.

    Đến với cánh đồng Tà Pạ mùa lúa chín, không gian và khung cảnh tại nơi đây được nhuộm một màu vàng dịu, vừa thơ mộng lại vừa lãng mạng, tạo nên những bức hình cưới đậm chất miền Tây với những cánh đồng vàng rực lúa chín chạy dài được bao phủ xung quanh bởi những ngọn núi đá sừng sững.


    Đến cánh đồng Tà Pạ, những cặp cô dâu chú rể sẽ có được cho mình những bộ ảnh cưới đáng nhớ và tuyệt đẹp với cánh đồng lúa bát ngát chạy dài và phía xa xa là chân trời xanh thẫm một màu, khiến lòng người xao xuyến. Tuy đây thật sự là những hình ảnh giản dị, mộc mạc nhưng lại mang giá trị cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

    Cánh đồng Tà Pạ
    Cánh đồng Tà Pạ
    Cánh đồng Tà Pạ
  8. Top 8

    Hồ Tà Pạ (An Giang)

    Được mệnh danh là “Tuyệt tình cốc” của miền Tây. Quang cảnh ở hồ Tà Pạ có núi non hùng vĩ và rất nên thơ. Hồ nằm trong đồi Tà Pà - một trong “thất sơn” của vùng bảy núi An Giang. Hồ Tà Pạ có những nét đẹp hoang sơ bởi những vách đá, mặt hồ yên tĩnh, trong xanh làm say đắm lòng người. Nơi đây không chỉ thu hút các phượt thủ mà còn thu hút rất nhiều các cặp đôi đến đây để chụp hình cưới, chụp cho mình một bộ ảnh hòa mình vào thiên nhiên núi đá hùng vĩ, những bộ ảnh tuyệt đẹp bên hồ nước xanh biếc màu ngọc.


    Thời gian chụp hình cưới lý tưởng tại hồ Tà Pạ là thời điểm mùa khô ít nước và mùa nước nổi. Những lúc này, hồ Tà Pạ ở An Giang đều sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người. Đến từ sáng sớm để tận hưởng không khí trong lành, còn buổi trưa lòng hồ rọi chiếu ánh mặt trời lấp lánh. Ngồi dưới gốc cây gần đấy để ngắm trọn vẹn mặt hồ bình lặng như gương. Còn buổi chiều có thể lội xuống những chỗ nước nông trong hồ để cảm nhận làn nước mát rượi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

    Hồ Tà Pạ
    Hồ Tà Pạ
    Hồ Tà Pạ
  9. Top 9

    Đảo Nam Du (Kiên Giang)

    Nếu các bạn yêu thích biển, mong muốn chụp ảnh cưới ở biển tại miền Tây thì đảo Nam Du là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Đảo Nam Du là một trong nhiều đảo thu hút đông đảo khách du lịch nhất hiện nay, bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và khung cảnh tuyệt đẹp.


    Thời gian tốt nhất để có thể tận hưởng được vẻ đẹp ở đây là từ khoảng tháng 12 đến tháng 3 năm sau, thời gian này mặt biển khá tĩnh lặng, êm đềm, thời tiết đẹp sẽ mang lại cho chúng ta những cuộc vui được trọn vẹn hơn. Quần đảo với khoảng hơn 20 đảo lớn nhỏ, sẽ mang đến cho bạn nhiều khung ảnh ưng ý nhất.


    Cô dâu và chú rể lựa chọn Đảo Nam Du để lưu lại cho mình những kỷ niệm đẹp là một lựa chọn thật lý tưởng. Khung ảnh của bạn sẽ được phối hợp hài hoà các tông màu từ màu xanh mướt của cây cối, màu xanh thẫm của nước biển, và màu xanh trong của da trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: thuộc hai xã đảo An Sơn và Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du
    Đảo Nam Du
  10. Làng hoa Sa Đéc - Đồng Tháp được mệnh danh là Đà Lạt của miền Tây với bốn mùa hoa khoe sắc quanh năm, nở rộ nhất là vào dịp Tết. Đây cũng là một địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi những khung cảnh đơn sơ và giản dị với ngập tràn màu sắc của vô số các loài hoa khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc của các loài hoa thì việc trải nghiệm chụp ảnh cưới ở đây là điều nhất định không thể bỏ lỡ rồi.


    Vườn hoa Sa Đéc trồng nhiều loài hoa đẹp như: cúc mâm xôi, cúc tiger, cúc đồng tiền, dạ yến thảo, cát tường, vạn thọ, hoa mười giờ, hoa dừa, đại phú, chiều tím, liễu hồng, xác pháo… Đặc biệt có khoảng 50 giống hoa hồng xuất khẩu


    Làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) khởi nguyên là Làng hoa Tân Quy Đông, một làng nghề truyền thống hơn 100 năm tuổi. Nằm bên bờ sông Tiền quanh năm lộng gió, màu mỡ phù sa, ngập tràn ánh nắng, và được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa kiểng. Ngoài việc chụp ảnh cưới, đến với làng hoa Sa Đéc, để du lịch bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục với muôn vàn loài hoa khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Tân Qui Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0345 999 167

    Email: Khudulichhoakiengsadec@gmail.com

    Website: khudulichhoakiengsadec.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kdlhoakiengsadec

    Gọi điện
    Làng hoa Sa đéc
    Làng hoa Sa đéc
    Làng hoa Sa Đéc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy