Top 5 Địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất tại Bảo Lộc

Châu An 174 0 Báo lỗi

Bảo Lộc là một thành phố tình yêu, bởi thế nên chụp ảnh cưới ở Bảo Lộc không còn là xa lạ nữa. Những địa điểm chụp ảnh cưới ở thành phố cao nguyên này nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chùa Linh Quy Pháp Ấn

    Gọi điện

    Địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi tìm tới khi đến thành phố Bảo Lộc phải nhắc đến là Chùa Linh Pháp Ấn. Các bộ ảnh cưới được chụp tại đây luôn toát ra vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng. Được kết hợp từ những dãy núi đồ sộ phía xa cộng thêm mây trời, giúp bức ảnh thêm phần trong xanh. Đây là một ngôi chùa đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ vừa qua. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giản bên bầu không khí trong lành và mát mẻ. Được ví như “cổng trời” của Tây Nguyên, chùa Linh Quy Pháp Ấn ẩn hiện trên một ngọn đồi chè cao vút. Khung cảnh tại Linh Quy Pháp Ân đẹp tựa chốn thần tiên. Khiến bất cứ bộ ảnh cưới nào của các cặp đôi đều phải trầm trồ và mê đắm.


    Chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt là bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Mà không một nơi nào có thể sánh bằng nơi đây. Ngôi chùa mây mắn được tọa lạc trên một ngọn đồi cao. Bao quanh tất cả ngôi chùa là những đồi chè xanh ngát và rừng cây. Đây có thể nói là công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo nhất nước ta.


    Ngoài ra trong chùa còn có một bức tượng bằng đồng rất linh thiêng. Khu vực cổng trời là khu vực thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Nơi đây được ví như góc sống ảo thần thánh dành cho du khách. Chính nét hoang sơ này đã mang lại những góc chụp cực xịn sò cho cô dâu và chú rể. Những bộ ảnh cưới tràn ngập không khí lãng mạn, nên thơ sẽ được ekip tận dụng hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, Lộc Thành, TP. Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 232 651
    Website: linhquyphapan.vn
    Gọi điện
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn

  2. Top 2

    Đồi thông

    Gọi điện

    Đồi thông là địa điểm chụp ảnh cưới tại Bảo Lộc nổi tiếng nhất. Với những khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp yên bình và đơn sơ lại càng rất phù hợp để chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Hơn 75% diện tích thành phố Đà Lạt được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn. Đồi thông đã tạo thành điểm đặc trưng khi nhắc đến thành phố sương mù này.


    Chính vì vậy đây đồi thông được coi là một trong những điểm đến cho các cặp đôi chụp ảnh với những bộ ảnh cưới chất lượng và hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại thêm ý nghĩa. Khi bước chân vào cánh rừng thông, bạn sẽ được cảm nhận không khí trong lành, vô cùng yên bình. Kết hợp giữa màu xanh của lá và màu nâu sẫm của thân cây. Hơn thế nữa, khung cảnh rừng thông tạo cảm giác lãng mạn, cực kỳ phù hợp để bạn chụp theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên.


    Gần như tất cả bộ hình cưới Bảo Lộc đều có liên quan đến thông, thế nhưng một hàng thông thẳng tắp kèm cung đường cong lượn làm nền cho bộ ảnh cưới của bạn thì không phải ekip chụp ảnh Đà Lạt nào cũng biết được. Từ Đồi thông đi thẳng vào thêm khoảng 5km nữa, bạn sẽ có một cung đường chụp ảnh tuyệt vời. Kèm theo đó còn có rừng dương xỉ xanh mượt, bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0825 833 383

    Fanpage: www.facebook.com/doithongphuongboi/

    Gọi điện
    Đồi thông
    Đồi thông
    Đồi thông
    Đồi thông
  3. Top 3

    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu

    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu là địa điểm trước kia được rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới khi đến thành phố Bảo Lộc bởi nơi đây mang một vẻ đẹp rất sang trọng, giúp cho những bức ảnh của cô dâu, chú rể thêm phần xịn sò hơn. Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 5 km, các cặp đôi sẽ dễ dàng tìm đến được Nhà Thờ Thánh Mẫu để vừa tham quan vừa có thể cho mình những bức hình cưới thật lung linh và trang nhã để đời luôn đấy.


    Nhà thờ giáo xứ Thánh Mẫu được xây dựng tại phường Lộc Phát, Bảo Lộc mới được xây dựng vài năm trở lại lại đây. Đây là một đền thờ có lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt mang nét cổ kính của phương Tây. Nhìn từ xa, nhà Thờ Thánh Mẫu có những nét trong như Nhà thờ Đức Bà của Paris, Pháp. Với lối kiến trúc tinh tế trong từng thiết kế, không gian đẹp mắt, ta có cảm tưởng như đang ở Nhà Thờ phương Tây.


    Đi dạo một vòng xung quanh nhà thờ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những nét trang trí đặc trưng của kiến trúc Pháp. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ sở hữu nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại mà còn khác biệt so với nhiều công trình kiến trúc khác tại vùng đất này. Dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc vẫn đủ sức hấp dẫn không thua kém Chùa Di Đà Bảo Lộc hay bất cứ điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 571 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Fanpage: www.facebook.com/giaoxuthanhmaubaoloc
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
  4. Đồi chè Tâm Châu là một trong những gợi ý dành cho các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới tại Bảo Lộc. Cả một đồi chè dài hàng nghìn héc ta có thể làm các cặp đôi choáng ngợp. Không gian rộng lớn mang màu sắc chủ đạo là màu xanh rất phù hợp cho những bộ ảnh cưới mang phong cách bình dị, có thể pha thêm một chút tinh nghịch vào. Đồi chè Tâm Châu – Bảo Lộc tuy không nổi tiếng như đồi chè Cầu Đất của xứ Đà Lạt nhưng cũng sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.


    Đây là nơi trồng và sản xuất ra món chè Oolong nổi tiếng của Bảo Lộc. Tại đây có khí hậu quanh năm dịu mát và được bao phủ bởi sắc màu xanh lá bạt ngàn của đồi núi trập trùng. Tâm Châu là quê hương của 4 nông trường sản xuất chè Ô Long cao cấp nổi tiếng là Tứ Quý, Thanh Tâm, Thúy Ngọc, Kim Xuyên.


    Trong những hành trình du lịch Đà Lạt, ghé thăm những đồi chè ở Bảo Lộc và khám phá những nông trường bát ngát một màu xanh sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thích thú. Nông trường Chè xanh Tâm Châu sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho du khách. Ngoài ra có vô vàn góc giữa những đồi chè bao la ngút ngàn để bạn “sống ảo”. Chắc chắn là điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Khi chụp ảnh cưới ở đồi chè, nếu có flycam bạn có thể thu được toàn bộ hình ảnh của đồi chè từ trên cao sẽ rất tuyệt. Không khí trong lành của vùng cao nguyên cộng với màu xanh của đồi chè ngút ngàn chắc chắn sẽ làm tan biến mọi mệt mỏi của cô dâu, chú rể cũng như toàn bộ ekip.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Kim Đồng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9261
    Gọi điện
    Đồi chè Tâm Châu
    Đồi chè Tâm Châu
    Đồi chè Tâm Châu
    Đồi chè Tâm Châu
  5. Top 5

    Hồ Nam Phương

    Địa điểm dành cho các cặp đôi thích chụp những bức ảnh hoàng hôn tím mộng đó là Hồ Nam Phương. Đây cũng được coi là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất, đồng thời cũng là điểm chụp hình đẹp mãn nhãn mỗi khi chiều về. Hồ Nam Phương nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 2 km về phía Bắc. Đây là hồ có lớn nhất tại thành phố Bảo Lộc với diện tích lên đến 100ha và được ngăn thành hồ Nam Phương 1 và hồ Nam Phương 2 bởi một con đập dài 150m. So với hồ Tuyền Lâm thì cái tên Nam Phương vẫn còn khá xa lạ, tuy nhiên vẻ đẹp của nó thì không hề kém cạnh chút nào. Hồ gây ấn tượng với mọi du khách ghé thăm bằng một làn nước trong xanh và vẻ đẹp hoang sơ kì bí.


    Vào sáng sớm, mặt hồ phẳng lặng yên bình phản chiếu bầu trời cao như một tấm gương trong vắt. Xung quanh hồ là những dãy núi, những khóm cây dại nằm ẩn mình sau làn sương mờ kì ảo. Cô dâu, chú rể sẽ có những bức hình đẹp dưới ánh hoàng hôn, bên cạnh bối cảnh chụp thiên nhiên với vẻ đẹp yên bình. Hay những bức ảnh đầy màu sắc bên đồi hoa kèn hồng vô cùng rực rỡ. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trữ tình, tại Hồ Nam Phương còn có những hoạt động vui chơi khám phá vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy