Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

An Phong 2476 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là một bước chuẩn bị để các cặp đôi có một lễ cưới trọn vẹn nhất. Để có được những bức hình tuyệt vời và ý nghĩa ... xem thêm...

  1. Chụp ảnh cưới tại Belvedere Resort sẽ cho ra những bức ảnh sang chảnh đến không ngờ. Đến với Belvedere Resort rất nhiều khung cảnh có thể để các cặp đôi khái thác. Cách khá xa trung tâm Tam Đảo, Belvedere Resort rộng gần 30ha với nhiều biệt thự sang trọng với ban công nhìn ra núi rừng Tam Đảo thơ mộng. Điểm đặc biệt ở địa điểm này đó chính là cầu treo bằng gỗ và dây thừng chênh vênh huyền bí, hồ bơi lặng như gương soi bóng những khu biệt thự hiện đại và đẹp long lanh. Đây là điểm chụp ảnh cưới lãng mạn ở Tam Đảo được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất để chụp ảnh cưới khi đến với Belvedere Resort.


    Tọa lạc ở vị trí đẹp của thị trấn Tam Đảo, Belvedere là một trong số những resort Tam Đảo có bể bơi đẹp nhất. Đến với khu resort, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh nên thơ, trữ tình, từ trời mây đến cảnh vật đều trong lành, tươi mới. Không những vậy, vị trí thuận lợi của khu resort Tam Đảo cũng giúp hoạt động tham quan, chụp ảnh tại đây dễ dàng hơn. Tam Đảo Belvedere Resort với diện tích rộng, lên tới 30ha, tại đây có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, lý thú giúp cho các cặp đôi có thể tạo ra được những bức ảnh để đời như chụp ảnh ở sân thượng từ trên cao, chụp ở tại hồ bơi, các biệt thự hiện đại… và rất nhiều cảnh đẹp khác đang chờ hai bạn đến khám phá và lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp cho mình.

    Belvedere Resort - Tam Đảo
    Belvedere Resort - Tam Đảo
    Belvedere Resort - Tam Đảo
    Belvedere Resort - Tam Đảo

  2. Tam Đảo là một dãy núi đá bao gồm 3 ngọn núi cao là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa, thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy không lớn, không nhiều điểm vui chơi như các nơi khác nhưng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vô cùng tuyệt vời, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành. Đặc biệt, ở bất cứ góc nhìn nào của Tam Đảo đều sẽ cho bạn một cảm giác như được du ngoạn ở chốn thần tiên. Điều đó đã và đang thu hút đông đảo các bạn trẻ đến khám phá, kể cả các cặp vợ chồng tương lai đến chụp ảnh cưới. Đặc biệt là nhà thờ đá Tam Đảo nơi mang đến cho các cặp đôi không gian cổ kính nhưng cũng không kém phần lãng mạn.


    Nhà thờ đá Tam Đảo nằm trên triền núi cao bên đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị, tại trung tâm thị trấn Tam Đảo. Nhà thờ đá được thiết kế độc đáo, giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tiết trời bốn mùa luân chuyển trong ngày, tòa kiến trúc đậm chất phương Tây sừng sững uy nghi giữa mây trời, sương núi khiến ta cảm nhận rõ rệt hơn sự lãng mạn, cổ điển và thơ mộng của vùng đất nơi đây. Trải qua nhiều năm tháng, công trình này vẫn giữ nguyên sức sống và vẻ đẹp ấn tượng của nó, toàn bộ công trình được xây dựng bằng đá khiến cho nhà thờ trở nên trầm mặc, cổ kính. Vì nằm trên vùng núi cao, khí hậu mát mẻ, quanh năm mây mù bao phủ nên các phiến đá đều ngả màu rêu phong, sương khói. Tại đây có rất nhiều cảnh chụp đẹp giúp các cô dâu, chú rể tha hồ tạo dáng chụp ảnh, để có thể tạo ra được một album ảnh ưng ý.

    Nhà thờ đá - Tam Đảo
    Nhà thờ đá - Tam Đảo
    Nhà thờ đá - Tam Đảo
    Nhà thờ đá - Tam Đảo
  3. Tam Đảo, vùng đất có khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình 18 - 24 độ là điều kiện thuận lợi cho các buổi chụp ảnh cưới của các cặp đôi. Tam Đảo là một dãy núi nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc với 3 ngọn núi cao là Thiên Nhị, Thạch Bàn, Phù Nghĩa. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều người vì giữ được thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát lành. Chính điều này làm cho Tam Đảo toát lên vẻ đẹp thần tiên hiếm có, là địa điểm tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp, nhất là ảnh cưới. Trong đó có cầu treo Tam Đảo.


    Nằm trong một resort ở Tam Đảo, cây cầu treo bắc qua một con suối nhỏ đang trở nên nổi tiếng sau rất nhiều bộ ảnh cưới được chụp tại đây. Đi qua cây cầu treo này, bạn sẽ bước vào một cánh rừng nhỏ khá nên thơ với nhiều loại cây xanh mướt, thấp thoáng những cánh bướm lượn vòng. Đây được xem là nơi thú vị dành cho những cặp đôi nào khi có dự định chụp ảnh cưới tại Vĩnh Phúc. Nếu bạn đang chọn cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới ở Vĩnh Phúc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Chắc hẳn cầu treo Tam Đảo sẽ là một lựa chọn phù hợp đầy ý nghĩa cho đôi bạn đấy.

    Cầu treo - Tam Đảo
    Cầu treo - Tam Đảo
    Cầu treo - Tam Đảo
    Cầu treo - Tam Đảo
  4. Một điểm chụp ảnh cưới lãng mạn ở Tam Đảo tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là thác Bạc. Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn, hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc giấu mình trong núi, bí ẩn đổ xuống dòng nước trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng. Một dòng suối nhỏ từ trên cao 50m ào ào tuôn nước, thả vào gió tiếng suối, tiếng rừng, tiếng lá dội vào vách đá nghe thâm u như tiếng ngàn xưa…Thác Bạc có nguồn nước trong và mát lạ thường, đôi chân trần của du khách cứ thoải mái đùa nghịch với nước. Thanh niên nam nữ tụ hội quây quần dưới thác, còn các bậc trung niên cũng không thể cưỡng nổi sức hút của thác Bạc. Con đường lên xuống thác không quá dài nhưng cheo leo với những bậc đá dựng đứng. Du khách mặc dù mệt nhoài nhưng vẫn tươi cười đắc ý vì vừa chinh phục được đoạn đường gian khổ.


    Thác Bạc vẫn giữ được phần nhiều vẻ đẹp nguyên sơ của nó, thác được bảo vệ để không bị tàn phá bởi những tác động nhân tạo. Dòng nước thác Bạc trong vắt nước chảy bốn mùa là điểm không thể không đến của bất cứ bạn trẻ nào khiđến với Vĩnh Phúc. Không chỉ là một địa điểm tham quan kỳ thú cho người yêu thích môi trường tự nhiên. Thác Bạc còn đẹp và lôi cuốn với những cặp đôi muốn đến đây chụp ảnh cưới. Thác nằm ẩn mình sâu trong núi, từng dòng nước đổ xuống trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng. Cộng thêm là những âm thanh đặc trưng của núi rừng và khí hậu tươi mát, khi ngồi trên những tảng đá phủ rêu xanh, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong chuyến chụp ảnh cưới dã ngoại đầy ắp những xúc cảm và kỷ niệm đẹp.

    Thác Bạc - Tam Đảo
    Thác Bạc - Tam Đảo
    Thác Bạc - Tam Đảo
    Thác Bạc - Tam Đảo
  5. Nếu các bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn và ấn tượng ở Vĩnh Phúc thì hồ Đại Lải cũng là gợi ý lý tưởng. Hồ Đại Lải rộng tới 525ha xen lẫn rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bán đảo hết sức hoang sơ và hứa hẹn nhiều thú vị cho các bạn. Với phong cảnh tuyệt đẹp, vị trí thuận lợi nằm cạnh khu vực vườn quốc gia Tam Đảo, hồ Đại Lải là một điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua đối với các cặp đôi chụp ảnh cưới tại Tam Đảo. Khi tới đây, các bạn có thể tự mình lựa chọn những địa điểm chụp đẹp ở Đại Lải như chụp ảnh trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp - hiện đại với những vườn hoa tươi đầy màu sắc, chụp ảnh với thiên nhiên với rừng thông cao chót vót hoặc chèo thuyền trên hồ…


    Bên cạnh đó, Flamingo Đại Lải Resort được kiến tạo, xây dựng và thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Với phương châm thiết kế đó là “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Ngôn ngữ kiến trúc được đồng nhất, hòa quyện cùng với cảnh quan thiên nhiên, núi rừng mang đến không gian sống đẹp tựa tranh vẽ. Vậy nên, đây cũng chính là một khung hình cưới lãng mạn, ngọt ngào mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đó là lý do chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Flamingo Đại Lải Resort có diện tích lên đến hơn 1,23 triệu m2 với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp và đa dạng. Nơi đây là ngôi nhà chung của vô vàn các loài hoa thi nhau đua sắc mỗi mùa, cây cối tươi tối, rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, còn có hồ cảnh quan ấn tượng, đồi cỏ land-art, thảm hoa màu tự nhiên, rừng đào, rừng thông, công viên tre, rừng mận… nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
  6. Làng Hoa Mê Linh dường như chỉ để dành riêng cho những du khách có tâm hồn lãng mạn. Đến với làng hoa bạn sẽ bị choáng ngộp ngay từ con đường dẫn lối vào vườn. Hai bên bạt ngàn những ruộng hoa luống hoa khiến cho bạn như lạc vào thiên đường hoa. Nơi đây là nơi tập họp đa màu sắc với đủ gam màu như đỏ, hồng, vàng, trắng… Vô tình tạo nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ và đầy cuốn hút. Làng hoa đầy ắp những màu sắc như violet, lay ơn, mimosa, cúc, hồng Đà Lạt, hồng Pháp, thược dược, hoa huệ… Tô điểm thêm sắc màu cho huyện Mê Linh. Nếu thực sự bạn đang có kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng đổi gió để chụp hình cưới thì hãy tìm đến với làng hoa Mê Linh nhé, chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị chìm đắm trong không gian đầy sắc màu rực rỡ.


    Với tổng diện tích khá rộng, lên tới hơn 200ha, làng hoa Mê Linh là nơi lý tưởng cho các cặp đôi tới chụp ảnh cưới. Khi bước chân tới làng hoa, bạn sẽ bị hớp hồn bởi những vườn hoa trải dài bát ngát đang nở rộ, khoe sắc quanh năm, vì thế bạn có thể tới chụp ảnh cưới vào bất cứ thời gian nào cũng được. Tuy nhiên, thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau là thời điểm hoa nở đẹp nhất, bởi lúc này là mùa xuân, mọi cảnh vật nơi đây đều đang đâm chồi nảy lộc, tạo một không gian tươi mới, vô cùng lãng mạn trong từng góc chụp ảnh. Chính vì thế, nếu bạn chưa biết nên chụp ảnh cưới ở đâu Vĩnh Phúc thì đừng nên bỏ lỡ làng hoa Mê Linh là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn ở Vĩnh Phúc này nhé.

    Làng hoa Mê Linh
    Làng hoa Mê Linh
    Làng hoa Mê Linh
    Làng hoa Mê Linh
  7. Tuy không lớn, không nhiều điểm vui chơi như các nơi khác nhưng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vô cùng tuyệt vời, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành. Đặc biệt, ở bất cứ góc nhìn nào của Tam Đảo đều sẽ cho bạn một cảm giác như được du ngoạn ở chốn thần tiên. Điều đó đã và đang thu hút đông đảo các bạn trẻ đến khám phá, kể cả các cặp vợ chồng tương lai đến chụp ảnh cưới trong đó phải kể đến Quán gió Tam Đảo. Quán Gió Tam Đảo nằm trên cao độ gần 1000m so với mặt nước biển với sảnh ngoài trời rộng, xung quanh lại nhiều cây cối, Quán Gió được coi là một điểm dừng chân lí tưởng với góc nhìn tuyệt đẹp trước phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bồng bềnh giữa biển mây của Tam Đảo.


    Chênh vênh giữa một ngọn đồi nhỏ ở thị trấn Tam Đảo, từ đây bạn có thể quan sát được những bạt ngàn rừng thông, hoàng hôn đỏ ối một ngày mùa hạ, hay sương mù mịt ẩn hiện một ngày đông, một thị trấn Tam Đảo nhìn từ xa bình yên mà đẹp đến nao lòng, ở bất cứ thời điểm nào. Đây cũng là một nơi lí tưởng nhất để bạn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, cảm nhận thời tiết chuyển bốn mùa chỉ trong một ngày với những khoảnh khắc đẹp lưu lại trong cuốn album cưới của mình. Quán gió Tam Đảo nằm ở vị trí rất nên thơ, ngoài việc chụp ảnh cưới nơi đây các bạn có thể ngắm nhìn rừng núi bạc ngàn quyện trong sương mù mờ ảo. Cảnh vật đẹp đến lay động lòng người sẽ khiến bạn không muốn rời bước. Nơi đây sẽ mang đến cho các bạn một bức ảnh cưới sang trọng và lãng mạn không kém.

    Quán Gió - Tam Đảo
    Quán Gió - Tam Đảo
    Quán Gió - Tam Đảo
    Quán Gió - Tam Đảo
  8. Khi trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích thì cũng là lúc các trung tâm dịch vụ cưới bắt đầu săn lùng nhiều địa điểm mới lạ, hấp dẫn thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Và rừng thông Đại Lải với nét đẹp hoang sơ, quyến rũ của mình là lựa chọn không thể nào bỏ qua. Rừng thông Đại Lải là nơi yên tĩnh tránhxa chốn xô bồ của phố thị. Đây là địa điểm khá mới mẻ nhưng lại hút khách du lịch bởi sự yên tĩnh cùng một màu xanh ngắt nên thơ đến tuyệt vời. Nhiều người còn phải thốt lên không biết vị thần nào tốt bụng đã mang đến cho đất Vĩnh Phúc một màu xanh tuyệt diệu, mang một góc nhỏ Đà Lạt ban tặng nơi đây.


    Địa danh này có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với đồi thông thẳng tắp, hồ nước phẳng lặng và bầu không khí quanh năm mát mẻ sẽ góp phần cho chuyến đi tìm những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn thêm phần ý nghĩa hơn. Flamingo là địa điểm có diện tích rất rộng lớn, có nhiều cảnh đẹp tự nhiên. Một trong số đó phải kể tới rừng thông ấn tượng. Đã có rất nhiều người đánh giá rằng, rừng thông này rất giống với những hòn đảo ở Hàn Quốc. Bên dưới là hồ, bên trên là rừng. Chỉ cần thực hiện dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh độc đáo và ấn tượng nhất. Chẳng cần phải di chuyển tới Đà Nẵng xa xôi hay những vùng biển lớn. Cách Hà Nội không xa, hai bạn vừa có thời gian đi du lịch cùng nhau, vừa có cơ hội được chụp ảnh bên nhau vô cùng hạnh phúc.

    Rừng thông Đại Lải
    Rừng thông Đại Lải
    Rừng thông Đại Lải
    Rừng thông Đại Lải
  9. Tam Đảo không chỉ nổi tiếng là nơi du lịch lí thú mà đó còn nơi chụp ảnh cưới cực đẹp của các cặp đôi. Bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, Tam Đảo đều có nét đẹp riêng theo từng mùa với khung cảnh lãng mạn, lên thơ. Bạn sẽ có những bức ảnh cưới mang màu sắc của cả 4 mùa trong một ngày với khung cảnh nên thơ mang đậm hương thơm vị ngọt của tình yêu. Tam Đảo vào bất kì thời gian nào cũng đều rất đẹp bởi không khí thoáng đãng, mát mẻ nơi đây rất biết chiều lòng người. Nhưng đẹp nhất vẫn là mùa Hè, khi trời xanh mây trắng, không có những cơn mưa dầm ngăn cản việc chụp ảnh cưới của hai bạn và có địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ cho các cặp đôi đó chính là sân golf Tam Đảo.


    Sân Golf là một địa điểm mới cực kì mới lạ trong những năm gần đây, chính màu xanh của thảm cỏ cùng không gian bao la của toàn bộ Sân Golf làm nên những bức ảnh cưới đẹp như mơ. Nếu như các cặp đôi đã quá quen thuộc với những địa điểm chụp ảnh cưới tại phim trường hoặc ngoại cảnh thành phố, thì Sân Golf Tam Đảo được xem là một địa điểm khá mới lạ mà các các cặp đôi chuẩn bị cưới không nên bỏ qua. Các cặp đôi có thể hóa thân thành những Golf thủ, tạo ra những bức ảnh cưới không những đẹp mà còn chất. Nhờ không gian thoáng đãng làm tâm hồn rộng mở, làm cho cảm xúc được thăng hoa tuyệt đối và cũng vì thế mà bức ảnh cưới của bạn sẽ đẹp hơn bao giờ hết. Ngoài Sân Golf, các cặp đôi còn có những bức ảnh cưới đẹp như mơ được thực hiện ngay bên trong resort, với lối kiến trúc Châu Âu hiện đại và sang trọng cùng sự hoành tráng trong quy mô, cặp đôi như hóa thân thành nàng công chúa và hoàng tử trong khu vườn cổ tích thật ấn tượng và tuyệt vời.

    Sân Gold Tam Đảo
    Sân Gold Tam Đảo
    Sân Gold Tam Đảo
    Sân Gold Tam Đảo
  10. Chụp ảnh cưới đẹp Tam Đảo - Một địa danh đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Nói đến Tam Đảo mà không nhắc đến Cổng Trời thì sẽ là một thiếu sót lớn. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời. Từ Cổng Trời nhìn xuống bạn sẽ thấy thị trấn Tam Đảo ẩn hiện mờ mờ trong làn sương đẹp đến nao lòng. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo được các cặp đôi ưng ý nhất và đã có những bức hình tuyệt đẹp tại đây. Ở đây, cô dâu chú rể có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa bao la đất trời và núi rừng hùng vĩ.


    Tất cả chúng ta đều biết đến cổng trời trên phim ảnh và cũng biết rằng cổng trời là không có thật. Ấy mà ngày trên đất nước Việt Nam ta lại có một nơi như thế, khiến cho tất cả các bạn gần xa khắp mọi miền đều ao ước một lần ghé thăm. Giữa một bên là núi và một bên là thung lũng, con đường dẫn đến Cổng Trời còn được bao phủ bởi lớp mây mù trắng xóa, huyền ảo giữa bao la trời đất kể cả ngày đêm. Cảnh vật nơi đây xứng đáng được gọi là chốn bồng lai tiên cảnh, vì nó khiến bạn không còn tin vào mắt mình và càng không phân biệt được đang tỉnh hay đang mơ. Đứng Cổng Trời, các bạn có thể nhìn thấy toàn bộ Tam Đảo đẹp một cách mộng mị, khi càng về chiều, Tam Đảo lại càng thêm nổi bật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn thêm lung linh.

    Cổng Trời, Tam Đảo
    Cổng Trời, Tam Đảo
    Cổng Trời, Tam Đảo
    Cổng Trời, Tam Đảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy