Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 2821 0 Báo lỗi

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 - được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở ... xem thêm...

  1. Trường THCS Vĩnh Yên là loại hình trường chất lượng cao, tiền thân là Trường cấp 2 năng khiếu Vĩnh Yên được thành lập tháng 8/1990. Chặng đường hơn 30 năm qua, Trường THCS Vĩnh Yên đã đánh dấu sự phát triển không ngừng, có sức lan toả trong xã hội, thu hút nhiều thầy cô giáo giỏi, tâm huyết với nghề về giảng dạy và cống hiến tại trường. Đặc biệt, trường đã đáp ứng được yêu cầu của xã hội, nhận được sự tin yêu của phụ huynh học sinh, thu hút được nhiều thế hệ học sinh ở nhiều địa phương trong và ngoài thành phố đến học, đóng góp vào bề dày thành tích của nhà trường.


    Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể thầy, trò nhà trường, đến nay chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường đã được khẳng định. Trường THCS Vĩnh Yên đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong các trường chất lượng cao của tỉnh.


    Nhiều năm liền, nhà trường được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được Thủ tướng Chính phủ 2 lần tặng bằng khen; được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Ba; được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng cờ thi đua Đơn vị tiêu biểu xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Chùa, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1371 0718
    Email: c2vinhyen2017@gmail.com
    Website: thcsvinhyen.vinhphuc.edu.vn/home/thcsvinhyen.html?qi=82_275202212

    Gọi điện
    Trường THCS Vĩnh Yên
    Trường THCS Vĩnh Yên
    Trường THCS Vĩnh Yên
    Trường THCS Vĩnh Yên

  2. Thời gian qua, được sự quan tâm của UBND thành phố, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vĩnh Yên, Trường THCS Liên Bảo đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, gặt hái được nhiều thành tích và là điểm sáng về chất lượng giáo dục của thành phố.


    Để luôn là trường trong top đầu của tỉnh Vĩnh Phúc về chất lượng dạy và học, trong những năm học vừa qua, Trường THCS Liên Bảo đã coi trọng công tác xây dựng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, sáng tạo; đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin...


    Trường THCS Liên Bảo đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, giáo viên, tập trung vào việc đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Chú trọng các phong trào, các cuộc vận động như: Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo” trong việc giảng dạy, giáo dục, đánh giá xếp loại học sinh; phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1385 2805
    Email: c2lienbao.vinhyen@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thcslienbao.vinhphuc.edu.vn/

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  3. Trường THCS Vĩnh Tường có tiền thân là khối Chuyên Toán, trực thuộc Trường Cấp 2 Vũ Di, thành lập ngày 7/11/1975 với 20 học sinh có năng khiếu được tập hợp từ các trường cấp 2 trên toàn huyện. Năm 1987, phân hiệu Chuyên Toán có quyết định chuyển thành Trường Chuyên Văn – Toán cấp 2, huyện Vĩnh Lạc với 6 lớp và 170 học sinh. Năm học 1988 - 1989, theo Quyết định của UBND tỉnh Vĩnh Phú (cũ), trường mở rộng thêm khối chuyên cấp 3, chuyển tên thành Trường Chuyên Văn – Toán cấp 2, 3 Vĩnh Lạc. Tháng 6/1997, sau khi tỉnh Vĩnh Phúc tái lập, khối Chuyên cấp 2 tách ra thành Trường THCS Vĩnh Tường và giữ nguyên tên gọi cho đến ngày nay.


    Trường THCS Vĩnh Tường luôn khuyến khích cán bộ, giáo viên phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện về kiến thức, năng lực chuyên môn; thường xuyên tổ chức cho giáo viên tham gia các buổi dự giờ để tự đúc rút kinh nghiệm và giúp nhau cùng tiến bộ; tổ chức tốt các buổi sinh hoạt chuyên đề với trọng tâm là bồi dưỡng về đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng thiết bị dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng…


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường luôn lấy học sinh làm trung tâm, không chỉ truyền đạt kiến thức mà chú trọng khuyến khích học sinh tự học, phát huy năng lực tư duy, niềm đam mê, sáng tạo của học sinh. Qua hơn 40 năm qua hoạt động, có những giai đoạn cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng chất lượng dạy và học luôn được giữ vững bởi trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, yêu nghề, hết lòng vì học sinh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129, Khu 3, Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1383 9009
    Email: c2vinhtuong.vinhtuong@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thcsvinhtuong.vinhphuc.edu.vn/

    Trường THCS Vĩnh Tường
    Trường THCS Vĩnh Tường
    Trường THCS Vĩnh Tường
    Trường THCS Vĩnh Tường
  4. Trường THCS Yên Lạc được thành lập ngày 4 tháng 3 năm 1996, khi đó mang tên Trường THCS chuyên Yên Lạc. Đến tháng 6 năm 1997, trường mang tên là trường THCS Yên Lạc theo Quyết định số 65/QĐ-KH của Sở GD- ĐT Vĩnh Phúc ngày 25 tháng 6 năm 1997.


    Trong những năm qua chất lượng giáo dục mũi nhọn của trường THCS Yên Lạc được giữ vững và nâng cao; theo đó, nhà trường đã có hơn 2.000 giải HSG cấp huyện, 540 giải HSG cấp tỉnh, nhiều giải cao tại các cuộc thi giao lưu, sân chơi trí tuệ cấp quốc gia như thi tìm kiếm tài năng Toán học Việt Nam, thi vô địch Toán Singapore mở rộng, thi Toán tuổi thơ toàn quốc…


    Những kết quả Trường THCS Yên Lạc đạt được trong thời gian qua là sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Trong những năm học tới, nhà trường tiếp tục tạo sức bật mạnh mẽ, phấn đấu để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xứng đáng là trung tâm GD&ĐT chất lượng cao của ngành GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và huyện Yên Lạc nói riêng


    Trong môi trường giáo dục thân thiện, tích cực, học sinh Trường THCS Yên Lạc đã phát huy được tính chủ động, sáng tạo và tư duy trong học tập, chất lượng học sinh đại trà của nhà trường được giữ vững ở vị trí cao; 100% lớp 9 đỗ vào các trường: THPT Chuyên Vĩnh Phúc và THPT Yên Lạc, với điểm bình quân các môn cao; trong đó, điểm trung bình môn Toán xếp thứ Nhất, môn Văn xếp thứ Hai trong tổng số 145 các trường THCS toàn tỉnh Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1383 6233
    Email: c2yenlac.yenlac@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thcsyenlac.vinhphuc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c2yenlac/

    Gọi điện
    Trường THCS Yên Lạc
    Trường THCS Yên Lạc
    Trường THCS Yên Lạc
    Trường THCS Yên Lạc
  5. Trường THCS Tam Dương được thành lập ngày 13/7/1993, với tên gọi ban đầu là Trường Phổ thông trung học cấp II chuyên Tam Đảo, đặt tại Khu Đồi Son – Xã Thanh Vân- huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phú (nay là phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).


    Trong những năm qua trường THCS Tam Dương luôn khẳng định vai trò, vị thế của một trường chuyên cấp II, xứng đáng là lá cờ đầu của huyện nhà và là một trong những trường có chất lượng giáo dục đứng tốp đầu của tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà trường đã có 5 năm được Bộ trưởng bộ giáo dục tặng bằng khen, nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh và năm 2018 nhà trường đã vinh dự lần đầu tiên nhận cờ thi đua của UBND tỉnh.


    Các đoàn thể trong nhà trường cũng không ngừng lớn mạnh; Công đoàn nhà trường đã được nhận Bằng khen của tổng LĐLĐ Việt Nam và cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh; Liên đội thiếu niên nhiều năm được TW Đoàn tặng bằng khen; Chi hội khuyến học đã được Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam; Chi hội chữ thập đỏ đã được TW hội tặng bằng khen. Năm 2010, lần đầu tiên trường được công nhận là trường chuẩn quốc gia và năm 2015 đã được công nhận lại chuẩn quốc gia; năm 2011 nhà trường đã được UBND tỉnh công nhận chất lượng kiểm định giáo dục đạt mức độ 1 và năm học 2016 đã được kiểm định lại, đạt mức độ 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Bình, Hợp Hòa, Tam Dương, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1389 5838
    Email: c2tamduong.tamduong@vinhphuc.edu.vn
    Website: https://thcstamduong.vinhphuc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Tam Dương
    Trường THCS Tam Dương
    Trường THCS Tam Dương
    Trường THCS Tam Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy