Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Nam Định

Mai Liên 2622 0 Báo lỗi

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 - được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở ... xem thêm...

  1. Từ những năm 1970 của thế kỷ XX, để đào tạo bồi dưỡng các em học sinh năng khiếu học giỏi, ty giáo dục Nam Hà bấy giờ đã chỉ đạo chọn trường cấp III Lê Hồng Phong, trường cấp II Trần Đăng Ninh là trung tâm bồi dưỡng năng khiếu, học sinh giỏi trong tỉnh. Trải qua bước đầu hình thành gian nan, gắn với những giai đoạn đầy mưa bom bão đạn của cuộc kháng chiến chống Mỹ, sau 6 lần thay đổi địa điểm, năm 2012, được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, thành phố, trường THCS Trần Đăng Ninh được chuyển ra vị trí mới ở khu Đông Đông Mạc.


    Ngôi trường hiện tại có diện tích rộng 7600m2 gồm một dãy nhà 4 tầng và 2 dãy nhà 3 tầng, với 40 phòng học. Năm học 2019 – 2020, trường đã được công nhận Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn, được công nhận trường đạt chuẩn mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Với chủ trương xã hội hóa, hiện đại hóa các phòng học, mang lại nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho nhà trường, tất cả các phòng học của trường đều được kết nối wifi, có màn hình tivi phục vụ công tác dạy và học.


    Giáo viên nhà trường luôn tích cực đi đầu trong đổi mơi phương pháp giảng dạy. Tiếp nối bề dày truyền thống dạy tốt – học tốt của trường THCS Trần Đăng Ninh 60 năm qua, năm học 2021 – 2022, thầy và trò Nhà trường tiếp tục tu dưỡng, học hỏi, sáng tạo; không ngừng phấn đấu rèn luyện vì mục tiêu giáo dục toàn diện, xứng đáng là một trong những địa chỉ đỏ của ngành Giáo dục Đào tạo cả nước và là điểm sáng của đất học Thành Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu Đông Đông Mạc, Hạ Long, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0313 744 148
    Website: http://thcstrandangninh.namdinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Trần Đăng Ninh
    Trường THCS Trần Đăng Ninh
    Trường THCS Trần Đăng Ninh
    Trường THCS Trần Đăng Ninh

  2. Trường THCS Phùng Chí Kiên được người dân Thành Nam biết đến bởi sức bền “Dạy tốt, học tốt”. Trường được thành lập từ năm 1978, đến nay đã vừa tròn 43 năm tuổi. 43 năm là khoảng thời gian không dài so với lịch sử dân tộc nhưng là khoảng thời gian đủ để khẳng định những nét đẹp truyền thống của một mái trường mà bao thế hệ thầy trò đã dày công tạo dựng, đưa nhà trường trở thành điểm sáng của ngành giáo dục đào tạo Nam Định.


    Qua nhiều năm xây dựng phát triển, các thế hệ thầy và trò Trường THCS Phùng Chí Kiên đã vượt qua bao khó khăn, thử thách trong sự chung tay giúp đỡ của các ban, ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh, trở thành điểm sáng của ngành GD-ĐT Thành phố Nam Định.


    Năm học mới đã đến, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, tập thể Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên sẽ đoàn kết phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ “dạy tốt học tốt”. Không ngừng tu dưỡng nâng cao phẩm chất cách mạng, mỗi nhà giáo là một tấm gương về lối sống cũng như chuyên môn, có nhiều tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc, phấn đấu là một ngôi trường kiểu mẫu của tỉnh Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hạ Long, TP Nam Định, Nam Định
    Email: phchikien@gmail.com
    Website: http://thcstrandangninh.namdinh.edu.vn/

    Trường THCS Phùng Chí Kiên
    Trường THCS Phùng Chí Kiên
    Trường THCS Phùng Chí Kiên
    Trường THCS Phùng Chí Kiên
  3. Năm học 2010-2011, Trường THCS Hàn Thuyên (TP Nam Định) được UBND tỉnh công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường đã có thành tích 18 năm liền đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Đạt được thành tích đó, những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường THCS Hàn Thuyên luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và học tập của học sinh.


    Hàng năm, ban giám hiệu nhà trường đều có kế hoạch cụ thể trong dạy và học, trong đó đặc biệt quan tâm chăm lo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, đồng thời chú trọng khơi dậy khả năng sáng tạo của từng người, tạo động lực thúc đẩy, đổi mới phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường. Hiện nay, đội ngũ giáo viên của Trường THCS Hàn Thuyên đang tích cực cải tiến phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt của các tổ chuyên môn; nghiên cứu, tích lũy và cập nhật tư liệu phục vụ việc dạy học trên lớp cũng như hướng dẫn học sinh tự ôn, tự học ở nhà.


    Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn đều phân loại chính xác học lực của từng học sinh theo hàng tháng, tám tuần, hết học kỳ để có kế hoạch phụ đạo cho các em có học lực yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi phấn đấu vươn lên, làm nòng cốt thúc đẩy phong trào học tập của lớp. Hàng năm, tất cả giáo viên trong trường đều tích cực tham gia hội giảng cấp trường, từ đó chọn ra những giáo viên xuất sắc đi dự hội giảng cấp thành phố và cấp tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quang Khải, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0919 607 682
    Email: hoangthanhnd81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TRUONGTHCSHANTHUYEN/

    Gọi điện
    Trường THCS Hàn Thuyên
    Trường THCS Hàn Thuyên
    Trường THCS Hàn Thuyên
    Trường THCS Hàn Thuyên
  4. Trường THCS Lương Thế Vinh có địa chỉ tại số 84 đường Phù Nghĩa – phường Hạ Long – thành phố Nam Định tỉnh Nam Định. Tiền thân là trường PTCS Nguyễn Viết Xuân được tách ra từ năm 1991 và mang tên trường Phổ thông cấp 2 Lương Thế Vinh, sau đổi thành trường THCS Lương Thế Vinh. Trường được vinh dự mang tên Lưỡng quốc trạng nguyên Lương Thế Vinh – một thần đồng Toán học, một danh nhân lịch sử của đất nước.


    Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, trải qua biết bao thăng trầm gian khó, các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, gắn bó, nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi cho sự nghiệp trồng người và đạt được nhiều thành tựu tạo nên bề dày thành tích. Trường liên tục được chủ tịch UBND thành phố tặng danh hiệu Tiên tiến và chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.


    Nhà trường luôn có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp tỉnh. 100% các thầy giáo cô giáo tham gia Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường đạt loại khá và giỏi. Nhiều thầy cô giáo vượt mọi khó khăn, tích cực học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và chính trị. Trong thời gian tới, Trường THCS Lương Thế Vinh sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới và nỗ lực phấn đấu để thành công hơn nữa về chất lượng giáo dục


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 84 đường Phù Nghĩa, Hạ Long, TP Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 022 8381 8603

    Website: http://thcsluongthevinh.namdinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
  5. Nằm trên địa bàn phường Cửa Bắc, tại số 36/77 đường Lê Hồng Sơn, trong suốt hơn 30 năm kể từ khi thành lập đến nay, trường THCS Tống Văn Trân đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trở thành địa chỉ uy tín của ngành giáo dục – đào tạo thành phố Nam Định! Hiện nay tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu và camera an ninh, mạng wifi, đáp ứng yêu cầu dạy và học trong thời kì đổi mới.


    Khuôn viên trường đẹp với đài phun nước, bồn hoa rực rỡ bốn mùa, khu trồng dược liệu và hệ thống cây xanh mát quanh năm. Năm 2013, trường đã được nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia. Năm 2014, trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Năm 2019, trường được Sở giáo dục cấp Bằng công nhận “Trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”.


    Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi văn hóa và thể dục thể thao liên tục được lãnh đạo thành phố và phòng giáo dục khen thưởng, các năm học đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và có nhiều học sinh đỗ vào trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Từ mái trường THCS Tống Văn Trân, bao thế hệ học sinh đã khôn lớn, trưởng thành, tích cực lao động và cống hiến xây dựng quê hương, đất nước. Hàng năm, các khóa học sinh lại trở về, nói lời tri ân thầy cô và tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Những trang thành tích vẻ vang của trường THCS Tống Văn Trân chắc chắn sẽ còn được lớp lớp thế hệ học sinh mai sau tiếp bước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8384 6029

    Email: thcstongvantran.namdinh.edu.vn@edu.viettel.vn
    Website: http://thcstongvantran.namdinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS Tống Văn Trân
    Trường THCS Tống Văn Trân
    Trường THCS Tống Văn Trân
    Trường THCS Tống Văn Trân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy