Trường THCS Hàn Thuyên

Năm học 2010-2011, Trường THCS Hàn Thuyên (TP Nam Định) được UBND tỉnh công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường đã có thành tích 18 năm liền đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Đạt được thành tích đó, những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường THCS Hàn Thuyên luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và học tập của học sinh.


Hàng năm, ban giám hiệu nhà trường đều có kế hoạch cụ thể trong dạy và học, trong đó đặc biệt quan tâm chăm lo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, đồng thời chú trọng khơi dậy khả năng sáng tạo của từng người, tạo động lực thúc đẩy, đổi mới phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường. Hiện nay, đội ngũ giáo viên của Trường THCS Hàn Thuyên đang tích cực cải tiến phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt của các tổ chuyên môn; nghiên cứu, tích lũy và cập nhật tư liệu phục vụ việc dạy học trên lớp cũng như hướng dẫn học sinh tự ôn, tự học ở nhà.


Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn đều phân loại chính xác học lực của từng học sinh theo hàng tháng, tám tuần, hết học kỳ để có kế hoạch phụ đạo cho các em có học lực yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi phấn đấu vươn lên, làm nòng cốt thúc đẩy phong trào học tập của lớp. Hàng năm, tất cả giáo viên trong trường đều tích cực tham gia hội giảng cấp trường, từ đó chọn ra những giáo viên xuất sắc đi dự hội giảng cấp thành phố và cấp tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Quang Khải, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0919 607 682
Email: hoangthanhnd81@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TRUONGTHCSHANTHUYEN/

Trường THCS Hàn Thuyên
Trường THCS Hàn Thuyên
Trường THCS Hàn Thuyên
Trường THCS Hàn Thuyên

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Trường THCS Trần Đăng Ninh
  2. top 2 Trường THCS Phùng Chí Kiên
  3. top 3 Trường THCS Hàn Thuyên
  4. top 4 Trường THCS Lương Thế Vinh
  5. top 5 Trường THCS Tống Văn Trân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy