Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 1020 0 Báo lỗi

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...

  1. Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Đông Hà, Quảng Trị, Trường TH & THCS Phường 4 luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

    Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường TH & THCS Phường 4 đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

    Phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường TH & THCS Phường 4 vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 4, Phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0233 3606 608
    Email: truongththcsphuong4.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: thcsphuong4dh.quangtri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TH.THCSPhuong4/

    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4

  2. Trưng Vương là đơn vị trường học tư thục đầu tiên tại Quảng Trị được đầu tư bài bản và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế ba cấp học và mô hình bán trú - nội trú của những trường phổ thông hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay với tổng diện tích gần 15.000 m2. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Trưng Vương không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giáo viên tham gia các lớp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm giảng dạy, thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học tiên tiến nhất, đội ngũ giáo viên Anh văn được chuẩn hóa Quốc tế Cambridge 100%. Công tác tuyển dụng cán bộ, giáo viên hằng năm cũng được chú trọng đầu vào. Đến nay, toàn trường có 130 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó, 100% giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều giáo viên có bề dày kinh nghiệm.


    Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại và học tập ngoài trời, tổ chức các lễ hội, câu lạc bộ tiếng Anh, các chương trình sinh hoạt, giao lưu nhằm giúp học sinh phát triển kiến thức, kĩ năng một cách tự nhiên thông qua phương pháp trực quan sinh động, giúp các em trở nên tự tin, năng động và sáng tạo hơn. Trường Trưng Vương Quảng Trị nhiều năm dẫn đầu trong toàn tỉnh tại hội khỏe phù đổng môn cầu lông, bóng bàn và bơi lội; đạt thành tích cao trong cuộc thi khiêu vũ do thành phố và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0533 553 556
    Email: trungvuong@trungvuong.vn
    Website: trungvuong.vn/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/trungvuongqti/

    Gọi điện
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
  3. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị là ngôi trường thứ 13 của Hệ thống iSchool, được xây dựng đúng dịp kỷ niệm 10 năm của hệ thống, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường trung tâm của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

    iSchool Quảng Tr
    ị tiếp nhận tinh hoa từ phương pháp giáo dục tiệm cận quốc tế của Hệ thống iSchool. Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh. Đặc biệt, với tôn trọng sự tự do phát triển theo năng lực cá nhân, học sinh nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng tự hào trong các cuộc thi học sinh giỏi từ cấp thành phố đến cấp tỉnh và cấp quốc gia; tạo nên những dấu son trong bảng thành tích của nhà trường và của ngành giáo dục Quảng Trị.


    Tại iSchool, học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức, Anh ngữ theo định hướng “hội nhập quốc tế” – sẵn sàng cho các thử thách ở những bậc học cao hơn và tự tin với các định hướng du học, làm việc quốc tế sau này. Chương trình này được các chuyên gia giáo dục quốc tế xây dựng theo chuẩn đầu ra Cambridge, hiện đang lưu hành ở 150 quốc gia trên thế giới. Ngoài số tiết quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình tiếng Anh ở iSchool được tăng cường thêm 10 tiết/tuần, kết hợp với các tiết Toán và Khoa học bằng tiếng Anh do các giáo viên nước ngoài giảng dạy, xây dựng cho các học sinh tư duy và suy nghĩ bằng tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 259 696 & 023 3629 6789
    Email: truongischoolqt@quangtri.gov.vn
    Website: ischool.quangtri.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolQuangTri/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
  4. Top 4

    Trường THCS Nguyễn Du

    Gọi điện

    Trường THCS Nguyễn Du được thành lập ngày 18/3/1973 với tên gọi Trường Trung học Triệu Phong. Trường có nhiệm vụ đào tào bậc trung học cho con em thuộc các xã Triệu Lương, Triệu Lễ, Triệu Giang, Triệu Ái và Triệu Thượng thuộc huyện Triệu Phong. Trong điều kiện quê hương vừa được giải phóng, khó khăn chồng chất khó khăn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã nỗ lực không ngừng bắt tay xây dựng trường cùng cả nước tham gia vào nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, tái thiết đất nước. Với điểm xuất phát của năm học đầu tiên chỉ có 5 giáo viên đứng lớp, hơn 100 học sinh nhưng nhiệm vụ đào tạo được xác định rõ là giáo dục đạo đức, giáo dục văn hóa, giáo dục lao động. Chính vì vậy, sau khi được thành lập, trường luôn được chọn là trường điểm của tỉnh và chất lượng đào tạo không ngừng được nâng cao.


    Điểm nhấn quan trọng đã làm nên hình ảnh Trường THCS Nguyễn Du là chất lượng đào tạo. Những năm qua, nhà trường luôn xác định nhiệm vụ chính là không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, trong đó nhiệm vụ nâng cao chất lượng học sinh, kể cả chất lượng văn hóa và chất lượng đạo đức luôn được chú trọng hàng đầu. Về chất lượng học tập, với sự nỗ lực về chuyên môn của tập thể giáo viên, học sinh nên chất lượng đào tạo năm sau luôn cao hơn năm trước. Về chất lượng mũi nhọn, thông qua các kỳ thi học sinh giỏi, hàng năm nhà trường có số lượng học sinh tham gia và đạt giải cao tại các kỳ thi cấp thành phố, tỉnh, quốc gia khá lớn và luôn giữ vị trí trong tốp đầu của ngành Gáo dục thành phố Đông Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP Vĩnh Phước, Phường Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3356 3055
    Email: truongthcsnguyendu.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: thcsnguyendudh.quangtri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyendu.dongha.quangtri

    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  5. Top 5

    Trường THCS Triệu Đông

    Trường THCS Triệu Đông tiền thân thành lập từ tháng 8 năm 1977 trường cấp 1-2 xã Triệu Đông. Qua bao đổi thay theo sự phát triển chung của ngành Giáo dục với những mốc thời gian và tên gọi khác nhau, nay mái trường THCS Triệu Đông uy nghiêm soi mình bên dòng sông Vĩnh Định để không ngừng vươn lên và phát triển. Mái trường này với bao thế hệ thầy, cô giáo và học sinh nối tiếp nhau tô thắm thêm truyền thống hiếu học.

    Trường THCS Triệu Đông có nhiều học sinh dự thi đạt giải học sinh Giỏi cấp Tỉnh, cấp Huyện và luôn luôn đứng tốp đầu của các trường THCS trong huyện. Chất lượng thi vào các trường THPT công lập đạt tỷ lệ cao nhất, nhì và ổn định trong nhiều năm liền. Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày một khang trang, hoàn thiện. Cảnh quan nhà trường luôn luôn “ Xanh - Sạch - Đẹp” đáp ứng được các tiêu chí “xây dựng trường học thân thiện”.


    Đội ngũ Sư phạm nhà trường với nhiều Giáo dạy giỏi các cấp đã không ngừng vươn lên và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tất cả đã tạo nên thành tích chung để trường đạt Chuẩn Quốc gia năn 2006 và nhiều năm liên tục đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc cấp Cơ sở và cấp Tỉnh. Duy trì và không ngừng phấn đấu, Trường THCS Triệu Đông tiếp tục ghi thêm những thành tích để góp chung vào phong trào Giáo dục Triệu Phong nói chung và Giáo dục xã Triệu Đông nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Triệu Thành, Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0533 861 114
    Email: qti-trieuphong-thcstrieudong@edu.viettel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcs.trieudong

      Trường THCS Triệu Đông
      Trường THCS Triệu Đông
      Trường THCS Triệu Đông
      Trường THCS Triệu Đông
    • Top 6

      Trường THCS Phan Đình Phùng

      Trải qua 17 năm xây dựng và trưởng thành, với sự đoàn kết nhất trí của cán bộ, giáo viên và học sinh, Trường THCS Phan Đình Phùng đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước của ngành Giáo dục và Đào tạo, xuất sắc vươn lên dẫn đầu khối các trường THCS của thành phố Đông Hà về thành tích học sinh giỏi văn hóa nhiều năm liền (từ năm học 2016-2017 đến năm học 2019 - 2020) và giữ vững vị trí tốp đầu các trường THCS có thành tích xuất sắc về giảng dạy và chất lượng giáo dục toàn diện, góp phần vào sự phát triển của giáo dục thành phố Đông Hà trong những năm qua.


      Với quan điểm giáo dục là một trong những công cụ mạnh nhất để kiến tạo tương lai và nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất của một nhà trường là duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, Ban giám hiệu Trường THCS Phan Đình Phùng luôn quan tâm chỉ đạo đội ngũ cán bộ, giáo viên thực hiện nghiêm túc các hoạt động chuyên môn như thao giảng dự giờ, tổ chức chuyên đề, hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Song song với hoạt động lên lớp chính khóa, các hoạt động ngoài giờ lên lớp, ngoại khoá... được duy trì thường xuyên theo đúng kế hoạch, đúng quy định của ngành, hình thức và nội dung phong phú, sát với yêu cầu thực tiễn. Nhà trường không ngừng đổi mới sáng tạo, tổ chức nhiều sân chơi như CLB Em yêu khoa học, CLB Tiếng Anh; các hội thi như đố vui để học, thi viết, vẽ về mái trường thân yêu, rung chuông vàng, múa hát dân ca, sưu tầm và tổ chức các trò chơi dân gian, chợ quê...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 023 3355 3889
      Email: truongthcsphandinhphung.dongha@quangtri.gov.vn
      Website: thcsphandinhphungdh.quangtri.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057165233947

      Trường THCS Phan Đình Phùng
      Trường THCS Phan Đình Phùng
      Trường THCS Phan Đình Phùng
      Trường THCS Phan Đình Phùng
    • Top 7

      Trường THCS Nguyễn Huệ

      Trường THCS Nguyễn Huệ với mô hình hoạt động chất lượng cao bao gồm 100% đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Đại học. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Quảng Trị, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


      Trường THCS Nguyễn Huệ với mục tiêu đào tạo:

      • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao của thành phố.
      • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
      • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên.

      Trường THCS Nguyễn Huệ luôn quan tâm giáo dục toàn diện bằng cách kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Bên cạnh đó phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh để khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu phố 6, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Email: truongthcsnguyenhue.dongha@quangtri.gov.vn
      Website: thcsnguyenhuedh.quangtri.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyenhue.dongha.quangtri

        Trường THCS Nguyễn Huệ
        Trường THCS Nguyễn Huệ
        Trường THCS Nguyễn Huệ
        Trường THCS Nguyễn Huệ
      • Top 8

        Trường THCS Thành Cổ

        Trường THCS Thành Cổ với hơn 40 năm hình thành và phát triển trên mảnh đất hoang tàn đổ nát của chiến tranh; phòng học là những gian nhà tận dụng mang trên mình đầy vết tích chiến tranh; sân trường, khuôn viên là những hố hầm bị cày xới của bom đạn và trong lòng đất còn lại nhiều vật liệu nổ, sự nguy hiểm luôn đè nặng lên tính mạng của thầy và trò nhưng bao lớp thầy và trò đã cố gắng vượt lên trên tất cả khó khăn gian khổ để từng ngày tạo dựng nên ngôi trường này

        Quá trình nỗ lực phấn đấu xây dựng thật xứng đáng với bao công sức và trí tuệ của các thế hệ thầy và trò. Từ năm 1995, Trường THCS Thành Cổ bắt đầu tập trung vào việc xây dựng khuôn viên, tạo cảnh quan và cơ sở hạ tầng phục vụ dạy và học. Đến nay, cơ sở vật chất đã hoàn thành cơ bản: Khuôn viên đã được qui hoạch với diện tích 16.020m2; có cổng trường, biển trường, tường bao quanh tạo khuôn viên đẹp, kiên cố; Có sân chơi, bãi tập thoáng rộng bảo đảm cho các hoạt động văn hóa, hoạt động TDTT và các hoạt động ngoại khóa; sân trường, đường đi lối lại đã bê tông hóa, hệ thống thoát nước hoàn chỉnh; cây cảnh, cây bóng mát, bồn hoa đã tạo thêm vẻ đẹp tự nhiên; môi trường vệ sinh luôn sạch đẹp… đã tạo được cảnh quan và môi trường giáo dục. Trường THCS Thành Cổ được công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2010, 2018. Đạt danh hiệu Đơn vị văn hoá xuất sắc cấp tỉnh năm 2011, 2018. Đạt tiêu chuẩn Chất lượng giáo dục cấp độ 3 năm 2015 cùng nhiều thành tích khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị
        Điện thoại: 016 4464 8888
        Email: truongthcsthanhco.txquangtri@quangtri.gov.vn
        Website: thcsthanhcoqt.quangtri.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063639395091


        Trường THCS Thành Cổ
        Trường THCS Thành Cổ
        Trường THCS Thành Cổ
        Trường THCS Thành Cổ
      • Top 9

        Trường THCS Trần Hưng Đạo

        Trường THCS Trần Hưng Đạo được thành lập vào ngày 25-09-1995, tách ra từ trường THCS Phường 1 - Đông Hà. Ban đầu được đặt tên là trường THCS Số 2 - Phường 1, đến năm học 2000 - 2001 trường được mang tên người anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Về kết quả dạy và học, Trường THCS Trần Hưng Đạo luôn là tốp dẫn đầu của Thành phố và Tỉnh về số lượng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; các đội tuyển tham dự các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu cấp Thành phố, cấp Tỉnh đạt được nhiều giải cao; học sinh cuối cấp đỗ vào các trường chuyên và PTTH đạt tỷ lệ cao; các phong trào hoạt động khác của nhà trường cũng đạt nhiều thành tích góp phần vào hoạt động chung của Thành phố và Tỉnh nhà.

        Đội ngũ thầy cô giáo với đầy đủ các bộ môn đồng bộ, đoàn kết, giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, có đời sống vật chất tinh thần ổn định. Trường THCS Trần Hưng Đạo là trường thực hành sư phạm của trường CĐSP - Quảng Trị, hàng năm trường đón hàng trăm lượt sinh viên về kiến tập, thực tập sư phạm. Thành tích của nhà trường những năm qua luôn luôn giữ vững, ổn định và phát triển đáp ứng yêu cầu giáo dục của ngành và của địa phương. Trong những năm tới, trường tiếp tục phát huy, để xây dựng thành trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và là trường trọng điểm chất lượng cao về Giáo dục và Đào tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Email: quangtri-thcstranhungdao@edu.viettel.vn
        Website: thcstranhungdaodh.quangtri.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550537141728

        Trường THCS Trần Hưng Đạo
        Trường THCS Trần Hưng Đạo
        Trường THCS Trần Hưng Đạo
        Trường THCS Trần Hưng Đạo
      • Trường THCS Nguyễn Trãi thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao và bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.

        Tất cả những điều đó, Trường THCS Nguyễn Trãi hướng đến hoạt động giáo dục toàn diện:

        • Thực hiện các Kế hoạch
        • Chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề…
        • Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích
        • Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế
        • Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.
        • Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh. Thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại.

        Ngoài ra, Trường THCS Nguyễn Trãi còn tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao, với sự quản lý kỉ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ. Hoạt động này được tổ chức học theo phòng học bộ môn, học trên mạng; mở rộng các hình thức dạy và học đối với các trường trong và ngoài nước. Hoặc tổ chức các Câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh, các buổi hội thảo, các cuộc thi phục vụ cho công tác dạy và học.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại: 0915 699 345
        Email: quangtri-thcsnguyentrai@edu.viettel.vn
        Website: thcsnguyentraidh.quangtri.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057273497075

        Gọi điện
        Trường THCS Nguyễn Trãi
        Trường THCS Nguyễn Trãi
        Trường THCS Nguyễn Trãi
        Trường THCS Nguyễn Trãi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy