Top 6 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 365 0 Báo lỗi

Việc đảm bảo một môi trường sống của gia đình được sạch sẽ, thoải mái là điều mà bất kỳ ai cũng luôn luôn mong muốn. Chính vì vậy, dịch vụ giặt ủi ngày nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Giặt Là

    Gọi điện

    Huyền Giặt Là được coi là dịch vụ giặt là nhanh chóng và chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, được nhiều khách hàng tại đây đón nhận và sử dụng nhiệt tình. Chuyên nhận giặt, là, sấy các loại quần áo, chăn rèm, gối, ruột chăn,... và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà giá cả cũng thay đổi theo. Cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tận nơi khi khách hàng có nhu cầu, có thể làm cả tối khi khách hàng có nhu cầu. Giá cạnh tranh nhất mặc dù dịch vụ của Huyền Giặt Là rất chuyên nghiệp so với thị trường.


    Những đồ dùng kể trên nếu không được làm sạch kịp thời sẽ gây mất thẩm mỹ đồng thời gây ảnh hưởng tới sức khỏe do bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ lâu ngày bên trong gây ra. Vì vậy nếu không tự mình giải quyết được tình trạng này thì hãy nhanh chóng liên hệ với tiệm Huyền Giặt Là để được giải quyết một cách nhanh gọn. Huyền Giặt Là có được trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ những thương hiệu nổi tiếng chuyên dụng cho việc giặt giũ. Hóa chất sử dụng 100% an toàn và chuyên dụng cho các vết bẩn, ố đặc trưng không gây hại cho da khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0387 279 787 & 0942 676 248 & 0987 280 390
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008944424652

    Gọi điện
    Huyền Giặt Là
    Huyền Giặt Là
    Huyền Giặt Là
    Huyền Giặt Là

  2. Top 2

    Giặt Là Dì Hiền

    Gọi điện

    Giặt Là Dì Hiền chuyên dịch vụ giặt là chăn, quần áo, nệm, màn... đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng ngày nay. Nhưng trong những năm trở lại đây, yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn đối với đồ dùng sau quá trình giặt. Vì vậy để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn, đồ đạc giặt sạch hơn, nhanh chóng và giữ được sạch sẽ lâu hơn thì Giặt Là Dì Hiền đã trang bị thêm những máy móc mới, hiện đại đảm bảo cung ứng đủ theo yêu cầu.


    Sau khi các đồ dùng của khách hàng được làm sạch đúng quy trình thì khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu. Vì vậy một địa chỉ giặt ủi như tiệm Giặt Là Dì Hiền rất được lòng khách hàng tại Quảng Trị, từ lâu đã chiếm trọn lòng tin của người dân tại đây. Hãy gọi ngay cho Giặt Là Dì Hiền để được cung cấp dịch vụ giặt ủi hoàn hảo nhất. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Giặt Là Dì Hiền luôn mong muốn cung cấp đến mọi khách hàng dịch vụ vệ sinh an toàn, nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, TT. Hải Lăng, Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0933 286 345 & 0933 285 345
    Fanpage: www.facebook.com/Giặt-Là-Dì-Hiền-247859452476597/

    Gọi điện
    Giặt Là Dì Hiền
    Giặt Là Dì Hiền
    Giặt Là Dì Hiền
    Giặt Là Dì Hiền
  3. Giặt các đồ dùng như chăn, màn, thảm... không phải là việc dễ dàng, nhất là với những gia đình không có nhiều thời gian, việc giặt giũ trở thành gánh nặng vừa tốn thời gian lại tốn công sức mà có thể sau khi giặt chăn màn còn không sạch. Vì vậy bạn cần phải tìm đến một địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt uy tín như Cơ sở giặt là LÊ NA. Được biết đến rộng rãi trên địa bàn tỉnh, Lê Na ngày càng được nhiều người dân nơi đây tin tưởng và chọn lựa là điểm đến chất lượng.


    Cơ sở giặt là LÊ NA với quy trình nhanh gọn, nhận đồ tận nơi rồi đem về giặt, sau đó lại giao trả mà không lấy phí tiền giao. Hẳn là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên ghé thử, với mức giá tương đối phải chăng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất. Tùy vào nhu cầu của các gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn loại dịch vụ hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 988 619
    Email: nalephp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cosogiatladonghaLeNa/

    Gọi điện
    Cơ sở giặt là LÊ NA
    Cơ sở giặt là LÊ NA
    Cơ sở giặt là LÊ NA
    Cơ sở giặt là LÊ NA
  4. Top 4

    Giặt Là Xanh

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Trị Bạn quá bận rộn với công việc nên không có thời gian cho việc giặt giũ quần áo, các đồ dùng thiết yếu trong gia đình? Bạn mong muốn tìm một địa chỉ giặt là thật uy tín, chất lượng nhưng thời gian giặt giũ phải thật nhanh chóng mà sự hiệu quả vẫn được đảm bảo? Giặt Là Xanh chính là đáp án mà chúng mình mang đến cho bạn trong ngày hôm nay.


    Giặt Là Xanh đều đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như sản phẩm tẩy, nước giặt, nước xả tuyệt đối an toàn cho da. Quá trình giặt giũ được thực hiện nghiêm ngặt nên rất an toàn, nhanh chóng với hệ thống máy được trang bị hiện đại. Hệ thống máy móc giặt ủi tại đây giúp loại bỏ mùi hôi, những vết bẩn từ đồ của bạn, giúp món đồ của bạn sạch như mới. Ngoài ra Dịch vụ Giặt Là Xanh còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng và còn có dịch vụ ship đồ đến tận nhà nếu bạn không có thời gian đến lấy đồ. Hãy đến với Giặt Là Xanh để được phục vụ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Thế Hiếu, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0938 999 323
    Email: giatlaxanhdha@gmail.com
    Website: https://giatlaxanh.vn/
    Gọi điện
    Giặt Là Xanh
    Giặt Là Xanh
    Giặt Là Xanh
    Giặt Là Xanh
  5. Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt ủi thì hãy đến với Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng để đặt dịch vụ giặt, sấy ủi tiện lợi cực kỳ nhanh chóng. Tiệm Giặt Ủi Hằng là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ các loại quần áo, chăn mền, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Đặc biệt hơn, tiệm Giặt Ủi Hằng có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu, phải chăng. Hơn nữa tiệm có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.


    Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng giặt theo nhu cầu của khách hàng mà giá thành cũng như thời gian giao nhận được sắp xếp khác nhau. Dịch vụ của Giặt Ủi Hằng loại bỏ các vết bẩn một cách an toàn và loại bỏ mùi hôi từ đồ giặt của bạn, giúp đồ giặt trở nên sạch bong, như mới hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tiệm Giặt Ủi Hằng còn áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi lớn và hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tận nhà cho các đồ đã giặt xong, gói gọn trong túi được hút chân không và giao cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Trần Phú, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0384 420 617
    Gọi điện
    Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng
    Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng
    Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng
    Dịch Vụ Giặt Ủi Hằng
  6. Giặt là Mai Phương cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Quảng Trị với giá cả phải chăng và được người dân địa phương tin tưởng ủng hộ. Giặt là Mai Phương đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt là Mai Phương luôn mang đến sự hài lòng tự dịch vụ giặt sấy sạch sẽ, nhanh chóng và cực kỳ thơm lâu.


    Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt là Mai Phương chú tâm đâu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt là Mai Phương đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


    Giặt là Mai Phương chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho gia đình bạn. Giặt là Mai Phương luôn coi trọng sự an toàn của khách hàng là hàng đầu, tất cả các sản phẩm để giặt quần áo cho các bạn đều đảm bảo chất lượng. Vì vậy mà lượng khách đến sử dụng dịch vụ ở đây ngày một đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị

    Điện thoại: 0974 276 414

    Gọi điện
    Giặt là Mai Phương
    Giặt là Mai Phương
    Giặt là Mai Phương
    Giặt là Mai Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy