Top 9 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 323 0 Báo lỗi

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Quảng Nam chắc hẳn không dưới một lần bạn đắn đo, mong muốn tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất để giải ... xem thêm...

  1. Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt ủi thì hãy đến với Giặt Ủi Sạch để đặt dịch vụ giặt, sấy ủi tiện lợi cực kỳ nhanh chóng. Tiệm Giặt Ủi Sạch là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ các loại quần áo, chăn mền, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Đặc biệt hơn, tiệm Giặt Ủi Sạch có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu, phải chăng. Hơn nữa tiệm có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.


    Ngoài ra, tiệm Giặt Ủi Sạch còn đầu tư dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại để đảm bảo quá trình giặt sấy nhanh chóng, sạch và chất lượng. Nước xả vải của tiệm được đầu tư với nhiều mùi hương thơm tùy thuộc vào loại quần áo và mỗi khi quần áo được sấy khô đều được nhân viên xử lý gọn gàng và xịt nước thơm thêm một lần nữa. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, tiệm Giặt Ủi Sạch đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Nguyễn Thái Học, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 22 Nguyễn Dục, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 02 Lý Tự Trọng, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 05 Trần Nguyên Hãn, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 42 Yết Kiêu, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 27 Lê Vĩnh Huy, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 6374 1888 & 0935 606 466 & 0776797924

    Email: Giatuisach@gmail.com

    Website: giatuisach.com

    Fanpage: www.facebook.com/giatuisach.vn

    Gọi điện
    Giặt Ủi Sạch
    Giặt Ủi Sạch
    Giặt Ủi Sạch
    Giặt Ủi Sạch

  2. Bạn luôn luôn bận rộn không có thời gian giặt giũ? Bạn không biết giặt những loại quần áo có chất liệu vải đặc biệt như: áo vest, áo len, áo dạ... Vậy thì hãy để Dịch vụ giặt sấy Laundry tại Quảng Nam giải quyết nỗi lo của bạn ngay chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Đến với Dịch vụ giặt sấy Laundry bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi tại đây với các loại đồ các loại chăn màn, rèm, thú nhồi bông cỡ lớn, cồng kềnh... Đồng thời cũng có dịch vụ giặt đồ sạch sẽ, thơm tho rèm cửa cho các cơ quan, công ty, hộ gia đình.


    Đến với tiệm Dịch vụ giặt sấy Laundry khách hàng sẽ được xóa bỏ nỗi lo về việc tự giặt giũ làm tốn thời gian và công sức của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bạn và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57B Nguyễn Thái Học, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 976 556 & 0375 579 576
    Email: trantrunghai1650@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-giặt-sấy-Laundry-57b-Nguyễn-Thái-Học-Tam-Kỳ-Quảng-Nam-344692016086862/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt sấy Laundry
    Dịch vụ giặt sấy Laundry
    Dịch vụ giặt sấy Laundry
    Dịch vụ giặt sấy Laundry
  3. Giặt Sấy 138 - Núi Thành từ lâu được biết đến là địa chỉ giặt ủi uy tín tại Quảng Nam, được người dân địa phương tin tưởng chọn để giặt sấy quần áo. Nhận xử lý áo, quần, giày dép, mũ, xe đẩy trẻ em, chăn, ga, mền, ruột gối... với mức giá tương đối rẻ mà chất lượng. Khi có nhu cầu giặt bạn có thể liên hệ trực tiếp với Giặt Sấy 138 - Núi Thành, tiệm sẽ phân quần áo để quy trình giặt nhanh chóng và giữ chất lượng quần áo. Quá trình tương đối tiện lợi và thoải mái cho khách hàng, hoàn toàn phụ thuộc vào giờ giấc của khách để sử dụng dịch vụ tại đây một cách tốt nhất.


    Giặt Sấy 138 - Núi Thành là lựa chọn tuyệt vời của các gia đình trong những ngày bận rộn không có thời gian cho công việc giặt giũ đồ đạc nhưng vẫn muốn quần áo luôn thơm tho. Luôn được người dân tại Núi Thành, Quảng Nam tích cực hưởng ứng về những chính sách phục vụ. Trong suốt cả quá trình tiến hành giặt đều được đảm bảo an toàn từ nước giặt, nước xả thân thiện với môi trường cho đến máy móc hoạt động tốt. Nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện đối đãi với khách hàng rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Phan Chau Trinh, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 423 986

    Email: Loanvu986@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065297628251

    Gọi điện
    Giặt Sấy 138 - Núi Thành
    Giặt Sấy 138 - Núi Thành
    Giặt Sấy 138 - Núi Thành
    Giặt Sấy 138 - Núi Thành
  4. Top 4

    Mrs Anh Laundry Hoi An

    Mrs Anh Laundry Hoi An được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt và chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam. Với mức giá tương đối rẻ, giá được tính theo cân nặng của những món đồ mà khách đem giặt nên khách hàng không cần lo lắng về chi phí phát sinh hay đội giá chèn ép tại đây. Giặt ủi cô Anh luôn giữ vững được niềm tin của khách hàng trên địa bàn nhờ những chính sách, dịch vụ giao trả hàng một cách cẩn thận, uy tín đảm bảo tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng khi chọn lựa sử dụng dịch vụ nơi đây.


    Mrs Anh Laundry Hoi An có những nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn một cách chi tiết cụ thể về giá cả cũng như cách thức giặt để bạn có thể yên tâm hơn trong khi giao gửi đồ dùng của mình ở đây và không phải lo về vấn đề bị mất hay hỏng. Luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng, giúp chăn màn, gối, đệm, quần áo... của khách sạch sẽ, tinh tươm sau quá trình giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/11 đường Trần Hưng Đạo, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quang Nam
    Điện thoại: 0905 713 866
    Email: kimanh06jan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laundryhoianmrsanh

    Mrs Anh Laundry Hoi An
    Mrs Anh Laundry Hoi An
    Mrs Anh Laundry Hoi An
    Mrs Anh Laundry Hoi An
  5. Dịch vụ giặt ủi, giặt là đã không còn xa lạ với người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, vì nhu cầu ngày càng lớn mà dịch vụ này được ra đời ở rất nhiều nơi. Một địa chỉ quen thuộc mà mỗi khi nhắc đến đều nhận được sự ngợi khen của hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đó chính là tiệm giặt sấy Tam Kỳ. Khi được coi là một địa chỉ đáng tin cậy thì giặt sấy Tam Kỳ đều đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như sản phẩm tẩy, nước giặt, nước xả tuyệt đối an toàn cho da. Quá trình giặt giũ an toàn, nhanh chóng với hệ thống máy được trang bị hiện đại và đồ của từng khách hàng sẽ được giặt riêng biệt không lẫn lộn.


    Giặt sấy Tam Kỳ chuyên giặt ga, mền, chăn, bông... theo nhu cầu của khách hàng mà giá thành cũng như thời gian giao nhận được sắp xếp khác nhau. Dịch vụ của giặt sấy Tam Kỳ loại bỏ các vết bẩn một cách an toàn và loại bỏ mùi hôi từ đồ giặt của bạn, giúp đồ giặt trở nên sạch bong, như mới hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tiệm giặt sấy Tam Kỳ còn áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi lớn và hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tận nhà cho các đồ đã giặt xong, gói gọn trong túi được hút chân không và giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 475 Hùng Vương, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 97 Trương Chí Cương, Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 461 163
    Email: phamtruongads@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy Tam Kỳ
    Giặt Sấy Tam Kỳ
    Giặt Sấy Tam Kỳ
    Giặt Sấy Tam Kỳ
  6. Giặt sấy cô Thụy cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Quảng Nam với giá cả phải chăng và được người dân địa phương tin tưởng ủng hộ. Tiệm giặt sấy cô Thụy đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt sấy cô Thụy luôn mang đến sự hài lòng tự dịch vụ giặt sấy sạch sẽ, nhanh chóng và cực kỳ thơm lâu.


    Ngoài ra, cô chủ tiệm rất thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc và gửi quần áo đúng hẹn. Khi giặt xong, quần áo được sấy khô quần áo, xịt thơm và cuối cùng là kiểm tra lần cuối và xếp đồ, đóng gói. Trong suốt cả quá trình tiến hành giặt đều được đảm bảo an toàn từ nước giặt, nước xả thân thiện với môi trường cho đến máy móc hoạt động tốt. Với những ưu điểm trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không đem đồ ngay tới tiệm giặt sấy cô Thụy để được tiệm giặt nhanh chóng, sạch sẽ, thơm tho nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Thái Học, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 298 045
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giặt sấy cô Thụy
    Giặt sấy cô Thụy
    Giặt sấy cô Thụy
    Giặt sấy cô Thụy
  7. Top 7

    Laundry Hội An

    Gọi điện

    Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại thành phố Hội An xinh đẹp mà Toplist muốn giới thiệu chính là Laundry Hội An. Tiệm là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, Laundry Hội An ngoài nhận thực hiện giặt ủi quần áo thì còn nhận giặt mềm gối hay các vật dụng khác như gấu bông, thảm,... với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    Có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt sấy nhanh tại Laundry Hội An bởi nó thật sự rất tiện ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà quần áo thì luôn sạch sẽ, thơm tho. Với những đồ dùng lớn, nặng thì bạn sẽ không phải mất công sức để giặt và phơi khô nữa, chỉ cần gọi điện để sử dụng dịch vụ giặt sấy một cách nhanh chóng với chất lượng cao đi đôi với giá cả hợp lí, phù hợp trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Văn Hưu, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 899 702
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Laundry Hội An
    Laundry Hội An
    Laundry Hội An
    Laundry Hội An
  8. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam chính là tiệm giặt ủi Dâu Dâu. Cửa hàng với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy, biết cách giặt những chất liệu vải khác nhau nên khách hàng cực kỳ an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây. Để phát triển dịch vụ và đảm bảo chất lượng, tiệm giặt ủi Dâu Dâu luôn chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại. Đặc biệt, nước xả vải của tiệm giặt ủi Dâu Dâu lựa chọn những mùi hương cực kỳ thơm và bám mùi cực lâu, giúp áo quần luôn thơm tho.


    Hơn những thế, tiệm giặt ủi Dâu Dâu ngoài nhận những bộ quần áo hằng ngày thì tiệm còn nhận giặt sấy chăn ga, gấu bông, nệm... đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho da. Cửa hàng biết kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng giúp sản phẩm được bền lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nông Sơn 1, Điện Phước, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 346 895
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm giặt ủi Dâu Dâu
    Tiệm giặt ủi Dâu Dâu
    Tiệm giặt ủi Dâu Dâu
    Tiệm giặt ủi Dâu Dâu
  9. Giặt sấy nhanh cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Điện Bàn, Quảng Nam được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đây là một giải pháp tối ưu dành cho những người bận rộn, giải quyết triệt để được vấn đề khách hàng đang lo lắng khi mất quá nhiều thời gian cho việc giặt sấy. Tại tiệm giặt sấy nhanh, ngoài việc đảm bảo độ sạch sẽ thì độ phẳng và giữ được hương thơm và chất vải bền lâu của sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Do đó, các loại máy móc được lựa chọn đều hiện đại, tân tiến diệt khuẩn bằng tia UV để đáp ứng được khối lượng giặt sấy liên tục cho ra kết quả quần áo cuối cùng phải sạch sẽ và chất lượng.


    Một điều đặc biệt mà khách quen ghé đến tiệm giặt sấy nhanh nhiều lần bởi vì hương thơm đặc biệt và bám hương cực lâu trên quần áo, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái mỗi khi mặc. Bởi chất lượng nước xả vải đều được lựa chọn từ các hãng nước giặt lớn, an toàn cho da nên khách hàng có thể yên tâm bởi chất lượng giặt sấy ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K101 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 757 305
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Giặt sấy nhanh
    Giặt sấy nhanh
    Giặt sấy nhanh
    Giặt sấy nhanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy