Top 5 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 1476 0 Báo lỗi

Vào mùa mưa, thời tiết thất thường khiến việc giặt giũ, phơi quần áo, chăn màn trở nên khó khăn. Vì thế, nhiều dịch vụ giặt ủi mọc lên để thỏa mãn nhu cầu ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giặt Ủi Thành Lợi

    Gọi điện

    Giặt Ủi Thành Lợi là một cửa hàng tại Phú Yên chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ủi nhanh chóng, chuyên nghiệp tất cả các mặt hàng như quần áo, màn cửa, chăn ga, thảm, thú nhồi bông, giày, nón dành cho những ai không có thời gian tự giặt tại nhà. Dịch vụ giặt ủi tại đây rất chất lượng mà giá cả còn vô cùng phải chăng, dịch vụ thực hiện vô cùng nhanh chóng, nghiêm túc lại gọn gàng khiến cho nhiều người sau khi sử dụng dịch vụ cảm thấy cực kì hài lòng và phản hồi tích cực. Ngoài ra, Giặt Ủi Thành Lợi có đầu tư hệ thống giặt hiện đại và chất lượng nên hiệu quả giặt rất cao, giặt rất sạch và cùng các loại nước xả an toàn sẽ mang đến cho khách những bộ quần áo thơm tho.


    Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, được đào tạo một cách bài bản và luôn được bổ túc những kiến thức mới nhất, Giặt Ủi Thành Lợi luôn khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng. Hơn nữa, quy trình giặt ủi từ lúc tiếp nhận, kiểm tra đơn đặt hàng và phân loại đồ của khách, sau đó giặt ủi sạch sẽ cho đến lúc ủi phẳng, kiểm tra và đóng gói giao lại cho khách đều diễn ra rất nhanh chóng. Chính vì thế, nếu bạn không có thời gian tự giặt ủi tại nhà thì hãy đến với Giặt Ủi Thành Lợi để trải nghiệm dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP Ninh Tịnh 2, P.9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 847 477 & 0932 539 179
    Fanpage: facebook.com/Giặt-Ủi-Thành-Lợi-Fanpage-107316787719659/

    Gọi điện
    Giặt Ủi Thành Lợi
    Giặt Ủi Thành Lợi
    Giặt Ủi Thành Lợi
    Giặt Ủi Thành Lợi

  2. Giặt ủi Tuy Hòa Laundry là một cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường giặt ủi tại Phú Yên. Nơi đây chuyên nhận giặt ủi các loại áo quần, chăn ga gối nệm, thú nhồi bông,... với mức phí vô cùng hấp dẫn. Tại Giặt ủi Tuy Hòa Laundry có công nghệ giặt là tiên tiến, máy giặt khô hiện đại nhất có thể đáp ứng nhu cầu mặc sạch cũng như hỗ trợ người dân trong những chuỗi ngày bộn bề với công việc. Hơn nữa, để có thể tiến xa hơn trên thị trường giặt ủi, Giặt ủi Tuy Hòa Laundry không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh chất lượng công việc, Giặt ủi Tuy Hòa Laundry cùng đầu tư vào đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tâm. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt ủi Tuy Hòa Laundry chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt ủi Tuy Hòa Laundry đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Đường Điện Biên Phủ, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0914 102 857

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Giặt ủi Tuy hoà Laundry
    Giặt ủi Tuy hoà Laundry
    Giặt ủi Tuy hoà Laundry
    Giặt ủi Tuy hoà Laundry
  3. Top 3

    Giặt Sấy 9K Tommy

    Gọi điện
    Nếu đang tìm địa chỉ giặt là Phú Yên thì Giặt Sấy 9K Tommy chính là cái tên Toplist muốn giới thiệu. Tại đây chuyên nhận giặt áo quần, chăn màn, rèm cửa… Tiệm đầu tư nhiều máy giặt ủi để đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Với thiết bị máy giặt công nghệ xuất nhập khẩu, khách hàng không phải giặt ủi tại nhà mà chỉ cần đến đây để giao và nhận đồ giặt tươm tất nhất.

    Sau khi giặt đồ của khách hàng sẽ được sấy khô sạch và làm phẳng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc đồ đặt được giữ nguyên, thẳng tắp với công nghệ làm khô an toàn nhất hiện nay. Chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là sinh viên, hộ gia đình… đều có thể sử dụng dịch vụ của tiệm. Giá giặt ủi được tính theo cân và đồ giặt ủi được đánh dấu thông qua mã tại cửa hàng. Do đó vấn đề mất đồ hoặc nhầm lẫn là không thể xảy ra. Khách hàng tới Giặt Sấy 9K Tommy sẽ được nhận giấy hẹn lấy đồ, bạn chỉ cần đến đúng hẹn và thanh toán khi nhận lại đồ đã giặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Quốc Toản, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 849 191
    Email: nguyen.bdd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsay9ktommy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    GIẶT SẤY 9K TOMMY
    GIẶT SẤY 9K TOMMY
    GIẶT SẤY 9K TOMMY
    GIẶT SẤY 9K TOMMY
  4. Giặt ủi cô Thơm chuyên về lĩnh vực giặt dân dụng và công nghiệp. Nơi đây cung cấp các dịch vụ giặt ủi như: giặt sấy nhanh trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Khác với dịch vụ truyền thống, dịch vụ giặt ủi cô Thơm đảm bảo hoàn thành đơn hàng trong thời gian chỉ 12 giờ kể từ khi nhận. Bằng các hóa chất chuyên nghiệp, tiêu diệt đến 90% các chất gây dị ứng, phấn hoa và bụi cũng sẽ bị loại bỏ. Với quy trình chuyên nghiệp, mỗi khách hàng một lồng giặt riêng, đảm bảo vệ sinh và nói không với việc thất lạc đồ.

    Tiệm được trang bị các trang thiết bị giặt ủi hiện đại, giá cả hợp lý và nhận giao hàng toàn thành phố. Nhân viên của tiệm luôn làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, các bà nội trợ có thể yên tâm về quần áo của gia đình mình sẽ luôn được tươm tất và thơm tho nhất khi sử dụng dịch vụ tại Giặt ủi cô Thơm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Lê Duẩn, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0349 673 286
    Gọi điện
    Giặt ủi cô Thơm
    Giặt ủi cô Thơm
    Giặt ủi cô Thơm
    Giặt ủi cô Thơm
  5. Bích Diệp Laundry Shop là một trong những tiệm giặt ủi uy tín tại Phú Yên, cung cấp dịch vụ giặt sấy, ủi áo quần, chăn mềm và ga giường của các hộ gia đình, khách sạn, spa, khách du lịch, sinh viên, giặt các loại quần áo như veston, áo dạ, áo phao, áo lông vũ,…


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Bích Diệp Laundry Shop:

    • Nhân viên tận tình
    • Cam kết tận tâm, uy tín và giao hàng tận nơi
    • Sử dụng nước giặt, nước xả theo yêu cầu với các thương hiệu rõ ràng
    • Ưu đãi tích điểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của tiệm thường xuyên

    Với hệ thống máy móc công nghiệp tiên tiến, hiện đại xuất xứ từ nước ngoài như Hàn Quốc và Nhật Bản, Bích Diệp Laundry Shop tự tin đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo quần áo được giặt sạch, xả thơm tho. Chính vì vậy, nếu cần một địa chỉ giặt ủi chất lượng, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua Bích Diệp Laundry.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Trường Chinh, P.7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0834 261 077
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bích Diệp Laundry
    Bích Diệp Laundry
    Bích Diệp Laundry
    Bích Diệp Laundry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy