Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Bến Tre

  1. Top 1 Giặt Sấy Lê Nhiên
  2. Top 2 Giặt Sấy 3S Bến Tre
  3. Top 3 Giặt ủi Bến Tre Zaza

Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Bến Tre

Thu Huynh 432 0 Báo lỗi

Dịch vụ giặt ủi đang được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp tiết ... xem thêm...

  1. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Bến Tre chính là Giặt Sấy Lê Nhiên. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường này. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt Sấy Lê Nhiên chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.

    Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt Sấy Lê Nhiên đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ. Hơn những thế, để có thể mang đến các quý khách hàng những bộ quần áo, chăn ga, gấu bông, giày bata,... sạch sẽ thơm tho và an toàn, Giặt Sấy Lê Nhiên đã sử dụng loại nước giặt xả uy tín nhất trên thị trường, đồng thời nghiên cứu các tỉ lệ sử dụng hóa chất và kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng cũng như sức khỏe của khách hàng được đảm bảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361A khu phố 2, P. Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0393 248 463 & 0275 6520 030
    Website: giat-ui-le-nhien.business.site

    Gọi điện
    Giặt Sấy Lê Nhiên
    Giặt Sấy Lê Nhiên
    Giặt Sấy Lê Nhiên
    Giặt Sấy Lê Nhiên

  2. Nếu bạn quá bận rộn trong việc quán xuyến việc nhà như giặt giũ thì bạn hãy đến ngay với Giặt Sấy 3S Bến Tre, một cửa hàng giặt ủi uy tín, chất lượng tại Bến Tre. Giặt Sấy 3S Bến Tre thành lập và hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại đây. Cho đến nay, tiệm đã có được khá nhiều uy tín, khách hàng thân thiết và xây dựng được hình ảnh riêng trong lòng người dân. Để có thể mang đến những thành phẩm thơm tho sạch sẽ, Giặt Sấy 3S Bến Tre đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng.


    Đến với Giặt Sấy 3S Bến Tre, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất. Do Giặt Sấy 3S Bến Tre chú tâm đến chất lượng nên cửa hàng xây dựng quy trình giặt ủi sấy cực kì chuyên nghiệp. Đầu tiên, nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận và phân loại đồ trước khi giặt, sau đó xem xét phương pháp giặt tẩy phù hợp và tiến hành chu trình giặt. Khi giặt xong, đồ sẽ được sấy khô bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng và là ủi bằng máy móc chuyên dụng. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói. Khi mọi quy trình hoàn thiện, Giặt Sấy 3S Bến Tre sẽ giao cho khách hàng và thu phí giặt ủi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Khu Phố 2, Trần Văn Ơn, H. Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0962 905 141
    Email: nguyenhuydien1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064892628360
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy 3S Bến Tre
    Giặt Sấy 3S Bến Tre
    Giặt Sấy 3S Bến Tre
    Giặt Sấy 3S Bến Tre
  3. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Bến Tre chính là Giặt ủi Bến Tre Zaza. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường Bến Tre. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt ủi Bến Tre Zaza chú tâm đâu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.


    Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt ủi Bến Tre Zaza đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ. Hơn những thế, để có thể mang đến các quý khách hàng những bộ quần áo, chăn ga, gấu bông, giày bata,... sạch sẽ thơm tho và an toàn, Giặt ủi Bến Tre Zaza đã sử dụng loại nước giặt xả uy tín nhất trên thị trường, đồng thời nghiên cứu các tỉ lệ sử dụng hóa chất và kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng cũng như sức khỏe của khách hàng được đảm bảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A, Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0345 210 210
    Fanpage: www.facebook.com/coffephucgiatsaylaylien

    Gọi điện
    Giặt ủi Bến Tre Zaza
    Giặt ủi Bến Tre Zaza
    Giặt ủi Bến Tre Zaza
    Giặt ủi Bến Tre Zaza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy