Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Thu Huynh 258 0 Báo lỗi

Giặt ủi sấy lấy liên là một loại hình dịch vụ khá được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn bận rộn. Hơn nữa khi thời thiết thất thường càng ... xem thêm...

  1. Các vấn đề quần áo giặt lâu khô nè, luôn bị ẩm ướt luôn khiến bản thân người dân cảm thấy vô cùng khó chịu, vậy tại sao các bạn không đến Giặt sấy Kim Loan để quần áo của bạn sẽ trở nên sạch sẽ thơm tho lại còn xếp đẹp nữa? Giặt sấy Kim Loan là cửa tiệm giặt sấy, ủi là uy tín và có tiếng tại Tây Ninh, đã ra đời và hoạt động được một thời gian. Giặt sấy Kim Loan có quy trình giặt khoa học, từ phân loại, cho vào giặt, sau đó xã thơm, bỏ vào sấy khô, xếp gọn, kiểm tra cho vào túi nilong đến khi giao cho khách đều được tiến hành cẩn thận.


    Bên cạnh đó, Giặt sấy Kim Loan chỉ dùng xà phồng dạng nước, không bị bệt loang như bột giặt và luôn mang đến những gì tốt nhất và giá rẽ nhất cho khách, luôn thấu hiểu đến mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách 24/7. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, máy móc thiết bị hiện đại, mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng chỉ chưa đầy 10 phút tiệm giặt ủi, cam kết mọi dịch vụ đều giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường tiệm giặt ủi ở Tây Ninh, là đơn vị phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Trải, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0976 617 598 & 0984 457 557
    Email: hoangvuiphone1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaykimloan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt sấy Kim Loan
    Giặt sấy Kim Loan
    Giặt sấy Kim Loan
    Giặt sấy Kim Loan

  2. Giặt Sấy Thời Đại là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ủi, giặt sấy chất lương nhất nhì cho khách hàng tại Tây Ninh, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách hàng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đến nay, tiệm đã thành công trong việc chinh phục lượng lớn người dân tại tỉnh thành này. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm và tay nghề cao, nhân viên của Giặt Sấy Thời Đại sẽ tiếp nhận, giặt ủi quần áo của khách hàng với sự tận tâm nhất, bảo đảm chất lượng dịch vụ.


    Giặt Sấy Thời Đại mang đến sự yên tâm đến khách hàng với dịch vụ giặt ủi sấy, như xử lý vết bẩn, làm sạch chăn, ga giường, vỏ gối, khăn và đảm bảo độ sạch, độ khô và mùi hương thơm mát, không gây ảnh hưởng tới chất liệu đồ. Hơn nữa, quần áo giặt được xếp đẹp và ngay ngắn cho khách. Chi phí tại Giặt Sấy Thời Đại cũng rất tốt, đặc biệt giặt càng nhiều giá càng tốt với chi phí cạnh tranh. Ngoài ra, Giặt Sấy Thời Đại cũng có quy trình giặt được quản lý nghiêm ngặt. Với phương châm mang lại dịch vụ tuyệt hảo tới khách hàng, nhân viên của Giặt Sấy Thời Đại sẽ tận tình tư vấn và tìm giải pháp để mang đến những sản phẩm giặt sấy chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm số 9 Nguyễn Trãi, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0352 652 944 & 0933 011 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067431992047

    Giờ mở cửa: 07:30–19:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy Thời Đại
    Giặt Sấy Thời Đại
    Giặt Sấy Thời Đại
    Giặt Sấy Thời Đại
  3. Nhắc đến địa chỉ giặt ủi uy tín thì Giặt Sấy Hoàng Kim tự hào là địa chỉ giặt ủi đảm bảo chất lượng và sự tiện lợi hàng đầu tại Tây Ninh. Đến nay, tiệm đã phục vụ được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh và bên cạnh máy móc, trang thiết bị hiện đại thì Giặt Sấy Hoàng Kim sở hữu hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ giao hàng nhiệt tình. Giặt Sấy Hoàng Kim cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Đến với tiệm Giặt Sấy Hoàng Kim khách hàng sẽ không cần phải trải qua nỗi lo về việc tự giặt giũ làm tốn thời gian và công sức của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Bên cạnh đó, tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của khách hàng và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu, đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào. Vì thế hãy đến ngay với Giặt Sấy Hoàng Kim bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1084 Đường CMT8, KP 2, P4, TP. Tây Ninh,Tây Ninh
    • 216 Đường, 68 Điện Biên Phủ, Khu Phố Ninh Phúc, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0934 567 484 & 0943 457 968
    Email: hoangkim.enter88@gmail.com
    Website: giatsayhoangkim.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/giatsayhoangkim
    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy Hoàng Kim
    Giặt Sấy Hoàng Kim
    Giặt Sấy Hoàng Kim
    Giặt Sấy Hoàng Kim
  4. Giặt ủi Tân Châu là một trong những nơi uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thuê từ chăn, màn, gối đệm, sofa, thảm... trên địa bàn Tây Ninh và được người dân nơi đây đón nhận nhiệt tình. Giặt ủi Tân Châu sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm trong việc giặt ủi sấy khô và đóng gói kỹ càng sau khi hoàn thành quá trình giặt ủi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Giặt ủi Tân Châu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số một trong kim chỉ nam hoạt động của mình.


    Bên cạnh việc Giặt ủi Tân Châu có những nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn một cách chi tiết cụ thể về giá cả cũng như cách thức giặt để bạn có thể yên tâm hơn trong khi giao gửi đồ dùng của mình ở đây và không phải lo về vấn đề bị mất hay hỏng, tiệm còn rất quan tâm đến sức khỏe của khách bằng cách chọn những loại nước giặt an toàn và chất lượng nhất thị trường. Giặt ủi Tân Châu luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng, giúp cho quần áo của khách sạch sẽ, tinh tươm sau quá trình giặt và luôn phấn đấu không ngừng để trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giặt ủi chất lượng cao trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạnh Nghĩa, Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0399 219 967
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Giặt ủi Tân Châu
    Giặt ủi Tân Châu
    Giặt ủi Tân Châu
    Giặt ủi Tân Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy