Top 10 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 1039 0 Báo lỗi

Mùa đông đã đến gần, việc giặt giũ chăn, màn, nệm, ga trải giường... lại trở nên khó khăn và cực nhọc hơn bao giờ hết. Nếu đang gặp phải tình trạng này thì ... xem thêm...

  1. Không còn phải lo lắng tốn công sức, thời gian vào việc giặt giũ đống đồ khó giặt, Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên đã ra đời để giải quyết một cách gọn gàng nhu cầu của người dân tại Hà Tĩnh. Chuyên nhận giặt trang phục da, thiết kế, trang phục hàng hiệu; chăn lông vũ, lông cừu, bông hoá học, len lông, ga trải giường, ruột gối, gấu bông các loại... các loại rèm Cotton, bố, tráng cao su, roman, voan,... Mọi vết bẩn cứng đầu, khó chịu trên vật dụng nhà bạn sẽ được đánh bay một cách dễ dàng nên bạn không cần phải lo lắng mà hãy đem ngay tới Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên để trải nghiệm rõ nhất.


    Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên sẽ giặt đúng quy trình, đồ giặt sạch sẽ, có mùi thơm của vải hoặc mùi thơm nhẹ của nước xả. Và loại nước xả hay nước giặt được sử dụng tại đây tuyệt đối an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra tại đây còn nhận giặt đồ vải các đơn vị là nhà nghỉ khách sạn, spa, đồng phục cơ quan, doanh nghiệp; Trường học bán trú, nhà hàng, hội nghị, khăn trải bàn, váy ghế sự kiện tiệc cưới... Phục vụ đa dạng các đối tượng, giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 ngách 2 Ngõ 20 Đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 711 470 & 0904 345 459
    Email: hongthanhptnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlaHanhNguyen/

    Gọi điện
    Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên
    Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên
    Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên
    Cơ sở giặt là Hạnh Nguyên

  2. Được đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Dịch vụ giặt là Thủy Cường với hơn 10 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh, làm sạch thiết bị đồ dùng trong gia đình của bạn. Với hệ thống máy móc và công nghệ giặt là tiên tiến, hiện đại Dịch vụ giặt là Thủy Cường luôn cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất, giúp quần áo, chăn, màn... của khách hàng sạch sẽ, tinh tươm như mới. Sử dụng nước xả, nước giặt an toàn thân thiện với môi trường.


    Việc đảm bảo một môi trường sống và làm việc được sạch sẽ, thoải mái là điều mà bất kỳ ai cũng luôn luôn mong muốn. Chính vì vậy, dịch vụ giặt ủi ngày nay càng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống giúp giải tỏa nỗi lo của nhiều gia đình với đống đồ khó giặt. Dịch vụ giặt là Thủy Cường sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm những đồ dùng đó, giúp bạn có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Quá trình gửi giặt diễn ra nhanh chóng vì vậy bạn có thể an tâm sẽ không gặp phải tình trạng mất, lạc hay hỏng đồ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Vịnh, H. Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 845 589
    Email: thuycuonggiatla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DVGL.ThuyCuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt là Thủy Cường
    Dịch vụ giặt là Thủy Cường
    Dịch vụ giặt là Thủy Cường
    Dịch vụ giặt là Thủy Cường
  3. Tiệm giặt ủi Hường Đường được nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh tín nhiệm là địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ giặt đồ từ quần áo, chăn bông, nệm... Đã phục vụ hàng ngàn khách hàng tại đây, Tiệm giặt ủi Hường Đường không ngừng nỗ lực với mong muốn trở thành điểm đến chất lượng nhất, với thái độ phục vụ niềm nở và nhiệt tình.


    Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Tiệm giặt ủi Hường Đường đều nhận xét đây là địa chỉ giặt đồ rất tốt, đồ thơm lâu, thời gian giặt nhanh. Đặc biệt nhận và trả hàng miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, với những chiếc chăn bông khi gửi giặt nếu bạn không muốn mang về thì còn có thể để qua hè đến mùa đông lấy hoặc trời lạnh lấy đều được. Vấn đề giá thành thì bạn không cần phải băn khoăn bởi Tiệm giặt ủi Hường Đường luôn ưu tiên những khách hàng thân thuộc, với mức giá phải chăng rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu giặt với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hường Đường, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 623 380 & 0368 381 363
    Website: https://tiem-giat-ui-huong-uong.business.site/

    Gọi điện
    Tiệm giặt ủi Hường Đường
    Tiệm giặt ủi Hường Đường
    Tiệm giặt ủi Hường Đường
    Tiệm giặt ủi Hường Đường
  4. Top 4

    Cơ sở giặt là Tiến Quân

    Gọi điện

    Môi trường sống, làm việc sạch sẽ, thoải mái, dễ chịu sẽ góp phần giúp cho chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình được nâng cao hơn. Chính vì vậy mà dịch vụ giặt ủi đã ra đời để giải quyết nỗi lo của nhiều gia đình trong vấn đề giặt giũ tốn thời gian và công sức. Tại Hà Tĩnh, Cơ sở giặt là Tiến Quân được coi là tiệm giặt uy tín, chất lượng, góp phần tích cực trong việc làm sạch và bảo vệ đồ dùng trong nhà của mỗi gia đình.


    Cơ sở giặt là Tiến Quân chuyên dịch vụ giặt ướt, sấy khô: quần áo, chăn màn, ga gối, rèm cửa… Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nước giặt, xả, tẩy điểm,... Từ những chiếc áo khó giặt, những vết bẩn vò mãi không phai, chăn bông quá dày không giặt nổi, hay những bộ đồ vest khó giặt... đều được Cơ sở giặt là Tiến Quân đánh bay một cách dễ dàng. Không cần ghé tận nơi để sử dụng dịch vụ mà chỉ cần gọi một cuộc điện thoại Tiến Quân sẽ giao và nhận hàng tại nhà 24/7 cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Phan Bội Châu, TDP Hợp Tiến, P. Kỳ Long, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0823 678 123 & 0869 962 789
    Email: nguyenthiloan0805@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlakyanh/

    Gọi điện
    Cơ sở giặt là Tiến Quân
    Cơ sở giặt là Tiến Quân
    Cơ sở giặt là Tiến Quân
    Cơ sở giặt là Tiến Quân
  5. Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt ủi thì hãy đến với Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê để đặt dịch vụ giặt, sấy ủi tiện lợi. Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ loại quần áo, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Ngoài ra, cửa hàng xử lý giặt ủi định kỳ còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi riêng biệt và ít phổ biến theo tiêu chí khách hàng đưa ra với các nhu cầu giặt ủi cụ thể như giặt ủi, giặt giày, ủng, găng tay, giặt gấp,… Đặc biệt hơn, nơi đây có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu. Hơn nữa, Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê còn đầu tư một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.


    Ngoài ra, Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê còn cam kết rằng mọi quần áo đều được giặt bằng nước sạch, sử dụng nước giặt có thương hiệu rõ ràng, chất lượng tốt, giao nhận đúng, đủ, sắp xếp gọn gàng quần áo của khách, giúp khách tiết kiệm thời gian hơn tự giặt ở nhà cùng với các loại máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, đầy đủ. Vì thế, các khách hàng đều đánh giá rất cao Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê và cửa hàng cũng lấy nó làm động lực để vươn xa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 2427
    Gọi điện
    Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê
    Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê
    Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê
    Dịch Vụ Giặt Là Hà Lê
  6. Giặt là Khương Vân là một cửa hàng chuyên nhận giặt, ủi, hấp, tẩy quần áo, màn cửa, chăn mền, drap giường, thảm,… dành cho mọi đối tượng khách hàng khắp tỉnh Hà Tĩnh nói riêng. Nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, Giặt là Khương Vân đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng. Giặt là Khương Vân không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất. Giặt là Khương Vân sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng.


    Với quy trình chuyên nghiệp và nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, mỗi khách hàng tại đây sẽ được giặt bởi một lồng giặt riêng, đảm bảo vệ sinh và không xảy ra tình trạng việc thất lạc đồ. Cũng nhờ đó và thành phẩm sau khi hoàn thành đều được thơm tho, thẳng tắp, Giặt là Khương Vân dễ dàng mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Việc kinh doanh tại đây được phản hồi vô cùng tích cực từ khách tiêu dùng, càng chứng thực cho hiệu quả và sự phát triển lâu dài về sau này của Giặt là Khương Vân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 642 789
    Gọi điện
    Giặt là Khương Vân
    Giặt là Khương Vân
    Giặt là Khương Vân
    Giặt là Khương Vân
  7. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Giặt là Nam Lý đã phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng lẻ, từ những nhà hàng lớn nhỏ, những khách sạn, nhà nghỉ, spa hay những cơ quan doanh nghiệp…. Họ đều trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị, bởi sự đúng giờ, và yêu cầu nghiêm ngặt, các sản phẩm được nhận vào đều được Giặt là Nam Lý đảm bảo các chỉ tiêu yêu cầu về chất lượng trắng, sạch, an toàn vi sinh và bền vải. Hoàn toàn không sử dụng hóa chất, chỉ sử dụng nước được ion hóa tạo thành nước năng lượng cao giúp làm sạch sâu sợi vải, diệt khuẩn 99%. Bảo vệ cấu trúc sợi vải cao cấp như tơ tằm, len, lụa, Cashmere giúp giữ phom dáng và chất liệu. Mọi khiếu nại của khách hàng đều được giải đáp thỏa đáng.


    Tại Giặt là Nam Lý, các hóa chất dùng để giặt ủi quần áo của khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiệm không ngừng nâng cấp các thiết bị, máy móc để xử lý tốt hơn chất lượng dịch vụ của tiệm cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lộc Nội, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 998 663
    Gọi điện
    Giặt là Nam Lý
    Giặt là Nam Lý
    Giặt là Nam Lý
    Giặt là Nam Lý
  8. Giặt Là Hà Tĩnh cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Hà Tĩnh được khách hàng tin tưởng. Đây một thương hiệu được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt là thân thiện đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt Là Hà Tĩnh đã thiết lập, triển khai và cho ra mắt một quá trình hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng với giá cả hợp lý và hướng đến mọi khách hàng.


    Giặt Là Hà Tĩnh
    còn đầu tư dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt Là Hà Tĩnh đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 01 ngõ 13H ải Thượng Lãn Ông, P. Tân Giang, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 724 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083184459911
    Gọi điện
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
  9. Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá chắc có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Bởi vì nhu cầu dùng dịch vụ giặt ủi này ngày càng lớn nên rất nhiều cửa hàng được ra đời ở rất nhiều nơi. Và đây là nơi nhận được rất nhiều sự khen ngợi của hầu hết các khách hàng đã từng đến đây sử dịch dịch vụ giặt ủi.


    Đến với Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá khách hàng sẽ được xóa bỏ nỗi lo về việc tự giặt giũ làm tốn thời gian và công sức của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bạn và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào.


    Đặc biệt, tại đây chuyên giải quyết những vấn đề khó như: Ghế sofa mốc - hôi - bụi bẩn, ghế văn phòng ngồi lâu bụi bẩn - mốc, bị bé tè - tô vẽ - vết đổ thực phẩm lâu ngày,... Vi khuẩn bám xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe, sử dụng công nghệ hơi nước nóng của Đức diệt khuẩn làm sạch sâu đến 99,99%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 3A, TT. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 655 668
    Email: mong170@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlachuyennghiep
    Gọi điện
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
  10. Giặt Là Hoàng Hiền được coi là dịch vụ giặt là nhanh chóng và chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, được nhiều khách hàng tại đây đón nhận và sử dụng nhiệt tình. Chuyên nhận giặt, là, sấy các loại quần áo, chăn rèm, gối, ruột chăn,... và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà giá cả cũng thay đổi theo. Cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tận nơi khi khách hàng có nhu cầu, có thể làm cả tối khi khách hàng có nhu cầu. Giá cạnh tranh nhất mặc dù dịch vụ của Giặt Là Hoàng Hiền rất chuyên nghiệp so với thị trường.


    Đến với tiệm Giặt Là Hoàng Hiền khách hàng sẽ được xóa bỏ nỗi lo về việc tự giặt giũ làm tốn thời gian và công sức của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bạn và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Duẩn, Trần Phú, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0857 878 755
    Gọi điện
    Giặt Là Hoàng Hiền
    Giặt Là Hoàng Hiền
    Giặt Là Hoàng Hiền
    Giặt Là Hoàng Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy