Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Giặt Ủi Nguyên
  2. Top 2 Giặt ủi Thiên Khang
  3. Top 3 Giặt Ủi Tiết Kiệm

Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 713 0 Báo lỗi

Dịch vụ giặt ủi sấy hiện đang là một loại hình dịch vụ khá được ưa chuộng bởi người dân, đặc biệt là tại các thành phố lớn đông đúc, náo nhiệt và bận rộn. Thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giặt Ủi Nguyên

    Gọi điện

    Một cửa hàng giặt ủi khá nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích và phản hồi tích cực tại Kon Tum chính là Giặt Ủi Nguyên. Cửa hàng Giặt Ủi Nguyên với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy hiện đang là một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại Kon Tum, chuyên nhận giặt ủi sấy khô các loại quần áo, cho dù là chất vải bình thường hay cao cấp, các loại gấu bông mềm, các loại thảm, chăn bông hay ga giường, gối, nệm,...


    Để phát triển dịch vụ và giữ vững danh tiếng, Giặt Ủi Nguyên đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.

    Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt Ủi Nguyên đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ. Điển hình là đội ngũ nhân viên của Giặt Ủi Nguyên đều là những người được đào tạo, am hiểu về lĩnh vực giặt ủi cũng như chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Giặt Ủi Nguyên cũng giặt ủi theo một quy trình khuôn mẫu đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất, sử dụng các loại nước giặt xả an toàn, lấy giá thành dịch vụ ổn định,... để có thể lấy được lòng tin yêu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0367 181 877 & 0777 482 128
    Fanpage: facebook.com/GiatUiNguyenKT/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt Ủi Nguyên
    Giặt Ủi Nguyên
    Giặt Ủi Nguyên
    Giặt Ủi Nguyên

  2. Top 2

    Giặt ủi Thiên Khang

    Gọi điện

    Những ngày thời tiết xấu kéo dài hay những chuỗi ngày bận rộn khiến cho bạn cảm thấy khó khăn trong việc giặt giũ quần áo cho bản thân và gia đình mình. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng quá bởi bạn có thể đến với một cửa hàng giặt ủi sấy uy tín, chất lượng như Giặt ủi Thiên Khang để đặt dịch vụ và lấy về những bộ quần áo thơm tho sạch sẽ.


    Giặt ủi Thiên Khang hoạt động trên thị trường cũng đã lâu và hiện nay, cửa hàng chuyên nhận giặt ủi sấy các loại đồ vải, bông,... từ mọi hộ gia đình hay các đơn vị khắp Kon Tum. Cho đến nay, cửa hàng đã phục vụ được kha khá khách hàng và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, chính vì thế đó là nguồn động lực to lớn để tiệm có thể tiếp tục phát triển hơn.


    Để có thể đạt được mục tiêu trở thành dịch vụ giặt ủi hàng đầu Kon Tum, trên con đường hoạt động và phát triển, Giặt ủi Thiên Khang không ngừng đầu tư cập nhật nhiều loại máy giặt, ủi sấy xịn và đa năng, cùng với dàn nhân viên am hiểu rõ quy trình giặt ủi, biết cách giặt sạch, đúng và hiệu quả nhất. Giặt ủi Thiên Khang cũng nhập về các loại nước giặt xả của những thương hiệu uy tín, đặc biệt là Omo hay Ariel,... để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhưng dân dã, thân thiện đến với khách hàng Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0935 246 468
    Fanpage: facebook.com/thienkhang.giatui
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Giặt ủi Thiên Khang
    Giặt ủi Thiên Khang
    Giặt ủi Thiên Khang
    Giặt ủi Thiên Khang
  3. Top 3

    Giặt Ủi Tiết Kiệm

    Gọi điện

    Nếu bạn quá bận rộn trong việc quán xuyến việc nhà như giặt giũ thì bạn hãy đến ngay với Giặt Ủi Tiết Kiệm, một cửa hàng giặt ủi uy tín, chất lượng ngụ tại Kon Tum. Giặt ủi Kon Tum thành lập và hoạt động cũng được một khoảng thời gian khá dài, nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại Kon Tum.


    Cho đến nay, tiệm đã có được khá nhiều uy tín, khách hàng thân thiết và xây dựng được hình ảnh riêng trong lòng người dân. Để có thể mang đến những thành phẩm thơm tho sạch sẽ, Giặt ủi Kon Tum đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng.


    Đến với Giặt Ủi Tiết Kiệm, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất. Do Giặt Ủi Tiết Kiệm chú tâm đến chất lượng nên cửa hàng xây dựng quy trình giặt ủi sấy cực kì chuyên nghiệp. Đầu tiên, nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận và phân loại đồ trước khi giặt, sau đó xem xét phương pháp giặt tẩy phù hợp và tiến hành chu trình giặt.


    Khi giặt xong, đồ sẽ được sấy khô bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng và là ủi bằng máy móc chuyên dụng. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói. Khi mọi quy trình hoàn thiện, Giặt ủi Kon Tum sẽ giao cho khách hàng và thu phí giặt ủi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đoàn Thị Điểm, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện tho
    ại: 0972 223 555
    Fanpage: facebook.com/quachngokt/

    Gọi điện
    Giặt ủi Kon Tum
    Giặt ủi Kon Tum
    Giặt ủi Kon Tum
    Giặt ủi Kon Tum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy