Top 4 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 457 0 Báo lỗi

Sắp tới mùa bận rộn mà máy giặt nhà bạn đột nhiên hỏng không hề báo trước khiến cho bạn cảm thấy phiền lòng không thôi, bởi mọi việc giặt giũ hằng ngày của gia ... xem thêm...

  1. Hòa vào dòng chảy của cuộc sống hiện đại, ai trong mỗi chúng ta đều có những lo toan vất vả không chỉ ở gia đình mà còn ở nơi làm việc và ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Chúng ta đều mong muốn có một môi trường sống tiện nghi thoải mái nhất trong chính ngôi nhà cũng như nơi làm việc của mình, qua đó có thêm những phút giây để tĩnh dưỡng nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc vất vả. Với sứ mệnh to lớn đó, Tân Gia Phát được thành lập để đem đến những dịch vụ chăm sóc, sửa chữa các thiết bị tiện dụng hằng ngày, đặc biệt là máy giặt tận nhà, mang đến những giải pháp tối ưu cho những rắc rối xung quanh việc hư hỏng máy giăt của bạn.


    Một vài rắc rối bạn có thể gặp phải khi máy giặt bị hư hỏng như máy giặt không vô điện, báo lỗi màn hình, máy giặt không cấp nước, máy giặt cấp nước liên tục không ngắt...Đến với Tân Gia Phát, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đảm bảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng, rõ ràng và minh bạch. Sau khi tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, Tân Gia Phát sẽ đến địa điểm của bạn để khảo sát và báo giá dịch vụ. Sau khi hai bên đã thống nhất, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa. Để đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, đơn vị luôn chú trọng công đoạn nghiệm thu kỹ càng trước khi bàn giao và thanh toán. Nơi đây xứng đáng là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín tại Kon Tum.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0902 931 630 - 0987 130 939

      Email: dichvuhomepro99@gmail.com

      Website: sites.google.com/site/tangiaphatkontum/sua-chua/sua-dien-lanh-tai-nha

      Gọi điện
      Tân Gia Phát
      Tân Gia Phát
      Tân Gia Phát
      Tân Gia Phát

    • Top 2

      Điện Lạnh Lập Nguyên

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo Toplist.vn vô cùng muốn giới thiệu đến các độc giả chính là Điện Lạnh Lâp Nguyên tại Kon Tum chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị điện lạnh đa dạng từ tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và cả các loại khác nữa. Nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu hư hỏng ở máy giặt nhà mình thì hãy liên hệ ngay Điện lạnh Lập Nguyên.


      Quy trình sửa chữa máy giặt cũng như các thiết bị điện khác tại Điện Lạnh Lập Nguyên đều được thực hiện với một quy trình thống nhất chung, rõ ràng, tỉ mỉ. Nhân viên kỹ thuật lành nghề tại đây sau khi đến nhà bạn sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa tủ lạnh, máy giặt cũng như máy lạnh. Sau đấy, họ sẽ vệ sinh sạch sẽ các tiếp điểm, giắc cắm của bộ mạch điện tử trước khi tháo rời các thiết bị bên trong ra khỏi kiểm tra hư hỏng và xác định mức độ hư hỏng của máy đấy. Để mọi thứ về giá cả minh bạch với khách hàng, các nhân viên sẽ báo giá trước và nếu bạn đòng ý, nhân viên sẽ lên lịch hẹn sửa chữa sau khi chuẩn bị đầy đủ linh kiện và đồ nghề cần thiết, còn nếu không thì tất cả những quá trình kiểm tra trước đó là hoàn toàn miễn phí! Ngoài ra, khách hàng kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao và thành toán phí sửa chữa và tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế điều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0837 893 559
      Email: lapnguyenkontum@gmail.com
      Website: dientudienlanhkt.com/
      Fanpage: facebook.com/dienlanhlapnguyen

      Gọi điện
      Điện Lạnh Lập Nguyên
      Điện Lạnh Lập Nguyên
      Điện Lạnh Lập Nguyên
      Điện Lạnh Lập Nguyên
    • Tiếp theo Toplist.vn sẽ giới thiệu đến bạn cửa hàng Trung tâm Bảo hành - Sửa chữa Điện Lạnh Lâm Sơn - một địa chỉ khác nữa tại Kon Tum cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, đặc biệt là các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt tại nhà. Nếu máy giặt nhà bạn tự dưng phát ra tiếng kêu kì lạ trong lúc hoạt động, gặp các vấn đề không bình thường liên quan đến việc xả nước hay thậm chí không thể điều khiển được phím bám hay máy không thể hoạt động thì đừng ngần ngại liên hệ Điện Lạnh Lâm Sơn và đặt dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà tại đây nhé.


      Có thể nói rằng Trung tâm Bảo hành - Sửa chữa Điện Lạnh Lâm Sơn sở hữu dàn kỹ thuật viên sửa chữa vô cùng tài ba và lành nghề, kinh nghiệm dồi dào cùng tinh thần quyết tâm. Hầu như khách hàng nào sau khi đặt dịch vụ đều phản ánh vô cùng tích cực về cả thái độ và tác phong làm việc của thợ cũng như sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy và tận tâm tỉ mỉ trong từng bước từ kiểm tra, vệ sinh đến sửa chữa. Sau khi mọi việc sửa chữa hoàn thành, các bạn thợ còn rất nhiệt tình phổ biến cho khách hàng những cách thức bảo vệ máy sao cho bền lâu cũng như những dấu hiệu hư hỏng cơ bản nhất để khách có thể nắm được sự chủ động đối với chiếc máy giặt của mình. Chính vì sự nhiệt huyết ấy mà Điện Lạnh Lâm Sơn ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong lòng khách hàng tại Kon Tum.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 112 Trường Chinh, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
      • 422 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đắk Tô, Kon Tum

      Điện thoại: 0388 401 901
      Fanpage: facebook.com/Điện-Lạnh-Lâm-Sơn-110520580453758

      Gọi điện
      Điện Lạnh Lâm Sơn
      Điện Lạnh Lâm Sơn
      Điện Lạnh Lâm Sơn
      Điện Lạnh Lâm Sơn
    • Trung tâm bảo hành - sửa chữa điện lạnh Trương Hải là địa chỉ tin cậy cho việc sửa chữa và bảo hành các thiết bị điện lạnh tại nhà, đặc biệt là máy lạnh và máy giặt của các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Toshiba, Sanyo, LG, Panasonic, đặc biệt là các dòng máy có công nghệ Inverter mà Toplist.vn gửi gắm đến bạn. Trung tâm này có quy mô lớn và uy tín đối với cư dân tại TP Kon Tum, với vị trí thuận lợi trên con đường Trần Phú nên khá dễ để tìm.

      Ngoài việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tại trung tâm, Trương Hải còn mang đến dịch vụ sửa chữa tận nhà cho máy giặt, giúp giải quyết nhanh chóng và thuận tiện các vấn đề phát sinh từ việc hỏng hóc. Với sự hỗ trợ từ Trương Hải, khách hàng không cần phải mất thời gian và công sức để di chuyển máy giặt đến trung tâm sửa chữa.

      Trung tâm Trương Hải
      đã tạo ra nhiều tiện ích và giải quyết hàng loạt rắc rối mà mọi người gặp phải khi máy giặt gặp sự cố. Bằng cách sửa chữa và bảo trì, trung tâm đã khôi phục lại hoạt động bình thường của máy giặt, giúp người dùng tiếp tục cuộc sống hàng ngày mà không bị ảnh hưởng. Chính vì thế, dịch vụ rất được lòng mọi người và Trương Hải cũng từ đấy càng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 298 Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Kon Tum. Kon Tum
      Điện thoại: 0707 770 771

      Gọi điện
      Điện Lạnh Trương Hải
      Điện Lạnh Trương Hải
      Điện Lạnh Trương Hải
      Điện Lạnh Trương Hải




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy