Top 5 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thu Huynh 210 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội và công nghệ, nhu cầu của con người về sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày lại cao hơn bao giờ hết. Các thiết bị ... xem thêm...

  1. Các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh hay là máy giặt, cho dù là nhãn hiệu nào thì sau một thời gian sử dụng đều xảy ra hư hỏng mà chúng ta không thể lường trước được. Chính vì thế, nỗi lo lớn nhất của các hộ gia đình ở đây là nên gọi dịch vụ sửa chữa điện lạnh, đặc biệt máy giặt tận nhà nào mới thực sự chuyên nghiệp để có thể sửa máy giặt cho nhà mình để mình có thể an tâm đặt trọn lòng tin. Nắm bắt được nỗi lo và nhu cầu của khách hàng, Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông ra đời nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, trong đó có máy giặt tận nhà với uy tín cao và chất lượng tuyệt với nhằm mang đến tiện ích và sự an tâm cho các hộ gia đình tại Đắk Nông.


    Sau đây là một vài dấu hiệu hư hỏng của máy mà bạn khi phát hiện nên liên hệ ngay đến Phong Thành:

    • Máy giặt tại nhà không vô nguồn
    • Máy giặt không cấp nước
    • Máy giặt không chạy đúng chương trình giặt
    • Máy giặt không xả
    • Máy giặt kêu to
    • Máy giặt bị liệt phím.

    Đến với Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ thợ với kỹ thuật nhanh nhẹn, tháo vát, có mặt nhanh chóng sau 30 phút khi khách hàng liên hệ qua số điện thoại của trung tâm. Ngoài ra, bọn họ được đào tạo tác phong, đồng phục chỉnh tề của công ty và đức tính nhiệt tình, trung thực, uy tín và làm việc điêu luyện chuyên nghiệp. Sau khi đến nhà khách hàng, thợ sẽ tiến hành kiểm tra với cam kết kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá cho khách cũng như đưa ra phương án sửa tối ưu, để khách hàng tốn phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, P. Nghĩa Phú, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0327 884 499 & 1900 571 234
    Email: phongthanh.cskh@gmail.com
    Website: http://dienlanhphongthanh.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông
    Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông
    Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông
    Điện lạnh Phong Thành Đắk Nông

  2. Điện lạnh Kim Sơn là một địa chỉ khác chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà tiện ích cho và con tại Đắk Nông mà Toplist.vn rất muốn giới thiệu đến bạn. Nếu chiếc máy giặt nhà bạn không may gặp một vài dấu hiệu sau thì hãy liên hệ với bên sửa chữa ngay nhé:

    • Sửa máy giặt hỏng board mạch
    • Máy giặt không cấp nước
    • Máy giặt bị lỗi xả nước liên tục
    • Máy giặt bị liệt bàn phím
    • Máy giặt không vắt hoặc vắt không được khô
    • Lồng máy giặt không quay, hoặc quay có tiếng ồn
    • Và một vài dấu hiệu bất thường khác

    Đến với Điện lạnh Kim Sơn, bạn sẽ được hưởng dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà nhanh chóng bởi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo về kỹ lưỡng chuyên môn sẽ có mặt ngay nhà bạn sau khi gọi từ 15 – 30 phút. Không những thế, họ sẽ tiến hành báo giá ngay tại nhà khách hàng sau khi kiểm tra và trước khi tiến hành sửa chữa. Với các bệnh đơn giản các nhân viên sẽ sửa chữa và thay linh kiện tại chổ với giá vô cùng phải chăng và sau khi sửa chữa máy sẽ được dán tem bảo hành với chương trình bảo hành từ 6 – 12 tháng. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ của điện lạnh Kim Sơn Đắk Nông lần 2 sẽ được hưởng chế độ giảm giá từ 10 – 30% trong hóa đơn, với chương trình khách hàng thân thiết, thật là hấp dẫn phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 Nghĩa Tân, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 687 808 & 026 1350 1234
    Email: dienlanhkimson@gmail.com
    Website: https://dienmaydaknong.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
  3. Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu sử dụng các thiết bị lạnh đã khá quen thuộc trong đời sống của người dân Đắk Nông. Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo trì tại nhà uy tín chất lượng, chuyên nghiệp cho các hộ gia đình bận rộn tại đây, Điện lạnh Cao Việt ra đời để cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện lạnh như máy giặt đến với khách hàng tại Đắk Nông. Đặc biệt, Điện lạnh Cao Việt sở hữu những chuyên gia hàng đầu về thiết bị điện lạnh được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng tốt nhất, sử dụng linh kiện chính chính hãng với giá cả cạnh tranh.


    Nếu chiếc máy giặt nhà bạn có các dấu hiệu sau đây thì hãy nhanh chóng nhấc máy gọi đến Điện lạnh Cao Việt nhé!

    • Bật máy không lên nguồn
    • Máy giặt nhưng không vắt, không thoát nước
    • Máy giặt kêu to, vắt kêu to
    • Máy giặt quần áo không sạch mà còn bẩn thêm
    • Máy không vắt
    • Máy liệt phím
    • Máy không hoạt động.

    Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa máy giặt tại đây còn có chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí. Dù bạn ở đâu, chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho là Cao Việt luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn và đáp ứng ngay vào tất cả các ngày trong tuần, và chỉ 30 phút sau thợ sẽ có mặt ngay tại nhà bạn và giải quyết mọi rắc rối liên quan đến chiếc tủ của bạn trong thời gian nhanh nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Tất Thành, TT Kiến Đức, H. Đăk R"Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0908 360 303 & 0908 360 303
    Email: dienlanhcaoviet@gmail.com
    Website: dienlanhcaoviet.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Cao Việt
    Điện lạnh Cao Việt
    Điện lạnh Cao Việt
    Điện lạnh Cao Việt
  4. Ngày nay dịch vụ sửa chữa điện lạnh, đặc biệt là máy giặt gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình tại tỉnh Đắk Nông. Không ít khách hàng gọi thợ không rõ nguồn gốc phải chịu những ảnh hưởng sửa chữa kéo dài hay không có hiệu quả ngay tức thì đối với chiếc máy giặt của khách hàng. Vậy vào thời điểm đó, đến với Điện lạnh Xuân Huynh bạn có thể yên tâm đặt niềm tin cho lần đầu sử dụng dịch vụ. Là trung tâm hoạt động chuyên nghiệp, Điện lạnh Xuân Huynh luôn biết đặt chữ tín lên hàng đầu không vì những lợi nhuận trước mắt mà gian dối lừa gạt khách hàng luôn coi sự chuẩn mực để sửa chữa luôn hài hòa với khách hàng luôn tìm tòi sửa chữa, cần cù với công việc để đảm bảo cho một kết quả của Xuân Huynh cũng như khách hàng được tốt nhất từ kỹ thuật chuyên sữa chữa điện lạnh.


    Ngoài ra, đối với các khách hàng là gia đình đặt dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của Điện lạnh Xuân Huynh, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho cửa hàng theo số điện thoại được cung cấp là sẽ được nhận tư vấn cũng như trả lời giải đáp thắc mắc, chuẩn đoán bệnh và đưa ra phương án sửa chữa thay thế đối với chiếc máy giặt của bạn nhé. Chỉ 30 phút sau khi điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn để kiểm tra và sửa chữa. Ngoài ra, sau khi quá trình sửa chữa hoàn thành, Xuân Huynh sẽ cung cấp giấy bảo hành thiết bị sau sửa chữa cho khách hàng nữa đấy. Vì thế, sau khi sử dụng dịch vụ của Xuân Huynh chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134B khối 5, TT. Kiến Đức, H. ĐắkR'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 919 923
    Website: sites.google.com/site/trungtamdienlanhxuanhuynh/

    Gọi điện
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh
  5. Cửa hàng Điện lạnh Tây Nguyên là một cửa hàng uy tín với dịch vụ sửa chữa điện lạnh, trong đó có máy giặt mà Toplist.vn giới thiệu tiếp theo đến độc giả. Được thành lập từ 2015 với tên gọi là Cửa hàng mua bán và sữa chữa điện lạnh chuyên tư vấn thiết kế sửa chữa, thi công công trình cơ điện lạnh và điều hòa không khí, thương hiệu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng tại địa bàn TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông và đến 2019 chính thức đổi thành Điện lạnh Tây Nguyên cho đến ngày nay với mong muốn được mở rộng thị trường, mang dịch vụ của cửa hàng đến với đông đảo hộ gia đình trên cả địa bản tỉnh Đắk Nông.


    Với nhiều năm hoạt động như thế, Điện lạnh Tây Nguyên thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng như được sử dụng dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo hơn các đối thủ khác. Vì thế, đến với Điện lạnh Tây Nguyên khách không cần lo về chất lượng bởi nhân viên lành nghề tại đây sẽ giải quyết mọi vấn đề xảy ra ở chiếc máy giặt nhà bạn. Hơn nữa, với mong muốn có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Điện lạnh Tây Nguyên luôn không ngừng xây dựng cơ cấu tổ chức nâng cao năng lực quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao thông qua liên kết với các hãng sản xuất đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật chuyên sâu, ứng dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hùng Vương, P. Nghĩa Trung, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0848 775 779 & 0819 040 492
    Email: docudaknong@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dienlanhtaynguyen

    Gọi điện
    Điện lạnh Tây Nguyên
    Điện lạnh Tây Nguyên
    Điện lạnh Tây Nguyên
    Điện lạnh Tây Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy