Top 3 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Điện lạnh Hoàng Anh
  2. Top 2 Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch Bình Định
  3. Top 3 Điện lạnh Quy Nhơn City

Top 3 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 939 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay các đồ vật gia dụng điện lạnh, cụ thể như máy lạnh, tủ lạnh, bình nóng lạnh,... và đặt biệt là máy giặt có vai trò cực kỳ quan trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện lạnh Hoàng Anh

    Gọi điện

    Máy giặt nhà bạn đang giặt ổn bỗng dưng xảy ra vấn đề, nước xả liên tục hay liệt bàn phím, phát ra tiếng kêu lớn thậm chí rò rỉ điện? Bạn không biết phải gọi thợ sửa nơi đâu vì thời gian bận rộn? Thế thì đừng lo lắng nhé vì Điện lạnh Hoàng Anh ra đời là nhằm để cung cấp cho các khách hàng bận rộn dịch vụ sửa chửa điện lanh, đặc biệt là máy giặt ngay tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức bỏ ra để "vác" một chiếc tủ nặng cồng kềnh ra tận tiệm sửa chữa đấy.


    Có thể nói dịch vụ tại Điện lạnh Hoàng Anh, từ khâu liên hệ, tư vấn đến khâu sửa chữa đều vô cùng gọn gàng và thuận tiện. Nhân viên của cửa hàng luôn túc trực điện thoại 24/7 đảm bảo không lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ khách hàng và sẽ có mặt nhanh chóng sau 30 phút nhận cuộc gọi! Không những thế, với trình độ thâm niên lành nghề, kỹ thuật viên có thể nhanh chóng nhận ra vấn đề và báo tình trạng máy cho khách cũng như đưa ra giải pháp tối ưu cho cả đôi bên. Với trình độ cao, các kỹ thuật viên tại đây sau khi xác nhận yêu cầu từ khách liền có thể hoàn thành ngay trong ngày đấy, trừ trường hợp máy hư hỏng quá nặng cần đưa về xưởng sửa chữa. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Anh đều sẽ được phục vụ chu đáo và Hoàng Anh cam kết giải quyết triệt để nỗi lo âu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Mười, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 317 577
    Email: hoangdienlanh1997@gmail.com
    Website: dienlanhhoanganh.vn/
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063654872637
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh

  2. Máy giặt luôn là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình, thậm chí nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... và sẽ là một trở ngại khá lớn nếu như thiết bị trên đột nhiên hư hỏng. Thấu hiểu nỗi niềm trên của người dân, Điện lạnh Ngọc Thạch với chi nhánh tại Bình Định ra đời để giải quyết nỗi lo âu ấy. Vì thế, Ngọc Thạch luôn luôn tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt và chất lượng nhất tại Bình Định. Nếu máy giặt khách bị hỏng thì chỉ cần một cú điện thoại nhân viên sẽ có mặt ngay. Ngoài ra, nhờ việc có sẵn các linh kiện chính hãng, nên khi có yêu cầu từ khách hàng, Ngọc Thạch luôn đảm bảo hoàn thành dịch vụ sửa chữa ngay trong ngày để phục vụ nhu cầu giặt giũ của gia đình.


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình cùng với hệ thống trang thiết bị sửa chữa máy lạnh hiện đại tiên tiến nhất cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại Bình Định uy tín, nhanh chóng. Họ đều là những người có chuyên môn nhận sửa tất cả các dòng máy giặt đang phổ biến trên thị trường hiện nay và được đào tạo bày bản về phong cách phục vụ khách hàng. Nếu máy giặt nhà bạn có các biểu hiện sau thì hãy liên hệ Điện lạnh Ngọc Thạch:

    • Máy giặt không hoạt động.
    • Máy giặt bị rung lắc, phát tiếng ồn khi hoạt động.
    • Máy Giặt Nước xả liên tục
    • Máy Giặt Bàn phím điều khiển bị hỏng.
    • Máy giặt không vắt, sấy khô được mà chỉ giặt.
    • Máy Giặt bị rò rỉ điện,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1049 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0877 200 222
    Email: Dientudienlanhngocthach@gmail.com
    Website: suadodien.com/sua-chua-may-giat/
    Gọi điện
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch chi nhánh Bình Định
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch chi nhánh Bình Định
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch chi nhánh Bình Định
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch chi nhánh Bình Định
  3. Điện lạnh Quy Nhơn City là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một cửa hàng được kha khá cư dân tại đây tin tưởng bởi dịch vụ nhanh gọn, nhiệt tình, ưu đãi, sửa chữa bền lâu và tận nơi. Theo như lời của các hộ dân đã nhiều hơn một lần sử dụng dịch vụ sửa máy giặt nơi đây, nhân viên từ Điện lạnh Quy Nhơn City khi đến nhà dân để kiểm tra sửa chữa đều rất lịch sự, tỉ mỉ, nhanh gọn và làm hài lòng khách hàng, bởi phương châm của cửa hàng chính là chuyên nghiệp - uy tín - chân thành.


    Đến với Điện lạnh Quy Nhơn City bạn sẽ cảm thấy hài lòng về đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ năng chuyên nghiệp cùng với một chất lượng dịch vụ sửa máy lạnh hoàn hảo. Đơn vị sửa chữa máy lạnh Quy Nhơn được đánh giá là dịch vụ sửa chữa máy lạnh Quy Nhơn, Bình Định uy tín có nhiều năm trong ngành. Thêm vào đó, đội ngũ kĩ thuật lành nghề, có hơn 5 năm kinh nghiệm giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các trung tâm điện lạnh lớn. Điện lạnh Quy Nhơn City đã và đang là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng tại Bình Định và quyết tâm hướng đến mục tiêu xa hơn trong tương lai. Điện lạnh Quy Nhơn City cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đơn viij tự tin khẳng định sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thiết bị điện lạnh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ tin cậy, đồng hành cùng mọi gia đình và doanh nghiệp tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Trạng Quỳnh, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 054 206
    Website: dienlanhquynhoncity.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy