Top 5 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Linh Lập 232 0 Báo lỗi

Hiện nay máy giặt là dụng cụ thiết yếu trong mỗi gia đình và trở thành người trọ lý đắc lực cho các bà nội trợ. Bởi giặt quần áo vừa tốn thời gian lại rất mệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới

    Máy giặt đã và đang ngày càng phổ biến trong các gia đình. Sử dụng máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, nước, bảo vệ làn da của đôi tay khỏi các hóa chất tẩy rửa. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy giặt có thể gặp một vài lỗi dưới đây mà bạn cần lưu ý để kịp thời khắc phục hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các dịch vụ sửa máy giặt tại Quảng Bình. Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tập hợp những kỹ thuật viên giàu năng lực trong sửa chữa, vệ sinh máy giặt và các thiết bị điện lạnh khác sẽ giúp bạn khắc phục lỗi của chiếc máy giặt trong gia đình.


    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới với đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng của mình. Không ngừng nỗ lực trong hoạt động đa dạng hóa, nâng cấp chất lượng và tối ưu chi phí các gói dịch vụ cho quý khách hàng tại địa phương là điều mà Sửa chữa điện lạnh Đồng Hới luôn hướng tới. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, sửa chữa, lắp đặt máy giặt tại nhà chuyên nghiệp, báo giá rẻ nhất Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trường Chinh, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0333 288 533
    Email: thanhdjnonstop97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdonghoii

    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới

  2. Top 2

    Điện Lạnh Thanh Tùng

    Điện Lạnh Thanh Tùng được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi gặp phải những rắc rồi về hoạt động của máy giặt tại Quảng Bình. Điện Lạnh Thanh Tùng được biết đến như một đơn vị sửa chữa và vệ sinh máy giặt tại nhà vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, trung thực, có chuyên môn cao. Điện Lạnh Thanh Tùng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại Huế trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, tủ lạnh và đặc biệt là sửa chữa máy giặt.


    Ngoài sửa chữa trực tiếp tại cơ sở thì Điện Lạnh Thanh Tùng cũng cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Điện Lạnh Thanh Tùng luôn tự tin mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ phát hiện và xử lý tốt nhất những vấn đề mà chiếc máy giặt nhà bạn đang gặp phải. Điện Lạnh Thanh Tùng không ngừng tích lũy kinh nghiệm và phấn đấu hoàn thiện chất lượng phục vụ để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phong Nha, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0932 488 428
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034602542383

    Điện Lạnh Thanh Tùng
    Điện Lạnh Thanh Tùng
    Điện Lạnh Thanh Tùng
    Điện Lạnh Thanh Tùng
  3. Top 3

    Điện Lạnh Quảng Bình

    Không kém cạnh những đơn vị trong cùng lĩnh vực khác, Điện Lạnh Quảng Bình cũng là cái tên nổi bật trong dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà uy tín và chất lượng ở Quảng Bình. Điện Lạnh Quảng Bình đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sửa chữa không làm ảnh hưởng đến hoạt động nguyên bản của máy giặt, thay thế linh kiện chính hãng.

    Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ thuật viên có trách nhiệm cũng như quá trình sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được thời gian, khách hàng càng đặt lòng tin cho Điện Lạnh Quảng Bình. Sau khi sửa chữa máy móc xong, khách hàng sẽ được hướng dẫn để bảo quản thiết bị điện lạnh mình tốt hơn. Bạn hãy yên tâm rằng Điện Lạnh Quảng Bình sẽ khắc phục mọi hư hỏng của máy giặt một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Dù chất lượng dịch vụ đạt ở mức tối đa nhưng chi phí sửa chữa của Điện Lạnh Quảng Bình luôn ở mức phù hợp nhất để mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 692 525

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083333672817

    Điện Lạnh Quảng Bình
    Điện Lạnh Quảng Bình
    Điện Lạnh Quảng Bình
    Điện Lạnh Quảng Bình
  4. Top 4

    Điện lạnh Minh Khang

    Gọi điện

    Máy giặt sử dụng lâu ngày có thể bị hỏng hóc, chập điện... Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với máy giặt của mình, điều quan trọng là phải nhờ thợ sửa chữa chuyên nghiệp kiểm tra. Họ có thể chẩn đoán vấn đề và thực hiện các sửa chữa cần thiết. Hiện nay, Điện lạnh Minh Khang là đơn vị chuyên sửa máy giặt tại Đồng Hới với nhiều ưu điểm nổi bật. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và trung thực. Minh Khang sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý và cạnh tranh.


    Các dịch vụ sửa chữa máy giặt của Điện Lạnh Minh Khang bao gồm:

    • Sửa máy giặt không hoạt động khi đã bật nút khởi động
    • Sửa máy giặt nguồn nước không chảy vào máy giặt
    • Sửa máy giặt thời gian xả nước giặt quá lâu
    • Sửa máy giặt quần áo không sạch và bột giặt vẫn còn dính trên quần áo sau khi giặt
    • Sửa máy giặt thời gian giặt quá lâu
    • Sửa máy giặt khi giặt có hiện tượng kêu lạch cạch và rung mạnh...

    Đơn vị luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Minh Khang nhận sửa máy giặt các loại, các hãng, từ máy giặt cơ đến máy giặt điện tử, từ máy giặt cửa trên đến máy giặt cửa trước. Điện lạnh Minh Khang luôn làm việc với phương châm "Lấy chữ tâm để phục vụ - Lấy chữ tín để thành công". Nhờ đó, đơn vị đã đón nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 374 384
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10007617910369
    Gọi điện
    Điện lạnh Minh Khang
    Điện lạnh Minh Khang
    Điện lạnh Minh Khang
    Điện lạnh Minh Khang
  5. Top 5

    Điện Lạnh Quang Hiếu

    Nếu máy giặt của gia đình bạn xuất hiện các biểu hiện lạ và thường xuyên xảy ra như: máy giặt không chạy, không vắt, không cấp nước, không xả hoặc liệt phím, thì đó là dấu hiệu bạn nên tìm một dịch vụ sửa máy giặt uy tín để khắc phục kịp thời các sự cố trên. Việc sửa chữa kịp thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, gia tăng tuổi thọ cho máy giặt và tránh được hỏng hóc nặng nề.

    Cái tên tiếp theo trong danh sách mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là Điện Lạnh Quang Hiếu. Với đội ngũ nhân viên điện lạnh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Lạnh Quang Hiếu cam kết làm khách hàng hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà ở Quảng Bình. Điện Lạnh Quang Hiếu đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà nhanh, gọn, chuẩn. Luôn đúng hẹn với khách hàng, phục vụ từ 8h sáng đến 21h giờ tối, rất tiện lợi cho khách hàng đi làm ban ngày không có thời gian. Đặc biệt, Điện Lạnh Quang Hiếu cung cấp chế độ bảo hành sửa chữa uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trường An, Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0778 887 386 & 0345 321 386
    Email: codienlanhtrunghieuqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057066685352

    Điện Lạnh Quang Hiếu
    Điện Lạnh Quang Hiếu
    Điện Lạnh Quang Hiếu
    Điện Lạnh Quang Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy