Top 5 Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Xây Dựng Sài Gòn
  2. Top 2 Điện Lạnh Đắk Nông
  3. Top 3 Điện Lạnh Thái Linh
  4. Top 4 Lê Hiếu
  5. Top 5 Phú Thịnh

Top 5 Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 76 0 Báo lỗi

Máy bơm nước là vật dụng cần thiết mà gần như gia đình nào cũng sử dụng. Nếu máy bơm hoạt động thường xuyên trong một thời gian dài có thể gặp trục trặc hoặc ... xem thêm...

  1. Xây Dựng Sài Gòn chuyên sửa chữa các loại máy bơm nước bao gồm máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy, máy bơm chìm nước thải,… tại khu vực Đắk Nông. Với cam kết chất lượng hoàn hảo, dịch vụ này bao gồm tìm nguồn cung ứng phụ tùng, thay thế & phát hiện lỗi trên thiết bị hiện có để trả lại cho khách hàng thiết bị bơm nước chất lượng tối ưu. Đối với máy bơm bị hư hỏng nặng, quy trình sửa chữa có thể được thực hiện tại chỗ hoặc trong xưởng được trang bị thiết bị đầy đủ của công ty.

    Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa máy bơm của Xây Dựng Sài Gòn đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng và mức giá hợp lý nhất. Nếu đếm tất cả các dịch vụ sửa điện nước của đon vị này liệt kê trên bảng giá hoặc trên menu của website thì bạn có thể hình dung phạm vi cung cấp dịch vụ của đơn vị này có thể đáp ứng đến 99% nhu cầu sửa chữa và lắp đặt điện nước của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0934 134 488 & 0986 134 488
    Website: https://www.xaydungsaigon.co

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Điện Lạnh Đắk Nông với phương châm hoạt động là: luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. "Chúng tôi không chỉ mỉm cười với khách hàng mà còn khiến khách hàng phải mỉm cười với chúng tôi". Với nhiệm vụ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Điện Lạnh Đắk Nông không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, thay đổi cơ cấu. Và chỉ trong vòng hơn 5 năm đã là một trong những công ty cung cấp dịch vụ có chất lượng dịch vụ đứng số 1 tại Đắk Nông cũng như khu vực Tây Nguyên do khách hàng công nhận.

    Điện Lạnh Đắk Nông chuyên cung cấp các loại máy bơm và dịch vụ sửa máy bơm nước tại khu vực Đắk Nông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cam kết sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng và mức giá phù hợp nhất. Với phương châm “Có mặt ngay – Đúng giá – Không nảy – Có bảo hành”, Điện Lạnh Đắk Nông hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành với mọi nhà để xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đế các thiết bị, hệ thống nước và máy bơm cho dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 687 808 & 026 1350 1234
    Email: dienlanhkimson@gmail.com
    Website: http://dienmaydaknong.com

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Bạn đang gặp khó khăn vì hệ thống máy bơm nước tại nhà, tại công ty không hoạt động? Những lúc thế này, dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại Đắk Nông của Điện Lạnh Thái Linh cam kết là người bạn đáng tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, công ty sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài.


    Một số hạng mục sửa chữa máy bơm nước phổ biến tại Điện Lạnh Thái Linh như: Rò rỉ điện, rò rỉ nước, máy kêu to, hư cầu chì,… Ngay sau khi liên hệ khoảng 15 phút, Điện Lạnh Thái Linh sẽ có người đến tận nhà để khắc phục sự cố. Điện Lạnh Thái Linh cam kết trả lại cho bạn thiết bị máy bơm cao cấp, chất lượng tốt như ban đầu với thời gian sửa chữa ngắn nhất có thể. Ngoài ra công ty còn có các hạng mục thi công như:

    • Thi công cải tạo mới hệ thống điện + nước
    • Sửa chữa máy giặt
    • Sửa chữa tủ lạnh
    • Sửa chữa điện dân dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, Xã Trường Xuân, Huyện Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0335 524 762 & 0358 603 832
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037315723771

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Luôn làm việc với tinh thần nhiệt tình, niềm nở trong công việc, xử lý nhanh chóng sự cố hư hỏng về máy bơm. Lê Hiếu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy bơm tại nhà tại Đắk Nông. Để cam kết chất lượng, công ty luôn tìm tòi những tình trạng máy bơm nước khác nhau để đưa ra phương án khắc phục hiệu quả nhất khi phát sinh sự cố. Sau mỗi quy trình sửa chữa, Lê Hiếu đảm bảo trả lại cho khách hàng hệ thống máy bơm bền vững như lúc ban đầu.

    Ngoài ra, Lê Hiếu còn cam kết sự trung thực và uy tín trong dịch vụ cùng mức giá phải chăng, hạn chế sự phát sinh không cần thiết. Cùng mục tiêu đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho đời sống, hiểu được những nhu cầu thiết yếu của gia đình Việt, Lê Hiếu – với phương châm “Người thợ của gia đình Việt” ra đời với mong muốn góp phần tạo ra những giá trị mới, đồng hành cùng gia đình Việt trong những khó khăn về các dịnh vụ kỹ thuật. Góp phần tạo ra cuộc sống tốt đẹp, tiện nghi hơn, tạo ra một định nghĩa mới, Lê Hiếu gọi đó là: Dịch vụ kỹ thuật cho gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0775 678 948 & 0384 244 044 & 0977 147 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieu.lengoc.737

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Bạn đang gặp khó khăn vì hệ thống máy bơm nước tại nhà, tại công ty không hoạt động? Những lúc thế này, dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại Đắk Nông của Dịch vụ sửa chữa máy bơm Phú Thịnh cam kết là người bạn đáng tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, Phú Thịnh sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài. Dịch vụ sửa chữa máy bơm Phú Thịnh chuyên sửa máy bơm nước 24h các ngày trong tuần, quý khách gọi có thợ đến sau 15p, sửa máy bơm tại TP. Gia Nghĩa.

    Với cam kết chất lượng hoàn hảo, dịch vụ này bao gồm tìm nguồn cung ứng phụ tùng, thay thế & phát hiện lỗi trên thiết bị hiện có để trả lại cho khách hàng thiết bị bơm nước chất lượng tối ưu. Đối với máy bơm bị hư hỏng nặng, quy trình sửa chữa có thể được thực hiện tại chỗ hoặc trong xưởng được trang bị thiết bị đầy đủ của công ty. Ngoài ra, Dịch vụ sửa chữa máy bơm Phú Thịnh trang thiết bị sửa chữa cũng đạt chất lượng tốt và yêu cầu hiện đại để xử lý tất cả các công việc về điện nước, khoan sửa giếng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0915 394 394
    Fanpage: https://www.facebook.com/phu.quang.39

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy