Top 4 Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 205 0 Báo lỗi

Máy bơm nước là một trong những thiết bị thiết yếu, cường độ hoạt động cao trong nhà. Đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt hàng ngày cho bà con. Qua thời gian dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty Huy Hoàng

    https://www.facebook.com/lam.phandinh.12Địa chỉ sửa máy bơm nước uy tín tại Hà Tĩnh – Công Ty Huy Hoàng chuyên sửa chữa các loại máy bơm nước gia đình và máy bơm công nghiệp uy tín chất lượng. Chuyên mua bán, trao đổi các loại máy bơm dân dụng và cao cấp chính hãng với giá cả tốt nhất, bảo hành dài hạn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có độ bền cao nhất.

    Công Ty Huy Hoàng
    nhận sửa chữa cung cấp linh kiện máy bơm nước chính hãng chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề lắp đặt, bảo dưỡng, sửa máy bơm nước cùng với những người thợ sửa máy bơm có tay nghề cao luôn ý thức, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình 24/7, có mặt 15 phút ngay sau khi nhận yêu cầu dịch vụ để khách hàng không phải chờ đợi lâu.


    Công Ty Huy Hoàng chuyên:

    • Kiểm tra máy bơm nước kiêu hay không.
    • Kiểm tra đường ống nước bơm và hút.
    • Kiểm tra bể ngầm, bồn nước của nhà bạn.
    • Kiểm tra hệ thống điện cấp cho máy bơm nước.

    Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất. Công ty đã không ngừng nỗ lực trong việc hoàn thiện và phát triển cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực giỏi. Đơn vị đã trang bị đầy đủ máy móc, cơ sở thiết bị. Phục vụ thi công xây dựng, sửa chữa nhà tiên tiến nhất thị trường. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân lực giỏi chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lê Bá Cảnh, Đại Nài, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0919 657 683

    Email: homauhuyhoang@gmail.com

    Website: https://chongthamgiare.com

    Công Ty Huy Hoàng
    Công Ty Huy Hoàng
    Công Ty Huy Hoàng
    Công Ty Huy Hoàng

  2. Máy bơm nước tại nhà bạn đang gặp vấn đề trục trặc ? Nó đang làm công việc, sinh hoạt của gia đình bạn bị đảo lộn. Và bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sử dụng dịch vụ sửa máy bơm nước tại Hà Tĩnh. Nhưng có rất nhiều cơ sở đơn vị nhân sửa chữa máy bơm tại Hà Tĩnh. Bạn là một khách hàng lần đầu sử dụng các dịch vụ sửa máy bơm. Hay là một khách hàng đã thử sử dụng nhiều dịch vụ sửa chữa máy bơm của nhiều đơn vị mà vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt? Vậy thì tại sao không thử dùng dịch vụ sửa máy bơm nước tại Hà Tĩnh của Điện tử điện lạnh - Điện dân dụng Anh Tuấn.

    Dịch vụ sửa máy bơm tại nhà của Điện tử điện lạnh - Điện dân dụng Anh Tuấn có thể sửa chữa khắc phục các sự cố liên quan đến máy bơm. Thay thế lắp đặt các linh kiện điện tử máy bơm, bảo hành bảo dưỡng máy bơm trên khu vực Hà Tĩnh. Mọi vấn đề sự cố về chiếc máy bơm nhà bạn sẽ được Điện tử điện lạnh - Điện dân dụng Anh Tuấn khắc phục nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Đường Lý Tự Trọng, Thị Trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 485 051 & 0964 432 274

    Email: anhtuanht1995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhtuanht1995

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Điện tử điện lạnh - Điện dân dụng Anh Tuấn
    Điện tử điện lạnh - Điện dân dụng Anh Tuấn
  3. Trên địa bàn Hà Tĩnh hiện nay, có rất nhiều các đơn vị sửa máy bơm nước ra đời, chỉ cần search từ khóa “sửa máy bơm nước Hà Tĩnh” đã có hàng ngàn kết quả được tìm thấy chỉ trong vòng chưa đầy 0.5s. Giữa vô vàn các đơn vị sửa bơm này, liệu có bao nhiêu địa điểm sửa máy bơm uy tín chắc chắc các bạn không thể biết hết được. Toplist xin giới thiệu với các bạn Điện Cơ - Điện Lạnh Tiến Mỹ.


    Chất lượng sửa chữa tại Điện Cơ - Điện Lạnh Tiến Mỹ luôn đạt hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm trước khi giao cho khách hàng đều được kiểm tra tính toán một cách cần thận, chi tiết, đảm bảo máy bơm sẽ luôn hoạt động tốt khi bàn giao. Giá cả tại Điện Cơ - Điện Lạnh Tiến Mỹ luôn là thấp nhất, hợp lý nhất cho các dịch vụ. Đội ngũ tư vấn kĩ thuật luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn các giải pháp, phương án cho khách hàng để các bạn có thể lựa chọn được phương án phù hợp cho các công trình, dự án của mình. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình, cung cấp dịch vụ 24/24 bất kể thời gian nào, chúng tôi đều có thể giúp đỡ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liên Giang, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0974 274 328

    Fanpage: www.facebook.com/tien.phanvan.56614

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Điện Cơ Hải Lam

    Chiếc máy bơm là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình khi bơm nước sinh hoạt: tắm rửa, ăn uống. Máy bơm trên thị trường có rất nhiều loại và công suất, tùy vào mục đích sử dụng mà ta chọn mua cho gia đình, cửa hàng một chiếc máy hợp lý. Cũng như các thiết bị điện khác, dù máy bơm ta mua là chính hãng và dòng tốt nhưng qua thời gian dài sử dụng ít nhiều cũng sẽ gặp trục trặc hỏng hóc.

    Thật bất tiện khi không bơm được nước sinh hoạt cho gia đình, ảnh hưởng buôn bán của cửa hàng, quán ăn. Chính vì thế, Điện Cơ Hải Lam với dịch vụ sửa máy bơm nhanh chóng và tận nhà, giúp quý khách sửa chữa dứt điểm các lỗi của máy bơm như:

    • Sửa chữa máy bơm không lên nước.
    • Sửa chữa máy bơm không vào điện, không chạy.
    • Máy bơm phát ra tiếng ồn lớn.
    • Sửa máy bơm áp bị nhảy áp liên tục, mất áp.
    • Sửa máy bơm hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước,…
    • Sửa máy bơm dân dụng và máy bơm công nghiệp.

    Song song với việc liên tục nhập về các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình sửa chữa, Điện Cơ Hải Lam luôn sát sao trong việc chỉ đạo thợ sửa chữa trong vấn đề đạo đức nghề nghiệp. Nói không với các thợ sửa chữa ý thức kém, đến sửa chữa chém giá cao hơn giá công ty đưa ra, cử chỉ hành vi vô lễ với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Tây Lĩnh Hồng, Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 844 858

    Fanpage: www.facebook.com/lam.phandinh.12

    Điện Cơ Hải Lam
    Điện Cơ Hải Lam
    Điện Cơ Hải Lam
    Điện Cơ Hải Lam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy