Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 715 0 Báo lỗi

Một mùa tuyển sinh sắp tới, các phụ huynh lại bắt đầu đau đầu trong công cuộc tìm trường học cho con, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con nhỏ vào cấp tiểu ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Trường Tiểu học Ngô Quyền cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Kon Tum hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luông quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


    Tại Trường Tiểu học Ngô Quyền, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường Tiểu học Ngô Quyền tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

    Trường Tiểu học Ngô Quyền xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Ngô Quyền, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 8879 & 093 504 67 91

    Email: c1ngoquyen_ktkontum@moet.edu.vn

    Website: ngoquyen.kontumcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057286426303

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngô Quyền
    Trường Tiểu học Ngô Quyền
    Trường Tiểu học Ngô Quyền
    Trường Tiểu học Ngô Quyền

  2. Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức. Được biết đến với danh hiệu trường tổ chức dạy - học theo chuẩn quốc tế từ nhiều năm qua, Trường Tiểu học Quang Trung đã liên tục đổi mới, ứng dụng nhiều mô hình dạy và học hiện đại nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhưng vẫn không quên giá trị cốt lõi về hạnh phúc và mong muốn của học sinh. Trong đó, mục tiêu quan tâm giáo dục toàn diện cho học sinh của nhà trường được thể hiện ngay từ cấp tiểu học.


    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021 - 2022 cô và trò Trường Tiểu học Quang Trung tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Sư Vạn Hạnh, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 4460

    Email: c1quangtrung_ktkontum@moet.edu.vn

    Website: quangtrung.kontumcity.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quang Trung
    Trường Tiểu học Quang Trung
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Có thể nói rằng, hiếm ngôi trường tiểu học nào ở Kon Tum có cảnh quang sư phạm đẹp như Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum. Sân trường ngập tràn bóng cây xanh và hoa. Dưới những tán cây, những “Thư viện di động”, cùng những chiếc ghế đá được nhà trường bài trí khéo léo, đẹp mắt để HS ngồi đọc sách. Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.


    Cùng với việc dạy chữ, Ban giám hiệu Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum luôn chú trọng việc giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong học sinh, thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Để hoạt động từ thiện, nhân đạo đi vào chiều sâu, trường thành lập Ban hoạt động ngoài giờ, phân công cụ thể các thành viên, lập kế hoạch hoạt động theo bảng giao ước thi đua công tác Đội và phong trào thiếu nhi qua từng năm học; phối hợp với giáo viên chủ nhiệm rèn kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 6094

    Email: truongththspnguynhukontum@gmail.com

    Website: ththsp.kontum.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067775335637

    Gọi điện
    Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum
    Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum
    Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum
    Trường Tiểu học thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum
  4. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng - xanh - sạch - đẹp- an toàn. Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường. Tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi, khơi gợi sự sáng tạo tiềm ẩn, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu cho con em học tập của nhân dân trên địa bàn Kon Tum.

    Năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đạt được kết quả toàn diện trên các mặt. Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, thầy và trò Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đang tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vươn lên để đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học cũng như các mặt công tác khác, xứng đáng là ngôi trường chất lượng hàng đầu tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0391 2069 & 0606 250 027

    Email: c1lehongphong_ktkontum@moet.edu.vn

    Website: lehongphong.kontumcity.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
  5. Mặc dù thời điểm ban đầu khi mới thành lập, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và của các em học sinh, nhà trường đã từng bước phát triển vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay cơ sở vật chất nhà trường đã khang trang hơn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, nhà trường còn không ngừng phát triển về số lượng, chất lượng đội ngũ giáo viên.

    Với sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ các thầy cô giáo, nhiều năm liền nhà trường luôn duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt 100%, tỉ lệ học sinh được khen thưởng đạt trên 90%. Với những kết quả đạt được, đã khẳng định nhà trường có những bước tiến vững chắc trong công tác giáo dục. Hàng năm, số lượng cha mẹ học sinh có nhu cầu cho con em học tại nhà trường ngày càng tăng.

    Học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ không chỉ được trang bị Kiến thức, mà còn có kỹ năng học tập, năng lực Tư duy, khả năng lãnh đạo, có phẩm chất và thái độ tốt, là những công dân toàn cầu nhưng mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và có lòng tự tôn dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Hoàng Văn Thụ, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 4634

    Email: c1hoangvanthu_ktkontum@moet.edu.vn

    Website: hoangvanthu.kontumcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhochoangvanthukt

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi, một trong những trường tiểu học hàng đầu tại Nghệ An, không nằm ngoài danh sách này. Nhà trường đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một đội ngũ giáo viên năng động và sáng tạo. Sự đồng lòng nhất trí, lòng đoàn kết và tình yêu thương học trò đều nằm trong quan điểm giáo dục của trường, và nhà trường đã thành công trong việc hoàn thành các mục tiêu đề ra.


    Các thầy cô ở Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi không chỉ quan tâm đến việc giảng dạy, mà còn theo dõi chặt chẽ tình hình học tập và quá trình rèn luyện của từng học sinh. Họ tích cực cập nhật và áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy, tạo ra một môi trường học tập hiện đại và sáng tạo.


    Những giáo viên tại Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi không chỉ giúp học sinh tiếp cận kiến thức mà còn giúp họ phát triển nhân cách và năng lực riêng, tạo điều kiện cho sự tự do và sự sáng tạo trong học tập. Đây thực sự là nơi mà học sinh không chỉ học hỏi mà còn phát triển toàn diện trong một môi trường đầy tình yêu và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Huyện Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0889 567 959
    Email: tieuhocso2thitranpleikan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057387972754
    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi
    Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi
    Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi
    Trường Tiểu Học Số 2 Ngọc Hồi
  7. Mỗi học sinh là một cá nhân độc đáo, đa dạng về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý. Chính vì điều này, việc tạo một môi trường học tập thích hợp và đa dạng là quan trọng. Phụ huynh, trong việc lựa chọn nơi con em học, đều mong muốn một ngôi trường nơi con có thể học một cách vui vẻ và phát triển toàn diện về trí tuệ và tâm hồn.


    Chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần luôn được giữ vững và không ngừng được nâng cao. Hàng năm, bên cạnh việc dạy và học chính khoá, nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em. Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần đáp ứng tốt những tiêu chí này. Với sự đầu tư vào đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất, trường đã xây dựng môi trường học tập đạt chuẩn quốc gia. Phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" thể hiện cam kết của trường với sự phát triển của học sinh.


    Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần đã thực sự trở thành mái nhà thứ hai cho học sinh và cán bộ, giáo viên. Trong nhiều năm, trường đã thành công trong việc đào tạo nhiều thế hệ học sinh đầy tri thức và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 536 Trần Phú, Huyện Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0603 832 068
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063722403086
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
    Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
    Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
    Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
  8. Trong thời gian qua, có thể nói truyền thống trường Tiểu học Phan Đình Phùng được xây dựng trên nền móng chất lượng dạy và học. Hàng năm, kết quả duy trì sĩ số của nhà trường luôn đạt 100%, kết quả học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%, tỉ lệ học sinh được xét lên lớp thẳng chiếm 99 đến 100 %. Trong đó tỉ lệ học sinh đạt học lực khá giỏi chiếm từ 80-90 %. Kết quả xếp loại hạnh kiểm luôn đạt tỉ lệ 100%, học sinh thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ của học sinh tiểu học.


    Chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Phan Đình Phùng luôn được giữ vững và không ngừng được nâng cao. Hàng năm, bên cạnh việc dạy và học chính khoá, nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em, đồng thời mở ra một sân chơi lành mạnh giúp phát huy năng khiếu của từng học sinh. Trong đó nổi bật như các chuyên đề ngoại khoá: Rung chuông vàng, Đố vui để học, các hoạt động ngoại khoá như: Hội diễn văn nghệ, Hội thi vẽ tranh theo chủ đề, hội trại, sinh hoạt tập thể thi các trò chơi dân gian… Trường cũng đã thành lập và tổ chức câu lạc bộ cờ tướng, cờ vua, đội bóng đã mi ni trong học sinh…


    Với truyền thống dạy học của mình, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được Nhà nước tặng Huân chương lao động hạng 3 năm 2003, được công nhận là trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I từ năm 2002, là đơn vị có nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban nhân dân Tỉnh Kon Tum. Đồng thời nhà trường cũng được Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum trao cờ thi đua xuất sắc. Với những thuận lợi như hiện nay, nhà trường đang cố gắng hết mình để phát huy những thế và lực của mình, hướng tới mục tiêu được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thái Học, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0391 3266
    Email:
    c1phandinhphung_kt.kontum@moet.edu.vn
    Website: phandinhphung.kontumcity.edu.vn


    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng
    Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  9. Trường Tiểu học Lê Văn Tám vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong tỉnh về chất lượng giảng dạy và giáo dục. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý.

    Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu học Lê Văn Tám không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Phường Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0385 6003

    Email: c1levantam_kt.kontum@moet.edu.vn

    Website: levantam.kontumcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongthlvt

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
  10. Top 10

    Trường Tiểu học Đăk Dục

    Trường Tiểu học Đăk Dục không chỉ là nơi truyền thống hiếu học, mà còn là ngôi trường được sự quan tâm và hỗ trợ từ các cấp uỷ Đảng, chính quyền, lãnh đạo ngành, đoàn thể và cộng đồng phụ huynh. Tập thể giáo viên, nhân viên tại trường này thể hiện sự đoàn kết vững chắc, tinh thần trách nhiệm cao, và sự sáng tạo tích cực, giúp trường vươn lên hàng đầu trong danh sách các trường Tiểu học ở thành phố, đặc biệt về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Trong mỗi hành động phát triển, Trường Tiểu học Đăk Dục không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục mà còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng lòng đạo đức và nhân cách cho học sinh. Với triết lý "Tất cả vì học sinh thân yêu" và việc kết hợp giữa việc giảng dạy chữ viết và việc rèn người, trường đã trở thành ngôi nhà thứ hai đầy ấm áp cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    Học sinh tại Trường Tiểu học Đăk Dục không chỉ học tập trong một môi trường thân thiện, mà còn được khuyện khích và hỗ trợ để tham gia nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa. Những nỗ lực của học sinh được động viên và thưởng cho qua các thành tích xuất sắc trong học tập. Hơn nữa, trường còn chú trọng vào việc giáo dục đạo đức và rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động từ thiện và nhân đạo để khuyến khích tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng học thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Đăk Dục, Huyện Ngọc Hồi, Kon Tum
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075891592999
    Trường Tiểu học Đăk Dục
    Trường Tiểu học Đăk Dục
    Trường Tiểu học Đăk Dục
    Trường Tiểu học Đăk Dục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy