Top 7 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Hòa Dương 99 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duy Vũ Music

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2000, Duy Vũ Music tự hào là một trong những trung tâm dạy đàn cũng như là cửa hàng phân phối nhạc cụ uy tín, chất lượng đầu tiên tại thị trường các tỉnh Tây Nguyên. Với hơn 20 trong nghề, Duy Vũ Music đã, đang và sẽ không ngừng đào tạo ra nhiều học viên ưu tú cũng như cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh so với thị trường hiện nay kèm dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.


    Ngoài việc thường xuyên chiêu sinh các lớp Guitar, Piano, Organ và các khóa thanh nhạc, thì Duy Vũ Music còn là nhà phân phối, bán lẻ các loại đàn được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là trung tâm lâu năm với chất lượng đào tạo vô cùng tốt. Thường xuyên khai giảng các lớp khác nhau: Đàn Organ, Piano, cảm thụ âm nhạc, dự thính lớp 1… cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt trung tâm cũng là nơi ươm mầm tài năng tương lai cho các em với các chương trình biểu diễn do chính trung tâm tổ chức. Mục đích nhằm trau dồi bản lĩnh sân khấu cũng như đứng trước đám đông. Phương pháp giảng dạy và giáo trình này được đánh giá là phù hợp từng độ tuổi, tính cách của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 708 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0902 299 063 & 0368 136 949
    Email: nhaccuduyvu@gmail.com
    Website: https://nhaccuduyvu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuduyvu

    Gọi điện
    Duy Vũ Music
    Duy Vũ Music
    Duy Vũ Music
    Duy Vũ Music

  2. Top 2

    Lớp nhạc Kon Tum

    Lớp nhạc Kon Tum chuyên nhận dạy các nhạc cụ như guitar, piano, ukulele và các nhạc lý khác từ cơ bản đến nâng cao, nơi đây chuyên đào tạo giúp các học viên phát triển năng khiếu âm nhạc của mình và trở thành những nhạc sĩ tài năng trong tương lai.


    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Lớp nhạc Kon Tum đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy cho các học viên yêu thích âm nhạc. Với chuyên môn cao về đàn Guitar, Piano, Lớp nhạc Kon Tum luôn là điểm đến được nhiều bạn lựa chọn. Giáo viên của trung tâm là những người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong quá trình học tập. Trung tâm cung cấp các khóa học đàn cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm. Khóa học được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và trình độ của mỗi bạn. Các bạn sẽ được học các kỹ năng cơ bản như cách đọc nốt nhạc, tập luyện ngón tay, và thực hành các bài hát khác nhau để phát triển kỹ năng chơi đàn của mình. Giá cả các khóa học tại đây cũng vô cùng hợp lý và phải chăng, mức giá rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khóa học cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249/12 Hẻm Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 09890 12 519
    Fanpage: www.facebook.com/LOPNHACGUITAR

    Lớp nhạc Kon Tum
    Lớp nhạc Kon Tum
    Lớp nhạc Kon Tum
    Lớp nhạc Kon Tum
  3. Trung tâm Hady Piano chuyên dạy và bán các loại nhạc cụ Piano, Violin, Organ. Được biết đến là một trong những địa chỉ dạy đàn piano, Violin được các phụ huynh Kon Tum đánh giá cao. Tại đây chuyên dạy piano, Violin, Organ cho mọi lứa tuổi, đối tượng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và kỹ năng sẵn có của mỗi học viên, trung tâm sẽ lựa chọn giáo trình phù hợp. Giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả tối đa. Hady Piano còn nhận các show biểu diễn cho các học viên để thử sức mình khi chơi đàn theo nhóm và biểu diễn trước đám đông.


    Giáo trình dạy tại Hady Piano đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau

    • Giáo trình cho người lớn
    • Giáo trình cho trẻ em theo yêu cầu
    • Giáo trình cho người mới bắt đầu
    • Giáo trình cho người đi làm
    • Giáo trình cho người muốn nâng cao

    Một điểm cộng khác cho trung tâm là không gian giảng dạy rộng rãi, hiện đại. Nhờ đó, đảm bảo chất lượng toàn bộ quá trình học của học viên. Ngoài ra, Hady Piano còn phân phối các dụng cụ âm nhạc chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập tại nhà của nhiều học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đỗ Xuân Hợp, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0848 777 709
    Email: cuncon.mario@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaDyPiano

    Gọi điện
    Hady Piano
    Hady Piano
    Hady Piano
    Hady Piano
  4. Top 4

    VP Music

    Gọi điện

    VP Music chuyên chiêu sinh các lớp Piano, Violin, Guitar và trống, thường xuyên tổ chức buổi hòa tấu giữa các học viên, tạo cho học viên có môi trường chơi nhạc cụ chuyên nghiệp cũng như rèn luyện khả năng làm việc nhóm. Bằng tất cả tài năng và tâm huyết của mình, VP Music ngày càng khẳng định được chất lượng và sự tin tưởng đối với phụ huynh trong suốt thời gian qua. Sự hiện diện của VP Music như là một món quà dành cho thế hệ trẻ với hy vọng mang niềm đam mê chơi nhạc cụ đến gần hơn với mọi người.


    VP Music là trung tâm uy tín, thường xuyên chiêu sinh các học viên ở mọi lứa tuổi, nếu bạn đang có ý định cho con em mình học một bộ môn nhạc cụ mới để trải nghiệm và thử sức thì VP Music nhất định là trung tâm dạy đàn uy tín khiến bạn tấm tắc khen ngợi. Là trung tâm đào tạo âm nhạc xịn sò ở Kon Tum, VP Music luôn khát khao ươm mầm nên những tài năng âm nhạc thực thụ.VP Music liên tục mở các khóa học theo từng cấp độ dành cho các lứa tuổi khác nhau nên bạn hãy yên tâm về với đội của VP Music


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Trỗi, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0943 596 907
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080286824121

    Gọi điện
    VP Music
    VP Music
    VP Music
    VP Music
  5. Top 5

    Nghĩa Piano

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một trung tâm dạy đàn piano tại Kon Tum chất lượng, Nghĩa Piano là một gợi ý tuyệt vời hơn cả. Đứng đầu trung tâm là thầy Nghĩa, đã có bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những chương trình học thú vị, hiệu quả nhất.

    Khác với các trung tâm nghệ thuật khác, Nghĩa Piano chỉ tập trung vào giảng dạy là Piano. Các lớp học sử dụng giáo trình âm nhạc bài bản, tập trung trau dồi các kỹ năng âm nhạc cơ bản. Sau khi học viên đã nắm vững kỹ năng nền, trung tâm sẽ dần chuyển sang dạy các tác phẩm âm nhạc nâng cao.


    Những thanh âm trong trẻo sẽ được tận tình chỉnh nắn lại khi bạn đến với Nghĩa Piano. Cùng mức học phí nhẹ nhàng, đào tạo chuyên nghiệp. Nghĩa Piano chính là nơi tuyệt vời mà bạn cần phải thử một lần trải nghiệm giáo trình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0914 546 723 & 0912 172 141
    Fanpage: www.facebook.com/trankim.trongnghia

    Gọi điện
    Nghĩa Piano
    Nghĩa Piano
    Nghĩa Piano
    Nghĩa Piano
  6. Tango Piano là một trong những địa chỉ học piano được nhiều phụ huynh gửi gắm con mình tới học tại Kon Tum. Đây là nơi giảng dạy piano chuyên nghiệp, đa số học viên là các bạn nhỏ. Với mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, Tango Piano không chỉ dạy piano mà còn cung cấp các khóa học khác như Guitar, Violin. Tại đây giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Tango Piano luôn mang đến cho bạn những bài học chất lượng cao, giáo trình đầy đủ với nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau.


    Giáo viên với kỹ năng chuyên môn cao, mang trong mình sứ mệnh truyền đạt nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận đến bạn, cô luôn nhiệt tình, tận tâm. Hệ thống giáo trình khoa học từ cơ bản đến nâng cao cho nhiều đối tượng, giúp học viên thành thạo kỹ năng.


    Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và tâm huyết giao viên, Tango Piano tin rằng sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, giúp các bạn phát triển tài năng và đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521 Hùng Vương, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0365 375 004
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071904042633

    Gọi điện
    Tango Piano
    Tango Piano
    Tango Piano
    Tango Piano
  7. Thầy Tuấn Guitar chuyên đào tạo học viên lớp guitar từ căn bản đến nâng cao với chất lượng tốt tại Kon Tum. Đến với lớp của thầy Tuấn, học viên sẽ được tham gia các khóa học đàn Guitar hiện đại, thầy sẽ theo sát tiến độ của học viên.. Thầy Tuấn Guitar hiện đang chiêu sinh khoá Guitar, với kinh nghiệm hơn nhiều năm giảng dạy. Thầy sẽ mang đến cho các bạn khóa học Guitar ngắn gọn nhưng cực kỳ hiệu quả.


    Ngoài ra, lớp học thầy Tuấn còn tổ chức nhiều chương trình giao lưu guitar, giao lưu giữa các học viên có đam mê với đàn guitar. Không gian học các môn nghệ thuật cực kì thoáng mát giúp bạn thư giãn, hiệu quả sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng khi đến trải nghiệm các môn học tại đây. Cùng cơ sở vật chất hiện đại, cách âm từng phòng học, có trang bị nhạc cụ đầy đủ giúp học viên tập trung học 1 cách tối ưu. Hiện tại thầy Tuấn đang chiêu sinh lớp học guitar cho mọi lứa tuổi, nhanh tay đăng ký nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Quý Đôn, P.Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0389 978 572
    Fanpage: www.facebook.com/dinhtuankx Gọi điện
    Thầy Tuấn Guitar
    Thầy Tuấn Guitar
    Thầy Tuấn Guitar
    Thầy Tuấn Guitar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy