Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 579 0 Báo lỗi

Trường liên cấp là một loại hình trường học kết hợp đào tạo giữa nhiều cấp học từ mầm non lên tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và cả đại học. Vì ... xem thêm...

  1. Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum là trường công lập chất lượng cao dạy liên cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông của tỉnh Kon Tum. Trường được xây dựng vào năm 2016 tại tại phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum. Đây là một ngôi trường sang trọng với cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư xây dựng khang trang, theo hướng hiện đại, đáp ứng cơ bản nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Trường được xây dựng trên diện tích 8.655m2 hiện đại đạt chuẩn quốc gia, với các hạng mục chính gồm khoảng 20 phòng học, sân bóng đá tiêu chuẩn, bể bơi và khu thể dục thể chất cùng trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về dạy và học, với tổng mức đầu tư trên 42 tỷ đồng. Với cơ sở vật chất tốt và đa dạng thế này, các em học sinh có thể thỏa thích phát triển toàn diện mọi kỹ năng và sở thích.


    Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum thực hiện nghiêm túc việc đổi mới phương pháp dạy học, phù hợp với mô hình trường chất lượng cao của tỉnh. Với tiêu chí là trường phổ thông công lập chất lượng cao, trong năm học này, nhà trường tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, chú trọng rèn luyện đạo đức, đẩy mạnh việc dạy ngoại ngữ, tin học, tăng cường các hoạt động năng khiếu, trải nghiệm... để học sinh có thể phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Lê Lợi, TP. Kon Tum, KonTum
    Điện thoại: 026 0383 3236
    Email: ktm-thcs-thptlienviet@edu.viettel.vn
    Website: lienvietkontum.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/thcsthptlienvietkontum/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum

  2. Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo là trường liên cấp đào tạo cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở thuộc địa bàn phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum nhưng cách xa trung tâm thành phố hơn 07 km về phía Nam nơi mà trên 80% người dân làm nông nghiệp, nên phần lớn gia đình học sinh kinh tế còn khó khăn, các em chưa đủ điều kiện và phương tiện để rèn luyện học tập tốt như các học sinh ở trung tâm thành phố. Chính vì thế, nhà trường ra đời nhằm cung cấp một môi trường giáo dục toàn diện dành cho con em nơi đây.


    Trong suốt những năm hoạt động, Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo luôn giữ vững những truyền thống tốt đẹp và lan truyền tri thức cũng như đạo đức đến cho các em học sinh. Nhà trường chú trọng tuyên truyền giáo dục pháp luật, tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội, kể chuyện về tấm gương của Bác, đố vui để học theo chủ điểm.


    Ngoài ra, trường thực hiện kế hoạch giáo dục, hội thảo chuyên đề, dạy học theo chuẩn kiến thức- kỹ năng, lồng ghép tích hợp các chủ đề, đổi mới sinh hoạt chuyên môn, thực hiện dạy học theo mô hình trường học mới (VNEN) 2 lớp 6, hướng vào mục tiêu phát triển năng lực học sinh và vận dụng mô hình này với tất cả các khối lớp. Trường cũng đầu tư tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, đồ dùng dạy học, tranh thủ sự hỗ trợ của cha mẹ học sinh, của các cấp đầu tư mới bàn ghế học sinh đã quá cũ sử dụng lâu năm không đúng quy cách để tạo cho các em có thêm sự hưng phấn trong học tập, góp phần thực hiện tốt mô hình trường học mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, P. Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 3864 090
    Email: thcs_chuvanan_kontum@moet.edu.vn
    Website: chuvanan.kontumcity.edu.vn/

    Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo
    Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo
    Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo
    Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo
  3. Trường TH –THCS Lê Lợi có tiền thân là Trường THCS Lê Lợi, là trường liên cấp tiểu học và trung học cơ sở tại Kon Tum. Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển của nhà trường, đội ngũ cán bộ, giáo viên cùng nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, yêu thương và trách nhiệm vì vậy trường luôn duy trì danh hiệu trường lao động tiên tiến cấp thành phố, công đoàn cơ sở vững mạnh và liên đội mạnh cấp thành phố, số giáo viên giỏi cấp tỉnh cấp thành phố luôn giữ vững. Học sinh của nhà chủ yếu là người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm trên 70%, trong đó các em học sinh người kinh đa số có hoàn cảnh gia đình khó khăn như bố mẹ đi làm xa phải ở với ông bà. Với những thách thức và khó khăn trên nhưng với sự đoàn kết của tập thể, ban lãnh đạo nhà trường xây dựng chiến lược giáo dục phù hợp với đối tượng học sinh nên kết quả năm học vô cùng tốt đẹp


    Ngoài đào tạo chính quy, nhà trường Trường TH –THCS Lê Lợi chú trọng đến các hoạt động trải nghiệm cho học sinh nhằm tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện những nhiệm vụ được giao hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp với lứa tuổi. Thông qua đó, học sinh có thể chuyển hóa những kinh nghiệm đã trải qua thành tri thức mới, hiểu biết mới, kĩ năng mới góp phần phát huy tiềm năng sáng tạo và khả năng thích ứng với cuộc sống, môi trường và nghề nghiệp tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Thị Hồng Gấm, P. Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0603 955 537
    Email: thcs_leloi_kontum@moet.edu.vn
    Website: leloi.kontumcity.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường TH, THCS Lê Lợi
    Trường TH, THCS Lê Lợi
    Trường TH, THCS Lê Lợi
    Trường TH, THCS Lê Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy