Top 6 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 2454 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, rất nhiều trường liên cấp đã được thành lập. Theo đó, các cấp bậc đào tạo từ Mầm non ... xem thêm...

  1. Vinschool là một trường liên cấp nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh tại Thanh Hóa. Đây là hệ thống giáo dục chất lượng có mặt ở nhiều tỉnh thành, từng bước khẳng định độ uy tín với nhiều thế lệ học sinh giỏi. Vinschool đang tổ chức giảng dạy các khối từ Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT với chương trình học hiện đại, kết hợp nhiều chứng chỉ Quốc tế. Đồng thời, các hoạt động trải nghiệm cũng được Vinschool đẩy mạnh nhằm trang bị cho học sinh kiến thức - kỹ năng - phẩm chất tốt nhất.


    Khuôn viên trường Vinschool rất rộng, phòng học hiện đại và có không gian thiết kế phù hợp với học sinh từng khối. Nhà trường cung cấp các phòng học với đầy đủ máy chiếu, nhiều phòng thí nghiệm, thực hành, phòng tin học và phòng bộ môn.... giúp tiết học thêm sinh động. Hơn nữa, nhà trường cũng chiêu mộ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ và có kỹ năng giảng dạy tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô đất NT-01 và NT-02, Đông Hải, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 6511

    Email: info@vinschool.edu.vn

    Website: www.vinschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga là đơn vị có đầy đủ ba cấp học, tọa lạc trên đường Thọ Hạc, khu đô thị Đông Bắc Ga, thành phố Thanh Hóa. Trường có kinh nghiệm trang bị kiến thức cho hàng ngàn học sinh là con em nơi mảnh đất xứ Thanh khôn lớn, trưởng thành. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga luôn nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


    Phát huy những thành tích đạt được, năm học này, Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga tiếp tục bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên; mở các lớp song ngữ, tiến tới xây dựng trường song ngữ toàn cấp. Đồng thời, Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga cũng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào đổi mới, hỗ trợ dạy học, xây dựng trường học thông minh; tăng cường hợp tác quốc tế, tìm kiếm học bổng du học cho giáo viên và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05B/78 Thọ Hạc, Đông Thọ, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 569 696
    Email: ptdongbacga@thanhhoa.edu.vn

    Website: truongdongbacga.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057276355675

    Gọi điện
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
  3. Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool đào tạo đầy đủ cấp học từ Mầm non đến lớp 12. Với nhiều năm kinh nghiêm trong hệ thống giáo dục, Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool nhận được sự tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là đơn vị quy tụ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi ngoại ngữ, nên gia đình có thể yên tâm đầu tư cho trẻ. Bên cạnh việc học và thi cử, nhà trường cũng liên tục tạo ra những sân chơi vô cùng bổ ích cho các em có cơ hội cọ xát, giao lưu.


    Cơ sở vật chất tại Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool được đầu tư mới, khang trang, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp. Ngoài phòng học, trường cũng có các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, góc thư viện sáng tạo, hệ thống sân chơi thể thao... phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàm Tử, Quảng Hưng, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7395 8999 & 0565 997 998
    Website: qthschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/qthschool2

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT QTHSchool
  4. Nobel School là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc học Mầm non đến Trung học phổ thông chất lượng tốt tại Thanh Hóa. Mục tiêu của Nobel School là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp Quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở mọi lứa tuổi phổ thông. Nobel School không chỉ đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà còn tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy.


    Lớp học, các phòng học chức năng như: mỹ thuật, âm nhạc, tin học, tiếng anh… được thiết kế và đầu tư theo chuẩn Quốc tế. Hệ thống thư viện hiện đại, sân chơi, sân tập, nhà ăn, căng tin, bể bơi và khuôn viên cây xanh được bố trí hợp lý, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School sẽ từng bước chuẩn bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm và hội nhập Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đông Sơn, An Hưng, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email: liencapnobelschool@gmail.com
    Website: nobelschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
  5. Top 5

    Trường Liên cấp Fansipan

    Trường Liên cấp Fansipan cũng là một trong những trường liên cấp chất lượng tốt tại Thanh Hóa và có uy tín trong nước. Nhà trường với mục tiêu xây dựng Fansipan School thành mô hình giáo dục hiện đại, phát triển theo chuẩn quốc tế - là ngôi trường mơ ước của phụ huynh và học sinh. Chương trình đào tạo luôn theo sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định nhưng đã được “tối ưu hóa” sao cho học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng cấp lớp.


    Trường Liên cấp Fansipan thiết kế với 2 công trình chính là Nhà lớp học kiêm hiệu bộ và Nhà đa năng. Các công trình phụ trợ gồm: Nhà công vụ cho giáo viên; Nhà dịch vụ, sách và thiết bị trường học; Khối bể bơi, sân thể thao và nhiều công trình phụ trợ hiện đại. Nằm trên vị trí khu đất có 4 mặt đường thông thoáng tiếp giáp với khu dân cư văn minh và công viên cảnh quan thoáng đãng; trường cũng tiếp giáp với các công trình văn hóa giáo dục khác, nơi đây sẽ là trung tâm tiềm năng phát triển về văn hóa và giáo dục trên địa bàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MBQH 155, Đông Vệ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0835 699 339
    Email: fansipanschool@gmail.com
    Website: fansipanschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Truongliencapfansipan/

    Trường Liên cấp Fansipan
    Trường Liên cấp Fansipan
    Trường Liên cấp Fansipan
    Trường Liên cấp Fansipan
  6. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH là một trong những trường liên cấp được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tại Thanh Hóa. Nhà trường được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế với khuôn viên rộng rãi. Chương trình học được kết hợp song song giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Chương trình giáo dục tiên tiến của thế giới được tinh chỉnh phù hợp với học sinh Việt Nam.


    Tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH, học sinh sẽ được tiếp thu kiến thức từ đội ngũ giáo viên được tuyển chọn với chất lượng cao về chuyên môn và đáp ứng được văn hóa học đường, hòa nhã chuyên nghiệp. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH hướng tới trở thành môi trường giáo dục xuất sắc trong tỉnh và cả nước, là nơi đào tạo toàn diện cho học sinh về học vấn và nhân cách để trở thành công dân toàn cầu. Đồng thời, nhà trường cũng tạo ra môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị thông qua những hoạt động ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Bình Minh, Đông Hương, Thanh Hóa
    • Khu đô thị Đông Nam, Quảng Thành, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0889 036 036
    Email: newtonthschool@gmail.com

    Website: newtonthschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy