Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 1993 0 Báo lỗi

Việc tìm trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là đối với những gia đình có con đang chuẩn bị bước vào học tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Trường Mầm non Vinschool Star City và Trường Tiểu học, THCS & THPT Vinschool Star City là hai cơ sở trường mới nhất của Hệ thống Giáo dục Vinschool tại Thanh Hóa sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ năm học 2021-2022. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Star City (Ðại lộ Lê Lợi, Ðông Hải), đây sẽ là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Thanh Hóa, hứa hẹn mang đến môi trường học tập lý tưởng, nơi ươm mầm tài năng trẻ, giúp học sinh xứ Thanh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, phẩm chất. Chương trình giáo dục của Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, với mục tiêu đào tạo học sinh Vinschool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc.


    Tổng diện tích khuôn viên của Vinschool Star City tại Thanh Hóa lên tới hơn 18.000m2 với hệ thống gần 100 phòng học với các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, trường còn được xây dựng hơn 20 phòng học chức năng, bao gồm: Trung tâm thực nghiệm sáng tạo, Bể bơi bốn mùa, Phòng Công nghệ thông tin, Phòng Thí nghiệm, Thư viện, Sân bóng đá, bóng rổ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô đất TH-01, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1800 6511

    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn

    Website: vinschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/

    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Qthschool

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Qthschool là một ngôi trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Với hành trình 5 năm, niềm tự hào lớn nhất có được chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao gửi những trọng trách lớn lao.


    Với nhiệt huyết không ngừng, chúng tôi hướng tới mục tiêu giúp học sinh trở thành những công dân uy tín, nhân văn, chính trực, khai phóng, sáng tạo và hợp tác, các con sẽ được làm chủ bài học, làm chủ cuộc sống và làm chủ tương lai của chính mình.


    Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song là chương trình Tiếng Anh Oxford với cam kết đầu ra chuẩn theo Song ngữ và Hội nhập Quốc tế. Ngoài kiến thức, sẽ là những hành trang cuộc sống mà Trường Tiểu học Qthschool dành tặng cho các con trong suốt những năm học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hàm Tử, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999

    Website: qthschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/qthschool/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
  3. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH hoạt động với châm ngôn: “Đào tạo lớp trẻ có sức khỏe, có tri thức, mạnh dạn trong giao tiếp, tự tin trong học tập, tích cực tìm tòi, sáng tạo trong mọi hoạt động”. Hiện nay, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH đã và đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thành phố Thanh Hóa. Điều đó thể hiện rõ nhất khi hàng năm, nhà trường đã cung cấp hàng trăm học sinh giỏi cho các trường chuyên trong thành phố.

    Đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH được đào tạo chính quy 100% trên chuẩn, thường xuyên được học tập nâng cao trình độ, nâng cao nghiệp vụ sư phạm có chuyên môn vững, yêu nghề mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Đặc biệt nhà trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH có đội ngũ giáo viên dạy Tiếng Anh giàu kinh nghiệm và hàng tuần có các chuyên gia người bản ngữ trực tiếp giảng dạy tại các lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Bình Minh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Khu đô thị Đông Nam, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0889 036 036
    Email: mr.thanh3003@gmail.com

    Website: newtonthschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Nobel School

    Đến với Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School học sinh có cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ, cùng với chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh quốc để đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu. Nhà trường có đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài đạt chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết, yêu nghề, được đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ hàng năm ở trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên thỉnh giảng, các cố vấn trong nước cũng như quốc tế giàu uy tín và kinh nghiệm….

    Trong các chương trình học, nhà trường chú trọng phát triển toàn diện các kĩ năng cho học sinh, nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin của một công dân toàn cầu thế hệ mới. Học sinh Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School không chỉ đạt các kết quả cao trong học tập mà còn thường xuyên tham gia và đạt các thành tích cao trong các giải thi đấu thể thao, các cuộc thi sáng tạo, cuộc thi khoa học và tiếng Anh trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email: liencapnobel@gmail.com
    Website: nobelschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel/

    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
  5. Fansipan School là thách thức đối với tất cả chúng ta, những người tâm huyết đầu tư xây dựng ngôi trường, tập thể thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh trong việc chung tay xây dựng hình mẫu một cơ sở giáo dục hiện đại, tiên tiến mà trong đó thầy cô và học trò mỗi ngày đến trường đều thấy hứng khởi và hạnh phúc, còn phụ huynh thì tin tưởng, hài lòng.


    Học sinh Fansipan được trang bị nền tảng kiến thức toàn diện, được khơi gợi niềm đam mê khám phá kho tàng tri thức vô tận của nhân loại; được tạo cơ hội để bộc lộ và tỏa sáng những năng lực trí tuệ vượt trội của bản thân; được định hướng và chuẩn bị tốt nhất để có nhiều cơ hội tiếp cận những điều kiện học tập tốt nhất ở các bậc học tiếp theo.


    Fansipan School cũng là cơ hội và thách thức cho các bậc phụ huynh khi đưa ra được lựa chọn thông minh, và góp trí, chung lực cùng nhà trường tạo nên cơ hội học tập tốt nhất - thiết kế một tương lai tươi đẹp nhất cho con em mình. Fansipan School cũng sẽ cố gắng để tất cả những ai tham gia mô hình giáo dục này đều tìm thấy mặt trời trong mình, để trường thực sự là “Nơi mỗi người đều tỏa sáng” như Slogan nhà trường đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thửa đất số 384 thuộc MBQH số 155, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0835 699 339

    Email: fansipanschool@gmail.com

    Website: fansipanschool.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
  6. Top 6

    Trường Liên Cấp Darwin

    Chương trình tại Trường Liên Cấp Darwin là sự kết hợp có kế thừa những điểm mạnh Chương trình của Bộ giáo dục Việt Nam với chương trình Quốc tế theo hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh, đáp ứng những yêu cầu của hiện tại và tương lai. Chương trình ở cấp tiểu học tập trung vào phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy phản biện, rèn luyện thể chất, tiếp cận nghệ thuật theo các phương pháp hiện đại và tích cực. Phát triển về năng lực ngôn ngữ, năng lực tính toán, năng lực ghi nhớ, năng lực tương tác, năng lực tự học, năng lực cảm xúc, năng lực tập trung chú ý, năng lực thẩm mỹ, năng lực sáng tạo.


    Nội dung giáo dục được cập nhật theo quy định của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đồng thời tăng cường năng lực về Toán, Tiếng Anh, Tin học và Công nghệ, Giáo dục thể chất, Giáo dục nghệ thuật theo hình thức câu lạc bộ trong giờ và ngoài giờ. Tổ chức các chủ đề học tập, các hoạt động ngoại khóa theo từng năm học trên cơ sở các hệ giá trị của nhà trường. Bước đầu hình thành các tố chất cho học sinh Tiểu học là Trung thực, Sáng tạo, Tri thức, Trách nhiệm.

    Các chủ đề học tập, dự án học tập trải nghiệm có tính thống nhất và thể hiện triết lý giáo dục: Tri thức là sức mạnh, các giá trị nhân văn và giáo dục: Trách nhiệm, Yêu thương, Sáng tạo. Tuy nhiên, nội dung cụ thể của các hoạt động theo chủ đề được cập nhật hằng năm theo đặc điểm đối tượng học sinh, quy mô của Trường Liên Cấp Darwin, yêu cầu của Ngành và thực tiễn giáo dục trong nước, khu vực, quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công cộng Bắc Sơn, đường Lý Tự Trọng, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0782 791 983
    Email: liencapdarwinschool@darwinschool.edu.vn
    Website: darwinschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/darwinschoolvietnam/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
  7. Top 7

    Trường Tiểu học Tân Phú Khang

    Trường tiểu học Tân Phú Khang là trường nằm trong hệ sinh thái giáo dục của Tân Phú Khang bao gồm trường mầm non và trường tiểu học. Trường tọa lạc tại địa chỉ Phú Thọ 2 - Đại lộ Lê Lợi – Thanh Hóa, ngay bên cạnh Trường Mầm non Tân Phú Khang. Sứ mệnh của nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới hoàn thiện nhân cách, trí thức rộng mở, kỹ năng thuần thục sẵn sàng hội nhập trong mọi hoàn cảnh.

    Trường tiểu học Tân Phú Khang
    có kiến trúc hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập như: máy tính, máy chiếu, thư viện sách thiếu nhi, khu vui chơi… giúp kích thích tư duy và sáng tạo cho các em nhỏ. Không gian học tập thoáng rộng, đầy đủ tất cả các phòng chức năng.

    Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trình độ chuyên môn ca, chu đáo và nhiệt tình. Song song đó sẽ có giáo viên nước ngoài năng động, nhiệt huyết được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến những giờ học sinh động, sáng tạo và phát huy tối đa thế mạnh của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Thọ 2, Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7394 2636

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctanphukhang

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Trường Tiểu học Tân Phú Khang
    Trường Tiểu học Tân Phú Khang
    Trường Tiểu học Tân Phú Khang
    Trường Tiểu học Tân Phú Khang
  8. Sau hơn 12 năm trôi qua, Trường Tiểu học Đông Bắc Ga đã nuôi dưỡng, trang bị kiến thức cho hàng ngàn học sinh là con em nơi mảnh đất xứ Thanh khôn lớn, trưởng thành. Năm học 2020 - 2021 vừa qua, Trường Tiểu học Đông Bắc Ga đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để duy trì, nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

    Mục tiêu của Trường Tiểu học Đông Bắc Ga là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.


    Phát huy những thành tích đạt được, năm học này, nhà trường tiếp tục bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên; mở các lớp song ngữ, tiến tới xây dựng trường song ngữ toàn cấp, đồng thời, ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào đổi mới, hỗ trợ dạy học, xây dựng trường học thông minh; tăng cường hợp tác quốc tế, tìm kiếm học bổng du học cho giáo viên và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05B/78 Thọ Hạc, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0947 569 696

    Email: ptdongbacga@thanhhoa.edu.vn

    Website: truongdongbacga.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057276355675

    Trường Tiểu học Đông Bắc Ga
    Trường Tiểu học Đông Bắc Ga
    Trường Tiểu học Đông Bắc Ga
    Trường Tiểu học Đông Bắc Ga
  9. Trường Tiểu học Điện Biên 2 ngày càng được mọi người biết đến nhiều, đặc biệt là các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo dạy học có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao qua từng năm. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Ngoài ra, Trường Tiểu học Điên Biên 2 còn có diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo được điều kiện dạy học.


    Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu Học Điện Biên 2 luôn cố gắng phấn đấu để tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường. Tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện. Tiếp tục góp phần ươm mầm nhân tài cho đất nước. Xứng đáng với sự tin tưởng của xã hội, của phụ huynh và của các thế hệ nhà giáo đã làm nên truyền thống nhà trường. Trường Tiểu Học Điện Biên 2 luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7385 3717
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083193669265
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Điện Biên 2
    Trường Tiểu học Điện Biên 2
    Trường Tiểu học Điện Biên 2
    Trường Tiểu học Điện Biên 2
  10. Trường Tiểu học Minh Khai 1 là một trong những trường tiểu học uy tín, với nhiều thành tích cao trong giảng dạy. Chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy tiếng Anh, dạy môn toán và khoa học bằng tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh, đủ năng lực để hội nhập quốc tế. Học sinh sẽ được làm quen với phương pháp học tập của các nước tiên tiến, phát triển niềm say mê học tập, biết tôn trọng bản thân và và người khác.


    Mục tiêu đào tạo:

    • Giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống.
    • Giúp học sinh tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập cũng như trong cuộc sống.
    • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.
    • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kĩ năng chia sẻ thông tin.

    Sứ mệnh của Trường Tiểu học Minh Khai 1 là xây dựng và duy trì một môi trường học thuật có tư duy tiến bộ, trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc, bồi đắp những tính cách tốt và kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin hòa nhập, phát huy được phẩm chất và năng lực trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Cao Bá Quát, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473261180

    Trường Tiểu học Minh Khai 1
    Trường Tiểu học Minh Khai 1
    Trường Tiểu học Minh Khai 1
    Trường Tiểu học Minh Khai 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy