Top 5 Trung tâm tiếng Hàn tốt nhất tại tỉnh Thanh Hoá

Trung Vũ 3420 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoại ngữ là một công cụ không thể thiếu. Bên cạnh tiếng Anh, thì việc biết thêm tiếng Hàn cũng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong công việc cũng ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp cũng là một địa chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu học tiếng Hàn ở khu vực Thanh Hóa. Với phương châm “Tự Tin Với Năng Lực Tiếng Hàn”, Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp cung cấp kiến thức và trang bị cho học viên nền tảng tiếng Hàn và kỹ năng học thuật thật vững chắc, để có thể học tập thành công khi theo học các trường Cao Đẳng và Đại Học trong và ngoài nước, đồng thời cũng thành công trong nghề nghiệp có liên quan đến đất nước và con người Hàn Quốc.

    Để làm được điều đó, Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp luôn lấy con người làm trọng tâm, thể hiện qua việc tìm kiếm và đào tạo giảng viên giỏi, quản lý hiệu quả và chu đáo, trang bị cơ sở thiết bị phù hợp phục vụ cho việc giảng dạy, học tập thoải mái và chất lượng nhất.

    Với mong muốn mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập, luyện thi Topik một cách chuyên nghiệp, năng động, tràn ngập tiếng cười, Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất rất đẹp, hiện đại và gần gũi gồm các phòng học sạch sẽ trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, thiết bị nghe nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 - 218 Nguyễn Công Trứ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0986 289 028 & 0968 783 456 & 0936 675 857

    Email: mai.150396@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xkldhiendiep/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp
    Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp
    Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp
    Trung tâm tiếng Hàn Hiền Diệp

  2. Ở khu vực tỉnh Thanh Hóa, bạn có thể lựa chọn Trung tâm cùng Học Tiếng Hàn Với Ms Phương - Hàn Quốc khi muốn theo đuổi tiếng Hàn. Ms Phương là một trong những trung tâm chuyên đào tạo các khóa học tiếng Hàn tại Thanh Hóa. Các khóa học tại Ms Phương phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp tại Thanh Hóa. Học tiếng Hàn để tìm cơ hội việc làm ở các công ty Hàn Quốc hoặc phỏng vấn du học ở Hàn Quốc. Người yêu thích tiếng Hàn và muốn có khả năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.


    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, lại sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, trung tâm Ms Phương đã mang đến những khóa học tiếng Hàn chất lượng với mức học phí ưu đãi và khung giờ học đa dạng. Vì vậy, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đã đi làm, bạn đều có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để tham gia khóa học tại trung tâm. Với đa dạng các hình thức giảng dạy phù hợp cho từng học viên từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi KLPT dành cho đi du học, xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Tố Hữu, Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 844 526

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063518952168

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cùng Học Tiếng Hàn Với Ms Phương - Hàn Quốc
    Cùng Học Tiếng Hàn Với Ms Phương - Hàn Quốc
    Cùng Học Tiếng Hàn Với Ms Phương - Hàn Quốc
    Cùng Học Tiếng Hàn Với Ms Phương - Hàn Quốc
  3. Top 3

    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa

    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa là cơ sở để các bậc phụ huynh và học sinh đặt niềm tin vào. Khác với những trung tâm khác, Hàn ngữ ICO Thanh Hóa được thành lập bởi chính những du học sinh những người trực tiếp học tập, làm việc và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và thừa hưởng các tiện ích của trường đại học sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái và thuận lợi trong quá trình học. Phòng học rộng rãi (tối đa 10 học viên/lớp), thoáng mát, được bố trí hợp lý, sắp xếp khoa học với đầy đủ trang thiết bị vật chất phục vụ cho việc giảng dạy một cách hiệu quả.

    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa sẽ tạo cho bạn một nền tảng tiếng Hàn vững chắc trên con đường trở thành hướng dẫn viên Tiếng Hàn, nhân viên biên phiên dịch chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng tiếng Hàn với mức lương cao, thực hiện giấc mơ du học Hàn Quốc cho các bạn học sinh Việt Nam, cơ hội xuất khẩu lao động. Đến với Hàn ngữ ICO Thanh Hóa các bạn sẽ được học miễn phí tiếng Hàn với các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng trả lời phỏng vấn khi xin visa bằng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp được học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 577 Quang Trung 2, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0978 925 012

    Email: levansonico@gmail.com

    Website: icothanhhoa.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daytienghantaithanhhoa/

    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa
    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa
    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa
    Hàn ngữ ICO Thanh Hóa
  4. Tại Thanh Hoá, Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung là một địa chỉ đào tạo tiếng Hàn được nhiều người đánh giá cao và đưa ra những phản hồi tích cực. Đến với Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung bạn sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy tối ưu, môi trường học tập lý tưởng, các khóa học Hàn Ngữ chất lượng cao. Đặc biệt luôn tạo không gian giao tiếp cho bạn. Qua đó có thể giúp bạn tự tin vượt qua thử thách và chinh phục ước mơ của chính mình.

    Tài sản quý giá nhất của Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung: Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đảm nhận trách nhiệm xây dựng thế hệ tri thức tương lai cho Việt Nam. Hứa hẹn mang đến cho bạn kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, kĩ năng sử dụng tiếng Hàn thành thạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Để đáp ứng nhu cầu học đa dạng của bạn: Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung đã thiết kế các khóa học đa dạng với nhiều hình thức, khung giờ linh hoạt, các bài học hấp dẫn, mới lạ. Vì vậy mà Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung đã trở thành điểm đến quen thuộc cho nhiều thế hệ học viên tại Thanh Hóa và là nơi đáng tin cậy để các học viên có thể gửi gắm tương lai ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 47, Đông Khê, H. Đông Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0983 247 158

    Email: kimdung1983720@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048666557542

    Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung
    Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung
    Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung
    Trung tâm Tiếng Hàn Cô Dung
  5. Tại khu vực tỉnh Thanh Hóa, Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn là nơi bạn có thể lựa chọn khi muốn theo đuổi học tiếng Hàn. Là một trong những trung tâm chuyên đào tạo các khóa học tiếng Hàn tại Thanh Hóa. Thầy Sơn luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín nhất, có chất lượng giảng dạy tốt tại Thanh Hóa. Các khóa học tại đây phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp, để tìm cơ hội làm việc ở các công ty hoặc phỏng vấn đi du học ở Hàn Quốc.


    Tại đây có rất nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm các lớp cho người du học, đi làm từ cấp độ dành cho người mới bắt đầu đến cấp độ nâng cao,... Giáo viên tại Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn là các chuyên gia về ngôn ngữ Hàn Quốc và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Với phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả sẽ giúp cho các bạn học viên dù trước đó chưa có nền tảng về tiếng Hàn cũng sẽ nắm bắt được bài học một cách dễ dàng trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL47, Đông Khê, H. Đông Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 809 350
    Email: sonthuong2011@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-tiếng-Hàn-thầy-Sơn-106900777705331/

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn
    Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn
    Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn
    Trung Tâm Tiếng Hàn Thầy Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy