Top 8 Trung tâm tiếng Hàn uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Linh Lập 233 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ, biết thêm một ngoại ngữ là biết thêm nhiều điều mới mẻ, biết thêm một ngoại ngữ lại có thêm nhiều hơn một cơ hội trải nghiệm, thách thức và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiếng Hàn Korea Link

    Tiếng Hàn Korea Link là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Hàn và cũng là trung tâm Hàn Ngữ đầu tiên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link được hình thành và hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, chuyên đào tạo các lớp Hàn Ngữ từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo tiếng Hàn cho người lao động đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Du học sang Hàn, Thi các chứng chỉ năng lực tiếng Hàn như TOPIK, KLAT, các bạn học viên học Tiếng Hàn để phục vụ công việc và học tập...


    Hàng năm, trung tâm Tiếng Hàn Korea Link đào tạo cho hàng trăm học viên trúng tuyển kì lựa chọn lao động xuất khẩu và du học sang Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở đó, Korea Link còn khẳng định rõ chất lượng uy tín và sự chuyên nghiệp của mình về mọi mặt.


    Tiếng Hàn Korea Link xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn học tập:

    • Quy trình quản lý chất lượng tối ưu với lộ trình kiểm tra đánh giá chất lượng dạy học rõ ràng, khoa học.
    • Chương trình được thiết kế riêng với từng nhóm học sinh và phân loại để đào tạo.
    • Cam kết hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập
    • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống 4 phòng học đủ tiêu chuẩn diện tích, âm thanh, ánh sáng và 100% phòng học trang bị máy lạnh không gian điều hành sang trọng, thẩm mỹ, thang máy, vệ sinh phục vụ 24/24.
    • Đội ngũ giáo viên chất lượng, tâm huyết và trách nhiệm

    Không những thế, với sự nhạy bén với thị trường, đi đầu trong việc áp dụng công nghệ số trong đào tạo, trung tâm sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, để phù hợp với sự phát triển và yêu cầu ngày càng cao của thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Ecocity, 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 770 988
    Email: korealink.vn@gmail.com
    Website: korealink.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tienghankorealink/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Tiếng Hàn Korea Link
    Tiếng Hàn Korea Link
    Tiếng Hàn Korea Link
    Tiếng Hàn Korea Link

  2. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi. Bên cạnh đó, 100% giáo viên tiếng Hàn tại Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao đều tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, nói lưu loát tiếng Hàn. Các học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm học tập, thi cử cũng như văn hóa người Hàn Quốc. Thời gian phân bổ hợp lý giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao giúp học viên tự tin và nâng cao khả năng giao tiếp, cũng như có được nhiều kiến thức sâu sắc về văn hóa của người Hàn Quốc.


    Giáo trình của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao được thiết kế phù hợp với từng khóa học, trình độ, và phong cách học tập của học viên Việt Nam, giúp học viên phát triển khả năng cần thiết cho từng nhu cầu riêng biệt. Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy chiếu, âm thanh để phục vụ cho việc học tốt nhất. Giáo viên của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao được yêu cầu sử dụng mọi hình thức dạy học sáng tạo, tập trung vào khả năng nghe - nhìn của học viên, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8351 1220 & 0915 452 626
    Email: haitienvh@gmail.com
    Website: http://Vkc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698257456
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
    Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
    Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
    Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
  3. Du học Hàn Quốc - ABAY là địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ chắp cánh ước mơ du học tại đất nước Hàn Quốc. Thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn du học, trung tâm luôn hướng đến việc mang lại những dịch vụ “Hiệu quả và chất lượng toàn diện” để giúp cho thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn, cơ hội được tiếp xúc với kinh tế, văn hóa, con người các nước. Du học Hàn Quốc - ABAY tự hào là đơn vị có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao với những nỗ lực phát triển không ngừng để trở thành “Người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất”.


    Đặc biệt là các lớp tiếng Hàn tại trung tâm Du học Hàn Quốc - ABAY luôn được các học viên và phụ huynh quan tâm tìm hiểu, bởi thời gian linh động, cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện cho các kỳ thi tiếng sẽ giúp các bạn nắm bắt và tiếp thu bài học một cách nhanh và hiệu quả nhiều bạn muốn học trực tiếp với các giáo viên của ABAY.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Phú Nguyên Plaza Building, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 584 585
    Email: tapdoanabay@gmail.com
    Website: duhocabay.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocabay/
    Gọi điện
    Du Học Hàn Quốc - Abay
    Du Học Hàn Quốc - Abay
    Du Học Hàn Quốc - Abay
    Du Học Hàn Quốc - Abay
  4. Top 4

    Tiếng Hàn Hanli-한국어

    Tiếng Hàn Hanli-한국어 đem lớp học tiếng Hàn cấp tốc chất lượng cao đến với Nghệ An, đây là nơi học viên được học tập ngôn ngữ mới và cũng là nơi học viên được lắng nghe những chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm để ứng dụng những kiến thức đã học vào các tình huống giao tiếp thực tế. Lớp học tiếng Hàn cấp tốc của Tiếng Hàn Hanli-한국어 khai giảng hằng tuần và có nhiều ưu đãi, thế nên các bạn có thể liên hệ hotline để đặt lịch hẹn với trung tâm.


    Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí nói riêng và điều kiện học tập nói chung. Lớp học tiếng Hàn của Tiếng Hàn Hanli-한국어 được xây dựng dựa trên chương trình chuẩn mà Tiếng Hàn Hanli-한국어 đã áp dụng tại các cơ sở trên toàn quốc. Với sự tăng về thời gian học và số buổi học trong tuần, số lượng học viên ít để đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất. Tiếng Hàn Hanli-한국어 luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để đem đến sự hài lòng cho học viên khi tham gia học tiếng Hàn. Tiếng Hàn Hanli-한국어 có các đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, tâm huyết và chuyên môn cao, học viên học ở đây ngày một tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Hàn đặc biệt nâng cao về các kỹ năng nói, nghe, phát âm. Hãy đến với trung tâm này bạn sẽ không phải hối hận về sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Kim Chi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0362 057 073
    Email: lehang171994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiengHanHanli/

    Tiếng Hàn Hanli-한국어
    Tiếng Hàn Hanli-한국어
    Tiếng Hàn Hanli-한국어
    Tiếng Hàn Hanli-한국어
  5. Top 5

    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An

    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An là trung tâm được sở giáo dục - đào tạo cấp phép hoạt động. Giáo viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hàn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Phòng học hiện đại, mát mẻ, đầy đủ trang thiết bị để tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn rèn luyện được thành thạo tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


    Sau khóa học tham gia ôn luyện và thi Topik và Eps-Topik tại Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An bạn sẽ được trải nghiệm bạn sẽ rút ra một điều rằng học tập hăng say không bằng có phương pháp học đúng. Tại đây, Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An trao kiến thức, truyền cảm hứng và nhận ngay kết quả. Nếu bạn đã thử tự học tiếng Hàn tại nhà mà không thành công thì đội ngũ giảng viên có trình độ TOPIK được đào tạo nghiệp vụ sư phạm giảng dạy sẽ cùng chương trình hỗ trợ học tập 24/7 để truyền cảm hứng và quan tâm giúp bạn khiến bạn không dễ bỏ cuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 Đường Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0869 358 458
    Email: hanngusarang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanNguSarangVinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An
    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An
    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An
    Hàn Ngữ Sarang Vinh - Nghệ An
  6. Top 6

    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari

    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Trung tâm luôn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ đảm bảo các tiêu chí sau đây: tính chính xác, tính nhanh chóng, kịp thời, sự tận tâm và nhiệt thành, sự thuận lợi cho khách hàng.

    Với việc tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc nêu trên, Trung tâm Tiếng Hàn Hikari đã trở thành người đồng hành tin cậy của rất nhiều các học viên có mong muốn được sang Hàn Quốc du học, các nhà đầu tư nước ngoài tiến hành đầu tư vào Việt Nam cũng như các công ty trong và ngoài nước muốn tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao. Sự tin tưởng của hàng trăm đối tác nói chung và các đối tượng chiến lược nói riêng là những nền tảng vững chắc nhất mà Trung tâm đạt được qua quá trình tận tâm phục vụ khách hàng. Lý do các bạn chọn Trung tâm Tiếng Hàn Hikari nơi lựa chọn đăng ký học tiếng Hàn Quốc:


    • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, truyền đạt dễ hiểu, giáo viên Hàn - Việt
    • Được cấp chứng chỉ sau khi học xong khóa tiếng Hàn sơ cấp
    • Được giao lưu với các bạn học viên người hàn đang học tiếng Việt tại trung tâm

    HIKARI luôn cố gắng để ươm mầm ước mơ cho các bạn đang trên con đường chinh phục tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Thủ Độ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 442 345 & 0399 351 777
    Email: Hikari.nh2t@gmail.com

    Website: hikaringhean.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077531859965
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari
    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari
    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari
    Trung tâm Tiếng Hàn Hikari
  7. Top 7

    Trung tâm Tiếng Hàn Sowon

    Gọi điện

    Trung tâm Tiếng Hàn SOWON là trung tâm đào tạo ngoại ngữ có tiếng tại Vinh. Trung tâm giúp những ai yêu thích ngoại ngữ tại khu vực này có thêm một địa chỉ uy tín để theo học. Đặc biệt, khóa học tiếng Hàn ở Trung tâm Tiếng Hàn SOWON cũng được nhiều người đánh giá cao với nội dung đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn muốn học tiếng Hàn phổ thông, giao tiếp, học tiếng Hàn để du học, kết hôn hay xuất khẩu lao động, trung tâm đều có những khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn. Trung tâm Tiếng Hàn SOWON luôn đầu tư vào chất lượng đội ngũ giảng viên, hệ thống cơ sở vật chất, giúp học viên có được môi trường học tập hoàn hảo. Bên cạnh việc cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm còn thiết kế phòng ốc có không gian phù hợp, tạo ra cảm giác thoải mái để học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng.

    Với giáo trình bám sát thực tế, luôn chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc tăng cường sự tương tác giữa học viên với giảng viên và giữa các học viên với nhau, Trung tâm Tiếng Hàn SOWON đã giúp nhiều người có thể thành thạo tiếng Hàn mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian. Không chỉ vậy, học phí tại trung tâm cũng ở mức phải chăng giúp mọi đối tượng đều có thể thoải mái theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 912 666 & 0971 699 555
    Email: congtyaeu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tienghansowon/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tiếng Hàn SOWON
    Trung tâm Tiếng Hàn SOWON
    Trung tâm Tiếng Hàn SOWON
    Trung tâm Tiếng Hàn SOWON
  8. Top 8

    Hàn Ngữ Kaizen

    Bạn là sinh viên mới ra trường đang muốn học thêm một ngôn ngữ để tăng khả năng cạnh tranh khi xin việc? Bạn đang làm ở công ty Hàn Quốc muốn biết thêm tiếng để thăng chức, tăng lương? Bạn đang làm ở nhà hàng và cần phải biết tiếng Hàn để giao tiếp với khách hàng? Bạn đang muốn xuất khẩu lao động? Nếu bạn đang nằm trong các trường hợp trên thì việc học tiếng Hàn là cần thiết. Hàn Ngữ Kaizen là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng tại Nghệ An. Đặc biệt, đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất ở Nghệ An ứng dụng âm Hán vào trong giảng dạy tiếng Hàn.


    Thông qua việc đào tạo ngoại ngữ, trung tâm muốn các bạn học viên không chỉ học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với một nền văn hóa mới. Qua những bài học trên lớp, những câu chuyện từ thầy cô, các bạn có thể hiểu hơn về đất nước, con người và sự nỗ lực cố gắng giúp đất nước họ ngày càng phát triển. Một môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, luôn đặt học viên ưu tiên lên hàng đầu, Hàn Ngữ Kaizen cam kết sẽ đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên tự tin thể hiện năng lực bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Định, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 943 666
    Email: kaizen.vh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048476236567

    Hàn Ngữ Kaizen
    Hàn Ngữ Kaizen
    Hàn Ngữ Kaizen
    Hàn Ngữ Kaizen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy