Top 9 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 911 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, đi theo đó là nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao. Ngày nay, trẻ em được học tiếng Anh từ rất sớm, bởi ở lứa tuổi này, các em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

    Gọi điện

    Nhắc đến các trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tại Thành phố Vinh chắc chắn không thể bỏ qua Ocean Edu. Đây là hệ thống trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore với chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hàng đầu. Sau gần 15 năm thành lập và phát triển, Ocean Edu đã mở được gần 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc, bao gồm nhiều chi nhánh ở tỉnh Nghệ An và cả thành phố Vinh. Ocean có số lượng học viên theo học đáng ngưỡng mộ: hơn 1.000.000 học viên và điều đáng chú ý là hơn 90% lượng học viên tiếp tục quay lại đồng hành cùng trung tâm. Với tầm nhìn và sứ mệnh lớn, Ocean Edu hứa hẹn sẽ là trung tâm góp phần lớn đưa nền giáo dục Tiếng anh vươn tầm Thế giới.


    Ocean Edu có chương trình học ưu việt, áp dụng các phần mề, công cụ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Giáo trình học được thiết kế theo lộ trình lâu dài, bài bản, giúp học sinh nắm vững kiến thức, ứng dụng nó vào các bài thi cũng như trong đời sống. Đặc biệt, Ocean Edu áp dụng chương trình LMS - là phần mềm hiện đại giúp học sinh học mọi lúc mọi nơi, dễ dàng ôn tập, đồng thời cũng giúp kết nối giáo viên với phụ huynh, học sinh, kết nối phụ huynh với con để tăng tương tác và đảm bảo việc học hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 22 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An (Cinema 12/9)
    • Tầng 4, Tòa nhà Điện Tử Hồng Soa, Đường số 7, Khu phố 4, Ngã tư Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
    • Đường Lê Hồng Phong, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An, Việt Nam
    • Tầng 3, Tháp Huy Hùng 2 số 73, VL Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 335 Phan Bội Châu, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, Quốc lộ 1A, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An.

    Điện thoại: 023 8868 7575 & 023 8868 7676
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.Vinh1/
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ AMA

    Gọi điện

    Thành lập năm 2013, sau 6 năm xây dựng và phát triển, AMA từ một trung tâm tiếng anh nhỏ đã vươn lên thành trung tâm tiếng anh bậc nhất Thành phố Vinh, thành công trong việc xây dựng một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ hàng đầu. AMA có chương trình tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi, từ mầm non đến người đi làm nhưng chú trọng hơn cả vẫn là tiếng anh cho trẻ đang lứa tuổi đi học. Trung tâm có hai cơ sở chính, rộng và đầy đủ tiện nghi. Ứng dụng phương pháp Active learning với hệ thống phần mềm, bảng cảm ứng,... hiện đại, mang lại cho học viên những dịch vụ tốt nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại AMA đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc,.. với kiến thức và kỹ năng dạy tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho lớp học. Không chỉ thế, với giáo trình phù hợp cho từng trình độ, cùng phương pháp học chủ động, giúp học sinh tiếp thu bài tốt, tương tác sôi nổi trong các giờ học. Các bạn nhỏ dù chỉ mới ở lứa tuổi mầm non nhưng vẫn nhiệt tình và tự tin giao tiếp với giáo viên bản xứ, đặt nền móng vững chắc cho việc học tiếng anh lên các trình độ cao hơn sau này. Với sứ mệnh giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng anh và sử dụng được nó, AMA đã được nhiều người ủng hộ, tin tưởng chọn làm nơi gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170 Km02 Đại lộ Lê Nin (Ngay ngã tư Lý Tự Trọng giao Đại lộ Lê Nin), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8869 0668
    Email: ao@amavinh.edu.vn

    Website: https://ama.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Asem

    Gọi điện

    Asem là trung tâm được thành lập và hoạt động ở Vinh, chiếm ưu thế rất lớn trong cộng đồng tiếng Anh trẻ em tại Nghệ An cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng. Asem tự hào là trung tâm tiếng anh duy nhất tại khu vực Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ quy trình đào tạo, đội ngũ giáo viên đến cơ sở vật chất đều được tuyển chọn và đảm bảo đạt chuẩn. Thành lập từ năm 2003, là trung tâm lâu đời nhất nhì Thành phố Vinh về đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là Tiếng anh trẻ em. Sau gần 15 năm hoạt động, Asem vẫn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu cùng cải tiến cơ sở vật chất và dịch vụ tốt hơn.


    Asem luôn chú trọng đầu tư vào đội ngũ giáo viên, kể cả là giáo viên Việt Nam hay giáo viên nước ngoài. Quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giáo viên vừa vững chuyên môn lại có phương pháp dễ hiểu. Cùng với đó là quy trình đào tạo giáo viên, các buổi hội thảo nâng cao chuyên môn với sự tham gia của những giáo sư đầu ngành. Ngoài đội ngũ giáo viên giỏi và tận tâm, Asem còn chú trọng vào cơ sở vật chất cũng như giáo trình họ. Trẻ học tiếng anh tại đây sẽ được tận hưởng môi trường giáo dục hiện đại, kết hợp học và các chương trình thực tế, giúp bé phát triển toàn diện, ứng dụng được tiếng anh vào cuộc sống hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 03 Trường chinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8363 7799

    Email: ask@asemvietnam.vn
    Website: http://www.asemvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Asem
    Trung tâm Anh ngữ Asem
    Trung tâm Anh ngữ Asem
    Trung tâm Anh ngữ Asem
  4. Top 4

    Anh Ngữ Quốc Tế Global

    Gọi điện

    Có thể nói, ngoại ngữ là “tấm hộ chiếu” cho tương lai sau này của các bé. Nhận thức được điều này, các bậc phụ huynh đã không tiếc tiền đầu tư cho con em mình. Tuy nhiên, để chọn cho các em có một trung tâm học ngoại ngữ chất lượng vẫn còn là một bài toán khó. Trung tâm Anh Ngữ Global tự hào là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh tại địa bàn TP Vinh. Sau 5 năm hoạt động, Anh Ngữ Global không ngừng phát triển lớn mạnh và đã tạo được thương hiệu đối với người dân Nghệ An.


    Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Trung tâm Anh Ngữ Global đã không ngừng nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên ở mọi cấp độ. Cụ thể như: Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên, Anh ngữ Học thuật (IELTS, TOEFL, FCE, ATC, GRE, SAT và GMAT). Bên cạnh đó, Trung tâm Anh Ngữ Global cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ Thương mại và Giao tiếp Văn phòng (TOEIC và BULATS).


    Với hệ thống phòng học được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại như máy chiếu, máy vi tính, màn hình LCD, máy lạnh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm săn sóc học viên sẽ tạo cho các bạn môi trường học tập nhẹ nhàng thoải mái.


    Trung tâm Anh ngữ Global tự hào có đội ngũ giáo viên Tiếng Anh có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nhiều giáo viên của trung tâm đã có chứng chỉ B2 và B 1 Châu Âu. Với kinh nghiệm dạy học lâu năm của mình, những giảng viên của chúng tôi cam kết giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, trong đó có TOEIC, TOEFL và IELTS. Ngoài ra, trung tâm còn hợp tác với một số giáo viên nước ngoài đến từ Mỹ, Philipin, vv. Các giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Global luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau hướng đến việc giảng dạy tốt nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 39, Nguyễn Thái Học, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • Số 105, Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 20 Duy Tân, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 276 336
    Email: anhnguquocteglobal@gmail.com
    Website: https://anhnguglobal.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguglobal.vn
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ Ames

    Gọi điện

    Danh sách các trung tâm anh ngữ chất lượng tại Vinh chắc chắn không thể bỏ qua Ames. Ames là hệ thống trung tâm Tiếng anh phủ sóng trên nhiều tỉnh thành. Thành lập năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Ames xứng đáng là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam nói riêng, cũng như hàng đầu Thành phố Vinh. Đây là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, kết hợp cùng giáo trình bám sát trình độ học viên, đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại, đem lại cho học viên hiệu quả tốt nhất. Với sứ mệnh "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh" và mục tiêu đào tạo 6 triệu học sinh giỏi Tiếng anh trên toàn quốc, Ames đã và đang phấn đấu không ngừng để phát triển và hoàn thiện.


    Hơn 15 năm thành lập, 25 chi nhánh với hơn 100.000 học viên là những con số đáng mơ ước mà không phải trung tâm nào cũng có được. Ames Vinh nằm tại đường Trần Phú sầm uất, là địa chỉ học Tiếng anh uy tín được nhiều người tìm đến. Ames có nhiều chương trình học, trong đó chú trọng vào Tiếng anh trẻ em. Tiếng anh trẻ em tại Ames ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bé phát âm chuẩn, học tại nhà và đặc biệt là phụ huynh dễ dàng đồng hành cùng con. Với những ưu thế riêng biệt như vậy, chắc chắn Ames sẽ là địa chỉ mang lại sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8321 5678
    Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - Chủ nhật: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      AMES ENGLISH
      AMES ENGLISH
      AMES ENGLISH
      AMES ENGLISH
    • Top 6

      Học Viện Anh Ngữ A Plus

      Gọi điện

      Trong quá trình hội nhập và chuyển dịch kinh tế, Ngoại ngữ có vai trò và vị trí quan trọng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và trong sự phát triển của đất nước. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của đất nước vào nền kinh tế thế giới, đòi hỏi phải nâng cao trình độ ngoại ngữ của nguồn nhân lực. Thời kì kinh tế hội nhập mở ra nhiều cơ hội cho những ai giỏi ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh – ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Đây là thứ ngôn ngữ chung được sử dụng trong giao tiếp, công việc, giao lưu quốc tế, hỗ trợ những hoạt động cộng đồng mang tầm vĩ mô, toàn cầu. Trong một thế giới phẳng và xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng anh trở nên vô cùng quan trọng trong giao tiếp, tiếp thu kiến thức, làm việc, học tập…là chìa khóa vàng để dẫn tới thành công.


      Học Viện Giáo Dục A Plus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành “ công dân toàn cầu”, có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Để trở thành công dân toàn cầu thế hệ trẻ cần được trang bị kỹ năng toàn cầu như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng công nghệ, kỹ năng mềm, kỹ năng ngôn ngữ. Ngày nay cả thế giới đang hòa nhập và dùng tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trong các hoạt động ngoại giao, thương mại quốc tế, giáo dục. Vì vậy đây được xem là yếu tố quyết định. Hãy liên hệ với Học Viện Anh Ngữ A Plus để được tư vấn tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8357 7277 - 0915 878 137
      Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com
      Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienanhnguaplusvinh/
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Học Viện Anh Ngữ A Plus
      Học Viện Anh Ngữ A Plus
      Học Viện Anh Ngữ A Plus
      Học Viện Anh Ngữ A Plus
    • Top 7

      Anh Ngữ Quốc Tế Pogo

      Gọi điện

      Lựa chọn khóa học tiếng Anh phù hợp cho con chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Có quá nhiều khóa học để lựa chọn bởi mỗi bạn đều có một trình độ học vấn và tính cách khác nhau, mong muốn và kỳ vọng của phụ huynh cũng khác nhau. Chính vì vậy, phụ huynh cần nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các trung tâm Anh ngữ để đưa ra hướng đi đúng cho con em mình. Một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín tại Vinh chính là Pogo.


      Pogo là trung tâm Anh ngữ Quốc tế được thành lập bằng tất cả tâm huyết của các thầy cô giáo và mang trong mình trách nhiệm chia sẻ tri thức, truyền cảm hứng cũng như trao đi thật nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi hướng tới trở thành một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ với chất lượng giảng dạy hàng đầu cả nước, giúp cho các bạn trẻ Việt Nam trở thành những công dân ưu tú, có trách nhiệm với cộng đồng. Thầy cô giáo ở Pogo đều là những gương mặt vô cùng ưu tú, sở hữu bảng thành tích khủng cùng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở trong nước và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 17 Phan Đăng Lưu, Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An
      • LK29-31 Khu liền kề Handico A1, V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1900 8010 - 0868 609 060
      Email: pogoeducation@gmail.com
      Website: http://pogo.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pogoelearning/
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
      Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
      Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
      Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
    • Top 8

      Anh Ngữ Quốc Tế Bingo

      Gọi điện

      Không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em trong xã hội ngày càng hiện đại và hội nhập hiện nay. Tuy nhiên, học một ngôn ngữ mới không dễ dàng, bé cần phải trải qua một quá trình dài để làm quen và học tập tốt. Trên thực tế, tại các nước phát triển, việc cho trẻ nhỏ học ngoại ngữ được diễn ra từ rất sớm. Theo các chuyên gia, đối với trẻ nhỏ, ngôn ngữ chính là sự bắt chước một cách tự nhiên nên các bé được tiếp cận với ngoại ngữ từ sớm thường có khả năng phát triển ngôn ngữ cao hơn so với thông thường.


      Tìm một trung tâm Anh ngữ chất lượng để cho con em mình tiếp xúc sớm với ngôn ngữ mới là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm Anh ngữ tại Vinh thì Anh Ngữ Quốc Tế Bingo là một gợi ý tuyệt vời. Giáo viên tại Anh Ngữ Quốc Tế Bingo tốt nghiệp Đại học Sư phạm Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng anh tâm huyết, yêu nghề, có tư duy đổi mới và phương pháp dạy học sáng tạo. Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng rất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, trang bị, tivi, quạt , điều hòa, bàn ghế phù hợp cho độ tuổi của các bé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0977 570 575 & 0983 393 093
      Email: bingobingohouse@gmail.com
      Website: https://anhngubingo.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhngubingo

      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 6:30 - 21:00

      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Bingo
      Anh Ngữ Quốc Tế Bingo
      Anh Ngữ Quốc Tế Bingo
      Anh Ngữ Quốc Tế Bingo
    • Top 9

      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco

      Gọi điện

      Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với các trẻ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em. Nắm được điều đó, Anh Ngữ Quốc Tế Apeco luôn không ngừng nâng cao trình độ của giáo viên cũng như đổi mới phương pháp giáo dục sao cho phù hợp nhất với học viên.

      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco
      hoạt động nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi cũng như các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Phòng học được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất phục vụ hiệu quả cho việc học.


      Đến với trung tâm, các bé sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và xếp lớp phù hợp với năng lực của các con. Môi trường học như ở nhà, con không cảm thấy xô bồ như học ở trung tâm lớn, lớp học sĩ số nhỏ. Con được học và chơi hết sức thoải mái và luôn yêu thích để được đi học. Đây thực sự là địa chỉ học tiếng anh lý tưởng mà mẹ và bé có thể lưu lại để nghiên cứu, tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 đường Kim Đồng, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0986 582 698 - 0919 561 885
      Email: apeco.nghean@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063735841509
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 14:00 - 21:00
      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco
      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco
      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco
      Anh Ngữ Quốc Tế Apeco




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy