Anh Ngữ Quốc Tế Global

top 4
Quỳnh Trâm

Có thể nói, ngoại ngữ là “tấm hộ chiếu” cho tương lai sau này của các bé. Nhận thức được điều này, các bậc phụ huynh đã không tiếc tiền đầu tư cho con em mình. Tuy nhiên, để chọn cho các em có một trung tâm học ngoại ngữ chất lượng vẫn còn là một bài toán khó. Trung tâm Anh Ngữ Global tự hào là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh tại địa bàn TP Vinh. Sau 5 năm hoạt động, Anh Ngữ Global không ngừng phát triển lớn mạnh và đã tạo được thương hiệu đối với người dân Nghệ An.


Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Trung tâm Anh Ngữ Global đã không ngừng nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên ở mọi cấp độ. Cụ thể như: Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên, Anh ngữ Học thuật (IELTS, TOEFL, FCE, ATC, GRE, SAT và GMAT). Bên cạnh đó, Trung tâm Anh Ngữ Global cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ Thương mại và Giao tiếp Văn phòng (TOEIC và BULATS).


Với hệ thống phòng học được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại như máy chiếu, máy vi tính, màn hình LCD, máy lạnh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm săn sóc học viên sẽ tạo cho các bạn môi trường học tập nhẹ nhàng thoải mái.


Trung tâm Anh ngữ Global tự hào có đội ngũ giáo viên Tiếng Anh có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nhiều giáo viên của trung tâm đã có chứng chỉ B2 và B 1 Châu Âu. Với kinh nghiệm dạy học lâu năm của mình, những giảng viên của chúng tôi cam kết giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, trong đó có TOEIC, TOEFL và IELTS. Ngoài ra, trung tâm còn hợp tác với một số giáo viên nước ngoài đến từ Mỹ, Philipin, vv. Các giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Global luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau hướng đến việc giảng dạy tốt nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 39, Nguyễn Thái Học, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số 105, Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 20 Duy Tân, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0974 276 336
Email: anhnguquocteglobal@gmail.com
Website: https://anhnguglobal.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguglobal.vn
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30
Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy